Tài xế liên tiếp bom hàng bạc triệu, Grab Food nói gì?

(Kiến Thức) - Đại diện cho GrabFood cho biết đã nhận được vụ việc tài xế GrabFood bị khách hủy đơn hàng trị giá 1,6 triệu đồng. Tuy nhiên, vụ việc đúng vào ngày cuối tuần nên vẫn chưa thể làm rõ thực hư như thế nào.

Theo nguồn tin mới đây trên Báo Đất Việt, vụ việc một shipper bị huỷ đơn hàng trị giá 1,6 triệu đồng lại tiếp tục khiến nhiều người phẫn nộ.
Cụ thể, một tài khoản mạng đã chia sẻ câu chuyện của shipper nhận được đơn hàng gồm 40 ly trà sữa, trị giá hơn 1,6 triệu đồng với hình thức thanh toán tiền mặt, giao hàng tận nơi rồi mới trả tiền. Tuy nhiên, sau khi giao hàng đến địa chỉ, shipper không thể liên lạc được và khách hàng thì... "lặn mất tăm".
Tai xe lien tiep bom hang bac trieu, Grab Food noi gi?
 Shipper bị bom 40 ly trà sữa, trị giá hơn 1,6 triệu đồng. Ảnh: Đất việt.
Thấy khả năng bị bom hàng cao nên tài xế đã mang số lượng trà sữa trên đến bộ phận GrabFood để nhờ giải quyết vụ việc. Theo đại diện GrabFood, bộ phận đang xử lý, nhưng do vụ việc đúng vào ngày cuối tuần nên vẫn chưa thể làm rõ thực hư như thế nào.
Cũng theo Đất Việt, GrapFood cho biết, nếu tài xế nào lỡ rơi vào trường hợp đã mua hàng, mang đến nơi nhưng khách đột ngột không nhận, thì cần gọi ngay đến tổng đài Grab (028-71087018, hoạt động 24/7) để được hỗ trợ.
Tai xe lien tiep bom hang bac trieu, Grab Food noi gi?-Hinh-2
Hoá đơn mua trà sữa lên tới 1,6 triệu đồng... Ảnh: Đất Việt.
Đại diện GrabFood cũng chia sẻ: "Nếu xác minh thông tin đúng là khách hàng đã hủy đơn hàng, chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ tốt nhất cho đối tác tài xế, bao gồm cả việc bồi hoàn cho đối tác. Trong thời gian tới, chúng tôi cũng sẽ không ngừng cải thiện hệ thống để giảm thiểu tình trạng "bùng" hàng vào "phút chót".
Tai xe lien tiep bom hang bac trieu, Grab Food noi gi?-Hinh-3
 ... Nhưng số tiền tài xế nhận được cho đơn hàng lên tới 1,6 triệu chỉ là 18.000 đồng. Ảnh: Tổ quốc.
Trước đó, GrabFood cũng nhận được phản ánh của đối tác tài xế về nữ sinh 'bùng' 1,2 triệu tiền trà sữa gây xôn xao. Sau đó, tài xế mang đến bộ phận GrabFood để giải quyết và được hoàn tiền toàn bộ đơn hàng.
Trong khi đó, cộng đồng mạng nhanh chóng tìm được địa chỉ trang cá nhân của cô gái này và thi nhau "khủng bố" bằng loạt bình luận chửi bới.
Cư dân mạng cũng tìm ra danh tính mẹ cô gái là một giáo viên phổ thông và thậm chí cả địa chỉ trang cá nhân thầy hiệu trưởng trường học nơi mẹ cô gái "bùng" nhận hàng đang làm việc.

Nhà chật bé bỗng rộng thênh thang và cực khoa học nhờ giường gác xép

(Kiến Thức) - Giường gác xép được xem là giải pháp lý tưởng cho những ngôi nhà nhỏ. Với thiết kế đa dạng, giường gác xép sẽ biến không gian trong nhà trở nên thoải mái, bắt mắt hơn.

Nha chat be bong rong thenh thang va cuc khoa hoc nho giuong gac xep
 Lấy cảm hứng từ những chiếc giường tầng ngày xưa, giường gác xép ngày nay được tích hợp thêm rất nhiều công năng và có nhiều mẫu mã đa dạng hơn. Ảnh: Happynest.

Bức xúc những lần tài xế Grab coi thường khách hàng

(Kiến Thức) - Tài xế Grab chửi khách hàng là ngu, yêu cầu chào khi lên xe, thậm chí đe dọa, vung tay đánh khách hàng... là những lần tài xế Grab coi thường khách hàng.

Tài xế Grab chửi khách hàng, yêu cầu chào khi lên xe
Ngày 14/6, trên Facebook lan truyền một đoạn video dài 2 phút 16 giây ghi lại đoạn đấu khẩu giữa một tài xế Grab và nữ khách hàng. Câu chuyện bắt đầu từ việc tài xế yêu cầu khách "lên xe mày chào tao, tao sẽ chào lại mày ngay...".

Nhà hàng nói gì khi khách 'tố' ăn sushi 7 triệu nhưng uống trà hết 1 triệu

Nhà hàng Nhân Sushi tại Kim Mã, Hà Nội vừa bị khách hàng phàn nàn vì nhập nhèm trong cách tính tiền. Bất ngờ hơn là cách phản ứng của nhà hàng này sau khi bị thực khách "tố" lên mạng xã hội.
 

Nhân Sushi tọa lạc tại 3 con phố sầm uất của Hà Nội nổi tiếng với thực đơn nhiều món ngon, mang đậm hương vị Nhật Bản. Tuy nhiên, thời gian gần đây, nhà hàng bị phàn nàn về phong cách phục vụ và cách tính phí không rõ ràng, khiến thực khách hiểu nhầm và đội chi phí cho những khoản "không đâu".