Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Siêu xe 4 chỗ Ferrari GTC4Lusso “đặt lốp” tới Ấn Độ

05/08/2017 20:42

(Kiến Thức) - Thương hiệu ngựa chồm Ferrari đã chính thức ra mắt chiếc siêu xe thể thao GTC4Lusso 4 chỗ ngồi đầu tiên tại thị trường Ấn Độ.

Thảo Mai
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Mẫu Ferrari GTC4Lusso T mới là mẫu siêu xe 4 chỗ đầu tiên trong lịch sử của thương hiệu ngựa chồm Ý. Đây là phiên bản với cấu hình động lực dung tích nhỏ hơn so với chiếc GTC4Lusso sử dụng động cơ V12 nạp khí tự nhiên đã từng ra mắt thị trường thế giới tại triển lãm Geneva Motor Show 2016 hồi tháng 03 năm nay.
Mẫu Ferrari GTC4Lusso T mới là mẫu siêu xe 4 chỗ đầu tiên trong lịch sử của thương hiệu ngựa chồm Ý. Đây là phiên bản với cấu hình động lực dung tích nhỏ hơn so với chiếc GTC4Lusso sử dụng động cơ V12 nạp khí tự nhiên đã từng ra mắt thị trường thế giới tại triển lãm Geneva Motor Show 2016 hồi tháng 03 năm nay.
Thiết kế bên ngoài của phiên bản siêu xe GTC4Lusso T mới này không có gì khác biệt so với bản GTC4Lusso trước đây, ngoại trừ bộ mâm 5 chấu kép mới có khoảng trống lớn hơn.
Thiết kế bên ngoài của phiên bản siêu xe GTC4Lusso T mới này không có gì khác biệt so với bản GTC4Lusso trước đây, ngoại trừ bộ mâm 5 chấu kép mới có khoảng trống lớn hơn.
Đáng chú ý là bản GTC4Lusso có trọng lượng tổng thể nhẹ hơn 50kg, ở mức 1.740kg và tăng tỉ trọng phân bổ trọng lượng lên cầu sau, đạt mức 46:54. Ngoài ra, bản T có cấu hình dẫn động 2 bánh sau, trong khi bản V12 dẫn động 4 bánh.
Đáng chú ý là bản GTC4Lusso có trọng lượng tổng thể nhẹ hơn 50kg, ở mức 1.740kg và tăng tỉ trọng phân bổ trọng lượng lên cầu sau, đạt mức 46:54. Ngoài ra, bản T có cấu hình dẫn động 2 bánh sau, trong khi bản V12 dẫn động 4 bánh.
Siêu xe Ferrari GTC4Lusso nhắm tới đối tượng khách hàng là thế hệ trẻ có niềm đam mê với con ngựa chồm Ferrari. Vẫn mang những ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của hãng.
Siêu xe Ferrari GTC4Lusso nhắm tới đối tượng khách hàng là thế hệ trẻ có niềm đam mê với con ngựa chồm Ferrari. Vẫn mang những ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của hãng.
cụm đèn pha LED kéo dài trên nắp ca-pô, bộ lưới tản nhiệt lớn, ke hút gió dạng mang cá ở bên hông.
cụm đèn pha LED kéo dài trên nắp ca-pô, bộ lưới tản nhiệt lớn, ke hút gió dạng mang cá ở bên hông.
Ở phía sau với cụm đèn hậu dạng đôi sử dụng bóng LED, cặp ống-xả đôi nằm đối xứng hai bên bọc viền kim loại sáng bắt mắt.
Ở phía sau với cụm đèn hậu dạng đôi sử dụng bóng LED, cặp ống-xả đôi nằm đối xứng hai bên bọc viền kim loại sáng bắt mắt.
Nội thất bên trong tương đồng với các thế hệ đàn anh, ngoại trừ được bổ sung thêm hàng ghế thứ hai, ghế lái bọc da cao cấp, thân ghế với đường gân dập nổi kèm một số đường viền đen thăng thêm sự sang trọng.
Nội thất bên trong tương đồng với các thế hệ đàn anh, ngoại trừ được bổ sung thêm hàng ghế thứ hai, ghế lái bọc da cao cấp, thân ghế với đường gân dập nổi kèm một số đường viền đen thăng thêm sự sang trọng.
Khu vực bảng táp-lô trên Ferrari GTC4Lusso nổi bật với một màn hình HD mới 10.25 inch với màn hình cảm ứng điện dung để điều hướng và giải trí. Bên cạnh đó là một màn hình cảm ứng hiển thị 8,8 inch thể kết nối với iPhone bằng Apple CarPlay.
Khu vực bảng táp-lô trên Ferrari GTC4Lusso nổi bật với một màn hình HD mới 10.25 inch với màn hình cảm ứng điện dung để điều hướng và giải trí. Bên cạnh đó là một màn hình cảm ứng hiển thị 8,8 inch thể kết nối với iPhone bằng Apple CarPlay.
Hàng ghế thứ 2 được thiết kế tương tự như hàng ghế đầu với hệ thống điều hòa hai vùng độc lập.
Hàng ghế thứ 2 được thiết kế tương tự như hàng ghế đầu với hệ thống điều hòa hai vùng độc lập.
Về khả năng vận hành, GTC4Lusso T sử dụng khối động cơ V8 tăng áp, dung tích 3.855cc đạt công suất 610 mã lực tại 7.500v/ph và mô-men xoắn cực đại 760Nm tại 3.000-5.250v/ph.
Về khả năng vận hành, GTC4Lusso T sử dụng khối động cơ V8 tăng áp, dung tích 3.855cc đạt công suất 610 mã lực tại 7.500v/ph và mô-men xoắn cực đại 760Nm tại 3.000-5.250v/ph.
Xe có thể tăng tốc 0-100km/h mất 3,5 giây và vận tốc tối đa trên 320km/h. Trong khi đó, phiên bản GTC4Lusso với động cơ V12 nạp khí tự nhiên (690 mã lực/697Nm) có thể tăng tốc 0-100km/h mất 3,4 giây, tốc độ tối đa 335km/h.
Xe có thể tăng tốc 0-100km/h mất 3,5 giây và vận tốc tối đa trên 320km/h. Trong khi đó, phiên bản GTC4Lusso với động cơ V12 nạp khí tự nhiên (690 mã lực/697Nm) có thể tăng tốc 0-100km/h mất 3,4 giây, tốc độ tối đa 335km/h.
Khoang không gian đựng đồ phía sau của mẫu siêu xe 4 chỗ ngồi này khá lớn, có thể đựng được hai vali kéo dạng lớn. Hiện giá bán Ferrari GTC4Lusso tại thị trường Ấn Độ chua được công bố, tuy nhiên tại Mỹ GTC4Lusso nguyên bản V12 có giá bán 300.000 USD và giá của GTC4Lusso T sẽ thấp hơn một chút.
Khoang không gian đựng đồ phía sau của mẫu siêu xe 4 chỗ ngồi này khá lớn, có thể đựng được hai vali kéo dạng lớn. Hiện giá bán Ferrari GTC4Lusso tại thị trường Ấn Độ chua được công bố, tuy nhiên tại Mỹ GTC4Lusso nguyên bản V12 có giá bán 300.000 USD và giá của GTC4Lusso T sẽ thấp hơn một chút.

Bạn có thể quan tâm

 Mercedes "khai tử" CLA 45 S AMG với bản đặc biệt cuối cùng

Mercedes "khai tử" CLA 45 S AMG với bản đặc biệt cuối cùng

Toyota trưng bày Camry tai nạn "bẹp đầu, nát đuôi" ở đại lý

Toyota trưng bày Camry tai nạn "bẹp đầu, nát đuôi" ở đại lý

Porsche 911 GT3 RS 4.0 chạy chán 14 năm bán hơn 60 tỷ đồng

Porsche 911 GT3 RS 4.0 chạy chán 14 năm bán hơn 60 tỷ đồng

Grounded G3- Nhà di động thuần điện linh hoạt bốn mùa

Grounded G3- Nhà di động thuần điện linh hoạt bốn mùa

Rolls-Royce Cullinan Series II lần đầu tiên về Việt Nam

Rolls-Royce Cullinan Series II lần đầu tiên về Việt Nam

BYD Atto 2 gần 700 triệu tại Việt Nam, trạm sạc là nỗi lo

BYD Atto 2 gần 700 triệu tại Việt Nam, trạm sạc là nỗi lo

Subaru Forester tiếp tục "đại hạ giá" 230 triệu tại Việt Nam

Subaru Forester tiếp tục "đại hạ giá" 230 triệu tại Việt Nam

Honda Vario 125 cập nhật màu mới bắt mắt, giá 45 triệu đồng

Honda Vario 125 cập nhật màu mới bắt mắt, giá 45 triệu đồng

Toyota thống trị top 10 ôtô bán chạy nhất toàn cầu 2024

Toyota thống trị top 10 ôtô bán chạy nhất toàn cầu 2024

Hyundai Ioniq 6 N 2026 mạnh 601 mã lực rục rịch ra mắt

Hyundai Ioniq 6 N 2026 mạnh 601 mã lực rục rịch ra mắt

CF Moto Aura 150 "nhái" như Peugeot Django giá 38 triệu đồng

CF Moto Aura 150 "nhái" như Peugeot Django giá 38 triệu đồng

Chi tiết Lynk & Co 06 Core Plus từ 679 triệu tại Việt Nam

Chi tiết Lynk & Co 06 Core Plus từ 679 triệu tại Việt Nam

Top tin bài hot nhất

Rolls-Royce Cullinan Series II lần đầu tiên về Việt Nam

Rolls-Royce Cullinan Series II lần đầu tiên về Việt Nam

06/07/2025 09:57
Honda Vario 125 cập nhật màu mới bắt mắt, giá 45 triệu đồng

Honda Vario 125 cập nhật màu mới bắt mắt, giá 45 triệu đồng

06/07/2025 07:41
Grounded G3- Nhà di động thuần điện linh hoạt bốn mùa

Grounded G3- Nhà di động thuần điện linh hoạt bốn mùa

06/07/2025 11:16
Porsche 911 GT3 RS 4.0 chạy chán 14 năm bán hơn 60 tỷ đồng

Porsche 911 GT3 RS 4.0 chạy chán 14 năm bán hơn 60 tỷ đồng

06/07/2025 13:36
BYD Atto 2 gần 700 triệu tại Việt Nam, trạm sạc là nỗi lo

BYD Atto 2 gần 700 triệu tại Việt Nam, trạm sạc là nỗi lo

06/07/2025 09:01

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status