Thu giữ hơn 1.000 túi xách nhái Dior, Hermes, LV… bán 40 nghìn đồng/chiếc

(Kiến Thức) - Các lực lượng chức năng Hà Nội vừa phát hiện và thu giữ hơn 1.000 túi xách nhái các nhãn hiệu Dior, Hermes, LV…, được bán với 40 nghìn đồng/chiếc.

Sự việc được phát hiện vào tối ngày 13/11, khi Đội Quản lý thị trường số 8 (Cục Quản lý thị trường Hà Nội) phối hợp với các đơn vị liên quan kiểm tra cơ sở kinh doanh Hà Thư ở tiểu khu Phú Mỹ, thị trấn Phú Xuyên, Hà Nội.
Thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện hơn 1.000 sản phẩm (550 chiếc túi xách nhái nhãn hiệu Hermes, 291 LV, 234 chiếc ví mang nhãn hiệu LV, 250 túi xách mang nhãn hiệu Dior; 100 túi Chanel). Tất cả đều có dấu hiệu giả nhãn hiệu được bảo hộ tại Việt Nam.
Thu giu hon 1.000 tui xach nhai Dior, Hermes, LV… ban 40 nghin dong/chiec
 Lực lượng chức năng kiểm tra cơ sở.

Thu giu hon 1.000 tui xach nhai Dior, Hermes, LV… ban 40 nghin dong/chiec-Hinh-2
Cán bộ Quản lý thị trường Hà Nội kiểm tra các sản phẩm tại cơ sở.
Khi lực lượng chức năng kiểm tra, chủ cơ sở kinh doanh không xuất trình được hóa đơn, chứng từ liên quan đến số lượng hàng hóa trên.
Theo chủ cơ sở, số hàng trên được mua trên mạng giao dịch qua điện thoại, sau đó dùng hình thức livestream trên mạng xã hội để bán hàng online. Khi buôn ra thị trường mỗi sản phẩm sẽ được bán với giá từ 30 - 40 nghìn đồng/chiếc, tùy loại.
Thu giu hon 1.000 tui xach nhai Dior, Hermes, LV… ban 40 nghin dong/chiec-Hinh-3
Các túi xách nhái thương hiệu nổi tiếng được bán với giá từ 30-40 nghìn đồng/chiếc, tùy loại. 
Đáng chú ý, thời điểm lực lượng chức năng kiểm tra, chủ cơ sở cho rằng lúc ấy mới biết sản phẩm có dấu hiệu giả nhãn hiệu?.
Hiện, toàn bộ số hàng trên đã được niêm phong, thu giữ theo quy định.

Thừa nhận bán khăn lụa Trung Quốc: Khaisilk rồi sẽ ra sao?

(Kiến Thức) - Không chỉ đơn giản là cái cúi đầu xin lỗi, thương hiệu Khaisilk chắc chắn sẽ đối mặt với những vấn đề pháp lí và quan trọng hơn, là sự sống còn của công ty.

“Đập hộp” bánh Trung thu Dior, Louis Vuitton có gì đặc biệt mà giá triệu đô?

(Kiến Thức) - Ngoài sự sáng tạo trên sản phẩm, nhiều nhà mốt còn thể hiện tư duy khác biệt trong những hộp bánh Trung thu sang trọng dành tặng khách hàng.

Dịp Trung thu năm nay, nhà mốt Louis Vuitton gây ấn tượng với hộp bánh độc đáo cùng mô hình khinh khí cầu trên bầu trời. Ảnh: Instagram.
 Dịp Trung thu năm nay, nhà mốt Louis Vuitton gây ấn tượng với hộp bánh độc đáo cùng mô hình khinh khí cầu trên bầu trời. Ảnh: Instagram.