Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Soi chi tiết siêu môtô Kawasaki Ninja H2R giá 50.000 USD

26/01/2015 17:00

(Kiến Thức) - Để thỏa mãn thêm sự tò mò về siêu phẩm đường đua công suất 300 mã lực này, xin gởi đến quý bạn đọc bộ ảnh chi tiết của mẫu xe.

C.P. (tổng hợp)

Mổ xẻ ưu, nhược điểm moto Kawasaki Ninja 1000 vừa trình làng

Môtô Kawasaki sắp được bán với giá “sốc” tại Việt Nam

Kawasaki Ninja 250 nâng cấp “cool” đến ngỡ ngàng

"Điểm mặt" 10 chiếc mô-tô bán chạy nhất 2014

10 ông vua tốc độ trong làng xe máy

Kawasaki Ninja H2R là mẫu superbike đang thu hút sự quan tâm của giới ham mê tốc độ ở thời điểm hiện tại.
Kawasaki Ninja H2R là mẫu superbike đang thu hút sự quan tâm của giới ham mê tốc độ ở thời điểm hiện tại.
Thiết kế không giống bất cứ chiếc superbike nào trên thị trường hiện nay.
Thiết kế không giống bất cứ chiếc superbike nào trên thị trường hiện nay.
Siêu môtô 1.000 phân khối sử dụng khung ống dạng mắt cáo giống trên Ducati, chiều dài cơ sở 1.455mm.
Siêu môtô 1.000 phân khối sử dụng khung ống dạng mắt cáo giống trên Ducati, chiều dài cơ sở 1.455mm.
Siêu mô tô H2R là thành quả làm việc của rất nhiều bộ phận khác nhau thuộc thương hiệu Kawasaki. Do đó, phần đầu xe được gắn logo không phải “chữ K” quen thuộc.
Siêu mô tô H2R là thành quả làm việc của rất nhiều bộ phận khác nhau thuộc thương hiệu Kawasaki. Do đó, phần đầu xe được gắn logo không phải “chữ K” quen thuộc.
Đầu xe có cánh hướng gió vào hai hốc hút gió.
Đầu xe có cánh hướng gió vào hai hốc hút gió.
Gương chiếu hậu cũng tối ưu thiết kế đảm bảo tính khí động học.
Gương chiếu hậu cũng tối ưu thiết kế đảm bảo tính khí động học.
Ninja H2R được trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, siêu nạp, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 998cc, sản sinh công suất tối đa lên đến 300 mã lực.
Ninja H2R được trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, siêu nạp, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 998cc, sản sinh công suất tối đa lên đến 300 mã lực.
Bộ lốp kích thước lớn 120/600-17 phía trước và 190/650-17 phía sau được thiết kế riêng cho đường đua.
Bộ lốp kích thước lớn 120/600-17 phía trước và 190/650-17 phía sau được thiết kế riêng cho đường đua.
Ninja H2R được trang bị các công nghệ hỗ trợ tiên tiến như kiểm soát độ bám đường KTRC...
Ninja H2R được trang bị các công nghệ hỗ trợ tiên tiến như kiểm soát độ bám đường KTRC...
kiểm soát phanh động cơ KEBC (Engine Brake Control)...
kiểm soát phanh động cơ KEBC (Engine Brake Control)...
sang số nhanh KQS...
sang số nhanh KQS...
phuộc giảm chấn điện tử của Ohlins.
phuộc giảm chấn điện tử của Ohlins.
Bảng đồng hồ trên H2R là loại đồng hồ điện tử, tay lái kiểu clip-on với trợ lực lái.
Bảng đồng hồ trên H2R là loại đồng hồ điện tử, tay lái kiểu clip-on với trợ lực lái.
Bộ phanh Brembo với đĩa đôi trước và đĩa đơn sau.
Bộ phanh Brembo với đĩa đôi trước và đĩa đơn sau.
Yên xe vuốt ngược về sau dạng solo với thiết kế khí động học.
Yên xe vuốt ngược về sau dạng solo với thiết kế khí động học.
H2R là phiên bản được sản xuất chỉ dành cho đường đua, do đó những trang bị thiết yếu cho một mẫu xe chạy trên đường phố như đèn xi-nhan, gương chiếu hậu… đều được loại bỏ.
H2R là phiên bản được sản xuất chỉ dành cho đường đua, do đó những trang bị thiết yếu cho một mẫu xe chạy trên đường phố như đèn xi-nhan, gương chiếu hậu… đều được loại bỏ.
Khối động cơ siêu nạp 300 mã lực đã giúp H2R đánh bại ZX14...
Khối động cơ siêu nạp 300 mã lực đã giúp H2R đánh bại ZX14...
...và trở thành chiếc xe đầu bảng trong gia đình Ninja.
...và trở thành chiếc xe đầu bảng trong gia đình Ninja.
Các bộ phận làm từ carbon trên thân của H2R là một phần của thiết kế Kawasaki...
Các bộ phận làm từ carbon trên thân của H2R là một phần của thiết kế Kawasaki...
... gọi là Intense-Force Design, giúp dòng không khí chuyển đến bộ phận siêu nạp dễ dàng hơn.
... gọi là Intense-Force Design, giúp dòng không khí chuyển đến bộ phận siêu nạp dễ dàng hơn.
Mức công suất của H2R lớn hơn 50% so với những mẫu mô tô thể thao sử dụng động cơ hút khí tự nhiên mạnh nhất hiện nay.
Mức công suất của H2R lớn hơn 50% so với những mẫu mô tô thể thao sử dụng động cơ hút khí tự nhiên mạnh nhất hiện nay.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status