Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Suzuki GSX-S150 “chốt giá” 69 triệu đấu Yamaha TFX150

25/07/2017 07:49

(Kiến Thức) - Sau khi ra mắt tại triển lãm xe máy Việt Nam 2017, Suzuki GSX-S150 sẽ chính thức được bán ra với giá rẻ hơn đối thủ Yamaha TFX150.

Nguyễn Huy
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Ra mắt lần đầu tại Indonesia vào cuối năm ngoái cùng với chiếc GSX-R150, mẫu naked-bike phân khối nhỏ Suzuki GSX-S150 mới là một sản phẩm dành cho giới trẻ của hãng xe máy Suzuki. Cùng với mẫu sportbike GSX-R150, dòng xe này đã được Suzuki Việt Nam chính thức xác nhân sẽ phân phối ở nước ta từ triển lãm xe máy Việt Nam 2017.
Ra mắt lần đầu tại Indonesia vào cuối năm ngoái cùng với chiếc GSX-R150, mẫu naked-bike phân khối nhỏ Suzuki GSX-S150 mới là một sản phẩm dành cho giới trẻ của hãng xe máy Suzuki. Cùng với mẫu sportbike GSX-R150, dòng xe này đã được Suzuki Việt Nam chính thức xác nhân sẽ phân phối ở nước ta từ triển lãm xe máy Việt Nam 2017.
Được coi là phiên bản naked-bike của GSX-R150, GSX-S150 cũng thừa hưởng thiết kế mới đầy sắc sảo từ "người anh em" sportbike. Sự tương đồng về kiểu dáng giữa hai mẫu xe được thể hiện rõ nhất ở phần đầu GSX-S150, với đèn pha LED "bê nguyên" từ GSX-R150. Hệ thống phuộc, phanh và khung của xe cũng giống GSX-R150.
Được coi là phiên bản naked-bike của GSX-R150, GSX-S150 cũng thừa hưởng thiết kế mới đầy sắc sảo từ "người anh em" sportbike. Sự tương đồng về kiểu dáng giữa hai mẫu xe được thể hiện rõ nhất ở phần đầu GSX-S150, với đèn pha LED "bê nguyên" từ GSX-R150. Hệ thống phuộc, phanh và khung của xe cũng giống GSX-R150.
Thay vì tay lái clip-on, GSX-S150 sở hữu ghi-đông cao và rộng để đem tới tư thế ngồi thoải mái hơn so với GSX-R150. So với phiên bản naked bike, GSX-S150 cũng đã bị cắt giảm hệ thống khóa từ smartkey, thay vào đó là ổ khóa từ 2 nấc tương tự Raider 150 Fi hiện tại. Cũng giống như Raider 150 và GSX-R150, GSX-S150 có bảng đồng hồ điện tử.
Thay vì tay lái clip-on, GSX-S150 sở hữu ghi-đông cao và rộng để đem tới tư thế ngồi thoải mái hơn so với GSX-R150. So với phiên bản naked bike, GSX-S150 cũng đã bị cắt giảm hệ thống khóa từ smartkey, thay vào đó là ổ khóa từ 2 nấc tương tự Raider 150 Fi hiện tại. Cũng giống như Raider 150 và GSX-R150, GSX-S150 có bảng đồng hồ điện tử.
GSX-S150 có chiều dài 2020 mm, rộng 745 mm, cao 1040 mm và trọng lượng 130 kg. Cùng với chiều cao yên chỉ 785 mm, chiếc xe tỏ ra khá phù hợp với thể trạng của đa số nam giới trẻ tuổi ở Việt Nam hiện nay. Bình xăng của xe có dung tích 11 lít. Là một mẫu môtô naked-bike cỡ nhỏ, GSX-S150 đã không còn bộ quây gió ở hai bên thân nữa.
GSX-S150 có chiều dài 2020 mm, rộng 745 mm, cao 1040 mm và trọng lượng 130 kg. Cùng với chiều cao yên chỉ 785 mm, chiếc xe tỏ ra khá phù hợp với thể trạng của đa số nam giới trẻ tuổi ở Việt Nam hiện nay. Bình xăng của xe có dung tích 11 lít. Là một mẫu môtô naked-bike cỡ nhỏ, GSX-S150 đã không còn bộ quây gió ở hai bên thân nữa.
Thay vào đó, chiếc xe có các tấm ốp góc cạnh chạy từ phần đầu và nối liền với bình xăng. Động cơ của GSX-S150 cũng chia sẻ chung với GSX-R150 và Raider 150 Fi. Có dung tích xi-lanh 147,3 cc, 1 xi-lanh DOHC 4 van và hệ thống phun nhiên liệu điện tử mới, động cơ này có công suất lên tới 18,6 mã lực và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm.
Thay vào đó, chiếc xe có các tấm ốp góc cạnh chạy từ phần đầu và nối liền với bình xăng. Động cơ của GSX-S150 cũng chia sẻ chung với GSX-R150 và Raider 150 Fi. Có dung tích xi-lanh 147,3 cc, 1 xi-lanh DOHC 4 van và hệ thống phun nhiên liệu điện tử mới, động cơ này có công suất lên tới 18,6 mã lực và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm.
Toàn bộ thiết kế phần đuôi xe của GSX-S150 đã được "bê nguyên" từ GSX-R150 với kiểu dáng vuốt cao thể thao và đèn hậu dùng bóng sợi đốt với chóa có những đường gân nổi. . Trong khi đó, các đèn xi-nhan được tích hợp chung với pad biển số. Giống như GSX-R150, GSX-S150 cũng sẽ được sẽ được lắp ráp trong nước ở nhà máy Suzuki Việt Nam theo dạng CKD, với phụ tùng nhập 100% từ Indonesia.
Toàn bộ thiết kế phần đuôi xe của GSX-S150 đã được "bê nguyên" từ GSX-R150 với kiểu dáng vuốt cao thể thao và đèn hậu dùng bóng sợi đốt với chóa có những đường gân nổi. . Trong khi đó, các đèn xi-nhan được tích hợp chung với pad biển số. Giống như GSX-R150, GSX-S150 cũng sẽ được sẽ được lắp ráp trong nước ở nhà máy Suzuki Việt Nam theo dạng CKD, với phụ tùng nhập 100% từ Indonesia.
Tại thị trường xe máy Việt Nam, GSX-S150 sẽ có giá khởi điểm từ 68,9 triệu đồng cho các phiên bản màu đỏ hoặc đen, và 69,4 triệu đồng cho phiên bản xanh GP. Hiện tại, các showroom chính hãng của Suzuki Việt Nam trên toàn quốc đã bắt đầu nhận đặt cọc chiếc xe.
Tại thị trường xe máy Việt Nam, GSX-S150 sẽ có giá khởi điểm từ 68,9 triệu đồng cho các phiên bản màu đỏ hoặc đen, và 69,4 triệu đồng cho phiên bản xanh GP. Hiện tại, các showroom chính hãng của Suzuki Việt Nam trên toàn quốc đã bắt đầu nhận đặt cọc chiếc xe.

Bạn có thể quan tâm

Đánh giá Hyundai Creta N Line 2025 giá 715 triệu tại Việt Nam

Đánh giá Hyundai Creta N Line 2025 giá 715 triệu tại Việt Nam

Avatr khánh thành nhà máy xe điện thông minh thế hệ mới

Avatr khánh thành nhà máy xe điện thông minh thế hệ mới

Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

Jaecoo J7 PHEV - SUV Trung Quốc có gì thách thức xe Nhật, Hàn?

Jaecoo J7 PHEV - SUV Trung Quốc có gì thách thức xe Nhật, Hàn?

Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

Yamaha XMAX 300 - sáng đi làm, chiều về quê, cuối tuần phượt

Yamaha XMAX 300 - sáng đi làm, chiều về quê, cuối tuần phượt

Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Chi phí sửa chữa xe điện thấp hơn ôtô chạy xăng thế nào?

Chi phí sửa chữa xe điện thấp hơn ôtô chạy xăng thế nào?

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

30/07/2025 09:19
"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

29/07/2025 19:36
Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

30/07/2025 10:05
Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

30/07/2025 06:13
Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

30/07/2025 08:00

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status