Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Trình làng "quỷ đầu đàn" Ducati Monster 1200 S 2020

15/09/2019 09:47

(Kiến Thức) - Mẫu naked-bike Ducati Monster 1200 và Monster 1200 2020 mới vừa có màn ra mắt chính thức với nâng cấp về tùy chọn màu sắc, trang bị và thiết kế của xe không có gì thay đổi so với trước đây.

Nguyễn Anh

Thanh niên Thái Bình lùi Mazda CX-5 mới "suýt" sập nhà

Ngắm siêu phẩm Bentley Continental GTC mui trần full Carbon

"Xế nổ" Triumph Speed Twin 1200 chính thức lộ diện

"Soi" BMW M4 2020 phiên bản đặc biệt Edition M Heritage

Siêu môtô “hàng độc” MV Agusta Brutale giá 700 triệu tại VN

Hơn một tháng trước khi sự kiện Ducati World Premiere 2020 chính thức diễn ra, Ducati vừa ra mắt phiển bản mới cho dòng mẫu naked-bike cao cấp nhất của hãng là Ducati Monster 1200 mới.
Hơn một tháng trước khi sự kiện Ducati World Premiere 2020 chính thức diễn ra, Ducati vừa ra mắt phiển bản mới cho dòng mẫu naked-bike cao cấp nhất của hãng là Ducati Monster 1200 mới.
Theo đó, Ducati Monster 1200 2020 sẽ được bán ra thị trường với hai phiên bản gồm bản tiêu chuẩn và bản S cao cấp hơn. Xe tiếp tục sử dụng khung gầm, trang bị cũng như thiết kế của đời xe 2019 trước đó.
Theo đó, Ducati Monster 1200 2020 sẽ được bán ra thị trường với hai phiên bản gồm bản tiêu chuẩn và bản S cao cấp hơn. Xe tiếp tục sử dụng khung gầm, trang bị cũng như thiết kế của đời xe 2019 trước đó.
Cụ thể, Ducati Monster 1200 và 1200 S được trang bị bộ khung ống thép dạng lưới mắt cáo, hệ thống treo của xe vẫn bao gồm cặp phuộc hành trình ngược Ohlins ở trước và giảm xóc đơn dạng lò xo trụ phía sau. Đi kèm là bộ vành đúc với nan chữ Y và chắn bùn trước bằng sợi carbon.
Cụ thể, Ducati Monster 1200 và 1200 S được trang bị bộ khung ống thép dạng lưới mắt cáo, hệ thống treo của xe vẫn bao gồm cặp phuộc hành trình ngược Ohlins ở trước và giảm xóc đơn dạng lò xo trụ phía sau. Đi kèm là bộ vành đúc với nan chữ Y và chắn bùn trước bằng sợi carbon.
Thiết kế tổng thể của xe vẫn mang dáng dấp quen thuộc với phần bình xăng lớn và gồ cao, thay lái dạng ống thép được bố trí thấp ở phía trước, mang đến dáng ngồi hơi chồm. Đầu đèn thiết kế ốp sát vào cặp phuộc trời với mặt đèn tròn, đèn pha và đèn định vị ứng dụng công nghệ LED.
Thiết kế tổng thể của xe vẫn mang dáng dấp quen thuộc với phần bình xăng lớn và gồ cao, thay lái dạng ống thép được bố trí thấp ở phía trước, mang đến dáng ngồi hơi chồm. Đầu đèn thiết kế ốp sát vào cặp phuộc trời với mặt đèn tròn, đèn pha và đèn định vị ứng dụng công nghệ LED.
Sở dĩ gọi mẫu xe này là "Monster - quỷ dcdaauf đàn" vì đây là chiếc Monster mạnh nhất của dòng này nhờ trang bị động cơ V-Twin Testastretta 11°, sản sinh công suất 147 mã lực và mômen xoắn cực đại 123 Nm, đi kèm là hộp số 6 cấp.
Sở dĩ gọi mẫu xe này là "Monster - quỷ dcdaauf đàn" vì đây là chiếc Monster mạnh nhất của dòng này nhờ trang bị động cơ V-Twin Testastretta 11°, sản sinh công suất 147 mã lực và mômen xoắn cực đại 123 Nm, đi kèm là hộp số 6 cấp.
Ducati Monter 1200/1200 S 2020 sở hữu nhiều công nghệ hỗ trợ điện tử đáng chú ý như ABS cảm biến góc nghiêng, hệ thống kiểm soát lực kéo, hệ thống kiểm soát hẫng bánh trước và nhiều chế độ lái.
Ducati Monter 1200/1200 S 2020 sở hữu nhiều công nghệ hỗ trợ điện tử đáng chú ý như ABS cảm biến góc nghiêng, hệ thống kiểm soát lực kéo, hệ thống kiểm soát hẫng bánh trước và nhiều chế độ lái.
Ngoài màu sơn đặc biệt - Monster 1200 S Black on Black, xe còn được trang bị sẵn một số "đồ chơi" cao cấp. Trong đó dễ nhận ra nhất đó là dè trước bằng sợi carbon với bề mặt phủ epoxy mờ, cùng với các đèn xi-nhan chuyển sang loại LED. Hệ thống sang số nhanh không cần bóp côn cả 2 chiều lên/xuống.
Ngoài màu sơn đặc biệt - Monster 1200 S Black on Black, xe còn được trang bị sẵn một số "đồ chơi" cao cấp. Trong đó dễ nhận ra nhất đó là dè trước bằng sợi carbon với bề mặt phủ epoxy mờ, cùng với các đèn xi-nhan chuyển sang loại LED. Hệ thống sang số nhanh không cần bóp côn cả 2 chiều lên/xuống.
Tại châu Âu, giá bán Ducati Monster 1200 S Black on Black là 17.640 Euro (tương đương 453,8 triệu đồng). Xe sẽ bắt đầu được bán ra từ tháng 9 tới. Dự tính mẫu xe này sẽ về thị trường Việt Nam vào năm tới.
Tại châu Âu, giá bán Ducati Monster 1200 S Black on Black là 17.640 Euro (tương đương 453,8 triệu đồng). Xe sẽ bắt đầu được bán ra từ tháng 9 tới. Dự tính mẫu xe này sẽ về thị trường Việt Nam vào năm tới.
Video: Ngắm "quỷ đầu đàn" Ducati Monster 1200 S 2020.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Toyota C-HR 2026 lăn bánh 467 km/sạc, từ hơn 900 triệu đồng

Toyota C-HR 2026 lăn bánh 467 km/sạc, từ hơn 900 triệu đồng

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status