Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Hitech - Xe

Mục sở thị Ferrari 849 Testarossa Spider PHEV mạnh tới 1.035 mã lực

11/09/2025 13:51

Testarossa đã trở lại mạnh mẽ với hệ dẫn động bên cạnh động cơ xăng V8 đi kèm động cơ điện PHEV, giúp Ferrari 849 Testarossa có công suất tới 1.036 mã lực.

Thanh Nguyễn

Siêu xe Ferrari LaFerrari chạy 11 năm, odo gần 5.250 km rao bán 118 tỷ đồng

Ferrari vừa chính thức ra mắt siêu phẩm mới nhất của mình, chiếc xe 849 Testarossa PHEV 2025 mới là sự kết hợp di sản của những thương hiệu biểu tượng nhất Maranello với hệ truyền động hybrid tiên tiến nhất mà thương hiệu này từng chế tạo.
Ferrari vừa chính thức ra mắt siêu phẩm mới nhất của mình, chiếc xe 849 Testarossa PHEV 2025 mới là sự kết hợp di sản của những thương hiệu biểu tượng nhất Maranello với hệ truyền động hybrid tiên tiến nhất mà thương hiệu này từng chế tạo.
Được định vị là mẫu xe kế nhiệm của SF90 Stradale, Testarossa mới bao gồm cả bản coupe và spider kế thừa mọi tinh hoa mà Ferrari học được từ siêu xe hybrid và tiến xa hơn nữa, kết hợp hiệu suất cực đỉnh với trải nghiệm lái xe tinh tế hơn.
Được định vị là mẫu xe kế nhiệm của SF90 Stradale, Testarossa mới bao gồm cả bản coupe và spider kế thừa mọi tinh hoa mà Ferrari học được từ siêu xe hybrid và tiến xa hơn nữa, kết hợp hiệu suất cực đỉnh với trải nghiệm lái xe tinh tế hơn.
Về ngoại hình, 849 Testarossa kế thừa những thiết kế đặc trưng của Ferrari nhưng vẫn mang hơi hướng tương lai. Kiến trúc đuôi kép phía sau lấy cảm hứng từ nguyên mẫu 512 S của những năm 1970, trong khi các bề mặt hình học sắc nét gợi nhớ đến Testarossa những năm 1980.
Về ngoại hình, 849 Testarossa kế thừa những thiết kế đặc trưng của Ferrari nhưng vẫn mang hơi hướng tương lai. Kiến trúc đuôi kép phía sau lấy cảm hứng từ nguyên mẫu 512 S của những năm 1970, trong khi các bề mặt hình học sắc nét gợi nhớ đến Testarossa những năm 1980.
Các yếu tố khí động học chủ động được tích hợp liền mạch vào thân xe được điêu khắc tinh xảo, tạo nên những đường nét cân bằng giữa sự thanh lịch và mạnh mẽ.
Các yếu tố khí động học chủ động được tích hợp liền mạch vào thân xe được điêu khắc tinh xảo, tạo nên những đường nét cân bằng giữa sự thanh lịch và mạnh mẽ.
Mui cứng có thể gập gọn gàng mà không làm ảnh hưởng đến tỷ lệ tổng thể của xe. Chiếc Testarossa được thiết kế lại chạy trên bánh xe rèn, được phát triển với đầu vào khí động học, có sẵn lớp hoàn thiện cắt kim cương và tùy chọn sợi carbon.
Mui cứng có thể gập gọn gàng mà không làm ảnh hưởng đến tỷ lệ tổng thể của xe. Chiếc Testarossa được thiết kế lại chạy trên bánh xe rèn, được phát triển với đầu vào khí động học, có sẵn lớp hoàn thiện cắt kim cương và tùy chọn sợi carbon.
Bên trong, nội thất được thiết kế xoay quanh giao diện người-máy (HMI) tập trung vào người lái. Vô lăng mới tích hợp các nút bấm cơ học đặc trưng của Ferrari, bao gồm nút khởi động động cơ mang tính biểu tượng, cùng với các nút điều khiển cảm ứng cho hệ thống hybrid eManettino.
Bên trong, nội thất được thiết kế xoay quanh giao diện người-máy (HMI) tập trung vào người lái. Vô lăng mới tích hợp các nút bấm cơ học đặc trưng của Ferrari, bao gồm nút khởi động động cơ mang tính biểu tượng, cùng với các nút điều khiển cảm ứng cho hệ thống hybrid eManettino.
Đường trung tâm lấy cảm hứng từ ý tưởng F80, tích hợp họa tiết cổng chuyển số bằng kim loại trong khi lược bỏ các nút điều khiển phụ để có vẻ ngoài tối giản. Các tùy chọn bao gồm ghế ngồi thoải mái, với lớp bọc ghế điêu khắc phù hợp với hình dạng của buồng lái, hoặc ghế đua bằng sợi carbon nhẹ...
Đường trung tâm lấy cảm hứng từ ý tưởng F80, tích hợp họa tiết cổng chuyển số bằng kim loại trong khi lược bỏ các nút điều khiển phụ để có vẻ ngoài tối giản. Các tùy chọn bao gồm ghế ngồi thoải mái, với lớp bọc ghế điêu khắc phù hợp với hình dạng của buồng lái, hoặc ghế đua bằng sợi carbon nhẹ...
Trái tim của 849 Testarossa Spider chính là khối động cơ V8 tăng áp kép, đã được tái thiết kế toàn diện để đạt công suất cực đại ấn tượng 818 mã lực (830 cv), kết hợp cùng hệ thống hybrid tiên tiến kế thừa trực tiếp từ kinh nghiệm đỉnh cao trong thế giới đua xe của Ferrari.
Trái tim của 849 Testarossa Spider chính là khối động cơ V8 tăng áp kép, đã được tái thiết kế toàn diện để đạt công suất cực đại ấn tượng 818 mã lực (830 cv), kết hợp cùng hệ thống hybrid tiên tiến kế thừa trực tiếp từ kinh nghiệm đỉnh cao trong thế giới đua xe của Ferrari.
Nổi bật trong đó là bộ tăng áp mới, lớn nhất từng được sử dụng trên một mẫu xe thương mại của Ferrari – cho khả năng tăng tốc chưa từng có. Hệ thống hybrid gồm một động cơ điện phía sau và hai động cơ đặt trên trục trước, cung cấp thêm 216 mã lực (220 cv), kết hợp cùng hệ dẫn động bốn bánh chủ động và hệ thống phân bổ lực kéo thông minh (torque vectoring), tối ưu hiệu năng trong mọi điều kiện vận hành.
Nổi bật trong đó là bộ tăng áp mới, lớn nhất từng được sử dụng trên một mẫu xe thương mại của Ferrari – cho khả năng tăng tốc chưa từng có. Hệ thống hybrid gồm một động cơ điện phía sau và hai động cơ đặt trên trục trước, cung cấp thêm 216 mã lực (220 cv), kết hợp cùng hệ dẫn động bốn bánh chủ động và hệ thống phân bổ lực kéo thông minh (torque vectoring), tối ưu hiệu năng trong mọi điều kiện vận hành.
Để nâng cao tính linh hoạt và phản hồi lái khi vận hành ở tốc độ cao, Ferrari 849 Testarossa Spider trang bị hệ thống phanh brake-by-wire thế hệ mới cùng bộ điều khiển ABS Evo giúp cải thiện độ chính xác và ổn định của phanh trong mọi điều kiện, đi kèm hệ thống phanh mới.Hệ thống lò xo và giảm chấn được hiệu chỉnh toàn diện, mang đến khả năng kiểm soát tối ưu ngay cả ở giới hạn độ bám đường của xe.
Để nâng cao tính linh hoạt và phản hồi lái khi vận hành ở tốc độ cao, Ferrari 849 Testarossa Spider trang bị hệ thống phanh brake-by-wire thế hệ mới cùng bộ điều khiển ABS Evo giúp cải thiện độ chính xác và ổn định của phanh trong mọi điều kiện, đi kèm hệ thống phanh mới.Hệ thống lò xo và giảm chấn được hiệu chỉnh toàn diện, mang đến khả năng kiểm soát tối ưu ngay cả ở giới hạn độ bám đường của xe.
Nhờ tối ưu hóa khối lượng các chi tiết, 849 Testarossa Spider đạt tỷ lệ công suất/trọng lượng tốt nhất trong lịch sử các mẫu xe thuộc danh mục Ferrari, khi mức tăng trưởng hiệu năng vượt bậc không đi kèm với bất kỳ sự gia tăng trọng lượng nào so với SF90 Stradale.
Nhờ tối ưu hóa khối lượng các chi tiết, 849 Testarossa Spider đạt tỷ lệ công suất/trọng lượng tốt nhất trong lịch sử các mẫu xe thuộc danh mục Ferrari, khi mức tăng trưởng hiệu năng vượt bậc không đi kèm với bất kỳ sự gia tăng trọng lượng nào so với SF90 Stradale.
Hãng xe Ferrari không đề cập giá bán cho 849 Testarossa nhưng bản coupe và spider sẽ sớm được giao hàng vào năm sau, đây sẽ là lựa chọn rất mới cho các đại gia Việt muốn mua SF90 nhưng vẫn còn lo đụng hàng vì đã có vài xe lăn bánh ở nước ta.
Hãng xe Ferrari không đề cập giá bán cho 849 Testarossa nhưng bản coupe và spider sẽ sớm được giao hàng vào năm sau, đây sẽ là lựa chọn rất mới cho các đại gia Việt muốn mua SF90 nhưng vẫn còn lo đụng hàng vì đã có vài xe lăn bánh ở nước ta.
Video: Giới thiệu Ferrari 849 Testarossa Spider PHEV mạnh tới 1.035 mã lực.

Bạn có thể quan tâm

Hệ thống rockets đa nòng lạ mắt Trung Quốc xuất hiện gây chú ý

Hệ thống rockets đa nòng lạ mắt Trung Quốc xuất hiện gây chú ý

12 loa bluetooth tốt nhất cho người đam mê âm thanh

12 loa bluetooth tốt nhất cho người đam mê âm thanh

Mazda chính thức ra mắt logo 2D phẳng, loại bỏ hiệu ứng 3D

Mazda chính thức ra mắt logo 2D phẳng, loại bỏ hiệu ứng 3D

Tacoma H2 Overlander - bán tải "nhiên liệu sạch" hydro đầu tiên của Toyota

Tacoma H2 Overlander - bán tải "nhiên liệu sạch" hydro đầu tiên của Toyota

Quân Ukraine ở Pokrovsk, lo sợ đội quân tấn công bằng xe mô tô của Nga

Quân Ukraine ở Pokrovsk, lo sợ đội quân tấn công bằng xe mô tô của Nga

OpenAI lộ khoản lỗ 12 tỷ USD, Sam Altman chịu sức ép cực lớn

OpenAI lộ khoản lỗ 12 tỷ USD, Sam Altman chịu sức ép cực lớn

Khoảnh khắc kinh hãi máy bay chở hàng rơi ở Mỹ, cháy ngùn ngụt

Khoảnh khắc kinh hãi máy bay chở hàng rơi ở Mỹ, cháy ngùn ngụt

12 ứng dụng Android đang lén ghi âm, xóa ngay kẻo bị theo dõi

12 ứng dụng Android đang lén ghi âm, xóa ngay kẻo bị theo dõi

Bão Kalmaegi khiến hàng chục người thiệt mạng ở Philippines

Bão Kalmaegi khiến hàng chục người thiệt mạng ở Philippines

Razer ra mắt bộ gear Dragon Lore đậm chất Counter-Strike

Razer ra mắt bộ gear Dragon Lore đậm chất Counter-Strike

Honda Việt Nam chính thức giới thiệu SH160i/125i 2026, từ 76,4 triệu đồng

Honda Việt Nam chính thức giới thiệu SH160i/125i 2026, từ 76,4 triệu đồng

Ôtô hybrid giảm giá mạnh từ 2026, "nóng" cuộc đua xe xanh tại Việt Nam

Ôtô hybrid giảm giá mạnh từ 2026, "nóng" cuộc đua xe xanh tại Việt Nam

Top tin bài hot nhất

Quân Nga ở Pokrovsk sử dụng chiến thuật mới, cắt Myrnohrad thành 2 phần

Quân Nga ở Pokrovsk sử dụng chiến thuật mới, cắt Myrnohrad thành 2 phần

05/11/2025 08:27
MC Phương Thảo tái xuất rực rỡ tại chung kết ĐTDV 2025

MC Phương Thảo tái xuất rực rỡ tại chung kết ĐTDV 2025

04/11/2025 21:12
Toàn cảnh vụ Israel không kích Lebanon, nhiều thương vong

Toàn cảnh vụ Israel không kích Lebanon, nhiều thương vong

04/11/2025 19:02
Ra mắt Honda Air Blade 2026 tại Việt Nam, giá bán từ 42,2 triệu đồng

Ra mắt Honda Air Blade 2026 tại Việt Nam, giá bán từ 42,2 triệu đồng

05/11/2025 06:13
Razer ra mắt bộ gear Dragon Lore đậm chất Counter-Strike

Razer ra mắt bộ gear Dragon Lore đậm chất Counter-Strike

05/11/2025 11:29

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status