Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Siêu xe mui trần Audi R8 Plus mạnh nhất giá 5,25 tỷ

17/06/2017 14:39

(Kiến Thức) - Sau khi ra mắt mui trần R8 Spyder mới vào năm ngoái, Audi đã tiếp tục "trình làng" chiếc Audi R8 Spyder Plus với động cơ mạnh hơn.

Kiều Anh

Lộ diện siêu xe Audi R8 2017 tăng áp kép 2200 mã lực

Honda CB 125T "hàng nát" độ Tracker cá tính tại Sài Gòn

Siêu xe Audi R8 Audi Sport Edition đặc biệt giá 4,4 tỷ

Chi tiết Audi R8 V10 Plus 2016 đầu tiên tại Việt Nam

Siêu xe Koenigsegg Regera giá hơn 43 tỷ “cháy hàng“

Sau khi ra mắt chính thức mẫu xe mui trần R8 Spyder thế hệ mới vào năm ngoái tại triển lãm Geneva 2016, Audi đã tiếp tục "trình làng" chiếc Audi R8 Spyder Plus với động cơ mạnh hơn, tương tự phiên bản R8 V10 Plus coupe.
Sau khi ra mắt chính thức mẫu xe mui trần R8 Spyder thế hệ mới vào năm ngoái tại triển lãm Geneva 2016, Audi đã tiếp tục "trình làng" chiếc Audi R8 Spyder Plus với động cơ mạnh hơn, tương tự phiên bản R8 V10 Plus coupe.
Audi R8 Spyder Plus mới sở hữu kiểu dáng tương tự bản R8 Spyder thường, với khác biệt duy nhất là màu sơn xanh Micrommata. Điểm khác biệt lớn nhất của chiếc xe nằm ở phần đuôi với nắp che mui gập kín, thay vì nắp kính trong suốt trên phiên bản R8 Coupe. Tuy nhiên nắp này có thiết kế rất giống với R8 Spyder thế hệ trước.
Audi R8 Spyder Plus mới sở hữu kiểu dáng tương tự bản R8 Spyder thường, với khác biệt duy nhất là màu sơn xanh Micrommata. Điểm khác biệt lớn nhất của chiếc xe nằm ở phần đuôi với nắp che mui gập kín, thay vì nắp kính trong suốt trên phiên bản R8 Coupe. Tuy nhiên nắp này có thiết kế rất giống với R8 Spyder thế hệ trước.
R8 Spyder Plus mới vẫn sử dụng kết cấu mui gập mềm có khả năng giấu gọn vào khoang chứa phía sau người lái, trên động cơ. Bộ mui này chỉ mất 20 giây để đóng mở và có thể hoạt động dưới tốc độ 50 km/h. Cửa kính phía sau của chiếc xe có thể điều khiển độc lập, đồng nghĩa người lái có thể hạ nó xuống ngay mui đang đóng.
R8 Spyder Plus mới vẫn sử dụng kết cấu mui gập mềm có khả năng giấu gọn vào khoang chứa phía sau người lái, trên động cơ. Bộ mui này chỉ mất 20 giây để đóng mở và có thể hoạt động dưới tốc độ 50 km/h. Cửa kính phía sau của chiếc xe có thể điều khiển độc lập, đồng nghĩa người lái có thể hạ nó xuống ngay mui đang đóng.
Các chi tiết thiết kế còn lại của R8 Spyder, bao gồm cả nội thất hoàn toàn giống như R8 Coupe. Xe có bảng điều khiển tối giản, bảng đồng hồ kỹ thuật số Virtual Cockpit và những chiếc ghế bọc da chần chỉ vân con thoi sang trọng. Đương nhiên, với bộ mui xếp mới, R8 Spyder sẽ có thêm một nút bấm đóng mở mui trên bệ điều khiển trung tâm bằng sợi carbon.
Các chi tiết thiết kế còn lại của R8 Spyder, bao gồm cả nội thất hoàn toàn giống như R8 Coupe. Xe có bảng điều khiển tối giản, bảng đồng hồ kỹ thuật số Virtual Cockpit và những chiếc ghế bọc da chần chỉ vân con thoi sang trọng. Đương nhiên, với bộ mui xếp mới, R8 Spyder sẽ có thêm một nút bấm đóng mở mui trên bệ điều khiển trung tâm bằng sợi carbon.
Giống như mọi phiên bản R8 thế hệ mới khác, R8 Spyder Plus sử dụng động cơ V10 5.2l nạp khí tự nhiên có nguồn gốc từ Lamborghini Huracan. Tuy nhiên trên phiên bản này, Audi đã nâng công suất động cơ thành 601 mã lực/560 nm thay vì chỉ 540 mã lực/540 Nm như bản R8 Spyder thường.
Giống như mọi phiên bản R8 thế hệ mới khác, R8 Spyder Plus sử dụng động cơ V10 5.2l nạp khí tự nhiên có nguồn gốc từ Lamborghini Huracan. Tuy nhiên trên phiên bản này, Audi đã nâng công suất động cơ thành 601 mã lực/560 nm thay vì chỉ 540 mã lực/540 Nm như bản R8 Spyder thường.
Động cơ của chiếc xe vẫn tiếp tục được nối với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian quattro nổi tiếng của Audi với tỉ lệ phân phối sức mạnh nhiều hơn tới cầu sau, cùng với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,3 giây và tốc độ tối đa 328 km/h. Với "cân nặng" 1587 kg, chiếc xe cũng nhẹ hơn tới 25 kg so với R8 Spyder.
Động cơ của chiếc xe vẫn tiếp tục được nối với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian quattro nổi tiếng của Audi với tỉ lệ phân phối sức mạnh nhiều hơn tới cầu sau, cùng với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,3 giây và tốc độ tối đa 328 km/h. Với "cân nặng" 1587 kg, chiếc xe cũng nhẹ hơn tới 25 kg so với R8 Spyder.
Audi R8 Spyder Plus thế hệ mới sẽ được sản xuất thủ công duy nhất tại nhà máy của Audi ở Neckarsulm - Đức. Khách hàng cũng có thể tùy ý "cá nhân hóa" nội thất và ngoại thất chiếc xe theo ý muốn. Tại thị trường Đức, giá bán của xe là 207.500 Euro (tương đương 5,25 tỷ đồng).
Audi R8 Spyder Plus thế hệ mới sẽ được sản xuất thủ công duy nhất tại nhà máy của Audi ở Neckarsulm - Đức. Khách hàng cũng có thể tùy ý "cá nhân hóa" nội thất và ngoại thất chiếc xe theo ý muốn. Tại thị trường Đức, giá bán của xe là 207.500 Euro (tương đương 5,25 tỷ đồng).

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status