Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

"Soi" siêu xe Mercedes-Benz AMG GT S với gói độ nửa tỷ

19/08/2017 10:39

(Kiến Thức) - Chiếc siêu xe Mercedes AMG GT S, sau khi được độ full widebody từ hãng Prior Design từ Đức đã có kiểu dáng mạnh mẽ, "cơ bắp" hơn.

Kiều Anh
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Ra đời để thay thế cho chiếc SLS AMG trước đây, siêu xe Mercedes AMG GT S mạnh và nhanh hơn nhiều so với người tiền nhiệm, dù có giá rẻ hơn cùng động cơ nhỏ hơn. Kiểu dáng nguyên bản của dòng xe này vốn đã rất đẹp, nhưng AMG GT S càng trở nên hấp dẫn hơn với gói độ widebody của Prior Design.
Ra đời để thay thế cho chiếc SLS AMG trước đây, siêu xe Mercedes AMG GT S mạnh và nhanh hơn nhiều so với người tiền nhiệm, dù có giá rẻ hơn cùng động cơ nhỏ hơn. Kiểu dáng nguyên bản của dòng xe này vốn đã rất đẹp, nhưng AMG GT S càng trở nên hấp dẫn hơn với gói độ widebody của Prior Design.
Prior Design là một hãng độ tới từ Đức chuyên thiết kế và sản xuất các loại bodykit cho những dòng siêu xe nổi tiếng Thế giới. Với AMG GT S, hãng đã thiết kế cho chiếc xe một bộ widebody đầy mạnh mẽ nhưng không làm mất những nét đẹp nguyên bản của xe.
Prior Design là một hãng độ tới từ Đức chuyên thiết kế và sản xuất các loại bodykit cho những dòng siêu xe nổi tiếng Thế giới. Với AMG GT S, hãng đã thiết kế cho chiếc xe một bộ widebody đầy mạnh mẽ nhưng không làm mất những nét đẹp nguyên bản của xe.
Toàn bộ phần cản trước của AMG GTS đã được Prior Design giữ nguyên, tuy nhiên ở bên dưới và hai bên cản, hãng này đã trang bị cho siêu xe nhà Mercedes những cánh khuếch tán không khí bằng sợi carbon. Trong khi đó, trên nắp ca-pô là những khe thoát khí làm mát động cơ mới.
Toàn bộ phần cản trước của AMG GTS đã được Prior Design giữ nguyên, tuy nhiên ở bên dưới và hai bên cản, hãng này đã trang bị cho siêu xe nhà Mercedes những cánh khuếch tán không khí bằng sợi carbon. Trong khi đó, trên nắp ca-pô là những khe thoát khí làm mát động cơ mới.
Điểm đặc biệt nhất của gói độ Prior Design đó là các vòm bánh xe đã được nới rộng, khiến chiếc xe thể thao và dữ dằn hơn so với nguyên bản. Không giống như các bộ kit của hãng Liberty Walk tới từ Nhật, Prior Design đã khiến cho các vòm bánh xe trông liền lạc như thể AMG GT S vốn đã có vòm bánh rộng từ khi rời nhà máy.
Điểm đặc biệt nhất của gói độ Prior Design đó là các vòm bánh xe đã được nới rộng, khiến chiếc xe thể thao và dữ dằn hơn so với nguyên bản. Không giống như các bộ kit của hãng Liberty Walk tới từ Nhật, Prior Design đã khiến cho các vòm bánh xe trông liền lạc như thể AMG GT S vốn đã có vòm bánh rộng từ khi rời nhà máy.
Đi kèm với những vòm bánh rộng, chiếc AMG GT S đã được trang bị bộ mâm nguyên khối đẹp mắt với thiết kế 10 cánh kép đánh bóng, có mã VPS-307 của hãng mâm "hàng hiệu" Vossen.
Đi kèm với những vòm bánh rộng, chiếc AMG GT S đã được trang bị bộ mâm nguyên khối đẹp mắt với thiết kế 10 cánh kép đánh bóng, có mã VPS-307 của hãng mâm "hàng hiệu" Vossen.
Tương tự như phía trước, cản sau của AMG GT S cũng được giữ nguyên, chỉ bổ sung thêm các cánh khuếch tán không khí. Trên nắp khoang hành lý, Prior Design đã trang bị cho chiếc xe một cánh đuôi nhỏ ở gần mép, khiến cánh đuôi ẩn nguyên bản của AMG GT S vẫn có thể hoạt động được bình thường.
Tương tự như phía trước, cản sau của AMG GT S cũng được giữ nguyên, chỉ bổ sung thêm các cánh khuếch tán không khí. Trên nắp khoang hành lý, Prior Design đã trang bị cho chiếc xe một cánh đuôi nhỏ ở gần mép, khiến cánh đuôi ẩn nguyên bản của AMG GT S vẫn có thể hoạt động được bình thường.
Về hệ động lực, AMG GT S vẫn được giữ nguyên bản. Cả hai phiên bản AMG GT và GT S đều được trang bị động cơ 4 lít V8 tăng áp kép. Tuy nhiên, phiên bản GT S có công suất lên tới 510 mã lực tại 6.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 650 Nm.
Về hệ động lực, AMG GT S vẫn được giữ nguyên bản. Cả hai phiên bản AMG GT và GT S đều được trang bị động cơ 4 lít V8 tăng áp kép. Tuy nhiên, phiên bản GT S có công suất lên tới 510 mã lực tại 6.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 650 Nm.
Kết hợp cùng hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp AMG Speedshift, xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,8 giây. Tốc độ tối đa của AMG GT S là 310 km/h.
Kết hợp cùng hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp AMG Speedshift, xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,8 giây. Tốc độ tối đa của AMG GT S là 310 km/h.
Theo Prior Design, chỉ tính riêng gói widebody cho AMG GT S đã có giá lên tới 15390 Euro (tương đương 412,3 triệu đồng), chưa bao gồm công lắp đặt. Nếu tính cả bộ mâm Vossen đẳng cấp, bản độ này chắc chắn sẽ có giá trị khoảng 25.000 Euro (tương đương 670 triệu đồng).
Theo Prior Design, chỉ tính riêng gói widebody cho AMG GT S đã có giá lên tới 15390 Euro (tương đương 412,3 triệu đồng), chưa bao gồm công lắp đặt. Nếu tính cả bộ mâm Vossen đẳng cấp, bản độ này chắc chắn sẽ có giá trị khoảng 25.000 Euro (tương đương 670 triệu đồng).

Bạn có thể quan tâm

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

Jaecoo J7 PHEV - SUV Trung Quốc có gì thách thức xe Nhật, Hàn?

Jaecoo J7 PHEV - SUV Trung Quốc có gì thách thức xe Nhật, Hàn?

Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

Yamaha XMAX 300 - sáng đi làm, chiều về quê, cuối tuần phượt

Yamaha XMAX 300 - sáng đi làm, chiều về quê, cuối tuần phượt

Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Chi phí sửa chữa xe điện thấp hơn ôtô chạy xăng thế nào?

Chi phí sửa chữa xe điện thấp hơn ôtô chạy xăng thế nào?

Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

Ngắm dàn siêu xe sang bạc tỷ của sư trụ trì chùa Thiếu Lâm Tự

Ngắm dàn siêu xe sang bạc tỷ của sư trụ trì chùa Thiếu Lâm Tự

Top tin bài hot nhất

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

29/07/2025 13:37
"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

29/07/2025 19:36
Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

29/07/2025 09:47
Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

30/07/2025 06:13
Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

30/07/2025 08:00

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status