Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Tóm gọn Audi R8 V10 Spyder biển “tứ quý 8" cực VIP ở Sài Gòn

06/08/2024 11:43

Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu xe Audi R8 V10 Spyder thế hệ Type 4S được giới thiệu từ năm 2018, nhưng mãi đến năm 2022 mới có 2 xe cập bến Việt Nam.

Nguyễn Chung
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Theo tìm hiểu, Audi R8 V10 Spyder Facelift đời 2022 này được đưa về Việt Nam theo diện nhập khẩu tư nhân. Xe thuộc sở hữu của một đại gia Sài Gòn, người từng khiến giới mê xe trong nước phải trầm trồ khi âm thầm sưu tập dàn siêu xe và phần lớn đều được đeo biển số tứ quý 8.
Theo tìm hiểu, Audi R8 V10 Spyder Facelift đời 2022 này được đưa về Việt Nam theo diện nhập khẩu tư nhân. Xe thuộc sở hữu của một đại gia Sài Gòn, người từng khiến giới mê xe trong nước phải trầm trồ khi âm thầm sưu tập dàn siêu xe và phần lớn đều được đeo biển số tứ quý 8.
Chiếc siêu xe Audi R8 V10 Spyder Facelift 2022 trong bài là một ví dụ điển hình, xe được gắn biển số 51F-588.88 siêu VIP. Chiếc xe trong bài sở hữu màu sơn ngoại thất đen bóng. So với bản thường, phiên bản facelift của Audi R8 V10 Spyder có phần đầu xe được cắt xẻ mạnh mẽ hơn, tạo ra nhiều hốc hút gió hơn trước
Chiếc siêu xe Audi R8 V10 Spyder Facelift 2022 trong bài là một ví dụ điển hình, xe được gắn biển số 51F-588.88 siêu VIP. Chiếc xe trong bài sở hữu màu sơn ngoại thất đen bóng. So với bản thường, phiên bản facelift của Audi R8 V10 Spyder có phần đầu xe được cắt xẻ mạnh mẽ hơn, tạo ra nhiều hốc hút gió hơn trước
Qua đó tối ưu khả năng làm mát và tăng tính khí động học. Siêu xe mui trần được trang bị bộ la-zăng 5 chấu kép sơn 2 tông màu xám - đen tương phản.
Qua đó tối ưu khả năng làm mát và tăng tính khí động học. Siêu xe mui trần được trang bị bộ la-zăng 5 chấu kép sơn 2 tông màu xám - đen tương phản.
Ở phía sau, Audi R8 V10 Spyder Facelift được thiết kế lưới tản nhiệt liền mạch trên cản xe. Dịch xuống phía dưới là chụp ống xả hình oval, đặt cân xứng hai bên. Để tối ưu tính khí động học cho Audi R8 V10 Spyder Facelift, bộ khuếch tán sau xe còn được thiết kế to hơn.
Ở phía sau, Audi R8 V10 Spyder Facelift được thiết kế lưới tản nhiệt liền mạch trên cản xe. Dịch xuống phía dưới là chụp ống xả hình oval, đặt cân xứng hai bên. Để tối ưu tính khí động học cho Audi R8 V10 Spyder Facelift, bộ khuếch tán sau xe còn được thiết kế to hơn.
Audi R8 V10 Spyder Facelift được trang bị phần mui xe bằng vải màu đỏ, có thể dễ dàng đóng hoặc mở mui xe thông qua một nút bấm trên chìa khóa trong vòng 14 đến 18 giây ngay cả khi xe đang chạy, nhưng tốc độ được hãng khuyến cáo là phải dưới 50 km/h.
Audi R8 V10 Spyder Facelift được trang bị phần mui xe bằng vải màu đỏ, có thể dễ dàng đóng hoặc mở mui xe thông qua một nút bấm trên chìa khóa trong vòng 14 đến 18 giây ngay cả khi xe đang chạy, nhưng tốc độ được hãng khuyến cáo là phải dưới 50 km/h.
Bên trong cabin, nội thất của chiếc Audi R8 V10 Spyder Facelift này được bọc da hai tông màu đen - đỏ. Xe sở hữu vô lăng ba chấu thể thao, tích hợp nhiều nút bấm. Màn hình giải trí trung tâm được lược bỏ. Tất cả thông tin được đưa về màn hình cỡ lớn phía sau vô lăng.
Bên trong cabin, nội thất của chiếc Audi R8 V10 Spyder Facelift này được bọc da hai tông màu đen - đỏ. Xe sở hữu vô lăng ba chấu thể thao, tích hợp nhiều nút bấm. Màn hình giải trí trung tâm được lược bỏ. Tất cả thông tin được đưa về màn hình cỡ lớn phía sau vô lăng.
Về truyền động, Audi R8 V10 Spyder tại Việt Nam được trang bị khối động cơ V10, dung tích 5.2 lít, sản sinh ra công suất tối đa 602 mã lực và mô-men xoắn cực đại 559 Nm, đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Mẫu siêu xe nước Đức có khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 3,4 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 327 km/h.
Về truyền động, Audi R8 V10 Spyder tại Việt Nam được trang bị khối động cơ V10, dung tích 5.2 lít, sản sinh ra công suất tối đa 602 mã lực và mô-men xoắn cực đại 559 Nm, đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Mẫu siêu xe nước Đức có khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 3,4 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 327 km/h.
Video: Audi R8 V10 Spyder Facelift đời 2022 tại Sài Gòn.

Bạn có thể quan tâm

Chi tiết Porsche Taycan Black Edition 2026 đậm chất thể thao

Chi tiết Porsche Taycan Black Edition 2026 đậm chất thể thao

Top ôtô chạy xăng bán chạy nhất Việt Nam tháng 6/2025

Top ôtô chạy xăng bán chạy nhất Việt Nam tháng 6/2025

Phương Linh Chị & Cẩm Ly "đọ dáng" Audi A5 và Q6 e-tron mới

Phương Linh Chị & Cẩm Ly "đọ dáng" Audi A5 và Q6 e-tron mới

Suzuki Jimny 2026 sắp ra mắt, thêm tính năng ADAS "xịn sò"

Suzuki Jimny 2026 sắp ra mắt, thêm tính năng ADAS "xịn sò"

Lý do Mazda CX-5 2026 lột xác thiết kế, vẫn giữ động cơ cũ?

Lý do Mazda CX-5 2026 lột xác thiết kế, vẫn giữ động cơ cũ?

Cách sang tên ôtô, xe máy trên cổng dịch vụ công Bộ Công an

Cách sang tên ôtô, xe máy trên cổng dịch vụ công Bộ Công an

KTM 390 Adventure X 2025 từ 92,4 triệu đồng, sắp về Việt Nam

KTM 390 Adventure X 2025 từ 92,4 triệu đồng, sắp về Việt Nam

Mitsubishi Destinator nhận cọc tại Việt Nam, dưới 800 triệu?

Mitsubishi Destinator nhận cọc tại Việt Nam, dưới 800 triệu?

Hyundai Tucson NX5 2026 lộ diện "lột xác", bỏ động cơ dầu?

Hyundai Tucson NX5 2026 lộ diện "lột xác", bỏ động cơ dầu?

Xe Jeep tại Việt Nam giảm "siêu sốc", cao nhất tới 2,6 tỷ

Xe Jeep tại Việt Nam giảm "siêu sốc", cao nhất tới 2,6 tỷ

Kia Morning bản xăng sắp bị thay thế bằng xe điện vào 2028

Kia Morning bản xăng sắp bị thay thế bằng xe điện vào 2028

Oilstainlab HF-11 - siêu xe được tạo ra bởi "những kẻ điên"

Oilstainlab HF-11 - siêu xe được tạo ra bởi "những kẻ điên"

Top tin bài hot nhất

Hyundai Tucson NX5 2026 lộ diện "lột xác", bỏ động cơ dầu?

Hyundai Tucson NX5 2026 lộ diện "lột xác", bỏ động cơ dầu?

14/07/2025 06:45
Lý do Mazda CX-5 2026 lột xác thiết kế, vẫn giữ động cơ cũ?

Lý do Mazda CX-5 2026 lột xác thiết kế, vẫn giữ động cơ cũ?

14/07/2025 08:59
Xe Jeep tại Việt Nam giảm "siêu sốc", cao nhất tới 2,6 tỷ

Xe Jeep tại Việt Nam giảm "siêu sốc", cao nhất tới 2,6 tỷ

13/07/2025 16:57
KTM 390 Adventure X 2025 từ 92,4 triệu đồng, sắp về Việt Nam

KTM 390 Adventure X 2025 từ 92,4 triệu đồng, sắp về Việt Nam

14/07/2025 08:01
Top ôtô chạy xăng bán chạy nhất Việt Nam tháng 6/2025

Top ôtô chạy xăng bán chạy nhất Việt Nam tháng 6/2025

14/07/2025 13:37

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status