Soi BMW R nine T chính hãng tại Việt Nam

Kỷ niệm 90 năm tham gia vào làng mô tô, BMW đã tung ra mẫu xe cổ điển BMW R nine T.

 
Với vẻ ngoài vừa cổ điển, vừa hiện đại, chiều dài x rộng x cao là 2.220 mm x 890 mm x 1.265 mm, BMW R nine T gây được ấn tượng trong thiết kế. Chiếc xe nặng 222 kg, tính cả bình xăng 18 lít được đổ đầy. Khung xe được dựng  bằng thép ống, phuộc ống lồng USD trước. cùng gắp đơn tích hợp vào hệ thống truyền động và giảm xóc lò xo sau.
 
Phần đầu của R nine T là đèn pha hình tròn với logo BMW và  tay lái  nhôm, đồng hồ đo tốc độ vòng tua máy, công-tơ-mét và màn hình kỹ thuật số hiển thị thông tin xe.Phần sau được thiết kế đơn giản với chụp yên chính, ống xả titan Akrapovic tùy chọn. Phanh sử dụng trên xe là loại phanh với đĩa kép 320 mm phía trước, 265 mm phía sau và được tích hợp chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn.
 
BMW R nine T được trang bị động cơ boxer  xy-lanh nằm ngang, dung tích 1.170 phân khối, sản sinh tối đa 110 mã lực, mô-men xoắn cực đại 119 Nm.

10 thiết kế xe “độc” nhất mọi thời đại

(Kiến Thức) - Công việc thiết kế xe là dịp cho các nhà thiết kế phô diễn tài năng sáng tạo của mình. Và không thiếu ý tưởng độc đáo đã ra đời.

1. Fire Bird XP-21, 1954: Ý tưởng gắn tên lửa vào bánh xe để làm tăng tốc độ của mẫu xe Fire Bird XP-21 này không có kết quả như mong muốn. Chiếc xe trở nên thiếu kiểm soát ở tốc độ cao và gây nguy hiểm cho người lái.
 1. Fire Bird XP-21, 1954: Ý tưởng gắn tên lửa vào bánh xe để làm tăng tốc độ của mẫu xe Fire Bird XP-21 này không có kết quả như mong muốn. Chiếc xe trở nên thiếu kiểm soát ở tốc độ cao và gây nguy hiểm cho người lái.
2. Ford Nucleon, 1958: Chiếc Ford Nucleon này giống như một lò phản ứng hạt nhân di động. Ý tưởng này mang đến những nguy hiểm không lường trước được cho người lái và cũng khó thành hiện thực nếu chỉ xét kỹ thuật.
2. Ford Nucleon, 1958: Chiếc Ford Nucleon này giống như một lò phản ứng hạt nhân di động. Ý tưởng này mang đến những nguy hiểm không lường trước được cho người lái và cũng khó thành hiện thực nếu chỉ xét kỹ thuật.

Ngắm BMW M5 “30 Jahre” giá khủng

(Kiến Thức) - Chiếc xe cuối cùng trong loạt xe "30 Jahre" của dòng xe BMW M5 vừa được bán với giá 700.000 đô la Mỹ.

Chiếc xe này đã được mua bởi ông chủ đội đua NASCAR Rick Hendrick với giá 700.000 đô la, đắt gấp 5 lần so với giá gốc, chỉ 138.275 đô la.