Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Thợ Sài Gòn "lột xác" Honda CB750K chỉ với 40 triệu

13/06/2017 06:01

(Kiến Thức) - Chiếc môtô hàng hiếm Honda CB750K đời 1978 sau khi qua tay thợ độ Sài Gòn đã lột xác hoàn toàn với phong cách Brat Cafe Racer.

Nga Lê

Xe tự lái Nissan X-Trail mới "chốt giá" hơn 400 triệu đồng

Thợ Sài Gòn độ Honda CB750 "siêu chất" với 50 triệu

Honda CB750 gần 40 tuổi giá trăm triệu ở Sài Gòn

Loạt ôtô nhập khẩu cũ giá từ 200 triệu ở Việt Nam

Dân chơi Việt chi trăm triệu “độ kiểng” Honda Dream II

Chiếc xe môtô Honda CB750K6 với tuổi đời hơn 40, sau khi qua bàn tay của xưởng độ xe Tự Thanh Đa đã mang đến diện mạo mới với phong cách Brat Style cực kì quyến rũ, khác hoàn toàn so với phong cách của một mẫu xe được sản xuất từ năm 1978.
Chiếc xe môtô Honda CB750K6 với tuổi đời hơn 40, sau khi qua bàn tay của xưởng độ xe Tự Thanh Đa đã mang đến diện mạo mới với phong cách Brat Style cực kì quyến rũ, khác hoàn toàn so với phong cách của một mẫu xe được sản xuất từ năm 1978.
Brat Style là phong cách độ xuất phát từ garage Brat Style tại Tokyo, Nhật Bản. Phong cách độ xe này đề cao sự thoải mái khi cầm lái cùng trọng tâm thấp để phù hợp với vóc dáng người Châu Á. Phong cách này là kết hợp những trường phái khác như cafe racer, tracker, bobber... tạo nên một trong những phong cách đẹp nhất qua nhiều thập niên.
Brat Style là phong cách độ xuất phát từ garage Brat Style tại Tokyo, Nhật Bản. Phong cách độ xe này đề cao sự thoải mái khi cầm lái cùng trọng tâm thấp để phù hợp với vóc dáng người Châu Á. Phong cách này là kết hợp những trường phái khác như cafe racer, tracker, bobber... tạo nên một trong những phong cách đẹp nhất qua nhiều thập niên.
"Thoát xác" hoàn toàn kiểu dáng xưa cũ, trên bản độ này, cụm đèn pha và đèn xi nhan nguyên bản đã được thay mới với kích thước nhỏ hơn, cụm đồng đồ đôi và chi tiết vè chắn bùn trước được lượt bỏ. Dàn chân kết hợp cùng lốp classic là những điểm nhấn định hình phong cách Brat Style.
"Thoát xác" hoàn toàn kiểu dáng xưa cũ, trên bản độ này, cụm đèn pha và đèn xi nhan nguyên bản đã được thay mới với kích thước nhỏ hơn, cụm đồng đồ đôi và chi tiết vè chắn bùn trước được lượt bỏ. Dàn chân kết hợp cùng lốp classic là những điểm nhấn định hình phong cách Brat Style.
Ngoài việc phuộc trước được kéo dài, ghi đông truyền thống của xe cũng được thay bằng ghi đông dạng Clip-on mang đến tư thế lái đặc trưng. Chi tiết này giải thích vì sao bản độ này có tên Brat Cafe Racer.
Ngoài việc phuộc trước được kéo dài, ghi đông truyền thống của xe cũng được thay bằng ghi đông dạng Clip-on mang đến tư thế lái đặc trưng. Chi tiết này giải thích vì sao bản độ này có tên Brat Cafe Racer.
Phần khung sườn được cắt gọt và bình xăng được gò lại thủ công khá đẹp, cho thấy tay nghề của người thợ đã đạt đến mức hoàn hảo.
Phần khung sườn được cắt gọt và bình xăng được gò lại thủ công khá đẹp, cho thấy tay nghề của người thợ đã đạt đến mức hoàn hảo.
Để xe trông gọn gàng hơn yên xe đã được gọt mỏng, vân gấp nếp phù hợp với khung sườn và tạo nên phong cách Brat style. Bên canh đó, cụm ống xã cũng được gia công lại mới hoàn toàn mang đến tiếng nổ uy lực.
Để xe trông gọn gàng hơn yên xe đã được gọt mỏng, vân gấp nếp phù hợp với khung sườn và tạo nên phong cách Brat style. Bên canh đó, cụm ống xã cũng được gia công lại mới hoàn toàn mang đến tiếng nổ uy lực.
Khối động cơ 4 xi-lanh dung tích 750cc được giữ nguyên. Bên cạnh đó, thân xe của chiếc Honda CB750K được sơn lại màu xanh dương trẻ trung, kết hợp cùng các chi tiết sơn màu đen và trắng nguyên bản của kim loại tạo nên bức tranh tổng thể hài hoà không chê vào đâu được.
Khối động cơ 4 xi-lanh dung tích 750cc được giữ nguyên. Bên cạnh đó, thân xe của chiếc Honda CB750K được sơn lại màu xanh dương trẻ trung, kết hợp cùng các chi tiết sơn màu đen và trắng nguyên bản của kim loại tạo nên bức tranh tổng thể hài hoà không chê vào đâu được.
Được biết, mẫu xe này thuộc sở hữu của doanh nhân trẻ Vũng Tàu, một người có niềm đam mê rất lớn với các dòng xe môtô PKL đặc biệt là dòng xe classic và thời gian để hoàn thành bản độ này khoảng 6 tuần cùng chi phí 40 triệu chưa kể tiền mua xe ban đầu, chủ nhân đã sở hữu mẫu môtô nam tính, ấn tượng phù hợp cả chạy phố lẫn đường trường.
Được biết, mẫu xe này thuộc sở hữu của doanh nhân trẻ Vũng Tàu, một người có niềm đam mê rất lớn với các dòng xe môtô PKL đặc biệt là dòng xe classic và thời gian để hoàn thành bản độ này khoảng 6 tuần cùng chi phí 40 triệu chưa kể tiền mua xe ban đầu, chủ nhân đã sở hữu mẫu môtô nam tính, ấn tượng phù hợp cả chạy phố lẫn đường trường.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status