Sự kết hợp Rap và thương hiệu gây ấn tượng mạnh trong Tết 2021

(Kiến Thức) -Hiện nay Rap thắng thế trong lĩnh vực quảng cáo là một minh chứng rõ ràng cho sự phát triển mạnh mẽ và mối quan tâm của dư luận và khán giả. Việc sử dụng Rap trong các quảng cáo Tết đã và đang được người tiêu dùng đón nhận một cách nhiệt tình.

Có thể nói, Tết chính là thời điểm các thương hiệu sẵn sàng cho cuộc cạnh tranh gay gắt với nhiều chiến lược khác nhau. Việc sử dụng âm nhạc, trong đó có rap như cầu nối tiếp cận đến khách hàng đã trở thành xu hướng marketing nổi bật đối với các nhãn hàng, đặc biệt trong mùa Tết - không khí nhộn nhịp và tươi vui. Điều này cho thấy đây là hướng đi chủ lực cho thương hiệu trong thời gian tới.
Càng gần đến Tết, các thương hiệu liên tục tung ra những MV kết hợp âm nhạc và rap thoả mãn phần nghe – nhìn lẫn truyền tải một cách mượt mà thông điệp đằng sau, khiến thị trường trở nên rộn ràng hơn bao giờ hết.
Su ket hop Rap va thuong hieu gay an tuong manh trong Tet 2021-Hinh-2“Music Marketing” ngày càng trở nên phổ biến. Những MV với chất liệu là những câu chuyện rất đời thường.
 Sử dụng âm nhạc để truyền tải câu chuyện vẫn luôn là một cách dễ gây thương nhớ cho khán giả, song để làm được một MV hay, khác biệt mà vẫn truyền tải được đủ đầy thông điệp thương hiệu lại là một câu chuyện hoàn toàn khác.
Thương hiệu Trà Xanh Không Độ cũng là một câu chuyện điển hình như thế. Không còn quá xa lạ với giới trẻ, là thức uống đóng chai được hàng triệu người yêu thích. Được chế biến từ những búp trà xanh Thái Nguyên trên dây chuyền công nghệ hiện đại, giữ nguyên hàm lượng EGCG từ lá trà giúp giải tỏa căng thẳng, giải nhiệt cuộc sống.
Đón Tết Tân Sửu, thương hiệu Trà Xanh Không Độ tiếp tục sử dụng âm nhạc để kết nối với khách hàng thông qua MV “Quốc tế dọn nhà” đang tạo “sóng” trên Youtube với hàng triệu lượt view. Đây là lần đầu tiên thương hiệu này thực hiện MV nhằm truyền thông điệp về Tết.
Lấy câu chuyện rất đời thường, nắm bắt được những “nỗi lo” của hầu hết người tiêu dùng, thương hiệu Trà Xanh Không Độ đã cho ra MV với bản nhạc cực kỳ bắt tai, hợp trend.
Góp mặt trong MV triệu view này là anh chàng bé bự Yuno Bigboi - thí sinh nổi trội xuất thân từ Rap Việt, để lại nhiều dấu ấn cho khán giả với lối rap cực chất.
Su ket hop Rap va thuong hieu gay an tuong manh trong Tet 2021-Hinh-3Nhiều người thích thú với sự nhập vai rất duyên của Yuno Big Boi
Nhập vai đúng sở trường của mình, bé bự thả chút nỗi lòng qua đoạn rap cực chất “Trai ngoan Bigboi city. Dọn rửa chứ đâu được free. Mẹ bảo cho mẹ nhờ tí. Danh sách kéo dài như thính anh Binz. Tết đến nơi rồi mà sao chưa được hoan hỷ, phải ngồi đây lau long phụng bạc tỉ”…
Người xem còn thích thú phối hợp “rất duyên” giữa bản rap của Yuno Big Boi và phần hát các ca sĩ trẻ Vũ Phụng Tiên, Emily Nhât Khanh trong bản MV này.
Su ket hop Rap va thuong hieu gay an tuong manh trong Tet 2021-Hinh-4Uống Trà Xanh Không Độ “Tết không căng thẳng, giải nhiệt đón xuân”
MV cực “hợp gu” đã mang làn gió mới đầy sảng khoái trong những ngày cận kề Xuân Tân sửu đã tiết lộ bí quyết giải tỏa áp lực căng thẳng khi dọn nhà đón tết của bộ ba ca sĩ trẻ này chính là Trà Xanh Không Độ.
Giai điệu dễ ghi nhớ, vui tươi, gắn liền với hình ảnh không khí Tết rộn ràng đã giúp Trà Xanh Không Độ truyền tải thông điệp “Tết không lo căng thẳng, giải nhiệt đón xuân” đến với người xem một cách rất tự nhiên.
Người tiêu dùng “thương nhớ” Trà Xanh Không Độ không chỉ với MV này, mà còn cực kỳ yêu thích hàng loạt chuỗi sự kiện âm nhạc đình đám dành cho giới trẻ như Mùa hè Không độ, có sự góp mặt của hàng loạt ca sĩ trẻ cực hot của làng nhạc Việt.
Có thể nói, việc kết hợp âm nhạc vào chiến dịch truyền thông là một chiến lược tuyệt vời giúp Trà Xanh Không Độ tăng sự kết nối với nhiều người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ. Những sự kiện âm nhạc không chỉ giúp tăng độ nhận diện thương hiệu, mà còn tạo tiếng vang trên các phương tiện truyền thông khác.
Thực hiện: PV

Trần Uyên Phương: “Sách là món quà giá trị“

(Kiến Thức) - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát Trần Uyên Phương đã bày tỏ quan niệm về giá trị sách đối với cuộc sống, sự trưởng thành và thành công của mỗi người khi tham gia giao lưu tại Hội sách trực tuyến quốc gia 2020.

“Thời gian của mỗi chúng ta là hữu hạn, làm sao chúng ta có thể tận dụng thời gian một cách hiệu quả? Trong mùa dịch bệnh hiện nay, tôi chọn một trong những giải pháp mình vẫn thường xuyên làm đó là đọc sách. Bởi đây chính là những giá trị, những sự đúc kết của rất nhiều người, những chia sẻ thực sự về cuộc đời của họ, về những kinh nghiệm thực tế.

Khánh thành Nhà máy Number One Hậu Giang

(Kiến Thức) - Sáng 14/3, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã chính thức Khánh thành Nhà máy Number One Hậu Giang có tổng vốn đầu tư 4.000 tỷ đồng.

Khanh thanh Nha may Number One Hau Giang
Khách mời tham dự sự kiện Khánh thành nhà máy Number One Hậu Giang. 

5 gia đình doanh nhân nức tiếng tại Việt Nam

(Kiến Thức) - Cùng với biến chuyển của nền kinh tế, hội nhập toàn cầu, các công ty gia đình Việt Nam đóng góp lớn vào sự thay đổi bộ mặt kinh tế Việt Nam.

1. Gia đình ông Johnathan Hạnh Nguyễn - Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP)

Khuyến mãi “khủng” của Tân Hiệp Phát: Tổng giải lên đến 69 tỷ

(Kiến Thức) - Từ ngày 15/05 đến 13/08/2020, khi sử dụng các sản phẩm như Trà Thanh nhiệt Dr Thanh; Trà Xanh Không Độ; Nước tăng lực Number 1,… khách hàng sẽ được tham gia vào chương trình “Xé ngay trúng liền - Hơn 2 triệu giải - Trúng 69 tỷ”.

Chương trình mang đến những lợi ích và trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng, vì vừa có cơ hội nhận được những giải thưởng “khủng”, vừa đánh bay cái nóng ngày hè bằng các thức uống giải nhiệt và tốt cho sức khỏe, như tăng cường sức đề kháng với Trà Xanh Không Độ vị chanh có nhiều Vitamin C, tăng cường hệ miễn dịch từ các thảo mộc như Kim ngân hoa, Cam thảo,… có trong Trà Thanh nhiệt Dr Thanh.
Theo đó, trong 3 tháng diễn ra chương trình, người tiêu dùng khi mua các sản phẩm nước giải khát như Nước Tăng lực Number 1, Trà Xanh Không Độ, Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, Nước Tăng lực Number 1 Chanh &Dâu, Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối, Sữa đậu nành Number 1 Soya và đăng ký tham gia chương trình khuyến mãi thông qua ứng dụng “Mega1 - Vui mỗi ngày” sẽ có cơ hội trúng 9 ký vàng SJC 999.9 (mỗi giải 1 ký vàng SJC 999.9), 15,6 tỷ đồng tiền mặt và hơn 2 triệu thẻ cào điện thoại di động.

Tân Hiệp Phát đang có giải pháp gì trong dịch bệnh COVID-19?

(Kiến Thức) - Tình hình dịch COVID-19 chưa có dấu hiện dừng lại và đang tác động đến mọi hoạt động xã hội, kinh tế, sản xuất,…

Trong bối cảnh này, doanh nghiệp đã kêu gọi nhân viên “cứ xinh tươi nhất có thể và cười nhiều nhất có thể mỗi ngày” để tiếp thêm niềm tin, sự lạc quan, cùng Việt Nam chiến thắng dịch bệnh.