Thông báo gửi khách hàng sử dụng dịch vụ Ngân hàng số Timo của VPBank

(Kiến Thức) - Timo powered by VPBank là một trong các Kênh ngân hàng số được VPBank triển khai 5 năm qua trên cơ sở sự hợp tác về công nghệ, dịch vụ giữa VPBank và Đối tác GOFS. 

Khách hàng giao dịch với Timo là 1 bộ phận của khách hàng VPBank do VPBank quản lý trong hệ thống kế toán và core banking của ngân hàng, đồng thời việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng qua kênh Timo powered by VPBank được đăng ký hoạt động bởi VPBank và được Ngân hàng nhà nước Việt Nam phê duyệt.
Thong bao gui khach hang su dung dich vu Ngan hang so Timo cua VPBank
 
Trong 5 năm qua, Quý Khách hàng sử dụng các dịch vụ ngân hàng do VPBank cung cấp qua Kênh ngân hàng số Timo đều đã rất quen thuộc với hệ thống gồm 186 máy CDM (máy nạp tiền tự động), 449 máy ATM và 228 chi nhánh, phòng giao dịch của VPBank rộng khắp mọi miền đất nước. Trong thời gian tới, số lượng máy CDM và ATM dự kiến còn tiếp tục gia tăng về số lượng để phục vụ được khách hàng rộng khắp trên toàn quốc.
Về việc thông tin đối tác thay đổi đối tác ngân hàng sang ngân hàng khác như đăng tải trong mấy ngày qua, VPBank khẳng định đó là một quyết định và thông báo đơn phương của đối tác.VPBank với tư cách pháp lý là ngân hàng cung cấp các sản phẩm dịch vụ cho Quý Khách hàng sử dụng kênh Timo powered by VPBank, khẳng định tất cả các dịch vụ ngân hàng đã được cung cấp cho Quý Khách hàng thông qua kênh ngân hàng số Timo powered by VPBank (tài khoản thanh toán, các khoản tiền gửi, các khoản vay thấu chi, thẻ tín dụng… ) sẽ được VPBank bảo đảm cung cấp đầy đủ, liên tục theo đúng các cam kết, các thỏa thuận đã được xác lập với Quý Khách hàng. Thỏa thuận hợp tác giữa VPBank và đối tác GOFS sẽ hết hiệu lực vào ngày 8/9/2020. VPBank cam kết bảo đảm đầy đủ quyền và lợi ích của Quý Khách hàng theo thỏa thuận và theo quy định của pháp luật. Sau ngày 8/9/2020 toàn bộ các dịch vụ và sản phẩm mà quý khách hang đang sử dụng qua kênh Timo powered by VPBank sẽ được tự động chuyển đổi và tiếp tục được VPBank phục vụ thông qua các nền tảng ứng dụng điện tử, ứng dụng số và các hệ thống đa kênh dịch vụ rộng khắp của VPBank. VPBank mong Quý khách yên tâm sử dụng mọi dịch vụ bình thường trong bất kỳ thời điểm nào trên các ứng dụng số đa dạng của VPBank. Để không làm ảnh hưởng hay gián đoạn các dịch vụ khách hàng, quý khách hàng vui long liên hệ với dịch vụ 247 hoặc bất kỳ một chi nhánh nào của VPBank để nhận được sự trợ giúp cần thiết.
Thong bao gui khach hang su dung dich vu Ngan hang so Timo cua VPBank-Hinh-2
 
Bên cạnh hệ thống các điểm giao dịch dày đặc và rộng khắp toàn quốc, dịch vụ ngân hàng điện tử VPBank Online cũng là một trong các ưu điểm lớn được khách hàng ưa chuộng, với số lượng giao dịch trung bình trên 200 nghìn giao dịch/ ngày và giá trị giao dịch trung bình gần 3000 tỷ đồng/ngày.
Trong nhiều năm qua, VPBank tự tin là ngân hàng đầu tư bài bản cho việc số hóa dịch vụ ngân hàng, không chỉ số hóa trên bề mặt, mà đã thực sự số hóa về mặt chiều sâu xử lý dịch vụ. Đặc biệt, VPBank tự hào là đơn vị đầu tiên tuân thủ đầy đủ nhất các quy định về eKYC – nhận diện khách hàng trực tuyến, giúp khách hàng có thể mở tài khoản từ xa vào bất kỳ thời điểm nào chỉ trong vòng vài phút, và ngay lập tức sau khi mở tài khoản có thể thực hiện các giao dịch với tổng hạn mức lên tới 300 triệu đồng.
Không dừng lại ở đó, VPBank liên tục có những chương trình ưu đãi, khuyến mại đối với người dùng, nhằm khuyến khích người dùng trở nên quen thuộc với môi trường số và thấu hiểu những tiện ích vượt trội do ngân hàng số VPBank mang lại.
Qua đây, chúng tôi cũng xin trân trọng bày tỏ sự cảm ơn chân thành đối với Đối tác GOFS, đơn vị đã đồng hành và trưởng thành cùng với VPBank trong chặng đường dài vừa qua. Chúng tôi cam kết, những chuyển đổi sắp tới đây sẽ không mang lại bất cứ trải nghiệm bất tiện nào đối với Quý Khách hàng đang sử dụng sản phẩm, dịch vụ của VPBank trên Kênh ngân hàng số Timo powered by VPBank.
Quý khách có nhu cầu trao đổi và tìm hiểu thêm thông tin vui lòng liên hệ hotline 1900 54 54 15 hoặc email tới địa chỉ customercare@vpbank.com.vn để được hỗ trợ kịp thời.

Miễn phí chuyển tiền sinh hoạt quốc tế cho DHS trên VPBank Online

(Kiến Thức) - Từ nay đến hết ngày 01/9/2020, VPBank miễn toàn bộ chi phí chuyển tiền sinh hoạt quốc tế (0,12% số tiền chuyển) cho du học sinh trên ứng dụng VPBank Online phiên bản máy tính.

“Hậu Covid 19“: Nhu cầu căn hộ cao cấp vẫn tăng

(Kiến Thức) - Được đánh giá là một trong những quốc gia đi đầu trong cuộc chiến chống COVID-19, Việt Nam có thể được xem là điểm đến an toàn đối với du khách nước ngoài, và là thời điểm mà mọi mặt của đời sống kinh tế xã hội thích ứng và vượt qua những ảnh hưởng từ COVID-19.

Trong lĩnh vực bất động sản, tuy không bị ảnh hưởng trực tiếp và rõ nét như phân khúc nghỉ dưỡng và bán lẻ, nhưng phân khúc nhà ở cũng có những chuyển biến đáng kể, nhất là về mặt tâm lý và mức độ chấp nhận của người mua. Thị trường bất động sản vẫn ghi nhân những tín hiệu rất khả quan khi nhu cầu không giảm, giá căn hộ vẫn không đổi. Tuy nhiên với những tác động kinh tế từ dịch thì rất cần những giải pháp tài chính tối ưu cho người dân vay mua nhà hợp lý.

HDBank dành nhiều ưu đãi vượt trội cho các nhà thầu

(Kiến Thức) -HDBank cung cấp giải pháp tài chính trọn gói cho các nhà thầu thi công xây dựng, M&E (cơ điện) và cung cấp thiết bị với nhiều ưu đãi và tiện ích vượt trội, tỷ lệ tài trợ lên đến 100%.

HDBank danh nhieu uu dai vuot troi cho cac nha thau