EVNHANOI phát triển trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo

(Kiến Thức) - EVNHANOI đã đẩy mạnh phát triển các ứng dụng chăm sóc khách hàng trên các nền tảng số, mạng xã hội, giúp khách hàng sử dụng điện có thể linh hoạt trong việc tra cứu cũng như tiếp cận các dịch vụ điện một cách dễ dàng.

Theo đó, EVNHANOI đã phát triển thêm kênh về dịch vụ điện trên ứng dụng Zalo. Tài khoản Zalo của EVNHANOI sẽ xuất hiện như một trang điện tử trong thanh công cụ Official Account. Zalo Official Account (ZOA) của EVNHANOI cho phép người dùng tra cứu các thông tin về lịch cắt điện, hóa đơn tiền điện, điện năng tiêu thụ, lịch ghi chỉ số; các thông tin về ngành điện, giá điện, cẩm nang tiết kiệm điện, sử dụng điện an toàn hiệu quả,... thông qua mã khách hàng của người sử dụng.
EVNHANOI phat trien trang EVNHANOI tren ung dung Zalo
Mã QR trang thông tin chính thức của EVNHANOI trên Zalo 
Để truy cập vào tài khoản Zalo của EVNHANOI, khách hàng chỉ cần thao tác 2 bước rất đơn giản: (1) quét mã QR mở trong ứng dụng Zalo, (2) ấn “Quan tâm” là mọi việc đã hoàn tất.
EVNHANOI phat trien trang EVNHANOI tren ung dung Zalo-Hinh-2
 Trang thông tin chính thức của EVNHANOI trên Zalo
Để đăng ký thông tin, khách hàng chọn menu “hỗ trợ”, sau đó nhập mã khách hàng và mật khẩu rồi ấn nút “thêm mới”.
EVNHANOI phat trien trang EVNHANOI tren ung dung Zalo-Hinh-3
 Thông báo tiền điện và điện năng tiêu thụ hàng tháng cho khách hàng đăng ký trên trang Zalo EVNHANOI
Tính đến tháng 3 năm 2020, đã có trên 60.000 khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô quan tâm đến trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo. “Trong thời gian tới, EVNHANOI sẽ tích hợp chức năng thanh toán tiền điện trực tuyến với Zalopay - ứng dụng thanh toán di động giao dịch 24/7”, Bà Tô Lan Phương - Trưởng Ban Kinh doanh EVNHANOI cho biết.
Với nỗ lực tối ưu hóa các tiện ích, dịch vụ, EVNHANOI không chỉ dừng ở việc đảm bảo điện cho các hoạt động chính trị, xã hội của Thủ đô mà còn là đơn vị luôn tiên phong trong công tác chăm sóc khách hàng, lấy “sự hài lòng của khách hàng” là mục tiêu phấn đấu.

Nếu COVID-19 kéo dài: Thu nhập 3 triệu đồng/tháng... “xoay sống” như nào?

(Kiến Thức) - Những người ngoại tỉnh hiện đang mưu sinh tại Hà Nội chỉ có mức thu nhập từ 3 triệu đồng hoặc hơn 3 triệu đồng/tháng, họ cũng đang rơi vào tình trạng khủng hoảng và phải tìm phương án tỉ mỉ nhằm “xoay sống”.

Do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, hiện nay nhiều doanh nghiệp hoạt động tại Việt Nam đang phải hứng chịu những thiệt hại nặng nề về kinh tế. Một số người buôn bán nhỏ lẻ cũng “ngấm đòn” vì COVID-19, họ đã không còn cầm cự nổi việc kinh doanh nên đành phải đóng cửa hàng, trả lại mặt bằng kinh doanh.
Trước đó, để phòng, chống lây nhiễm dịch bệnh COVID-19, Thủ tướng Chính Phủ đã Chỉ thị cách ly toàn xã hội trong 15 ngày từ 0 giờ ngày 1/4 theo nguyên tắc "gia đình cách ly với gia đình, thôn cách ly thôn, xã cách ly xã".

EVNHANOI khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ điện trực tuyến

(Kiến Thức) - Trong bối cảnh ngành Y tế đang khuyến cáo hạn chế tiếp xúc trực tiếp để ngăn ngừa dịch bệnh lây lan do virus COVID-19, EVNHANOI cũng khuyến khích các khách hàng tăng cường sử dụng các công cụ và dịch vụ điện trực tuyến khi có nhu cầu về dịch vụ điện.

Cho tới nay, nhiều giải pháp phòng chống virus COVID-19 liên tục được đưa ra, nhưng dường như không mấy ai để ý tới thói quen sử dụng tiền mặt cũng có thể là nguồn phát tán virus gây bệnh. Thói quen sử dụng tiền mặt và khử khuẩn bàn tay sau khi tiếp xúc với tiền mặt không sạch sẽ không những liên quan đến việc phát tán lây nhiễm virus COVID-19 mà còn rất nhiều những loại vi khuẩn có hại khác có trong tiền mặt khi lưu hành trên thị trường.
EVNHANOI khuyen khich khach hang su dung dich vu dien truc tuyen
Tăng cường các hình thức thanh toán không dùng tiền mặt (Ảnh: Thanh Đạm – tuoitre.vn)