Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Siêu xe tệ hại nhất mọi thời đại

27/11/2013 06:03

(Kiến Thức) - Ngay cả những “ông lớn” như Ferrai, Lamborghini,… cũng xuất hiện trong danh sách đáng xấu hổ này.

Mai Anh (theo Autos)
Audi Sport Quattro (1983 – 1984) bị coi là mẫu xe tệ hại, do thiết kế mất cân đối (mũi xe quá dài và nặng trong khi tổng chiều dài xe khá khiêm tốn) và thành tích không có gì nổi bật trong các cuộc đua.
Audi Sport Quattro (1983 – 1984) bị coi là mẫu xe tệ hại, do thiết kế mất cân đối (mũi xe quá dài và nặng trong khi tổng chiều dài xe khá khiêm tốn) và thành tích không có gì nổi bật trong các cuộc đua.
Những đường gân lộn xộn trên mui xe, đuôi xe tẻ nhạt cùng hông xe bị võng khiến Ferrari 612 Scaglietti (2004-2011)trở thành mẫu xe đáng thất vọng ngay khi vừa ra mắt.
Những đường gân lộn xộn trên mui xe, đuôi xe tẻ nhạt cùng hông xe bị võng khiến Ferrari 612 Scaglietti (2004-2011)trở thành mẫu xe đáng thất vọng ngay khi vừa ra mắt.
Gumpert Apollo (2005–nay) là mẫu xe thương mại hoàn thành một vòng đua Nurburgring nhanh nhất thế giới, nhưng vẫn là mẫu xe tệ do thiết kế khá cẩu thả và nội thất nhàm chán.
Gumpert Apollo (2005–nay) là mẫu xe thương mại hoàn thành một vòng đua Nurburgring nhanh nhất thế giới, nhưng vẫn là mẫu xe tệ do thiết kế khá cẩu thả và nội thất nhàm chán.
Rất nhiều khách hàng cố gắng hủy hợp đồng mua xe Jaguar XJ220 (1992–1994) do quá thất vọng với hệ dẫn động cơ đơn giản, thậm chí là lỗi thời mà nhà sản xuất trang bị cho xe.
Rất nhiều khách hàng cố gắng hủy hợp đồng mua xe Jaguar XJ220 (1992–1994) do quá thất vọng với hệ dẫn động cơ đơn giản, thậm chí là lỗi thời mà nhà sản xuất trang bị cho xe.
Ra mắt trong lễ kỷ niệm 50 năm thành lập hãng, nhưng Lamborghini Egoista khiến nhiều người “bật cười” do kết hợp màu sắc quá chói và những chi tiết cầu kỳ không cần thiết.
Ra mắt trong lễ kỷ niệm 50 năm thành lập hãng, nhưng Lamborghini Egoista khiến nhiều người “bật cười” do kết hợp màu sắc quá chói và những chi tiết cầu kỳ không cần thiết.
Sự kết hợp giữa mũi xe đua F1 với thân xe đơn điệu của Mercedes khiến toàn bộ mẫu xe Mercedes-Benz SLR McLaren (2003–2010) trở nên không hợp mắt.
Sự kết hợp giữa mũi xe đua F1 với thân xe đơn điệu của Mercedes khiến toàn bộ mẫu xe Mercedes-Benz SLR McLaren (2003–2010) trở nên không hợp mắt.
Mosler Consulier GTP (1985–1993) sở hữu 4 xi-lanh tăng áp, dung tích 2,2 lít nhưng lại khoác lên mình diện mạo xoàng xĩnh và nội thất nghèo nàn nên cũng là một mẫu xe đáng thất vọng.
Mosler Consulier GTP (1985–1993) sở hữu 4 xi-lanh tăng áp, dung tích 2,2 lít nhưng lại khoác lên mình diện mạo xoàng xĩnh và nội thất nghèo nàn nên cũng là một mẫu xe đáng thất vọng.
Sở hữu động cơ mạnh mẽ so với các mẫu xe cùng thời nhưng Panther 6 (1977) lại khiến khách hàng khó hiểu với thiết kế 6 bánh và tốc độ không như hãng sản xuất công bố.
Sở hữu động cơ mạnh mẽ so với các mẫu xe cùng thời nhưng Panther 6 (1977) lại khiến khách hàng khó hiểu với thiết kế 6 bánh và tốc độ không như hãng sản xuất công bố.
Qvale Mangusta (2000–2002) không hẳn là siêu xe nhưng lại có giá gần bằng một chiếc Audi R8 (117.000 USD). Có lẽ chính mức giá “lệch” với xe đó đã khiến Qvale ế ẩm suốt nhiều năm.
Qvale Mangusta (2000–2002) không hẳn là siêu xe nhưng lại có giá gần bằng một chiếc Audi R8 (117.000 USD). Có lẽ chính mức giá “lệch” với xe đó đã khiến Qvale ế ẩm suốt nhiều năm.
Vector W2 (1980) khiến người lái “hoa mắt” vì bảng điều khiển rắc rối cùng tốc độ không bao giờ đạt mức nhà sản xuất công bố nên cũng “lọt” vào danh sách siêu xe tệ hại mọi thời đại.
Vector W2 (1980) khiến người lái “hoa mắt” vì bảng điều khiển rắc rối cùng tốc độ không bao giờ đạt mức nhà sản xuất công bố nên cũng “lọt” vào danh sách siêu xe tệ hại mọi thời đại.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Muốn kéo dài tuổi thọ pin xe máy điện, cần chú ý điều này

Muốn kéo dài tuổi thọ pin xe máy điện, cần chú ý điều này

Siêu xe Audi R8 độ hơn 1,5 tỷ đồng tại TP.HCM có chủ mới

Siêu xe Audi R8 độ hơn 1,5 tỷ đồng tại TP.HCM có chủ mới

Xpander giữ vững ngôi vương MPV, Mitsubishi ưu đãi lớn

Xpander giữ vững ngôi vương MPV, Mitsubishi ưu đãi lớn

Doanh số Toyota Camry tăng, phân khúc sedan cỡ D khởi sắc

Doanh số Toyota Camry tăng, phân khúc sedan cỡ D khởi sắc

Ford Mustang bản 5.0 độ Shelby GT500 siêu đẹp ở "Bắc Bling"

Ford Mustang bản 5.0 độ Shelby GT500 siêu đẹp ở "Bắc Bling"

Xe Lada Nga giá rẻ về Việt Nam, "bao nuôi" có tốn kém?

Xe Lada Nga giá rẻ về Việt Nam, "bao nuôi" có tốn kém?

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status