Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Siêu môtô Kawasaki H2 SX gần 1 tỷ đồng về Việt Nam

08/08/2018 07:48

(Kiến Thức) - Siêu môtô Kawasaki Ninja H2 SX sử dụng khối động cơ siêu nạp tương tự người anh em H2 và siêu môtô H2R, cho công suất tối đa 207 mã lực vừa có mặt lần đầu ở Việt Nam.

Tâm Võ (Ảnh: Motosaigon)
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Từng được trình làng tại triển lãm EICMA ở Milan, Italy vào cuối tháng 10/2017. Tuy nhiên phải đến nay, sau gần 1 năm - mẫu siêu môtô Kawasaki H2 SX phiên bản đường trường 2018 mới chính thức được đưa về thị trường Việt Nam theo diện nhập khẩu chính hãng.
Từng được trình làng tại triển lãm EICMA ở Milan, Italy vào cuối tháng 10/2017. Tuy nhiên phải đến nay, sau gần 1 năm - mẫu siêu môtô Kawasaki H2 SX phiên bản đường trường 2018 mới chính thức được đưa về thị trường Việt Nam theo diện nhập khẩu chính hãng.
So với phiên bản tiêu chuẩn, Ninja H2 SX vẫn khoác lên mình “bộ áo” màu xanh lá đặc trưng của hãng. Tuy nhiên, để có kiểu dáng hợp hơn với tên gọi thì các kỹ sư đã tinh chỉnh lại phần tay lái trở nên rộng và cao hơn, gác chân được hạ thấp xuống sao cho phù hợp với dáng sport-touring.
So với phiên bản tiêu chuẩn, Ninja H2 SX vẫn khoác lên mình “bộ áo” màu xanh lá đặc trưng của hãng. Tuy nhiên, để có kiểu dáng hợp hơn với tên gọi thì các kỹ sư đã tinh chỉnh lại phần tay lái trở nên rộng và cao hơn, gác chân được hạ thấp xuống sao cho phù hợp với dáng sport-touring.
Kawasaki Ninja H2 SX 2018 phiên bản mới cũng được bổ sung hàng loạt công nghệ mới như đèn pha LED tự động thay đổi góc chiếu, phần đầu nhìn ngầu hơn. Khung sườn mắt cáo của xe tương tự H2 nhưng trục cơ sở dài hơn đôi chút, tay lái thiết kế cao hơn để phù hợp công năng của một mẫu xe di chuyển đường dài.
Kawasaki Ninja H2 SX 2018 phiên bản mới cũng được bổ sung hàng loạt công nghệ mới như đèn pha LED tự động thay đổi góc chiếu, phần đầu nhìn ngầu hơn. Khung sườn mắt cáo của xe tương tự H2 nhưng trục cơ sở dài hơn đôi chút, tay lái thiết kế cao hơn để phù hợp công năng của một mẫu xe di chuyển đường dài.
Màn hình của đồng hồ xe cũng mang thiết kế hiện đại hơn trước với một màn hình TFT màu, đèn pha LED tự động thay đổi góc chiếu và hệ thống sang số nhanh không cần bóp côn. Đáng tiếc, trên mẫu siêu môtô cao cấp đắt tiền này hệ thống khoá điện vẫn ở dạng truyền thống.
Màn hình của đồng hồ xe cũng mang thiết kế hiện đại hơn trước với một màn hình TFT màu, đèn pha LED tự động thay đổi góc chiếu và hệ thống sang số nhanh không cần bóp côn. Đáng tiếc, trên mẫu siêu môtô cao cấp đắt tiền này hệ thống khoá điện vẫn ở dạng truyền thống.
Xe có trọng lượng khô ở mức khoảng 256 kg. Dung tích bình nhiên liệu cho xe đạt 19 lít. Với phần đuôi xe mới cùng yên sau lớn hơn, Ninja H2 SX đem tới cảm giác thoải mái hơn cho người ngồi sau, đồng thời giúp người dùng có thể lắp thêm thùng đồ 2 bên khi cần thiết.
Xe có trọng lượng khô ở mức khoảng 256 kg. Dung tích bình nhiên liệu cho xe đạt 19 lít. Với phần đuôi xe mới cùng yên sau lớn hơn, Ninja H2 SX đem tới cảm giác thoải mái hơn cho người ngồi sau, đồng thời giúp người dùng có thể lắp thêm thùng đồ 2 bên khi cần thiết.
Ninja H2 SX cũng có 2 tùy chọn yên là tiêu chuẩn và yên thấp với chiều cao lần lượt là 835 mm và 820 mm. Đuôi xe thiết kế với đèn hậu dạng led tách rời chú không nguyên cả cụm chung như trước, hệ thống đè xi nhan được thiết kế hạ thấp nằm phía dưới dè sau, sát với pad biển số.
Ninja H2 SX cũng có 2 tùy chọn yên là tiêu chuẩn và yên thấp với chiều cao lần lượt là 835 mm và 820 mm. Đuôi xe thiết kế với đèn hậu dạng led tách rời chú không nguyên cả cụm chung như trước, hệ thống đè xi nhan được thiết kế hạ thấp nằm phía dưới dè sau, sát với pad biển số.
Với mục đích giảm giá thành, Ninja H2 SX 2018 không được trang bị những phụ tùng cao cấp như "người anh em" Ninja H2 của mình. Cụ thể, hệ thống giảm xóc của Ninja H2 SX là loại thường, không phải phuộc điện tử. Phanh trước của Ninja H2 SX chỉ là phanh 4 piston của Nissin, thay vì phanh Brembo M50 như trên Ninja H2.
Với mục đích giảm giá thành, Ninja H2 SX 2018 không được trang bị những phụ tùng cao cấp như "người anh em" Ninja H2 của mình. Cụ thể, hệ thống giảm xóc của Ninja H2 SX là loại thường, không phải phuộc điện tử. Phanh trước của Ninja H2 SX chỉ là phanh 4 piston của Nissin, thay vì phanh Brembo M50 như trên Ninja H2.
Hệ thống ống xả xe được tinh chỉnh nhỏ hơn giảm đến 3 kg trọng lượng. Mâm xe thiết kế dạng hợp kim 5 chấu kép khá đẹp mắt, giống như những người anh em H2 và siêu môtô H2R. Xe thiết kế gắp sau dạng một gắp.
Hệ thống ống xả xe được tinh chỉnh nhỏ hơn giảm đến 3 kg trọng lượng. Mâm xe thiết kế dạng hợp kim 5 chấu kép khá đẹp mắt, giống như những người anh em H2 và siêu môtô H2R. Xe thiết kế gắp sau dạng một gắp.
Ninja H2 SX được trang bị động cơ siêu nạp 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 998cc. Động cơ này sử dụng piston, nắp xy-lanh, xy-lanh, trục khuỷu, trục cam và bướm ga hoàn toàn mới so với Ninja H2. Động cơ sản sinh công suất tối đa 197,3 mã lực tại tua máy 11.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 137 Nm tại tua máy 9.500 vòng/phút.
Ninja H2 SX được trang bị động cơ siêu nạp 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 998cc. Động cơ này sử dụng piston, nắp xy-lanh, xy-lanh, trục khuỷu, trục cam và bướm ga hoàn toàn mới so với Ninja H2. Động cơ sản sinh công suất tối đa 197,3 mã lực tại tua máy 11.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 137 Nm tại tua máy 9.500 vòng/phút.
Nếu có thêm Ram Air (bầu lấy gió), động cơ sẽ tạo ra công suất tối đa hơn 206 mã lực. Do được hãng xe máy Kawasaki hiệu chỉnh lại hoàn toàn nên động cơ của Ninja H2 SX vận hành mượt mà và êm ái hơn. Theo đại diện hãng xe máy Nhật Bản cho hay, động cơ này có mức tiêu thụ nhiên liệu khá thấp.
Nếu có thêm Ram Air (bầu lấy gió), động cơ sẽ tạo ra công suất tối đa hơn 206 mã lực. Do được hãng xe máy Kawasaki hiệu chỉnh lại hoàn toàn nên động cơ của Ninja H2 SX vận hành mượt mà và êm ái hơn. Theo đại diện hãng xe máy Nhật Bản cho hay, động cơ này có mức tiêu thụ nhiên liệu khá thấp.
Giá Kawasaki Ninja H2 SX SE hiện vẫn chưa được công bố chính thức tại Việt Nam. Tuy nhiên theo thông tin do TC Motorcycle (nhà phân phối chính hãng) chia sẻ, giá xe không chênh lệch nhiều so với giá Ninja H2 ở mức 999 triệu đồng. Giá Ninja H2 Carbon 1.138.000.000đ.
Giá Kawasaki Ninja H2 SX SE hiện vẫn chưa được công bố chính thức tại Việt Nam. Tuy nhiên theo thông tin do TC Motorcycle (nhà phân phối chính hãng) chia sẻ, giá xe không chênh lệch nhiều so với giá Ninja H2 ở mức 999 triệu đồng. Giá Ninja H2 Carbon 1.138.000.000đ.
Video: Siêu môtô Kawasaki H2 SX gần 1 tỷ đồng về Việt Nam.

Bạn có thể quan tâm

Toyota Vios Hybrid 2025 chốt lịch ra mắt tại Đông Nam Á

Toyota Vios Hybrid 2025 chốt lịch ra mắt tại Đông Nam Á

 Mercedes "khai tử" CLA 45 S AMG với bản đặc biệt cuối cùng

Mercedes "khai tử" CLA 45 S AMG với bản đặc biệt cuối cùng

Toyota trưng bày Camry tai nạn "bẹp đầu, nát đuôi" ở đại lý

Toyota trưng bày Camry tai nạn "bẹp đầu, nát đuôi" ở đại lý

Porsche 911 GT3 RS 4.0 chạy chán 14 năm bán hơn 60 tỷ đồng

Porsche 911 GT3 RS 4.0 chạy chán 14 năm bán hơn 60 tỷ đồng

Grounded G3- Nhà di động thuần điện linh hoạt bốn mùa

Grounded G3- Nhà di động thuần điện linh hoạt bốn mùa

Rolls-Royce Cullinan Series II lần đầu tiên về Việt Nam

Rolls-Royce Cullinan Series II lần đầu tiên về Việt Nam

BYD Atto 2 gần 700 triệu tại Việt Nam, trạm sạc là nỗi lo

BYD Atto 2 gần 700 triệu tại Việt Nam, trạm sạc là nỗi lo

Subaru Forester tiếp tục "đại hạ giá" 230 triệu tại Việt Nam

Subaru Forester tiếp tục "đại hạ giá" 230 triệu tại Việt Nam

Honda Vario 125 cập nhật màu mới bắt mắt, giá 45 triệu đồng

Honda Vario 125 cập nhật màu mới bắt mắt, giá 45 triệu đồng

Toyota thống trị top 10 ôtô bán chạy nhất toàn cầu 2024

Toyota thống trị top 10 ôtô bán chạy nhất toàn cầu 2024

Hyundai Ioniq 6 N 2026 mạnh 601 mã lực rục rịch ra mắt

Hyundai Ioniq 6 N 2026 mạnh 601 mã lực rục rịch ra mắt

CF Moto Aura 150 "nhái" như Peugeot Django giá 38 triệu đồng

CF Moto Aura 150 "nhái" như Peugeot Django giá 38 triệu đồng

Top tin bài hot nhất

Rolls-Royce Cullinan Series II lần đầu tiên về Việt Nam

Rolls-Royce Cullinan Series II lần đầu tiên về Việt Nam

06/07/2025 09:57
Honda Vario 125 cập nhật màu mới bắt mắt, giá 45 triệu đồng

Honda Vario 125 cập nhật màu mới bắt mắt, giá 45 triệu đồng

06/07/2025 07:41
Grounded G3- Nhà di động thuần điện linh hoạt bốn mùa

Grounded G3- Nhà di động thuần điện linh hoạt bốn mùa

06/07/2025 11:16
Porsche 911 GT3 RS 4.0 chạy chán 14 năm bán hơn 60 tỷ đồng

Porsche 911 GT3 RS 4.0 chạy chán 14 năm bán hơn 60 tỷ đồng

06/07/2025 13:36
BYD Atto 2 gần 700 triệu tại Việt Nam, trạm sạc là nỗi lo

BYD Atto 2 gần 700 triệu tại Việt Nam, trạm sạc là nỗi lo

06/07/2025 09:01

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status