Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Toyota Camry Hybrid 2018 "uống xăng" siêu tiết kiệm

03/06/2017 20:33

(Kiến Thức) - Toyota Camry Hybrid 2018 tại Nhật Bản có thể sẽ tiêu thụ lượng xăng trung bình chưa đến 3,16 lít/100 km.

Thảo Nguyễn
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Những hình ảnh chính thức của Toyota Camry Hybrid 2018 tại thị trường Nhật Bản đã được tung ra cho giới truyền thông đánh giá cách đây không lâu. Đến nay, giới truyền thông Nhật Bản lại tiếp tục đưa tin về khả năng tiết kiệm nhiên liệu của mẫu sedan cỡ trung này.
Những hình ảnh chính thức của Toyota Camry Hybrid 2018 tại thị trường Nhật Bản đã được tung ra cho giới truyền thông đánh giá cách đây không lâu. Đến nay, giới truyền thông Nhật Bản lại tiếp tục đưa tin về khả năng tiết kiệm nhiên liệu của mẫu sedan cỡ trung này.
Theo đó, Toyota Camry Hybrid 2018 sẽ tiết kiệm xăng hơn đối thủ trực tiếp Honda Accord Hybrid. Hiện chưa có lượng xăng tiêu thụ cụ thể của Toyota Camry Hybrid 2018 tại Nhật Bản. Chỉ biết rằng, Toyota Camry Hybrid 2018 sẽ phải vượt qua con số trung bình 30 km/lít, tương đương 3,3 lít/100 km, của Honda Accord Hybrid bản EX.
Theo đó, Toyota Camry Hybrid 2018 sẽ tiết kiệm xăng hơn đối thủ trực tiếp Honda Accord Hybrid. Hiện chưa có lượng xăng tiêu thụ cụ thể của Toyota Camry Hybrid 2018 tại Nhật Bản. Chỉ biết rằng, Toyota Camry Hybrid 2018 sẽ phải vượt qua con số trung bình 30 km/lít, tương đương 3,3 lít/100 km, của Honda Accord Hybrid bản EX.
Con số tương ứng của Honda Accord Hybrid bản LX là 31,6 km/lít, tương đương 3,16 lít/100 km. Trong khi đó, Toyota Camry Hybrid 2018 tại Mỹ tiêu thụ lượng xăng tương đương với Prius, cụ thể là 22,96 km/lít (4,3 lít/100 km) nội thành và 21,26 km/ lít (4,7 lít/100 km) đường trường.
Con số tương ứng của Honda Accord Hybrid bản LX là 31,6 km/lít, tương đương 3,16 lít/100 km. Trong khi đó, Toyota Camry Hybrid 2018 tại Mỹ tiêu thụ lượng xăng tương đương với Prius, cụ thể là 22,96 km/lít (4,3 lít/100 km) nội thành và 21,26 km/ lít (4,7 lít/100 km) đường trường.
Cũng theo giới truyền thông Nhật Bản, Toyota Camry 2018 tại thị trường này sẽ chỉ được trang bị hệ dẫn động hybrid. Dự đoán, hệ dẫn động của Toyota Camry Hybrid 2018 tại Nhật Bản là loại THS II, bao gồm máy xăng Dynamic Force Engine 4 xy-lanh, dung tích 2,5 lít hoàn toàn mới và mô-tơ điện. Hệ dẫn động này sẽ truyền sức mạnh đến bánh thông qua hộp số biến thiên vô cấp CVT.
Cũng theo giới truyền thông Nhật Bản, Toyota Camry 2018 tại thị trường này sẽ chỉ được trang bị hệ dẫn động hybrid. Dự đoán, hệ dẫn động của Toyota Camry Hybrid 2018 tại Nhật Bản là loại THS II, bao gồm máy xăng Dynamic Force Engine 4 xy-lanh, dung tích 2,5 lít hoàn toàn mới và mô-tơ điện. Hệ dẫn động này sẽ truyền sức mạnh đến bánh thông qua hộp số biến thiên vô cấp CVT.
Về thiết kế, Toyota Camry Hybrid 2018 không khác biệt nhiều về thiết kế so với phiên bản Bắc Mỹ. Trên đầu xe Toyota Camry Hybrid 2018 tại Nhật Bản cũng có thiết kế lưới tản nhiệt dạng thanh ngang. Tuy nhiên, so với xe ở Bắc Mỹ, Toyota Camry Hybrid 2018 ở Nhật Bản có một số điểm khác biệt như sự biến mất của chi tiết màu vàng trong đèn pha.
Về thiết kế, Toyota Camry Hybrid 2018 không khác biệt nhiều về thiết kế so với phiên bản Bắc Mỹ. Trên đầu xe Toyota Camry Hybrid 2018 tại Nhật Bản cũng có thiết kế lưới tản nhiệt dạng thanh ngang. Tuy nhiên, so với xe ở Bắc Mỹ, Toyota Camry Hybrid 2018 ở Nhật Bản có một số điểm khác biệt như sự biến mất của chi tiết màu vàng trong đèn pha.
Bên cạnh đó, mẫu xe Toyota Camry Hybrid 2018 được phát triển ở Nhật Bản còn được bổ sung đèn sương mù trong lưới tản nhiệt. Đây là chi tiết không có ở Toyota Camry Hybrid 2018 tại Mỹ. Cuối cùng, Toyota Camry Hybrid 2018 tại Nhật có thêm phiên bản được bổ sung bộ body kit Modellista và TRD thể thao hơn.
Bên cạnh đó, mẫu xe Toyota Camry Hybrid 2018 được phát triển ở Nhật Bản còn được bổ sung đèn sương mù trong lưới tản nhiệt. Đây là chi tiết không có ở Toyota Camry Hybrid 2018 tại Mỹ. Cuối cùng, Toyota Camry Hybrid 2018 tại Nhật có thêm phiên bản được bổ sung bộ body kit Modellista và TRD thể thao hơn.
Nét thể thao tiếp tục được nhìn thấy ở bên trong nội thất, hướng đến người lái nhiều hơn. Sự cao cấp tiếp tục được gia tăng, với bảng taplo thiết kế mới. Chưa hết, hãng xe Nhật cung cấp đến 3 màn hình bên trong cabin, gồm màn hình 10 inch hiển thị trên kính lái HUD, màn hình này được gọi tên là giao diện Human Machine Interface (HMI) mới nhất, hiển thị thông tin qua 3 màn hình khác nhau.
Nét thể thao tiếp tục được nhìn thấy ở bên trong nội thất, hướng đến người lái nhiều hơn. Sự cao cấp tiếp tục được gia tăng, với bảng taplo thiết kế mới. Chưa hết, hãng xe Nhật cung cấp đến 3 màn hình bên trong cabin, gồm màn hình 10 inch hiển thị trên kính lái HUD, màn hình này được gọi tên là giao diện Human Machine Interface (HMI) mới nhất, hiển thị thông tin qua 3 màn hình khác nhau.
Đầu tiên là màn hình hiển thị thông tin trên kính chắn gió dạng màu với kích thước 10 inch. Thứ hai là màn hình MID 7 inch nằm trong bảng đồng hồ. Cuối cùng là màn hình 8 inch dành cho hệ thống định vị và dàn âm thanh. Trong khi đó, dàn âm thanh JBL 9 loa cao cấp hứa hẹn mang đến những giây phút giải trí cho người ngồi trên Camry Hybrid 2018.
Đầu tiên là màn hình hiển thị thông tin trên kính chắn gió dạng màu với kích thước 10 inch. Thứ hai là màn hình MID 7 inch nằm trong bảng đồng hồ. Cuối cùng là màn hình 8 inch dành cho hệ thống định vị và dàn âm thanh. Trong khi đó, dàn âm thanh JBL 9 loa cao cấp hứa hẹn mang đến những giây phút giải trí cho người ngồi trên Camry Hybrid 2018.
Camry thế hệ mới là dòng xe đầu tiên của Toyota ứng dụng hệ thống giải trí Toyota Entune™ 3.0, với giao diện trực quan và kết nối dễ dàng hơn. Và hơn cả là tính năng cho phép khởi động xe từ xa, thông báo tình trạng xe và tìm xe. Hệ thống còn có thể phát wifi, kết nối tối đa 5 điện thoại với tốc độ truyền dữ liệu 4G LTE, cung cấp khả năng kết nối nhanh nhất.
Camry thế hệ mới là dòng xe đầu tiên của Toyota ứng dụng hệ thống giải trí Toyota Entune™ 3.0, với giao diện trực quan và kết nối dễ dàng hơn. Và hơn cả là tính năng cho phép khởi động xe từ xa, thông báo tình trạng xe và tìm xe. Hệ thống còn có thể phát wifi, kết nối tối đa 5 điện thoại với tốc độ truyền dữ liệu 4G LTE, cung cấp khả năng kết nối nhanh nhất.
Tại thị trường Mỹ, Camry 2018 có gói Toyota Safety Sense P tiêu chuẩn, bao gồm tránh va chạm sớm, phát hiện người đi bộ, kiểm soát hành trình thích ứng dựa trên radar, cảnh báo chuyển làn đường, hỗ trợ đánh lái và đèn pha tự động. Đặc biệt, toàn bộ dòng Camry 2018 đều có 10 túi khí và camera lùi. Một số bản của mẫu xe đình đám này còn có tính năng phát hiện điểm mù và cảnh báo giao thông phía sau.
Tại thị trường Mỹ, Camry 2018 có gói Toyota Safety Sense P tiêu chuẩn, bao gồm tránh va chạm sớm, phát hiện người đi bộ, kiểm soát hành trình thích ứng dựa trên radar, cảnh báo chuyển làn đường, hỗ trợ đánh lái và đèn pha tự động. Đặc biệt, toàn bộ dòng Camry 2018 đều có 10 túi khí và camera lùi. Một số bản của mẫu xe đình đám này còn có tính năng phát hiện điểm mù và cảnh báo giao thông phía sau.
Do Camry 2018 được giới thiệu ở Mỹ đầu tiên, các lựa chọn động cơ cũng được tối ưu cho nhu cầu của thị trường này. Các phiên bản Camry 2018 hoàn toàn mới sẽ bao gồm LE, XLE, SE và XS, với các động cơ xăng 2.5L và 3.5L 6 xy lanh đi kèm hộp số tự động 8 cấp, trong khi động cơ hybrid 2.5L 4 xy lanh kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp.
Do Camry 2018 được giới thiệu ở Mỹ đầu tiên, các lựa chọn động cơ cũng được tối ưu cho nhu cầu của thị trường này. Các phiên bản Camry 2018 hoàn toàn mới sẽ bao gồm LE, XLE, SE và XS, với các động cơ xăng 2.5L và 3.5L 6 xy lanh đi kèm hộp số tự động 8 cấp, trong khi động cơ hybrid 2.5L 4 xy lanh kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp.
Dự kiến, Toyota Camry Hybrid 2018 sẽ được bày bán tại thị trường Nhật Bản vào mùa hè năm nay. Hiện giá bán của Toyota Camry Hybrid 2018 tại Nhật Bản chưa được công bố nhưng chắc chắn nó sẽ làm nản lòng nhiều đối thủ cùng phân khúc ngay khi chính thức được bán ra.
Dự kiến, Toyota Camry Hybrid 2018 sẽ được bày bán tại thị trường Nhật Bản vào mùa hè năm nay. Hiện giá bán của Toyota Camry Hybrid 2018 tại Nhật Bản chưa được công bố nhưng chắc chắn nó sẽ làm nản lòng nhiều đối thủ cùng phân khúc ngay khi chính thức được bán ra.

Bạn có thể quan tâm

Đấu giá bộ đôi Aston Martin DBZ không dưới 117 tỷ đồng

Đấu giá bộ đôi Aston Martin DBZ không dưới 117 tỷ đồng

Mercedes-Benz ra mắt CLA Shooting Brake EQ thuần điện

Mercedes-Benz ra mắt CLA Shooting Brake EQ thuần điện

Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

Loại ôtô nào tại Việt Nam có thể sử dụng được xăng E10?

Loại ôtô nào tại Việt Nam có thể sử dụng được xăng E10?

Chi tiết MG ZS 2025 "uống xăng" 5,1L/100km, sắp về Việt Nam

Chi tiết MG ZS 2025 "uống xăng" 5,1L/100km, sắp về Việt Nam

Chiếc McLaren "cũ rích" bán đi đủ mua hơn 100 siêu xe các loại

Chiếc McLaren "cũ rích" bán đi đủ mua hơn 100 siêu xe các loại

Tận thấy xe máy điện VinFast Evo Grand từ 18 triệu đồng

Tận thấy xe máy điện VinFast Evo Grand từ 18 triệu đồng

Những lỗi của người dùng khiến xe điện vẫn hao pin dù không di chuyển

Những lỗi của người dùng khiến xe điện vẫn hao pin dù không di chuyển

Loạt xe sedan cỡ B tại Việt Nam "đại hạ giá" chỉ còn hơn 300 triệu

Loạt xe sedan cỡ B tại Việt Nam "đại hạ giá" chỉ còn hơn 300 triệu

Hyundai Elantra 2026 lộ diện - mạnh mẽ, hiện đại và thể thao hơn

Hyundai Elantra 2026 lộ diện - mạnh mẽ, hiện đại và thể thao hơn

Cận cảnh Lexus LX 700h - "chuyên cơ mặt đất" từ 5,42 tỷ đồng

Cận cảnh Lexus LX 700h - "chuyên cơ mặt đất" từ 5,42 tỷ đồng

Ra mắt i2C - SUV điện quốc dân Indonesia giá 790 triệu đồng

Ra mắt i2C - SUV điện quốc dân Indonesia giá 790 triệu đồng

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Lexus LX 700h - "chuyên cơ mặt đất" từ 5,42 tỷ đồng

Cận cảnh Lexus LX 700h - "chuyên cơ mặt đất" từ 5,42 tỷ đồng

28/07/2025 06:13
Loạt xe sedan cỡ B tại Việt Nam "đại hạ giá" chỉ còn hơn 300 triệu

Loạt xe sedan cỡ B tại Việt Nam "đại hạ giá" chỉ còn hơn 300 triệu

28/07/2025 08:00
Tận thấy xe máy điện VinFast Evo Grand từ 18 triệu đồng

Tận thấy xe máy điện VinFast Evo Grand từ 18 triệu đồng

28/07/2025 09:07
Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

28/07/2025 13:39
Chi tiết MG ZS 2025 "uống xăng" 5,1L/100km, sắp về Việt Nam

Chi tiết MG ZS 2025 "uống xăng" 5,1L/100km, sắp về Việt Nam

28/07/2025 11:36

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status