Tuần lễ thời trang đầu tiên của Mercedes-Benz tại Việt Nam

(Kiến Thức) - Tuần lễ thời trang lần đầu tiên được Mercedes-Benz tổ chức tại Hà Nội đã chính thức khai màn với sự kết hợp giữa thời trang và công nghệ trình diễn.

Nhằm đánh dấu cột mốc 20 năm hoạt động tại Việt Nam, thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” đã tổ chức Tuần lễ thời trang Mercedes-Benz Fashion Week lần đầu tiên với chủ đề “20 năm Xe và Sao tại Việt Nam”. 
Sự kiện diễn ra từ ngày 26–30/8/2015 tại Trung tâm Văn hóa Hữu nghị Việt-Xô, mở cửa tự do đón công chúng từ ngày 27/8 với 5 suất diễn mỗi ngày.
Tuan le thoi trang dau tien cua Mercedes-Benz tai Viet Nam
Dàn xe của Mercedes tại Fashion Week có giá trị tới hơn 90 tỷ đồng.
Với 20 show diễn thời trang cho công chúng, Tuần lễ thời trang Mercedes-Benz đầu tiên tại Việt Nam dự kiến sẽ đón hơn 10.000 lượt thưởng lãm của khách hàng và khách mời. MBV sẽ mang đến 20 sản phẩm với tổng giá trị hơn 90 tỷ đồng, tương đương 4 triệu USD.
Tuan le thoi trang dau tien cua Mercedes-Benz tai Viet Nam-Hinh-2
Chiếc Mercedes E230 đầu tiên được lắp ráp tại VN.
Đáng chú ý, chiếc E-Class đầu tiên được lắp ráp tại Việt Nam vào 19 năm trước cũng được trưng bày tại sự kiện. Chiếc E 230 (W210) đã đi được 360.330 km - tương đương với khoảng cách từ trái đất đến mặt trăng - mà chưa hề gặp phải vấn đề kỹ thuật đáng kể nào. 
Sự bền bỉ này là một trong những lý do thuyết phục để khách hàng thêm tín nhiệm chiếc E 200 Edition E & E 400 vừa ra mắt với nhiều nâng cấp đáng giá và thiết thực. Các siêu phẩm khác của thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” như CLS 500 4MATIC, S 500 4MATIC Coupé, và đặc biệt – Maybach S 600 cũng góp mặt tại sự kiện.
Tuan le thoi trang dau tien cua Mercedes-Benz tai Viet Nam-Hinh-3
Bức tường lịch sử ghi dấu những thành tựu của MBV trong 20 năm qua.
Kế bên chiếc E 230, bức tường lịch sử được thiết kế sinh động giúp khách thưởng lãm nhìn lại quá trình hình thành và phát triển của MBV trong 20 năm vừa qua. 
Độc giả có thể nhìn lại lịch sử 20 năm hoạt động của MBV thông qua địa chỉ mbv20years.com. Khách hàng VIP sẽ được đón tiếp trong một không gian sang trọng lấy cảm hứng từ giải đua Thể thức 1, với những trang bị nội thất hàng đầu và sự hiện diện của huyền thoại cửa cánh chim SLS AMG Coupé.
Tuan le thoi trang dau tien cua Mercedes-Benz tai Viet Nam-Hinh-4
 Điểm nhấn của sự kiện là các chương trình trình diễn thời trang, với 5 suất diễn mỗi ngày.
Ông Dirk Adelmann, Giám đốc điều hành mảng Kinh doanh Xe du lịch Mercedes-Benz tại Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi muốn kỷ niệm 20 năm hoạt động theo định hướng "đẳng cấp thời thượng", đồng thời vẫn giữ được giá trị cốt lõi về sự lôi cuốn của thương hiệu”.
Tuan le thoi trang dau tien cua Mercedes-Benz tai Viet Nam-Hinh-5
Ông Dirk Adelmann cùng các khách mời nâng ly chúc mừng sinh nhật 20 năm Mercedes Việt Nam.
Bên cạnh 20 sản phẩm được chấp bút bởi Phó Chủ tịch phụ trách Thiết kế tập đoàn Daimler AG – Gorden Wagener và các cộng sự, chương trình cũng ra mắt 3 bộ sưu tập chủ đề của NTK Lê Thanh Hòa nhằm khắc họa rõ rệt cá tính 3 nhóm sản phẩm của Mercedes-Benz.

GM Việt Nam quyết tâm cải thiện chế độ hậu mãi

(Kiến Thức) - Thường bị phàn nàn vì có mạng lưới hỗ trợ và chế độ hậu mãi kém, GM Việt Nam đã quyết tâm khắc phục những điểm yếu với chương trình Chevrolet Chăm Sóc Trọn Vẹn.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, chương trình Chevrolet Chăm Sóc Trọn Vẹn dành cho khách hàng mới và khách hàng hiện tại sẽ được GM Việt Nam triển khai trên toàn quốc.

Đây là chương trình nhằm đáp ứng những kỳ vọng vượt trên cả mong đợi của khách hàng. Chương trình mang đến cho khách hàng một loạt các dịch vụ sau: 

MV Agusta Turismo Veloce 800 bản giới hạn đã về Việt Nam

(Kiến Thức) - Mẫu môtô đường trường MV Agusta Turismo Veloce 800 Lusso Edition bản giới hạn đã nhanh chóng về Việt Nam qua đường nhập khẩu tư nhân.

MV Agusta Turismo Veloce 800 ban gioi han da ve Viet Nam
MV Agusta Turismo Veloce 800 được bán với 2 phiên bản là bản thường và bản đặc biệt Lusso Edition, với nhiều trang bị cao cấp hơn cùng với số lượng sản xuất chỉ 150 chiếc trên toàn Thế giới.