Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Siêu xe Porsche 911 bản đua đường đất "siêu chất"

05/05/2016 09:48

(Kiến Thức) - Từ chiếc Porsche 911 đời 1985, tay đua Patrick Long cùng một xưởng độ đã tạo ra một mẫu xe đua địa hình rally "hàng thửa" mang tên Luftauto.

Nguyễn Huy

Siêu xe Ferrari 488 GTB màu đỏ giá hơn 14 tỷ tại Sài Gòn

“Xế nát” Porsche 911 hồi sinh thành siêu xe đua triệu đô

Mercedes-Benz C 300 Coupe giá 2,7 tỷ đầu tiên tại VN

Chi gần 10 tỷ hồi sinh "hàng hiếm" Porsche 911 cổ

Hãng xe Mitsubishi đang quay cuồng trong tâm bão

Trước khi bị "biến" thành xe đua địa hình, chiếc siêu xe Porsche 911 đời 1985 vẫn ở trong tình trạng hoàn hảo, kèm theo giấy chứng nhận "hàng chính hãng" được đích thân ông Detlev von Platen - chủ tịch Porsche Bắc Mỹ ký xác nhận.
Trước khi bị "biến" thành xe đua địa hình, chiếc siêu xe Porsche 911 đời 1985 vẫn ở trong tình trạng hoàn hảo, kèm theo giấy chứng nhận "hàng chính hãng" được đích thân ông Detlev von Platen - chủ tịch Porsche Bắc Mỹ ký xác nhận.
Với mong muốn tạo ra một chiếc 911 theo phong cách rally nhưng vẫn đủ thoải mái để sử dụng hàng ngày, tay đua Patrick Long - một trong 10 tay lái thử chính thức của Porsche đã cùng với 2 hãng độ khác là Emory Motosports và Brian Coats Motosports tạo ra bản độ mang tên Luftauto này.
Với mong muốn tạo ra một chiếc 911 theo phong cách rally nhưng vẫn đủ thoải mái để sử dụng hàng ngày, tay đua Patrick Long - một trong 10 tay lái thử chính thức của Porsche đã cùng với 2 hãng độ khác là Emory Motosports và Brian Coats Motosports tạo ra bản độ mang tên Luftauto này.
Trong đó, Emory Motosport đã chịu trách nhiệm thiết kế ra kiểu dáng của Luftauto và Brian Coats Motosports là những người đã dựng lên nó.
Trong đó, Emory Motosport đã chịu trách nhiệm thiết kế ra kiểu dáng của Luftauto và Brian Coats Motosports là những người đã dựng lên nó.
Chi tiết quyết định giúp "biến hình" Porsche 911 thành xe đua rally đó là "dàn chân" của xe, với hệ thống treo hành trình lớn "hàng thửa" của hãng KW cùng với vành Braid và lốp gai Pirelli P-Zero.
Chi tiết quyết định giúp "biến hình" Porsche 911 thành xe đua rally đó là "dàn chân" của xe, với hệ thống treo hành trình lớn "hàng thửa" của hãng KW cùng với vành Braid và lốp gai Pirelli P-Zero.
Phần lớn thân xe của chiếc 911 đã được giữ nguyên, tuy nhiên các dè bên của xe đã bị tháo bỏ. Đồng thời, cản trước và sau đã được lắp thêm các ba-đờ-sốc chống va đập, trong khi trên mui xe là giá chằng lốp dự phòng.
Phần lớn thân xe của chiếc 911 đã được giữ nguyên, tuy nhiên các dè bên của xe đã bị tháo bỏ. Đồng thời, cản trước và sau đã được lắp thêm các ba-đờ-sốc chống va đập, trong khi trên mui xe là giá chằng lốp dự phòng.
Do một trong những mục tiêu khi chế tạo Luftauto là tạo ra một chiếc xe thoải mái để sử dụng hàng ngày nên nội thất của xe vẫn giữ đầy đủ các tiện nghi như điều hòa, cách âm... và được bọc vải Alcantara cao cấp.
Do một trong những mục tiêu khi chế tạo Luftauto là tạo ra một chiếc xe thoải mái để sử dụng hàng ngày nên nội thất của xe vẫn giữ đầy đủ các tiện nghi như điều hòa, cách âm... và được bọc vải Alcantara cao cấp.
Hệ động lực của xe với động cơ 6 xi-lanh nằm ngang nạp khí tự nhiên và hệ dẫn động cầu sau vẫn được giữ nguyên, nhưng được độ thêm một số món như phanh tay thủy lực, hệ thống xả thể thao và cổ hút của SSi...
Hệ động lực của xe với động cơ 6 xi-lanh nằm ngang nạp khí tự nhiên và hệ dẫn động cầu sau vẫn được giữ nguyên, nhưng được độ thêm một số món như phanh tay thủy lực, hệ thống xả thể thao và cổ hút của SSi...
Cùng với hộp số sàn 6 cấp đã được thay đổi tỉ số truyền, chiếc 911 có công suất khoảng 300 mã lực và tỏ ra khá linh hoạt trên các địa hình mà xe nguyên bản không thể nảo tới được.
Cùng với hộp số sàn 6 cấp đã được thay đổi tỉ số truyền, chiếc 911 có công suất khoảng 300 mã lực và tỏ ra khá linh hoạt trên các địa hình mà xe nguyên bản không thể nảo tới được.
Vừa qua tại ngày hội thường niên dành cho các dòng xe Porsche dùng động cơ làm mát bằng gió Luftgekühlt, Luftauto đã được bán với giá 275.000 USD để quyết góp toàn bộ cho dự án chống ung thư tuyến tụy Autumn Leaves Project.
Vừa qua tại ngày hội thường niên dành cho các dòng xe Porsche dùng động cơ làm mát bằng gió Luftgekühlt, Luftauto đã được bán với giá 275.000 USD để quyết góp toàn bộ cho dự án chống ung thư tuyến tụy Autumn Leaves Project.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status