Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Trải nghiệm Ford Everest 2023 từ hơn 1 tỷ đồng tại Việt Nam

11/07/2022 09:01

Hơn 60 đơn vị truyền thông cùng 40 Giám đốc Đại lý toàn quốc của Ford Việt Nam - là những người đầu tiên được trải nghiệm sản phẩm Ford Everest 2023 thế hệ mới tại Việt Nam.

Nguyễn Anh
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Tham dự Chương trình trải nghiệm Ford Everest 2023 tại Việt Nam vừa qua còn có Chủ tịch Ford ASEAN bà Wisadkosin, Yukontorn (Vickie) cùng hai chuyên gia đến từ Úc, đại diện cho Khối thị trường Quốc tế của Ford: ông Ian Foston – Kỹ sư trưởng nền tảng của Everest; và ông Max Tran – Thiết kế trưởng.
Tham dự Chương trình trải nghiệm Ford Everest 2023 tại Việt Nam vừa qua còn có Chủ tịch Ford ASEAN bà Wisadkosin, Yukontorn (Vickie) cùng hai chuyên gia đến từ Úc, đại diện cho Khối thị trường Quốc tế của Ford: ông Ian Foston – Kỹ sư trưởng nền tảng của Everest; và ông Max Tran – Thiết kế trưởng.
Bước sang thế hệ mới, mẫu xe SUV Ford Everest 2023 sở hữu thiết kế ngoại thất mạnh mẽ, thể thao, kết hợp cùng nội thất sang trọng, nhiều trang bị tiện nghi, cùng nhiều công nghệ an toàn, thông minh. Tại Việt Nam, Everest có 4 phiên bản: Titanium+, Titanium, Sport và Ambiente. Giá xe Ford Everest 2023 từ 1,99 đồng đã bao gồm thuế với 7 màu sắc.
Bước sang thế hệ mới, mẫu xe SUV Ford Everest 2023 sở hữu thiết kế ngoại thất mạnh mẽ, thể thao, kết hợp cùng nội thất sang trọng, nhiều trang bị tiện nghi, cùng nhiều công nghệ an toàn, thông minh. Tại Việt Nam, Everest có 4 phiên bản: Titanium+, Titanium, Sport và Ambiente. Giá xe Ford Everest 2023 từ 1,99 đồng đã bao gồm thuế với 7 màu sắc.
Ford Everest 2023 thế hệ mới về thị trường Việt Nam được trang bị hàng loạt công nghệ mới, từ khung vỏ vô cùng vững chắc và an toàn, các công nghệ hỗ trợ người lái đến hệ thống cảm biến thông minh. Bên cạnh đó là tính năng hỗ trợ người lái được cải tiến.
Ford Everest 2023 thế hệ mới về thị trường Việt Nam được trang bị hàng loạt công nghệ mới, từ khung vỏ vô cùng vững chắc và an toàn, các công nghệ hỗ trợ người lái đến hệ thống cảm biến thông minh. Bên cạnh đó là tính năng hỗ trợ người lái được cải tiến.
Bộ công nghệ hỗ trợ người lái của Everest thế hệ mới được thiết kế để giảm bớt sự căng thẳng khi lái xe và giúp người lái tập trung vào con đường phía trước. Trên phiên bản Titanium+ cao cấp nhất hiện nay ở Việt Nam, các tính năng an toàn vượt trội bao gồm: Hệ thống cảnh báo điểm mù (BLIS) với tính năngcảnh báo phương tiện cắt ngangvới tính năng quan sát điểm mù (BLIS)...
Bộ công nghệ hỗ trợ người lái của Everest thế hệ mới được thiết kế để giảm bớt sự căng thẳng khi lái xe và giúp người lái tập trung vào con đường phía trước. Trên phiên bản Titanium+ cao cấp nhất hiện nay ở Việt Nam, các tính năng an toàn vượt trội bao gồm: Hệ thống cảnh báo điểm mù (BLIS) với tính năngcảnh báo phương tiện cắt ngangvới tính năng quan sát điểm mù (BLIS)...
Ngoài ra, bản Titanium+ còn có hệ thống cảnh báo xe cắt ngang cảnh báo xe đang đi tới từ 2 bên khi xe đang lùi; hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng (ACC) với tính năng dừng và đi và giữ làn đường; Hệ thống giữ làn đường với phát hiện rìa đường…
Ngoài ra, bản Titanium+ còn có hệ thống cảnh báo xe cắt ngang cảnh báo xe đang đi tới từ 2 bên khi xe đang lùi; hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng (ACC) với tính năng dừng và đi và giữ làn đường; Hệ thống giữ làn đường với phát hiện rìa đường…
Hệ thống cảnh báo va chạm có thể hoạt động tại giao lộ đã được cải tiến trên Everest thế hệ mới và sử dụng camera để phát hiện khả năng va chạm với các phương tiện khác, người đi bộ hoặc người đi xe đạp ngay phía trước xe, đồng thời cảnh báo cho người lái. Hệ thống hỗ trợ phanh khi lùi giúp người lái xe lùi vào các điểm đỗ xe và những chỗ chật hẹp khác bằng các cảnh báo âm thanh và hình ảnh.
Hệ thống cảnh báo va chạm có thể hoạt động tại giao lộ đã được cải tiến trên Everest thế hệ mới và sử dụng camera để phát hiện khả năng va chạm với các phương tiện khác, người đi bộ hoặc người đi xe đạp ngay phía trước xe, đồng thời cảnh báo cho người lái. Hệ thống hỗ trợ phanh khi lùi giúp người lái xe lùi vào các điểm đỗ xe và những chỗ chật hẹp khác bằng các cảnh báo âm thanh và hình ảnh.
Với hệ thống hỗ trợ đỗ xe tựđộng 2.0 mới, bạn chỉ cần ấn một nút, Everest sẽ tự đỗ vào các điểm đỗ song song hoặc vuông góc. Ngoài ra, xe còn được trang bị Hỗ trợ phanh sau va chạm cùng hệ thống đèn LED Ma trận với đèn pha chống chói. Tất cả các phiên bản của Everest 2023 đều được trang bị 7 túi khí.
Với hệ thống hỗ trợ đỗ xe tựđộng 2.0 mới, bạn chỉ cần ấn một nút, Everest sẽ tự đỗ vào các điểm đỗ song song hoặc vuông góc. Ngoài ra, xe còn được trang bị Hỗ trợ phanh sau va chạm cùng hệ thống đèn LED Ma trận với đèn pha chống chói. Tất cả các phiên bản của Everest 2023 đều được trang bị 7 túi khí.
Về khả năng vận hành và cảm giác lái, phiên bản mới được cải thiện những đặc tính vốn đã vượt trội của Everest - để khách hàng có thể cảm thấy tự tin và thoải mái khi điều khiển chiếc xe của mình trên những cung đường off-road hoặc đô thị...
Về khả năng vận hành và cảm giác lái, phiên bản mới được cải thiện những đặc tính vốn đã vượt trội của Everest - để khách hàng có thể cảm thấy tự tin và thoải mái khi điều khiển chiếc xe của mình trên những cung đường off-road hoặc đô thị...
Xe dễ dàng chinh phục những cung đường địa hình với hộp chuyển lực hai cấp số với tính năng gài cầu điện tử, hay còn được gọi là hệ thống 4WD bán thời gian, các trang bị bảo vệ gầm xe và các chế độ lái địa hình có thể lựa chọn, cộng với khóa vi sai cầu sau và hai móc kéo phía trước.
Xe dễ dàng chinh phục những cung đường địa hình với hộp chuyển lực hai cấp số với tính năng gài cầu điện tử, hay còn được gọi là hệ thống 4WD bán thời gian, các trang bị bảo vệ gầm xe và các chế độ lái địa hình có thể lựa chọn, cộng với khóa vi sai cầu sau và hai móc kéo phía trước.
Everest thế hệ mới có 6 chế độ quản lý địa hình giúp các chuyên gia off-road và cả những người lần đầu phiêu lưu tự tin trải nghiệm mọi cung đường. Ngoài ra, xe cũng được tăng cường về khả năng lội nước lên đến 800mm và có thanh giá nóc giúp tăng khả năng chuyên chở đồ đạc như xe đạp, ca-nô, thùng chứa đồ hoặc lều gắn nóc xe.
Everest thế hệ mới có 6 chế độ quản lý địa hình giúp các chuyên gia off-road và cả những người lần đầu phiêu lưu tự tin trải nghiệm mọi cung đường. Ngoài ra, xe cũng được tăng cường về khả năng lội nước lên đến 800mm và có thanh giá nóc giúp tăng khả năng chuyên chở đồ đạc như xe đạp, ca-nô, thùng chứa đồ hoặc lều gắn nóc xe.
Everest thế hệ mới phiên bản Titanium+ sử dụng động cơ diesel 2.0L Bi-Turbo cung cấp mô men xoắn cực đại 500Nm ở dải vòng tua 1.750 – 2000 vòng/phút và công suất 210PS/ 3500 vòng phút, đi kèm lựa chọn hộp số tự động 10 cấp SelectShift.
Everest thế hệ mới phiên bản Titanium+ sử dụng động cơ diesel 2.0L Bi-Turbo cung cấp mô men xoắn cực đại 500Nm ở dải vòng tua 1.750 – 2000 vòng/phút và công suất 210PS/ 3500 vòng phút, đi kèm lựa chọn hộp số tự động 10 cấp SelectShift.
Các phiên bản Ambiente, Sport, Titanium sử dụng động cơ diesel 2.0L turbo đơn, đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Động cơ 2.0L turbo đơn có công suất 170PS ở 3500 vòng/phút, và mô men xoắn cực đại 405Nm ở dải vòng tua 1750 – 2500 vòng/phút.
Các phiên bản Ambiente, Sport, Titanium sử dụng động cơ diesel 2.0L turbo đơn, đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Động cơ 2.0L turbo đơn có công suất 170PS ở 3500 vòng/phút, và mô men xoắn cực đại 405Nm ở dải vòng tua 1750 – 2500 vòng/phút.
Về thiết kế ngoại thất, chiều dài cơ sở và chiều rộng cơ sở của Everest được gia tăng giúp các nhà thiết kế có thể tạo ra ngoại hình mạnh mẽ cơ bắp. ADN thiết kế toàn cầu của Ford cũng được thể hiện rõ thông qua hệ thống đèn LED hình chữ C và thanh lưới tản nhiệt to bản chạy ngang suốt chiều rộng của xe. Ở hai bên, các đường gân nổi cứng cáp chạy dọc thân xe, chiều rộng cơ sở lớn hơn giúp các phần vòm bánh xe vồng to, tăng cường sự khỏe khoắn và hiện đại cho thiết kế tổng thể.
Về thiết kế ngoại thất, chiều dài cơ sở và chiều rộng cơ sở của Everest được gia tăng giúp các nhà thiết kế có thể tạo ra ngoại hình mạnh mẽ cơ bắp. ADN thiết kế toàn cầu của Ford cũng được thể hiện rõ thông qua hệ thống đèn LED hình chữ C và thanh lưới tản nhiệt to bản chạy ngang suốt chiều rộng của xe. Ở hai bên, các đường gân nổi cứng cáp chạy dọc thân xe, chiều rộng cơ sở lớn hơn giúp các phần vòm bánh xe vồng to, tăng cường sự khỏe khoắn và hiện đại cho thiết kế tổng thể.
Bên trong, Ford Everest 2023 gây ấn tượng với một không gian cabin rộng rãi, sang trọng, nhiều tiện nghi. Cảm giác rộng rãi của Everest càng được tăng cường nhờ thiết kế mặt táp lô rộng ngang, kéo dài hết sang hai bên. Không gian giữa hai ghế trước được tích hợp 2 hộc để cốc cố định, cùng với đó là 2 giá đỡ cốc có thể đóng/mở khi cần – được trang bị thêm cho người lái và hành khách phía trước.
Bên trong, Ford Everest 2023 gây ấn tượng với một không gian cabin rộng rãi, sang trọng, nhiều tiện nghi. Cảm giác rộng rãi của Everest càng được tăng cường nhờ thiết kế mặt táp lô rộng ngang, kéo dài hết sang hai bên. Không gian giữa hai ghế trước được tích hợp 2 hộc để cốc cố định, cùng với đó là 2 giá đỡ cốc có thể đóng/mở khi cần – được trang bị thêm cho người lái và hành khách phía trước.
Tất cả các phiên bản đều được trang bị đế sạc điện thoại không dây. Bản Titanium+ có cần số điện tử bọc da và tính năng phanh tay điện tử. Ghế lái có khả năng chỉnh điện 8 hướng. Hàng ghế thứ 2 có thể trượt xa hơn về phía trước. Mọi hành khách trên xe đều có nơi để chứa đồ dùng của họ, và có thể sạc các thiết bị nhờ vào cổng sạc điện ở cả 3 hàng ghế...
Tất cả các phiên bản đều được trang bị đế sạc điện thoại không dây. Bản Titanium+ có cần số điện tử bọc da và tính năng phanh tay điện tử. Ghế lái có khả năng chỉnh điện 8 hướng. Hàng ghế thứ 2 có thể trượt xa hơn về phía trước. Mọi hành khách trên xe đều có nơi để chứa đồ dùng của họ, và có thể sạc các thiết bị nhờ vào cổng sạc điện ở cả 3 hàng ghế...
Everest thế hệ mới được trang bị màn hình công tơ mét kỹ thuật số và màn hình trung tâm giải trí đều ở kích thước lớn TFT 12 inch cho phiên bản Titanium+. Các phiên bản còn lại có màn hình công tơ mét kỹ thuật số 8 inch cùng với màn hình giải trí cảm ứng 10 inch. Màn hình trung tâm TFT 12 inch còn được kết nối với hệ thống camera 360 độ, có tính năng chia màn hình...
Everest thế hệ mới được trang bị màn hình công tơ mét kỹ thuật số và màn hình trung tâm giải trí đều ở kích thước lớn TFT 12 inch cho phiên bản Titanium+. Các phiên bản còn lại có màn hình công tơ mét kỹ thuật số 8 inch cùng với màn hình giải trí cảm ứng 10 inch. Màn hình trung tâm TFT 12 inch còn được kết nối với hệ thống camera 360 độ, có tính năng chia màn hình...
Video: Đánh giá Ford Everest 2023 bản Sport 1,166 tỷ đồng.

Bạn có thể quan tâm

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Chi phí sửa chữa xe điện thấp hơn ôtô chạy xăng thế nào?

Chi phí sửa chữa xe điện thấp hơn ôtô chạy xăng thế nào?

Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

Ngắm dàn siêu xe sang bạc tỷ của sư trụ trì chùa Thiếu Lâm Tự

Ngắm dàn siêu xe sang bạc tỷ của sư trụ trì chùa Thiếu Lâm Tự

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Đấu giá bộ đôi Aston Martin DBZ không dưới 117 tỷ đồng

Đấu giá bộ đôi Aston Martin DBZ không dưới 117 tỷ đồng

Mercedes-Benz ra mắt CLA Shooting Brake EQ thuần điện

Mercedes-Benz ra mắt CLA Shooting Brake EQ thuần điện

Top tin bài hot nhất

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

29/07/2025 08:00
Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

29/07/2025 06:13
Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

29/07/2025 13:37
Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

29/07/2025 07:11
Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

29/07/2025 09:47

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status