Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Suzuki Recursion, siêu mô-tô sử dụng động cơ tăng áp

06/02/2015 09:24

(Kiến Thức) - Tại Tokyo Motor Show 2013, Suzuki đã khiến cho nhiều fan hâm mộ ngẩn ngơ khi giới thiệu bản concept Suzuki Recursion, với động cơ tăng áp vốn chỉ có trên ô tô.

QT
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Suzuki Recursion sử dụng động cơ 2 xy lanh với dung tích 588 cc.
Suzuki Recursion sử dụng động cơ 2 xy lanh với dung tích 588 cc.
Điểm nổi bật chính là hệ thống tăng áp, vốn chỉ được sử dụng trên ô tô.
Điểm nổi bật chính là hệ thống tăng áp, vốn chỉ được sử dụng trên ô tô.
Công suất động cơ là 100 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại lên tới 100 Nm tại vòng tua máy 4.500 vòng/phút.
Công suất động cơ là 100 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại lên tới 100 Nm tại vòng tua máy 4.500 vòng/phút.
Suzuki muốn tạo ra một chiếc mô tô phân khối hạng trung, nhưng lại sở hữu sức mạnh của những dòng mô tô phân khối cao.
Suzuki muốn tạo ra một chiếc mô tô phân khối hạng trung, nhưng lại sở hữu sức mạnh của những dòng mô tô phân khối cao.
Bản concept hướng đến sự nhanh nhẹn và giúp người dùng dễ làm chủ tay lái.
Bản concept hướng đến sự nhanh nhẹn và giúp người dùng dễ làm chủ tay lái.
Tất cả các thiết kế đều được chăm chút kỹ lưỡng, và mang dấu ấn riêng của thương hiệu mô tô đến từ xứ sở hoa anh đào.
Tất cả các thiết kế đều được chăm chút kỹ lưỡng, và mang dấu ấn riêng của thương hiệu mô tô đến từ xứ sở hoa anh đào.
 Động cơ hai xi-lanh song song P-Twin được làm mát bằng chất lỏng.
Động cơ hai xi-lanh song song P-Twin được làm mát bằng chất lỏng.
Sở dĩ xe có tên Recursion (tạm dịch là: Trở về) bởi Suzuki muốn hoài niệm về giai đoạn trước của nền công nghiệp môtô những năm 1980, khi những chiếc xe đều dễ dàng để điều khiển ở lần đầu tiên làm quen, và một số đã được trang bị động cơ turbo.
Sở dĩ xe có tên Recursion (tạm dịch là: Trở về) bởi Suzuki muốn hoài niệm về giai đoạn trước của nền công nghiệp môtô những năm 1980, khi những chiếc xe đều dễ dàng để điều khiển ở lần đầu tiên làm quen, và một số đã được trang bị động cơ turbo.
Cụm đồng hồ của Suzuki Recursion bao gồm 2 màn hình màu, ở giữa là đồng hồ đo vòng tua máy dạng cơ truyền thống kết hợp với công-tơ-mét dạng kỹ thuật số hiện đại.
Cụm đồng hồ của Suzuki Recursion bao gồm 2 màn hình màu, ở giữa là đồng hồ đo vòng tua máy dạng cơ truyền thống kết hợp với công-tơ-mét dạng kỹ thuật số hiện đại.
Những đường nét truyền thống và hiện đại được trộn lẫn một cách tinh tế và hiệu quả.
Những đường nét truyền thống và hiện đại được trộn lẫn một cách tinh tế và hiệu quả.
Cụm đèn trước gọn gàng nhờ những công nghệ chiếu sáng tiên tiến.
Cụm đèn trước gọn gàng nhờ những công nghệ chiếu sáng tiên tiến.
Suzuki Recursion có trọng lượng khô là 174 kg.
Suzuki Recursion có trọng lượng khô là 174 kg.

Bạn có thể quan tâm

Honda Click 125 2025 mới trình làng, giá gần 45 triệu đồng

Honda Click 125 2025 mới trình làng, giá gần 45 triệu đồng

Đại gia Việt chốt đơn Mercedes-AMG G63 phiên bản đặc biệt

Đại gia Việt chốt đơn Mercedes-AMG G63 phiên bản đặc biệt

Top ôtô số sàn dưới 400 triệu mua chạy dịch vụ tại Việt Nam

Top ôtô số sàn dưới 400 triệu mua chạy dịch vụ tại Việt Nam

Nissan triệu hồi 440.000 xe lỗi, có thể phải thay động cơ

Nissan triệu hồi 440.000 xe lỗi, có thể phải thay động cơ

Maserati Ghibli Ribelle độc nhất Việt Nam bán rẻ, đại hạ giá

Maserati Ghibli Ribelle độc nhất Việt Nam bán rẻ, đại hạ giá

Yamaha X-Ride 125 2025 - xe ga "dân chơi" từ 33 triệu đồng

Yamaha X-Ride 125 2025 - xe ga "dân chơi" từ 33 triệu đồng

Mercedes-Benz CLA 2025 "cháy hàng" chỉ sau 3 tháng ra mắt

Mercedes-Benz CLA 2025 "cháy hàng" chỉ sau 3 tháng ra mắt

Ford Explorer nhập Mỹ có được "hưởng lợi" thuế tại Việt Nam?

Ford Explorer nhập Mỹ có được "hưởng lợi" thuế tại Việt Nam?

Suzuki GSX-8T 2025 từ 343 triệu đồng, "đấu" Honda CB650R

Suzuki GSX-8T 2025 từ 343 triệu đồng, "đấu" Honda CB650R

 Hyundai SantaFe mới rao bán trên "top top" chỉ 855 triệu?

Hyundai SantaFe mới rao bán trên "top top" chỉ 855 triệu?

QJMotor SRK 125 S - môtô "Tàu" gần 85 triệu ra mắt Nhật Bản

QJMotor SRK 125 S - môtô "Tàu" gần 85 triệu ra mắt Nhật Bản

Nissan sẽ xuất khẩu xe điện “Made in China” sang Đông Nam Á

Nissan sẽ xuất khẩu xe điện “Made in China” sang Đông Nam Á

Top tin bài hot nhất

Top ôtô số sàn dưới 400 triệu mua chạy dịch vụ tại Việt Nam

Top ôtô số sàn dưới 400 triệu mua chạy dịch vụ tại Việt Nam

08/07/2025 13:37
 Hyundai SantaFe mới rao bán trên "top top" chỉ 855 triệu?

Hyundai SantaFe mới rao bán trên "top top" chỉ 855 triệu?

08/07/2025 07:00
Mercedes-Benz CLA 2025 "cháy hàng" chỉ sau 3 tháng ra mắt

Mercedes-Benz CLA 2025 "cháy hàng" chỉ sau 3 tháng ra mắt

08/07/2025 09:09
Yamaha X-Ride 125 2025 - xe ga "dân chơi" từ 33 triệu đồng

Yamaha X-Ride 125 2025 - xe ga "dân chơi" từ 33 triệu đồng

08/07/2025 10:39
Ford Explorer nhập Mỹ có được "hưởng lợi" thuế tại Việt Nam?

Ford Explorer nhập Mỹ có được "hưởng lợi" thuế tại Việt Nam?

08/07/2025 08:27

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status