Thanh toán tiền điện tự động – Đơn giản, tiện lợi!

(Kiến Thức) - EVNHANOI đã phối hợp cùng các ngân hàng để thực hiện việc thanh toán tiền điện tự động (trích nợ tự động) hàng tháng đối với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi thanh toán tiền điện, EVNHANOI đã áp dụng nhiều phương thức thanh toán trực tuyến, trong đó thanh toán bằng hình thức trích nợ tự động được nhiều người lựa chọn hơn cả bởi tiết kiệm được thời gian và an toàn trong giao dịch. Hình thức thanh toán này đặc biệt thích hợp với những người bận rộn, thường quên thời hạn nộp tiền điện và không muốn mất thời gian khi phải thao tác nhiều mỗi lần thanh toán. Khách hàng chỉ cần đăng ký dịch vụ 1 lần duy nhất, việc thanh toán tiền điện hàng tháng đã có EVNHANOI lo!
Thanh toan tien dien tu dong – Don gian, tien loi!
Các bước thanh toán tiền điện khi sử dụng hình thức trích nợ tự động. 
Cụ thể, khách hàng sử dụng điện tại Hà Nội chỉ cần có tài khoản mở tại 18 Ngân hàng hợp tác với EVNHANOI là BIDV, Vietcombank, Agribank, SCB, HDBank, VIB, Viettinbank, Sacombank, LienVietPostBank, ABBank, MBBank, Techcombank, SHB, Maritimebank, Eximbank, OCB, ACB, VPbank; sau đó đăng ký sử dụng dịch vụ thanh toán hóa đơn tiền điện tự động tại bất kỳ phòng giao dịch nào thuộc các ngân hàng nói trên, định kỳ hàng tháng, ngân hàng sẽ tự động trích tiền từ tài khoản mà khách hàng đăng ký để thanh toán tiền điện.
Bên cạnh đó, khi muốn kiểm tra trạng thái hóa đơn tiền điện sau khi ngân hàng thực hiện trừ số tiền điện trong tài khoản ngân hàng, khách hàng có thể truy cập vào website Chăm sóc khách hàng của EVNHANOI (cskh.evnhanoi.com.vn) để tải và kiểm tra hóa đơn điện tử.
Thanh toan tien dien tu dong – Don gian, tien loi!-Hinh-2
 Thanh toán tiền điện: Mọi lúc mọi nơi – An toàn – Tiện lợi
Bà Tô Lan Phương - Trưởng Ban kinh doanh EVNHANOI cho biết: “Trích nợ tự động tiền điện thông qua tài khoản ngân hàng là hình thức thanh toán tối ưu nhất hiện nay, giúp người sử dụng điện có thể giảm thiểu tình trạng sai sót thông tin, tiết kiệm thời gian, thanh toán an toàn và hoàn toàn miễn phí”
Trong quá trình thực hiện đăng ký trích nợ tự động tiền điện, nếu có nhu cầu tư vấn và giải đáp, khách hàng xin vui lòng liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI qua tổng đài 19001288 (phục vụ 24/7).
PV

100% yêu cầu về dịch vụ điện vẫn được đáp ứng

(Kiến Thức) -Không phải đến các Công ty Điện lực nhưng có thể dễ dàng sử dụng các dịch vụ về điện là một trong những ưu điểm vượt trội của các dịch vụ điện trực tuyến mà EVNHANOI đem đến cho khách hàng Thủ đô.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp như hiện nay thì việc ngồi tại nhà nhưng vẫn được đáp ứng 100% yêu cầu về dịch vụ điện là một trong những ưu điểm trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng của EVNHANOI.
Để hỗ trợ tối đa cho khách hàng sử dụng điện, EVNHANOI đã tăng cường mở rộng các kênh tiếp nhận và tra cứu thông tin, giúp khách hàng có thể trực tiếp sử dụng các dịch vụ về điện mọi lúc, mọi nơi và liên tục 24/24h.

EVNHANOI phát triển trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo

(Kiến Thức) - EVNHANOI đã đẩy mạnh phát triển các ứng dụng chăm sóc khách hàng trên các nền tảng số, mạng xã hội, giúp khách hàng sử dụng điện có thể linh hoạt trong việc tra cứu cũng như tiếp cận các dịch vụ điện một cách dễ dàng.

Theo đó, EVNHANOI đã phát triển thêm kênh về dịch vụ điện trên ứng dụng Zalo. Tài khoản Zalo của EVNHANOI sẽ xuất hiện như một trang điện tử trong thanh công cụ Official Account. Zalo Official Account (ZOA) của EVNHANOI cho phép người dùng tra cứu các thông tin về lịch cắt điện, hóa đơn tiền điện, điện năng tiêu thụ, lịch ghi chỉ số; các thông tin về ngành điện, giá điện, cẩm nang tiết kiệm điện, sử dụng điện an toàn hiệu quả,... thông qua mã khách hàng của người sử dụng.
EVNHANOI phat trien trang EVNHANOI tren ung dung Zalo
Mã QR trang thông tin chính thức của EVNHANOI trên Zalo