100% yêu cầu về dịch vụ điện vẫn được đáp ứng

(Kiến Thức) -Không phải đến các Công ty Điện lực nhưng có thể dễ dàng sử dụng các dịch vụ về điện là một trong những ưu điểm vượt trội của các dịch vụ điện trực tuyến mà EVNHANOI đem đến cho khách hàng Thủ đô.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp như hiện nay thì việc ngồi tại nhà nhưng vẫn được đáp ứng 100% yêu cầu về dịch vụ điện là một trong những ưu điểm trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng của EVNHANOI.
Để hỗ trợ tối đa cho khách hàng sử dụng điện, EVNHANOI đã tăng cường mở rộng các kênh tiếp nhận và tra cứu thông tin, giúp khách hàng có thể trực tiếp sử dụng các dịch vụ về điện mọi lúc, mọi nơi và liên tục 24/24h.
100% yeu cau ve dich vu dien van duoc dap ung
EVNHANOI tăng cường các dịch vụ điện trực tuyến. 
Chỉ cần đăng ký trực tuyến trên website CSKH EVNHANOI: cskh.evnhanoi.com.vn và Cổng giao tiếp điện tử Thành phố: hanoi.gov.vn, khách hàng đã có thể đăng ký 32 dịch vụ điện trực tuyến bao gồm: cấp điện hạ áp, trung áp, thay đổi công suất, đổi chủ thể, gia hạn, chấm dứt hợp đồng mua bán điện; tạm ngừng sử dụng điện, thanh toán tiền điện, tra cứu thông tin Lịch cắt điện, các điểm thu tiền điện, chỉ số, sản lượng, hóa đơn, tư vấn sử dụng điện…
100% yeu cau ve dich vu dien van duoc dap ung-Hinh-2
EVNHANOI khuyến khích thanh toán tiền điện trực tuyến. 
Bên cạnh đó, EVNHANOI đã hợp tác với 18 ngân hàng và 9 tổ chức trung gian thanh toán, các ví điện tử được Ngân hàng Nhà nước cấp phép. Khách hàng có thể ở nhà mà vẫn thanh toán được tiền điện nếu sử dụng một trong các hình thức sau: Thanh toán trực tuyến trên website chăm sóc khách hàng của EVNHANOI: cskh.evnhanoi.com.vn; Cổng dịch vụ công trực tuyến: dichvucong.gov.vn; Cổng giao tiếp điện tử Thành phố: hanoi.gov.vn; Sử dụng Mobile/SMS banking: Là dịch vụ ngân hàng điện tử được sử dụng rộng rãi hiện nay, được sử dụng dưới hình thức thanh toán trực tuyến qua mạng điện thoại di động và Internet banking: Là một kênh phân phối rộng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng đến tận nhà hoặc văn phòng của khách hàng chỉ cần thông qua một thiết bị điện tử có kết nối internet. Ngoài ra, khách hàng có thể thanh toán qua ví điện tử như Viettel (Bank plus), VNPay, Payoo, M-Service, ECPay…;
Việc đa dạng hóa các dịch vụ điện trực tuyến có ý nghĩa rất lớn trong việc tiết giảm chi phí, nâng cao hiệu quả công tác chăm sóc khách hàng và đặc biệt có ý nghĩa trong việc thực hiện chỉ thị 16 của Thủ tướng chính phủ về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19.

Trong quá trình thực hiện đăng ký các dịch vụ điện trực tuyến, nếu có nhu cầu tư vấn và giải đáp, khách hàng xin vui lòng liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI qua tổng đài 19001288 (phục vụ 24/7).

 

Tưng bừng các hoạt động tri ân khách hàng Thủ đô

(Kiến Thức) - Bằng những hoạt động cụ thể như: Sửa chữa, lắp đặt điện và thay mới bóng đèn LED miễn phí, đưa ánh sáng đến các tuyến thôn, xóm, phường thiếu ánh sáng..., Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã và đang thể hiện sự trân trọng với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.

Tung bung cac hoat dong tri an khach hang Thu do
EVNHANOI triển khai các hoạt động an sinh xã hội vì cộng đồng trong tháng tri ân. 
Trong những năm qua, ngành điện nói chung và EVNHANOI nói riêng đã thực sự đổi mới tư duy trong sản xuất - kinh doanh và có những bước tiến vượt bậc về áp dụng công nghệ chuyên nghiệp hóa, hiện đại hóa công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng, tạo sự thuận tiện tối đa, giảm thời gian, công sức và chi phí của khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô. Tri ân khách hàng là một hoạt động vô cùng ý nghĩa, là sợi dây kết nối duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện giữa EVNHANOI với khách hàng sử dụng điện tại các khu vực của Hà Nội.

Bình nước miễn phí - mát lòng ngày hè

(Kiến Thức) -Nằm lặng lẽ và khiêm tốn trên vỉa hè, dưới gốc cây cạnh các phòng giao dịch của EVN HANOI những bình nước miễn phí đang góp phần làm vơi đi những nhọc nhằn của nhân dân và người lao động trên bước đường mưu sinh.

Thời tiết cực đoan nắng nóng kéo dài và diễn ra trên diện rộng. Những ngày qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt với nhiệt độ trên 40 độ C đang diễn ra ở miền Bắc và miền Trung khiến không khí ngột ngạt, cuộc sống người dân gặp nhiều khó khăn.Ngành điện nói chung và EVN HANOI nói riêng đang hàng ngày hàng giờ tập trung cao độ trong công tác vận hành lưới điện, đảm bảo cung cấp điện an toàn ổn định phục vụ SXKD.
Để làm dịu đi cái nóng gay gắt mùa hè cùng đồng hành và chia sẻvới nhân dân trong những ngày nắng nóng cao điểm EVN HANOI đã đặt các bình nước miễn phí tại các phòng giao dịch khách hàng trên khắp các địa bàn 30 quận, huyện.