Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Hitech - Xe

Siêu xe Ford GT cực ngầu với màu sơn Lamborghini Huracan

03/01/2020 08:07

(VietnamDaily) - Ford GT – chiếc siêu xe sinh ra từ đường đua luôn là một khát khao, một hình tượng trong tâm trí của nhiều người. Vì nó rất đặc biệt, chính vì vậy chủ sở hữu cũng muốn chiếc xe thật đặc biệt.

Nguyễn Chung
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Tốc độ, sinh linh hoạt, sự thu hút và đặc biệt, nó có thể sở hữu bất kì màu sơn nào, của bất kì hãng xe nào trên thế giới, miễn là chủ nhân của nó chịu chi tiền cho Ford. Với chiếc siêu xe Ford GT trong bài này, nó được sơn màu xanh lá, hay còn gọi là Verde Mantis, đến từ Lamborghini.
Tốc độ, sinh linh hoạt, sự thu hút và đặc biệt, nó có thể sở hữu bất kì màu sơn nào, của bất kì hãng xe nào trên thế giới, miễn là chủ nhân của nó chịu chi tiền cho Ford. Với chiếc siêu xe Ford GT trong bài này, nó được sơn màu xanh lá, hay còn gọi là Verde Mantis, đến từ Lamborghini.
Cơ bản, Ford chỉ cung cấp cho siêu xe Ford GT thế hệ thứ 3 đúng 8 màu sơn, gồm đen, đỏ, vàng, trắng, xám, xanh, bạc, đen mờ. Nếu muốn chiếc GT của mình nổi bật hơn, khách hàng sẽ phải lựa chọn gói nâng cấp màu sơn cấp 2, trị giá 30.000 USD.
Cơ bản, Ford chỉ cung cấp cho siêu xe Ford GT thế hệ thứ 3 đúng 8 màu sơn, gồm đen, đỏ, vàng, trắng, xám, xanh, bạc, đen mờ. Nếu muốn chiếc GT của mình nổi bật hơn, khách hàng sẽ phải lựa chọn gói nâng cấp màu sơn cấp 2, trị giá 30.000 USD.
Ở gói nâng cấp này, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn bất kì màu sơn nào, của bất kì hãng xe nào trên thế giới mà họ muốn. Ở đây, chiếc Ford GT này đã được chủ nhân lựa chọn màu sơn Verde Mantis, một màu sơn đến từ Lamborghini, thường được sử dụng trên những chiếc baby Lambo như Gallardo và Huracan.
Ở gói nâng cấp này, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn bất kì màu sơn nào, của bất kì hãng xe nào trên thế giới mà họ muốn. Ở đây, chiếc Ford GT này đã được chủ nhân lựa chọn màu sơn Verde Mantis, một màu sơn đến từ Lamborghini, thường được sử dụng trên những chiếc baby Lambo như Gallardo và Huracan.
Màu sơn Verde Mantis là màu sơn xanh lá gồm bốn lớp màu. Ở màu sơn này, sắc xanh sẽ vẫn có phần ngả màu vàng khi ra nắng nhưng sẽ không quá vàng như màu sơn Verde Ithaca ở các dòng xe cao cấp hơn. Hiệu ứng sơn sẽ là sắc óng (pearlescent). Màu sơn này cũng thường được sử dụng bởi những hãng siêu xe khác, như Mantis Green của Mclaren và Verde Hykers của Ferrari,…
Màu sơn Verde Mantis là màu sơn xanh lá gồm bốn lớp màu. Ở màu sơn này, sắc xanh sẽ vẫn có phần ngả màu vàng khi ra nắng nhưng sẽ không quá vàng như màu sơn Verde Ithaca ở các dòng xe cao cấp hơn. Hiệu ứng sơn sẽ là sắc óng (pearlescent). Màu sơn này cũng thường được sử dụng bởi những hãng siêu xe khác, như Mantis Green của Mclaren và Verde Hykers của Ferrari,…
Ngoài ra, Ford cũng cung cấp lựa chọn màu sơn cấp 3. Cách mà Ford cung cấp màu sơn ở cấp độ này cũng giống với cấp 2 trước đây nhưng khác ở một điểm, đó là sự độc nhất. Khi bỏ hơn 100.000 USD cho tùy chọn cấp độ ba, màu sơn màu khách chọn trên Ford GT sẽ được hãng khóa lại và sẽ chỉ có một chiếc Ford GT duy nhất trên thế giới sở hữu màu sơn đó.
Ngoài ra, Ford cũng cung cấp lựa chọn màu sơn cấp 3. Cách mà Ford cung cấp màu sơn ở cấp độ này cũng giống với cấp 2 trước đây nhưng khác ở một điểm, đó là sự độc nhất. Khi bỏ hơn 100.000 USD cho tùy chọn cấp độ ba, màu sơn màu khách chọn trên Ford GT sẽ được hãng khóa lại và sẽ chỉ có một chiếc Ford GT duy nhất trên thế giới sở hữu màu sơn đó.
Trên chiếc Ford GT này, bên cạnh màu sơn đến từ Lamborghini, nó còn sở hữu nhiều chi tiết đắt giá khác. Mâm xe là một ví dụ, thay vì sử dụng mâm xe bằng nhôm nguyên khối, chiếc Ford GT này sở hữu bộ mâm được làm bằng sợi carbon, giúp xe nhẹ hơn đến 4 kg so với mâm nhôm.
Trên chiếc Ford GT này, bên cạnh màu sơn đến từ Lamborghini, nó còn sở hữu nhiều chi tiết đắt giá khác. Mâm xe là một ví dụ, thay vì sử dụng mâm xe bằng nhôm nguyên khối, chiếc Ford GT này sở hữu bộ mâm được làm bằng sợi carbon, giúp xe nhẹ hơn đến 4 kg so với mâm nhôm.
Sợi carbon còn xuất hiện ở trụ A, khuếch tán sau, cản trước, khoang động cơ cùng nhiều chi tiết nội thất. Tất cả những chi tiết này đều thuộc gói nâng cấp sợi carbon của Ford với giá bán không dưới 50.000 USD.
Sợi carbon còn xuất hiện ở trụ A, khuếch tán sau, cản trước, khoang động cơ cùng nhiều chi tiết nội thất. Tất cả những chi tiết này đều thuộc gói nâng cấp sợi carbon của Ford với giá bán không dưới 50.000 USD.
Điều đáng tiếc nhất của chiếc xe này với những người hâm mộ lâu năm là khối động cơ. Thay vì động cơ V8 siêu nạp, Ford đã trang bị cho GT động cơ EcoBoost V6 dung tích 3,5 lít tăng áp kép. Tuy nhỏ hơn và ít xylanh hơn nhưng khối động cơ này lại có công suất cực đại lên đến hơn 640 mã lực.
Điều đáng tiếc nhất của chiếc xe này với những người hâm mộ lâu năm là khối động cơ. Thay vì động cơ V8 siêu nạp, Ford đã trang bị cho GT động cơ EcoBoost V6 dung tích 3,5 lít tăng áp kép. Tuy nhỏ hơn và ít xylanh hơn nhưng khối động cơ này lại có công suất cực đại lên đến hơn 640 mã lực.
Với sức mạnh này, Ford GT thế hệ thứ 3 có thể đạt 100 km/h từ vị trí đứng yên trong 2,8 giây, tốc độ tối đa hơn 350 km/h. Nhiều người đã muốn mang chiếc xe này về và thay vào động cơ V8 nhưng Ford lại dập tắt hy vọng đớ bằng lời khẳng định “sẽ không có động cơ V8 nào vừa khoang động cơ của GT”. Vì thiết kế có phần “chật” ở nhiều chỗ, Ford GT chỉ năng vỏn vẹn 1.385 kg.
Với sức mạnh này, Ford GT thế hệ thứ 3 có thể đạt 100 km/h từ vị trí đứng yên trong 2,8 giây, tốc độ tối đa hơn 350 km/h. Nhiều người đã muốn mang chiếc xe này về và thay vào động cơ V8 nhưng Ford lại dập tắt hy vọng đớ bằng lời khẳng định “sẽ không có động cơ V8 nào vừa khoang động cơ của GT”. Vì thiết kế có phần “chật” ở nhiều chỗ, Ford GT chỉ năng vỏn vẹn 1.385 kg.
Về giá bán Ford GT, không phải cứ có tiền là sẽ có được chiếc xe này trong gara. Để trở thành chủ sở hữu của GT, khách hàng phải là người được Ford lựa chọn và sẽ phải đồng ý với một số điều khoản trong hợp đồng mua xe trước khi bỏ số tiền ít nhất 450.000 USD ra để mang xe về. Chỉ có 1.250 khách được chọn và có người sẽ phải đợi đến gần hai năm để tận mắt thấy được chiếc xe của mình.
Về giá bán Ford GT, không phải cứ có tiền là sẽ có được chiếc xe này trong gara. Để trở thành chủ sở hữu của GT, khách hàng phải là người được Ford lựa chọn và sẽ phải đồng ý với một số điều khoản trong hợp đồng mua xe trước khi bỏ số tiền ít nhất 450.000 USD ra để mang xe về. Chỉ có 1.250 khách được chọn và có người sẽ phải đợi đến gần hai năm để tận mắt thấy được chiếc xe của mình.
Video: Xem Ford GT mới trên đường đua.

Bạn có thể quan tâm

Siêu môtô BMW R18 Transcontinental của Đức Giáo hoàng Leo XIV

Siêu môtô BMW R18 Transcontinental của Đức Giáo hoàng Leo XIV

Mục sở thị Ferrari 849 Testarossa Spider PHEV mạnh tới 1.035 mã lực

Mục sở thị Ferrari 849 Testarossa Spider PHEV mạnh tới 1.035 mã lực

Ra mắt Skoda Slavia tại Việt Nam - xe cỡ B châu Âu chỉ từ 421 triệu

Ra mắt Skoda Slavia tại Việt Nam - xe cỡ B châu Âu chỉ từ 421 triệu

Fang Cheng Bao Tai 7 - nội thất 7 màn hình, nổ lốp vẫn chạy 80 km/h

Fang Cheng Bao Tai 7 - nội thất 7 màn hình, nổ lốp vẫn chạy 80 km/h

Hé lộ 3 mẫu xe mới của Honda sẽ ra mắt vào cuối tuần này

Hé lộ 3 mẫu xe mới của Honda sẽ ra mắt vào cuối tuần này

Xe sang Mercedes-Benz tồn kho từ 2022 “vừa bán vừa cho”

Xe sang Mercedes-Benz tồn kho từ 2022 “vừa bán vừa cho”

Volkswagen ID. Cross Concept phiên bản thuần điện của T-Cross sớm ra mắt

Volkswagen ID. Cross Concept phiên bản thuần điện của T-Cross sớm ra mắt

Đánh giá Hyundai Santa Fe - bùng nổ với động cơ gần 300 mã lực

Đánh giá Hyundai Santa Fe - bùng nổ với động cơ gần 300 mã lực

Siêu xe Ferrari LaFerrari chạy 11 năm, odo gần 5.250 km rao bán 118 tỷ đồng

Siêu xe Ferrari LaFerrari chạy 11 năm, odo gần 5.250 km rao bán 118 tỷ đồng

Tesla đang đối mặt thách thức lớn nhất trong một thập kỷ

Tesla đang đối mặt thách thức lớn nhất trong một thập kỷ

McLaren 750S JC96 "hàng hiếm" độc quyền cho các đại gia Nhật Bản

McLaren 750S JC96 "hàng hiếm" độc quyền cho các đại gia Nhật Bản

Mercedes G-Class - huyền thoại sắp “lột xác” trong kỷ nguyên mới

Mercedes G-Class - huyền thoại sắp “lột xác” trong kỷ nguyên mới

Top tin bài hot nhất

Ra mắt Skoda Slavia tại Việt Nam - xe cỡ B châu Âu chỉ từ 421 triệu

Ra mắt Skoda Slavia tại Việt Nam - xe cỡ B châu Âu chỉ từ 421 triệu

11/09/2025 12:07
Xe sang Mercedes-Benz tồn kho từ 2022 “vừa bán vừa cho”

Xe sang Mercedes-Benz tồn kho từ 2022 “vừa bán vừa cho”

11/09/2025 08:19
Fang Cheng Bao Tai 7 - nội thất 7 màn hình, nổ lốp vẫn chạy 80 km/h

Fang Cheng Bao Tai 7 - nội thất 7 màn hình, nổ lốp vẫn chạy 80 km/h

11/09/2025 09:59
Siêu xe Ferrari LaFerrari chạy 11 năm, odo gần 5.250 km rao bán 118 tỷ đồng

Siêu xe Ferrari LaFerrari chạy 11 năm, odo gần 5.250 km rao bán 118 tỷ đồng

11/09/2025 06:49
Hé lộ 3 mẫu xe mới của Honda sẽ ra mắt vào cuối tuần này

Hé lộ 3 mẫu xe mới của Honda sẽ ra mắt vào cuối tuần này

11/09/2025 09:01

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status