Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

VietnamDaily News

Top 15 thương hiệu đắt giá nhất hành tinh

07/11/2014 06:30

(Kiến Thức) - Tạp chí Forbes vừa xếp hạng những thương hiệu đắt giá nhất hành tinh, đứng đầu là hãng Apple với giá trị thương hiệu lên tới 124,2 tỷ USD.

Thảo Nguyên

10 thương hiệu giày xịn cho quý ông giá dưới 350 USD

10 thương hiệu nổi tiếng "hút hồn" phụ nữ trẻ

1. Apple là thương hiệu có giá trị đắt nhất thế giới với 124,2 tỷ USD. Tập đoàn Apple có giá trị gần gấp đôi so với tất cả các thương hiệu khác trên thế giới. Theo đánh giá của Forbes, trong những năm qua, Apple đã đem đến nhiều sản phẩm đầy tính sáng tạo, đẳng cấp như iPhone, iPad, Mac, iPod và iTunes cho lĩnh vực công nghệ tiêu dùng.
1. Apple là thương hiệu có giá trị đắt nhất thế giới với 124,2 tỷ USD. Tập đoàn Apple có giá trị gần gấp đôi so với tất cả các thương hiệu khác trên thế giới. Theo đánh giá của Forbes, trong những năm qua, Apple đã đem đến nhiều sản phẩm đầy tính sáng tạo, đẳng cấp như iPhone, iPad, Mac, iPod và iTunes cho lĩnh vực công nghệ tiêu dùng.
2. Microsoft đứng thứ 2 trong danh sách với giá trị thương hiệu: 63 tỷ USD. Hãng công nghệ hàng đầu thế giới này đã khá chịu chơi khi bỏ ra khoản tiền khổng lồ 2,3 tỷ USD dành riêng cho quảng cáo.
2. Microsoft đứng thứ 2 trong danh sách với giá trị thương hiệu: 63 tỷ USD. Hãng công nghệ hàng đầu thế giới này đã khá chịu chơi khi bỏ ra khoản tiền khổng lồ 2,3 tỷ USD dành riêng cho quảng cáo.
3. Google. Công cụ tìm kiếm Google tăng hai bậc trong xếp hạng năm nay, lên vị trí thứ ba, với giá trị thương hiệu 56,6 tỷ USD, cao hơn 19% so với năm ngoái. Trong 12 tháng qua, thương hiệu Google đạt lợi nhuận trước thuế 16 tỷ USD, chủ yếu nhờ hoạt động quảng cáo. Hãng Google còn chi hẳn 2,8 tỷ USD cho quảng cáo.
3. Google. Công cụ tìm kiếm Google tăng hai bậc trong xếp hạng năm nay, lên vị trí thứ ba, với giá trị thương hiệu 56,6 tỷ USD, cao hơn 19% so với năm ngoái. Trong 12 tháng qua, thương hiệu Google đạt lợi nhuận trước thuế 16 tỷ USD, chủ yếu nhờ hoạt động quảng cáo. Hãng Google còn chi hẳn 2,8 tỷ USD cho quảng cáo.
4. Coca-Cola, với giá trị thương hiệu: 56,1 tỷ USD. Trong năm 2012, Coca-Cola đã bán được 2,1 tỷ các sản phẩm mang thương hiệu của hãng. Thương hiệu này đã chạm mốc kỷ lục là thương hiệu đầu tiên có 50 triệu lượt “Like” trên Facebook năm 2013.
4. Coca-Cola, với giá trị thương hiệu: 56,1 tỷ USD. Trong năm 2012, Coca-Cola đã bán được 2,1 tỷ các sản phẩm mang thương hiệu của hãng. Thương hiệu này đã chạm mốc kỷ lục là thương hiệu đầu tiên có 50 triệu lượt “Like” trên Facebook năm 2013.
5. IBM với giá trị thương hiệu: 47,9 tỷ USD. IBM là một trong những thương hiệu siêu mạnh trong công nghệ phần mềm và dịch vụ.
5. IBM với giá trị thương hiệu: 47,9 tỷ USD. IBM là một trong những thương hiệu siêu mạnh trong công nghệ phần mềm và dịch vụ.
6. McDonald’s với giá trị thương hiệu: 39,9 tỷ USD. Mặc dù nhiều lần dính những bê bối về chất lượng thực phẩm gần đây nhưng McDonald’s vẫn là thương hiệu thức ăn nhanh được hàng triệu người trên thế giới yêu thích.
6. McDonald’s với giá trị thương hiệu: 39,9 tỷ USD. Mặc dù nhiều lần dính những bê bối về chất lượng thực phẩm gần đây nhưng McDonald’s vẫn là thương hiệu thức ăn nhanh được hàng triệu người trên thế giới yêu thích.
7. General Electric, giá trị thương hiệu: 37,1 tỷ USD. Dù có mức tăng trưởng chậm so với các năm trước, tập đoàn đa quốc gia General Electric (GE) chuyên về năng lượng, công nghệ, tiêu dùng công nghiệp vẫn đạt thương hiệu giá trị thứ 7 trên thế giới trong năm nay.
7. General Electric, giá trị thương hiệu: 37,1 tỷ USD. Dù có mức tăng trưởng chậm so với các năm trước, tập đoàn đa quốc gia General Electric (GE) chuyên về năng lượng, công nghệ, tiêu dùng công nghiệp vẫn đạt thương hiệu giá trị thứ 7 trên thế giới trong năm nay.
8. Samsung, giá trị thương hiệu: 35 tỷ USD. Samsung là thương hiệu có mức tăng trưởng mạnh nhất trong top 10 thương hiệu đắt giá nhất hành tinh. Các lô hàng điện thoại thông minh của Samsung tăng 40%, mang lại nguồn doanh thu đạt 81,2 triệu USD trong quý 3 năm 2013.
8. Samsung, giá trị thương hiệu: 35 tỷ USD. Samsung là thương hiệu có mức tăng trưởng mạnh nhất trong top 10 thương hiệu đắt giá nhất hành tinh. Các lô hàng điện thoại thông minh của Samsung tăng 40%, mang lại nguồn doanh thu đạt 81,2 triệu USD trong quý 3 năm 2013.
9. Toyota, giá trị thương hiệu: 31,3 tỷ USD. Toyota là tập đoàn đa quốc gia có trụ sở tại Nhật Bản và là nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới.
9. Toyota, giá trị thương hiệu: 31,3 tỷ USD. Toyota là tập đoàn đa quốc gia có trụ sở tại Nhật Bản và là nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới.
10. Louis Vuitton, giá trị thương hiệu: 29,9 tỷ USD. Louis Vuitton (LV) là thương hiệu thời trang sang trọng có giá trị thương hiệu đắt bậc nhất thế giới. Sản phẩm thời thượng của hãng gồm hàng da, túi xách, giày dép, đồng hồ, đồ trang sức và nhiều phụ kiện khác.
10. Louis Vuitton, giá trị thương hiệu: 29,9 tỷ USD. Louis Vuitton (LV) là thương hiệu thời trang sang trọng có giá trị thương hiệu đắt bậc nhất thế giới. Sản phẩm thời thượng của hãng gồm hàng da, túi xách, giày dép, đồng hồ, đồ trang sức và nhiều phụ kiện khác.
11. BMW, giá trị thương hiệu . BMW thành lập năm 1916, là từ viết tắt của Bayerische Motoren Werke AG (tiếng Đức) hay Bavarian Motor Works (tiếng Anh).
11. BMW, giá trị thương hiệu . BMW thành lập năm 1916, là từ viết tắt của Bayerische Motoren Werke AG (tiếng Đức) hay Bavarian Motor Works (tiếng Anh).
12. Cisco, giá trị thương hiệu: 28 tỷ USD. Tập đoàn Hệ thống Cisco (Mỹ) được thành lập năm 1984 bởi hai nhà khoa học về máy tính và bắt đầu trở nên nổi tiếng từ những năm 1990.
12. Cisco, giá trị thương hiệu: 28 tỷ USD. Tập đoàn Hệ thống Cisco (Mỹ) được thành lập năm 1984 bởi hai nhà khoa học về máy tính và bắt đầu trở nên nổi tiếng từ những năm 1990.
13. Intel, giá trị thương hiệu: 28 tỷ USD. Intel (Integrated Electronics) là tập đoàn lớn nhất thế giới chuyên sản xuất thiết bị điện tử, chip vi xử lý, bo mạch chủ và các thiết bị máy tính khác của Mỹ. Theo đánh giá của Forbes, Intel và Microsoft là hai thương hiệu khổng lồ thống trị thế giới máy tính.
13. Intel, giá trị thương hiệu: 28 tỷ USD. Intel (Integrated Electronics) là tập đoàn lớn nhất thế giới chuyên sản xuất thiết bị điện tử, chip vi xử lý, bo mạch chủ và các thiết bị máy tính khác của Mỹ. Theo đánh giá của Forbes, Intel và Microsoft là hai thương hiệu khổng lồ thống trị thế giới máy tính.
14. Disney, giá trị thương hiệu: 27,4 tỷ USD. Disney là thương hiệu nổi tiếng, có xuất xứ từ Mỹ. Hãng này đã thành công vang dội với loạt phim hoạt hình về các nhân vật xinh xắn như chuột Mickey, chuột Minnie, gấu Pooh, Piglet, những nàng công chúa xinh đẹp…
14. Disney, giá trị thương hiệu: 27,4 tỷ USD. Disney là thương hiệu nổi tiếng, có xuất xứ từ Mỹ. Hãng này đã thành công vang dội với loạt phim hoạt hình về các nhân vật xinh xắn như chuột Mickey, chuột Minnie, gấu Pooh, Piglet, những nàng công chúa xinh đẹp…
15. Oracle, giá trị thương hiệu: 25,8 tỷ USD. Oracle là hãng phần mềm, một hệ quản trị cơ sở dữ liệu phổ biến trên thế giới. Hãng Oracle ra đời đầu những năm 70 của thế kỷ 20 tại nước Mỹ. Khởi đầu với phần mềm quản trị cơ sở dữ liệu cách đây hơn 50 năm.
15. Oracle, giá trị thương hiệu: 25,8 tỷ USD. Oracle là hãng phần mềm, một hệ quản trị cơ sở dữ liệu phổ biến trên thế giới. Hãng Oracle ra đời đầu những năm 70 của thế kỷ 20 tại nước Mỹ. Khởi đầu với phần mềm quản trị cơ sở dữ liệu cách đây hơn 50 năm.

Top tin bài hot nhất

Phản ứng của ông Zelensky, EU trước khả năng Mỹ công nhận bán đảo Crimea là lãnh thổ Nga

Phản ứng của ông Zelensky, EU trước khả năng Mỹ công nhận bán đảo Crimea là lãnh thổ Nga

23/04/2025 08:52
Ông Trump kêu gọi ngừng bắn vô điều kiện ở Ukraine, ông Zelensky lên tiếng

Ông Trump kêu gọi ngừng bắn vô điều kiện ở Ukraine, ông Zelensky lên tiếng

09/05/2025 08:07
Người dùng iPhone “than trời” vì lỗi lạ trên iOS 18.4.1

Người dùng iPhone “than trời” vì lỗi lạ trên iOS 18.4.1

22/04/2025 08:52
Ông Trump đẩy ông Zelensky vào thế khó

Ông Trump đẩy ông Zelensky vào thế khó

29/04/2025 08:52
Báo Mỹ: Ông Trump chặn các kênh ngoại giao hậu trường với Trung Quốc, chỉ muốn đàm phán trực tiếp với ông Tập

Báo Mỹ: Ông Trump chặn các kênh ngoại giao hậu trường với Trung Quốc, chỉ muốn đàm phán trực tiếp với ông Tập

22/04/2025 08:52

Bạn có thể quan tâm

Những lợi thế khiến Hyundai Tucson “lấn át” nhiều đối thủ

Những lợi thế khiến Hyundai Tucson “lấn át” nhiều đối thủ

Mọi điện thoại Galaxy hỗ trợ sẽ có One UI 7 ngay trong tháng này

Mọi điện thoại Galaxy hỗ trợ sẽ có One UI 7 ngay trong tháng này

“Sếp” tình báo Ukraine tiết lộ thời điểm trao đổi tù binh 1.000 đổi 1.000

Trưởng phái đoàn Nga nói thẳng quan điểm sau khi đàm phán với Ukraine

11 điều cần làm ở Thái Lan cho du khách đến lần đầu

Apple sẽ phát hành iOS 18.6 trước thềm công bố iOS 19?

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status