Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Siêu môtô thủ công Vyrus 986 M2 “hàng thửa”

24/03/2017 08:39

(Kiến Thức) - Hãng xe "hàng thửa" Vyrus của Ý đã vừa công bố mẫu superbike Vyrus 986 M2, với thiết kế độc đáo và động cơ lấy từ Honda CBR600RR.

Nguyễn Huy

2 "hiệp sĩ" dù trọng thương vẫn tự chở nhau đến bệnh viện

Kinh hoàng 2 gã trai bịt mặt xông vào nhà chém gục người phụ nữ

Gã chồng sát hại vợ đang mang thai sa lưới thế nào?

Xét xử bác sĩ Hoàng Công Lương: “Chúng tôi rất đau lòng, hoang mang”

Giúp bạn thân đánh ghen trong ô tô, hai cô gái nhận quả đắng

Được thành lập từ năm 2001, Vyrus là hãng môtô thủ công Ý, tách ra từ một hãng xe nổi tiếng khác là Bimota. Tính tới nay, Vyrus đã có 2 mẫu xe là 984 C3 và 985 C3 4V, tất cả đều sử dụng động cơ Ducati. Mới đây nhất, hãng đã giới thiệu chiếc siêu môtô Vyrus 986 M2 hoàn toàn mới, sử dụng động cơ của Honda CBR600RR.
Được thành lập từ năm 2001, Vyrus là hãng môtô thủ công Ý, tách ra từ một hãng xe nổi tiếng khác là Bimota. Tính tới nay, Vyrus đã có 2 mẫu xe là 984 C3 và 985 C3 4V, tất cả đều sử dụng động cơ Ducati. Mới đây nhất, hãng đã giới thiệu chiếc siêu môtô Vyrus 986 M2 hoàn toàn mới, sử dụng động cơ của Honda CBR600RR.
Giống như các sản phẩm trước đây của Vyrus, 986 M2 cũng sở hữu thiết kế cực "ngầu" và hiện đại, khác biệt hoàn toàn so với những chiếc môtô khác ở trên thị trường. Ở đẳng cấp này, chiếc xe cũng đã được Vyrus chế tạo với bộ vỏ bằng sợi carbon cùng nhiều chi tiết sử dụng nhôm siêu cường CNC.
Giống như các sản phẩm trước đây của Vyrus, 986 M2 cũng sở hữu thiết kế cực "ngầu" và hiện đại, khác biệt hoàn toàn so với những chiếc môtô khác ở trên thị trường. Ở đẳng cấp này, chiếc xe cũng đã được Vyrus chế tạo với bộ vỏ bằng sợi carbon cùng nhiều chi tiết sử dụng nhôm siêu cường CNC.
Điểm đặc biệt nhất trong thiết kế của Vyrus 986 M2 đó là hệ thống lái gián tiếp tương tự các sản phẩm trước của hãng và dòng Tesi từ Bimota. Dù có những nhược điểm như gắp rộng hay trọng lượng lớn, hệ thống này vẫn được một số ít hãng xe "hàng thửa" trên Thế giới ưa chuộng do độ ổn định tuyệt đối khi ôm cua ở tốc độ cao và vẻ ngoài độc đáo.
Điểm đặc biệt nhất trong thiết kế của Vyrus 986 M2 đó là hệ thống lái gián tiếp tương tự các sản phẩm trước của hãng và dòng Tesi từ Bimota. Dù có những nhược điểm như gắp rộng hay trọng lượng lớn, hệ thống này vẫn được một số ít hãng xe "hàng thửa" trên Thế giới ưa chuộng do độ ổn định tuyệt đối khi ôm cua ở tốc độ cao và vẻ ngoài độc đáo.
Hướng tới tính khí động học, thân xe của Vyrus được thiết kế đầy dữ dằn với các đường cắt xẻ góc cạnh. Xe sẽ có 2 phiên bản là bản thường và bản đua, trong đó bản thường sẽ được trang bị đầy đủ các chi tiết để có thể được phép đăng ký lưu thông hợp pháp như hệ thống xả có lọc khí cùng giảm thanh, gương chiếu hậu tích hợp xi-nhan, đèn pha trước...
Hướng tới tính khí động học, thân xe của Vyrus được thiết kế đầy dữ dằn với các đường cắt xẻ góc cạnh. Xe sẽ có 2 phiên bản là bản thường và bản đua, trong đó bản thường sẽ được trang bị đầy đủ các chi tiết để có thể được phép đăng ký lưu thông hợp pháp như hệ thống xả có lọc khí cùng giảm thanh, gương chiếu hậu tích hợp xi-nhan, đèn pha trước...
Không tự sản xuất được động cơ, lần này Vyrus đã sử dụng khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 599 cc DOHC của Honda CBR600RR để trang bị cho 986 M2. Động cơ này vẫn có công suất tối đa 100,6 mã lực và mô-men xoắn cực đại 60,7 Nm.
Không tự sản xuất được động cơ, lần này Vyrus đã sử dụng khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 599 cc DOHC của Honda CBR600RR để trang bị cho 986 M2. Động cơ này vẫn có công suất tối đa 100,6 mã lực và mô-men xoắn cực đại 60,7 Nm.
Mỗi chiếc 986 M2 sẽ được Vyrus tạo ra từ khoảng 750 linh kiện và phụ tùng khác nhau. Đương nhiên, khách hàng cũng sẽ được toàn quyền quyết định về cấu hình của chiếc xe theo ý muốn. Những phụ tùng được Vyrus sử dụng cũng tới từ các hãng tên tuổi như Marchesini, SC Project, Lightech...
Mỗi chiếc 986 M2 sẽ được Vyrus tạo ra từ khoảng 750 linh kiện và phụ tùng khác nhau. Đương nhiên, khách hàng cũng sẽ được toàn quyền quyết định về cấu hình của chiếc xe theo ý muốn. Những phụ tùng được Vyrus sử dụng cũng tới từ các hãng tên tuổi như Marchesini, SC Project, Lightech...
Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể đặt hàng Vyrus 986 M2 dưới dạng full kit không động cơ, sau đó tự lắp máy CBR600RR đã có sẵn. Mức giá của chiếc xe bắt đầu từ 25.000 Euro (tương đương 614 triệu đồng).
Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể đặt hàng Vyrus 986 M2 dưới dạng full kit không động cơ, sau đó tự lắp máy CBR600RR đã có sẵn. Mức giá của chiếc xe bắt đầu từ 25.000 Euro (tương đương 614 triệu đồng).

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Mazda EZ-6 Sports Edition ra mắt, khách hàng trẻ mong chờ

Mazda EZ-6 Sports Edition ra mắt, khách hàng trẻ mong chờ

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status