Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Toyota Camry mới sẽ ra mắt Việt Nam vào tháng 4/2019?

22/01/2019 07:13

(Kiến Thức) - Theo thông tin phía các đại lý chính hãng, Toyota Camry 2019 chuẩn bị ra mắt thị trường Việt sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ khu vực Thái Lan với 2 phiên bản và 2 loại động cơ.

Nguyễn Chung

Cận cảnh sedan Toyota Camry 2019 sắp về Việt Nam

Ấn Độ có thể sẽ bắt giữ các giám đốc của Volkswagen

Xe BMW 7-Series 2020 tiền tỷ ra mắt phiên bản giới hạn

Chi tiết Toyota Camry Mark X GRMN giá 1,1 tỷ đồng

“Soi” Hyundai Veloster N phiên bản xe đua giá 3,6 tỷ

Thế hệ mới của mẫu sedan hạng D đến từ Toyota dự kiến sẽ được giới thiệu tới người dùng Việt vào khoảng tháng 4/2019. Tuy nhiên, thông tin đáng chú ý trong dòng sự kiện này chính là việc mẫu xe Toyota Camry 2019 sẽ không còn được lắp ráp trong nước nữa mà chuyển sang nhập khẩu nguyên chiếc từ khu vực Đông Nam Á, cụ thể hơn là Thái Lan.
Thế hệ mới của mẫu sedan hạng D đến từ Toyota dự kiến sẽ được giới thiệu tới người dùng Việt vào khoảng tháng 4/2019. Tuy nhiên, thông tin đáng chú ý trong dòng sự kiện này chính là việc mẫu xe Toyota Camry 2019 sẽ không còn được lắp ráp trong nước nữa mà chuyển sang nhập khẩu nguyên chiếc từ khu vực Đông Nam Á, cụ thể hơn là Thái Lan.
Ra mắt thị trường Thái Lan vào hồi cuối tháng 10 năm ngoái, thế hệ mới của Toyota Camry sở hữu nhiều điểm mới trong thiết kế do áp dụng cơ sở gầm bệ TNGA. Theo đó, kích thước tổng thể của xe cũng có thay đổi nhẹ với chiều dài tăng 35 mm và chiều rộng tăng 15 mm so với thế hệ cũ.
Ra mắt thị trường Thái Lan vào hồi cuối tháng 10 năm ngoái, thế hệ mới của Toyota Camry sở hữu nhiều điểm mới trong thiết kế do áp dụng cơ sở gầm bệ TNGA. Theo đó, kích thước tổng thể của xe cũng có thay đổi nhẹ với chiều dài tăng 35 mm và chiều rộng tăng 15 mm so với thế hệ cũ.
Toyota Camry 2019 có nhiều nét tương đồng với phiên bản bán ra ở thị trường Bắc Mỹ. Lưới tản nhiệt phía trước sắc nét hơn với các thanh nan góc cạnh đặt tầng chồng lên nhau và kéo dài sang 2 bên thân xe trong khi cản trước tạo hình mỏng dẹt trông thể thao hơn.
Toyota Camry 2019 có nhiều nét tương đồng với phiên bản bán ra ở thị trường Bắc Mỹ. Lưới tản nhiệt phía trước sắc nét hơn với các thanh nan góc cạnh đặt tầng chồng lên nhau và kéo dài sang 2 bên thân xe trong khi cản trước tạo hình mỏng dẹt trông thể thao hơn.
Phía bên trên phàn đầu Toyota Camry hoàn toàn mới là cụm đèn pha Hi-LED với đèn LED định vị ban ngày chia thành nhiều dải phần nào giống với các mẫu Lexus. Ngoài ra, chiều dài cơ sở tăng thêm 50 mm hứa hẹn một không gian nội thất có phần thoải mái hơn cho người ngồi.
Phía bên trên phàn đầu Toyota Camry hoàn toàn mới là cụm đèn pha Hi-LED với đèn LED định vị ban ngày chia thành nhiều dải phần nào giống với các mẫu Lexus. Ngoài ra, chiều dài cơ sở tăng thêm 50 mm hứa hẹn một không gian nội thất có phần thoải mái hơn cho người ngồi.
Thân xe có một số đường gân nhẹ nhưng cặp mâm 16 inch nguyên bản chưa thực sự thuyết phục với một mẫu sedan hạng D. Đằng sau Toyota Camry 2019 xuất hiện cụm đèn hậu LED mới và cánh gió nhỏ tích hợp ở nắp cốp.
Thân xe có một số đường gân nhẹ nhưng cặp mâm 16 inch nguyên bản chưa thực sự thuyết phục với một mẫu sedan hạng D. Đằng sau Toyota Camry 2019 xuất hiện cụm đèn hậu LED mới và cánh gió nhỏ tích hợp ở nắp cốp.
The hãng xe ôtô Toyota cho hay, Camry phiên bản 2019 cũng sẽ có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều do sử dụng khung sàn TNGA thế hệ mới của Toyota, đã từng được áp dụng lần đầu trên mẫu "xe xanh" Prius.
The hãng xe ôtô Toyota cho hay, Camry phiên bản 2019 cũng sẽ có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều do sử dụng khung sàn TNGA thế hệ mới của Toyota, đã từng được áp dụng lần đầu trên mẫu "xe xanh" Prius.
Về nội thất, Toyota Camry 2019 cũng có nhiều nét thay đổi nên trông trẻ trung và hiện đại hơn so với thế hệ cũ bằng cách sử dụng chất liệu da phối hợp với các viền mạ crôm trang trí. Các tiện nghi cho người ngồi bao gồm ghế trước chỉnh điện 8 hướng, sạc điện thoại không dây, mở cửa/khởi động máy không cần chìa, màn hình giải trí kích thước 8 inch…
Về nội thất, Toyota Camry 2019 cũng có nhiều nét thay đổi nên trông trẻ trung và hiện đại hơn so với thế hệ cũ bằng cách sử dụng chất liệu da phối hợp với các viền mạ crôm trang trí. Các tiện nghi cho người ngồi bao gồm ghế trước chỉnh điện 8 hướng, sạc điện thoại không dây, mở cửa/khởi động máy không cần chìa, màn hình giải trí kích thước 8 inch…
Các trang bị an toàn trên xe khi về tới Việt Nam và giá bán vẫn là một ẩn số. Tuy nhiên, theo thông tin được hé lộ ban đầu, Toyota Camry 2019 có thể sẽ có trang bị cảnh báo điểm mù và giữ làn đường trong khi bản cao cấp sẽ có tới 9 túi khí an toàn.
Các trang bị an toàn trên xe khi về tới Việt Nam và giá bán vẫn là một ẩn số. Tuy nhiên, theo thông tin được hé lộ ban đầu, Toyota Camry 2019 có thể sẽ có trang bị cảnh báo điểm mù và giữ làn đường trong khi bản cao cấp sẽ có tới 9 túi khí an toàn.
Một sô đại lý Toyota tại Việt Nam cũng khẳng định xe sẽ có 2 phiên bản là 2.0G và 2.5G thay vì 3 phiên bản như thế hệ hiện tại. Tương ứng với đó là 2 loại động cơ gồm 1 loại có dung tích 2 lít cho công suất tối đa 167 mã lực và mô-men xoắn cực đại 199 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp.
Một sô đại lý Toyota tại Việt Nam cũng khẳng định xe sẽ có 2 phiên bản là 2.0G và 2.5G thay vì 3 phiên bản như thế hệ hiện tại. Tương ứng với đó là 2 loại động cơ gồm 1 loại có dung tích 2 lít cho công suất tối đa 167 mã lực và mô-men xoắn cực đại 199 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp.
Loại thứ 2 cho bản 2.5G có dung tích 2,5 lít, sản sinh công suất tối đa 209 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp.
Loại thứ 2 cho bản 2.5G có dung tích 2,5 lít, sản sinh công suất tối đa 209 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp.
Như vậy, với việc Toyota Camry thế hệ mới chuyển sang nhập khẩu nguyên chiếc, phân khúc sedan hạng D giờ đây chỉ còn Mazda6 và Kia Optima là được lắp ráp trong nước. Honda Accord cũng là xe nhập khẩu nguyên chiếc và dự kiến về tới Việt Nam vào khoảng giữa năm nay.
Như vậy, với việc Toyota Camry thế hệ mới chuyển sang nhập khẩu nguyên chiếc, phân khúc sedan hạng D giờ đây chỉ còn Mazda6 và Kia Optima là được lắp ráp trong nước. Honda Accord cũng là xe nhập khẩu nguyên chiếc và dự kiến về tới Việt Nam vào khoảng giữa năm nay.
Video: Chi tiết xe sedn hạng D - Toyota Camry 2019.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status