Techcombank Priority: Đẳng cấp và sự đồng hành cùng khách hàng

Tiên phong với dịch vụ Ngân hàng ưu tiên từ hơn 10 năm qua, Techcombank Priority tiếp tục mang đến cho khách hàng những giá trị và trải nghiệm đẳng cấp, xứng tầm.

Đặc biệt, hai phòng chờ đẳng cấp để phục vụ khách hàng ưu tiên đã chính thức khai trương tại các tòa nhà biểu tượng của Techcombank tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.
Techcombank Priority: Dang cap va su dong hanh cung khach hang
 

Sự khác biệt từ dịch vụ thảm đỏ
Với phương châm "khách hàng là trọng tâm", Techcombank luôn dẫn đầu và tạo cảm hứng vượt trội khi mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Thấu hiểu những nhu cầu và mong muốn của khách hàng ở phân khúc cao cấp, Techcombank đã tiên phong với việc tạo nên dịch vụ ngân hàng ưu tiên dành riêng cho họ.
Gần 10 năm sử dụng dịch vụ Ngân hàng ưu tiên của Techcombank, chị Tú Uyên chia sẻ: "Ngoài các sản phẩm dịch vụ được thiết kế riêng dành cho khách hàng ưu tiên, chất lượng dịch vụ của Techcombank luôn rất đẳng cấp, xứng tầm. Bất kể khi tôi có như cầu gì, luôn có một bạn chăm sóc riêng sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ."
Sự hài lòng là điểm chung của nhiều khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng ưu tiên của Techcombank trong nhiều năm qua.
"Với mong muốn thiết kế các sản phẩm, chương trình may đo riêng cho từng phân khúc khách hàng, chúng tôi muốn xây dựng những giải pháp tạo giá trị, gia tăng trải nghiệm với những đặc quyền và ưu đãi riêng. Từ đó, chúng tôi hy vọng khách hàng có những trải nghiệm khác biệt, xứng tầm”. Bà Nguyễn Vân Linh – Giám đốc cao cấp kinh doanh, Khối Bán lẻ Techcombank chia sẻ.
Đến những giá trị lâu bền và đồng hành cùng tương lai vượt trội
Với khách hàng ưu tiên, Techcombank Priority luôn xây dựng các sản phẩm dịch vụ được thiết kế riêng. Theo đó, ngoài các giao dịch tài chính ưu đãi, khách hàng sẽ được tư vấn về các sản phẩm đầu tư phù hợp để gia tăng gia sản, cũng như bảo vệ bản thân và gia đình.
Với Ngô Thanh Vân, cô đã là khách hàng của Techcombank Priority từ rất lâu, nên “rất vinh dự khi được mời làm đại sứ thương hiệu, đặc biệt là với thông điệp đầy cảm hứng mang tính thôi thúc hành động mạnh mẽ “What’s your next?”.
“Trong những năm qua, Techcombank luôn lấy khách hàng làm trọng tâm và dịch vụ của Techcombank cũng chính là điều và Vân thấy tâm đắc nhất. Techcombank đã đưa ra những lời tư vấn đúng nơi, đúng thời điểm qua các dịch vụ như bảo hiểm, tài chính, đầu tư hay các dịch vụ thẻ tín dụng. Mỗi tư vấn của nhân viên Techcombank đều tập trung vào khách hàng, đó cũng chính là lý do mình đã là khách hàng Priority của riêng duy nhất ngân hàng Techcombank, mình rất vui với điều đó”.
Sự khác biệt trong những giải pháp tài chính của Techcombank bắt nguồn từ nhu cầu và mang đến giá trị lâu bền cho khách hàng.
10 năm tiên phong tạo nên dịch vụ ngân hàng ưu tiên xứng tầm dành riêng cho khách hàng cao cấp, định vị thương hiệu mới Techcombank Priority với thông điệp “What's Your next?” sẽ tiếp tục trở thành người bạn đồng hành của nhiều khách hàng, nhiều gia đình với đặc quyền ưu tiên toàn diện.
Ngoài sự kiện tri ân Đại nhạc hội “Thời khắc giao thời” để mở ra một chương mới, Techcombank cũng chính thức khai trương hai phòng chờ và khu vực giao dịch mới cho khách hàng ưu tiên tại hai tòa nhà biểu tượng tại Hồ Chí Minh và Hà Nội để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Anh bán hoa quả nhận 11 tỷ tiền thừa kế từ người xa lạ, ngỡ ngàng khi biết được lý do thực sự đằng sau

Khối tài sản hơn 11 tỷ của ông Mã đã được để lại cho một người đàn ông không hề có quan hệ huyết thống gì với mình.

Mới đây tại toà án Thượng Hải, Trung Quốc, một phán quyết đã được đưa ra rằng anh Lưu - chủ cửa hàng trái cây ở một khu chợ sẽ được thừa kế toàn bộ tài sản từ một “người dưng nước lã". Khoản thừa kế kếch xù bao gồm tài sản trị giá 3,3 triệu nhân dân tệ (khoảng 11 tỷ VND), bất chấp sự phản đối dữ dội của người thân về tính hợp lệ trong di chúc của người đàn ông quá cố họ Mã.

Lý do Suzuki Jimny đã về đại lý những vẫn chưa đến tay khách Việt?

Việc kéo dài thời gian ra mắt và giá bán tiếp tục là ẩn số sẽ khiến không ít khách hàng cảm thấy mất kiên nhẫn với mẫu xe SUV cỡ nhỏ Suzuki Jimny 2023.

Ly do Suzuki Jimny da ve dai ly nhung van chua den tay khach Viet?

Vào hồi cuối tháng 11/2023, những chiếc Suzuki Jimny 2023 mới đầu tiên đã bắt đầu được trưng bày tại các đại lý ở Việt Nam. Vào thời điểm đó, nhân viên tư vấn bán hàng hứa hẹn thời điểm mẫu SUV cỡ nhỏ này được bán ra sẽ là đầu năm 2024.

3 người con Chủ tịch Techcombank mua vào hơn 174 triệu cổ phiếu

Ba người con của Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank, TCB) đã đăng ký mua vào tổng cộng hơn 174 triệu cổ phiếu TCB.

Trong ngày 22/11, bà Nguyễn Thị Thanh Tâm, mẹ của Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank, TCB) - ông Hồ Hùng Anh đã đăng ký bán toàn bộ số 174 triệu cổ phiếu đang nắm giữ, tương ứng tỷ lệ 4,9507%. Mục đích thực hiện giao địch là do nhu cầu cá nhân. 
Giao dịch dự kiến được thực hiện trong thời gian từ ngày 28/11 đến 21/12, theo phương thức khớp lệnh trên sàn và giao dịch thỏa thuận.
Ngược lại, ba người con của ông Hồ Hùng Anh đã đăng ký mua vào tổng cộng hơn 174 triệu cổ phiếu, đúng bằng khối lượng cổ phiếu mà bà Tâm bán ra. Ước tính khối tài sản có giá 5.377 tỷ đồng.
Cả ba giao dịch đều dự kiến thực hiện trong giai đoạn từ ngày 28/11 đến 21/12, thông qua phương thức khớp lệnh trên sàn và giao dịch thỏa thuận. Đồng thời, cả ba đều đăng ký mục đích mua vào là do nhu cầu cá nhân.
3 nguoi con Chu tich Techcombank mua vao hon 174 trieu co phieu
 
Cụ thể, bà Hồ Minh Anh, con gái ông Hùng Anh đăng ký mua 72,1 triệu cổ phiếu, tương ứng với 2,0488% vốn của Techcombank. Trước khi thực hiện giao dịch, bà Minh Anh không nắm giữ bất cứ cổ phiếu TCB nào. 
Ông Hồ Anh Minh, con trai ông Hùng Anh, đã đăng ký mua 34,4 triệu cổ phiếu. Trước khi thực hiện giao dịch, ông Minh đang nắm 137,9 triệu cổ phiếu TCB, tương ứng với tỷ lệ sở hữu là 3,9223%. Sau khi mua vào thêm 34,4 triệu cổ phiếu, con trai Chủ tịch Techcombank dự kiến sẽ nắm trong tay 172,3 triệu cổ phiếu, tương ứng tỷ lệ 4,9%. 
Bà Hồ Thủy Anh, con gái ông Hùng Anh, đã đăng ký mua 67,7 triệu cổ phiếu. Trước khi thực hiện giao dịch, bà Thủy Anh nắm 104,7 triệu cổ phiếu, tương ứng với tỷ lệ sở hữu là 2,9756%. Sau giao dịch, dự kiến bà sẽ nắm 172,3 triệu cổ phiếu, tương ứng tỷ lệ 4,9%, ngang bằng với ông Anh Minh. 
Như vậy, sau các giao dịch trên, ba người con của Chủ tịch Techcombank dự kiến sẽ nắm 416,8 triệu cổ phiếu TCB, ứng với tỷ lệ sở hữu 11,849%.