Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Siêu môtô Ducati 749 “lột xác” cafe racer cổ điển

29/05/2017 20:36

(Kiến Thức) - Vốn sở hữu kiểu dáng của một superbike hiện đại, siêu môtô Ducati 749 đã được một xưởng độ tại Ý "lột xác" thành bản độ cafe racer.

Kiều Anh
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Được sản xuất từ năm 2003 tới 2006, Ducati 749 được coi là phiên bản "giá rẻ" của siêu môtô Ducati 999 và đồng thời là "tiền bối" của dòng 848, 899 hay 959 Panigale. Từ chiếc môtô sportbike Ducati 749, xưởng độ South Garage Cafe tại Ý đã tạo ra một mẫu cafe racer cổ điển nhưng sở hữu những công nghệ hiện đại nhất.
Được sản xuất từ năm 2003 tới 2006, Ducati 749 được coi là phiên bản "giá rẻ" của siêu môtô Ducati 999 và đồng thời là "tiền bối" của dòng 848, 899 hay 959 Panigale. Từ chiếc môtô sportbike Ducati 749, xưởng độ South Garage Cafe tại Ý đã tạo ra một mẫu cafe racer cổ điển nhưng sở hữu những công nghệ hiện đại nhất.
Để có thể biến mẫu sportbike Ducati 749 thành một chiếc xe độ cafe racer, đầu tiên xưởng South Garage Cafe (SGC) đã phải lột bỏ hoàn toàn dàn áo của chiếc xe gồm quây gió, đèn pha kép phía trước, đuôi sau và hệ thống xả. Ở phía trước, phần đầu xe đã bị loại bỏ đi hoàn toàn các chi tiết thừa thãi, thay vào đó chỉ còn là một chiếc đèn pha "gáo dừa" đơn giản.
Để có thể biến mẫu sportbike Ducati 749 thành một chiếc xe độ cafe racer, đầu tiên xưởng South Garage Cafe (SGC) đã phải lột bỏ hoàn toàn dàn áo của chiếc xe gồm quây gió, đèn pha kép phía trước, đuôi sau và hệ thống xả. Ở phía trước, phần đầu xe đã bị loại bỏ đi hoàn toàn các chi tiết thừa thãi, thay vào đó chỉ còn là một chiếc đèn pha "gáo dừa" đơn giản.
Ngoài đèn pha, những phần quan trọng còn lại của chiếc 749 gồm cặp phuộc USD, bánh trước hay cặp tay lái clip-on vẫn được giữ nguyên. Để tạo phong cách cổ điển, dè trước cũng đã được thiết kế lại.
Ngoài đèn pha, những phần quan trọng còn lại của chiếc 749 gồm cặp phuộc USD, bánh trước hay cặp tay lái clip-on vẫn được giữ nguyên. Để tạo phong cách cổ điển, dè trước cũng đã được thiết kế lại.
Một trong những chi tiết ấn tượng nhất của bản độ Ducati cafe racer này đó là nước sơn đầy nghệ thuật của xe, kết hợp giữa màu đỏ Purple Candy, xám Triumph và bạc.
Một trong những chi tiết ấn tượng nhất của bản độ Ducati cafe racer này đó là nước sơn đầy nghệ thuật của xe, kết hợp giữa màu đỏ Purple Candy, xám Triumph và bạc.
Khối động cơ L-Twin 748 cc nguyên bản của xe cũng được độ lại với côn CNC, hàng loạt các đồ chơi của Bursi Evolution và ECU độ của Ducati Performance, giúp nâng công suất xe lên 107,3 mã lực.
Khối động cơ L-Twin 748 cc nguyên bản của xe cũng được độ lại với côn CNC, hàng loạt các đồ chơi của Bursi Evolution và ECU độ của Ducati Performance, giúp nâng công suất xe lên 107,3 mã lực.
Phần đuôi xe cũng là chi tiết đáng chú ý với thiết kế vuông vức như những chiếc cafe racer cổ điển, được đặt trên bộ khung phụ phía sau của Yamaha RD350.
Phần đuôi xe cũng là chi tiết đáng chú ý với thiết kế vuông vức như những chiếc cafe racer cổ điển, được đặt trên bộ khung phụ phía sau của Yamaha RD350.
Ở phía trên đuôi xe, những thông tin về chiếc xe được ghi theo phong cách nhãn trên những chai rượu cũ, càng làm tăng chất hoài cổ cho chiếc xe.
Ở phía trên đuôi xe, những thông tin về chiếc xe được ghi theo phong cách nhãn trên những chai rượu cũ, càng làm tăng chất hoài cổ cho chiếc xe.
Hệ thống xả bằng thép không rỉ của Fresh Custom, đèn hậu Miller và yên thửa riêng của hãng độ SGC đã giúp hoàn thành bản độ Ducati 749 cafe racer với tên gọi "Martinez" này.
Hệ thống xả bằng thép không rỉ của Fresh Custom, đèn hậu Miller và yên thửa riêng của hãng độ SGC đã giúp hoàn thành bản độ Ducati 749 cafe racer với tên gọi "Martinez" này.

Bạn có thể quan tâm

 Mercedes "khai tử" CLA 45 S AMG với bản đặc biệt cuối cùng

Mercedes "khai tử" CLA 45 S AMG với bản đặc biệt cuối cùng

Toyota trưng bày Camry tai nạn "bẹp đầu, nát đuôi" ở đại lý

Toyota trưng bày Camry tai nạn "bẹp đầu, nát đuôi" ở đại lý

Porsche 911 GT3 RS 4.0 chạy chán 14 năm bán hơn 60 tỷ đồng

Porsche 911 GT3 RS 4.0 chạy chán 14 năm bán hơn 60 tỷ đồng

Grounded G3- Nhà di động thuần điện linh hoạt bốn mùa

Grounded G3- Nhà di động thuần điện linh hoạt bốn mùa

Rolls-Royce Cullinan Series II lần đầu tiên về Việt Nam

Rolls-Royce Cullinan Series II lần đầu tiên về Việt Nam

BYD Atto 2 gần 700 triệu tại Việt Nam, trạm sạc là nỗi lo

BYD Atto 2 gần 700 triệu tại Việt Nam, trạm sạc là nỗi lo

Subaru Forester tiếp tục "đại hạ giá" 230 triệu tại Việt Nam

Subaru Forester tiếp tục "đại hạ giá" 230 triệu tại Việt Nam

Honda Vario 125 cập nhật màu mới bắt mắt, giá 45 triệu đồng

Honda Vario 125 cập nhật màu mới bắt mắt, giá 45 triệu đồng

Toyota thống trị top 10 ôtô bán chạy nhất toàn cầu 2024

Toyota thống trị top 10 ôtô bán chạy nhất toàn cầu 2024

Hyundai Ioniq 6 N 2026 mạnh 601 mã lực rục rịch ra mắt

Hyundai Ioniq 6 N 2026 mạnh 601 mã lực rục rịch ra mắt

CF Moto Aura 150 "nhái" như Peugeot Django giá 38 triệu đồng

CF Moto Aura 150 "nhái" như Peugeot Django giá 38 triệu đồng

Chi tiết Lynk & Co 06 Core Plus từ 679 triệu tại Việt Nam

Chi tiết Lynk & Co 06 Core Plus từ 679 triệu tại Việt Nam

Top tin bài hot nhất

Rolls-Royce Cullinan Series II lần đầu tiên về Việt Nam

Rolls-Royce Cullinan Series II lần đầu tiên về Việt Nam

06/07/2025 09:57
Honda Vario 125 cập nhật màu mới bắt mắt, giá 45 triệu đồng

Honda Vario 125 cập nhật màu mới bắt mắt, giá 45 triệu đồng

06/07/2025 07:41
Grounded G3- Nhà di động thuần điện linh hoạt bốn mùa

Grounded G3- Nhà di động thuần điện linh hoạt bốn mùa

06/07/2025 11:16
Porsche 911 GT3 RS 4.0 chạy chán 14 năm bán hơn 60 tỷ đồng

Porsche 911 GT3 RS 4.0 chạy chán 14 năm bán hơn 60 tỷ đồng

06/07/2025 13:36
BYD Atto 2 gần 700 triệu tại Việt Nam, trạm sạc là nỗi lo

BYD Atto 2 gần 700 triệu tại Việt Nam, trạm sạc là nỗi lo

06/07/2025 09:01

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status