Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Siêu môtô Honda CBR1000RR cũ độ xế đua “khủng” ở SG

07/08/2017 12:53

(Kiến Thức) - Siêu môtô Honda CBR1000RR 10 năm tuổi đã được một người chơi xe "cập nhật" các trang bị một số chi tiết "khủng" phong cách xe đua MotoGP.

Kiều Anh

Cận cảnh siêu môtô Honda CBR1000RR độ “khủng” tại VN

Môtô giá 39 triệu, Yamaha FZ 25 “cháy hàng” tại Ấn Độ

Dân chơi Sài Gòn "xách" 150 triệu tiền lẻ mua Kawasaki Z300

Siêu môtô Honda CBR1000RR SP 2017 giá 729 triệu tại VN

Jaguar E-Pace lập kỷ lục thế giới về nhào lộn trên không

 Siêu môtô Honda CBR1000RR được giới thiệu lần đầu vào năm 2004 để thay thế cho dòng CBR900RR trước đó. Chỉ sau 2 năm, Honda đã công bố thế hệ CBR1000RR thứ 2 vào năm 2006 với các cải tiến về công suất, giảm trọng lượng, có khả năng điều khiển nâng cao và phần đầu với những đường gân dập nổi hơn.
Siêu môtô Honda CBR1000RR được giới thiệu lần đầu vào năm 2004 để thay thế cho dòng CBR900RR trước đó. Chỉ sau 2 năm, Honda đã công bố thế hệ CBR1000RR thứ 2 vào năm 2006 với các cải tiến về công suất, giảm trọng lượng, có khả năng điều khiển nâng cao và phần đầu với những đường gân dập nổi hơn.
Được sản xuất từ 10 năm trước, tuy nhiên những chiếc CBR1000RR thuộc các thế hệ đầu tiên vẫn được nhiều biker Việt lựa chọn. Để "làm mới" lại chiếc CBR1000RR 2007 của mình, một người chơi xe tại miền Nam đã nâng cấp chiếc xe với một số phụ tùng cao cấp hơn và "dàn ngoài" mang phong cách xe đua MotoGP RC213V.
Được sản xuất từ 10 năm trước, tuy nhiên những chiếc CBR1000RR thuộc các thế hệ đầu tiên vẫn được nhiều biker Việt lựa chọn. Để "làm mới" lại chiếc CBR1000RR 2007 của mình, một người chơi xe tại miền Nam đã nâng cấp chiếc xe với một số phụ tùng cao cấp hơn và "dàn ngoài" mang phong cách xe đua MotoGP RC213V.
Lấy ý tưởng từ chiếc xe đua RC213V được "tay nài" trẻ tuổi Marc Marquez cầm lái trong mùa giải GP 2017, toàn bộ thân vỏ của chiếc xe đã được dán tem trùm mang phong cách Repsol. Bên cạnh đó, yên cho người ngồi sau cũng bị loại bỏ nhờ ốp yên solo. Nằm ở phía trên bình xăng là miếng dán chống trượt của ProGrip.
Lấy ý tưởng từ chiếc xe đua RC213V được "tay nài" trẻ tuổi Marc Marquez cầm lái trong mùa giải GP 2017, toàn bộ thân vỏ của chiếc xe đã được dán tem trùm mang phong cách Repsol. Bên cạnh đó, yên cho người ngồi sau cũng bị loại bỏ nhờ ốp yên solo. Nằm ở phía trên bình xăng là miếng dán chống trượt của ProGrip.
Nằm trên khu vực tay lái của xe, cả cùm côn và cùm phanh đã được nâng cấp lên loại Brembo RCS để đem tới cảm giác điều khiển chính xác hơn, đi kèm là cặp bình dầu Rizoma Wave. Các tay nắm nguyên bản cũng đã được thay bằng bao tay Spider chống rung, trong khi phía trước chiếc xe là kính chắn gió của Puig.
Nằm trên khu vực tay lái của xe, cả cùm côn và cùm phanh đã được nâng cấp lên loại Brembo RCS để đem tới cảm giác điều khiển chính xác hơn, đi kèm là cặp bình dầu Rizoma Wave. Các tay nắm nguyên bản cũng đã được thay bằng bao tay Spider chống rung, trong khi phía trước chiếc xe là kính chắn gió của Puig.
Vốn được trang bị mâm 3 cánh đơn nguyên bản, bản độ Honda CBR1000RR đã được chủ xe độ mâm 6 cánh kép lấy từ CBR1000RR đời 2015 mới hơn. Theo phong cách đội đua Repsol Honda, bộ mâm này cũng đã được sơn cùng màu cam đặc trưng.
Vốn được trang bị mâm 3 cánh đơn nguyên bản, bản độ Honda CBR1000RR đã được chủ xe độ mâm 6 cánh kép lấy từ CBR1000RR đời 2015 mới hơn. Theo phong cách đội đua Repsol Honda, bộ mâm này cũng đã được sơn cùng màu cam đặc trưng.
Để tăng khả năng kiểm soát của chiếc xe, toàn bộ hệ thống heo phanh trước sau của CBR1000RR đã được độ lại hoàn toàn bằng loại của hãng Brembo. Ở phía sau, bình dầu phanh cũng được nâng cấp lên bình Rizoma Wave như trên tay lái.
Để tăng khả năng kiểm soát của chiếc xe, toàn bộ hệ thống heo phanh trước sau của CBR1000RR đã được độ lại hoàn toàn bằng loại của hãng Brembo. Ở phía sau, bình dầu phanh cũng được nâng cấp lên bình Rizoma Wave như trên tay lái.
Khối động cơ 999 cc DOHC của CBR1000RR 2017 được được Honda chỉnh sửa lại van nạp và và van pô, nâng cao tỉ số nén từ 11,9:1 thành 12,2:1), điều chỉnh lại cam và trục cam, có số vòng tua cực đại cao hơn... Với cặp pô SC Project phong cách MotoGP và cổ pô titan full system, âm thanh từ động cơ đã trở nên "tê tái" như xe đua MotoGP thực sự.
Khối động cơ 999 cc DOHC của CBR1000RR 2017 được được Honda chỉnh sửa lại van nạp và và van pô, nâng cao tỉ số nén từ 11,9:1 thành 12,2:1), điều chỉnh lại cam và trục cam, có số vòng tua cực đại cao hơn... Với cặp pô SC Project phong cách MotoGP và cổ pô titan full system, âm thanh từ động cơ đã trở nên "tê tái" như xe đua MotoGP thực sự.
Chiếc superbike Honda CBR1000RR thế hệ thứ 2, được sản xuất từ năm 2007 đã được người chơi xe "cập nhật" một số chi tiết để khiến nó có thể sánh vai các mẫu môtô hiện đại.
Chiếc superbike Honda CBR1000RR thế hệ thứ 2, được sản xuất từ năm 2007 đã được người chơi xe "cập nhật" một số chi tiết để khiến nó có thể sánh vai các mẫu môtô hiện đại.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status