Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Siêu môtô Ducati 1299 Panigale S chính hãng đầu tiên về Hà Nội

18/08/2015 19:45

(Kiến Thức) - Sau khi 2 chiếc xe về nước qua các đại lý tư nhân, hôm nay Ducati Việt Nam chính thức đưa siêu môtô Ducati 1299 Panigale S về Hà Nội.

Nguyễn Huy

Ảnh “sống” siêu mô-tô Ducati 1299 Panigale mới ra mắt

Honda sắp tung ra crossover 7 chỗ BR-V hoàn toàn mới

Soi “xế cổ” Toyota 2000GT đắt nhất Thế giới giá hơn 22 tỷ

Ferrari F12 bản đặc biệt kỷ niệm 50 năm Singapore độc lập

Cặp đôi "siêu" hoàn hảo Audi R8 Plus và Ducati 1299 Panigale S

Chiếc siêu môtô Ducati 1299 Panigale S vừa được Ducati đưa về showroom ở Hà Nội là chiếc thứ 3 tại Việt Nam, sau 2 chiếc được nhập khẩu tư nhân ở TP.HCM và Hà Nội.
Chiếc siêu môtô Ducati 1299 Panigale S vừa được Ducati đưa về showroom ở Hà Nội là chiếc thứ 3 tại Việt Nam, sau 2 chiếc được nhập khẩu tư nhân ở TP.HCM và Hà Nội.
Ducati 1299 Panigale là phiên bản "hậu duệ" của dòng 1199 Panigale trước đây. Cũng giống như Panigale, xe được bán với 2 phiên bản là bản thường và bản S.
Ducati 1299 Panigale là phiên bản "hậu duệ" của dòng 1199 Panigale trước đây. Cũng giống như Panigale, xe được bán với 2 phiên bản là bản thường và bản S.
Trong đó, bản S được trang bị nhiều công nghệ hỗ trợ hiện đại hơn, nhưng không có sự thay đổi về công suất so với bản thường. Cũng giống như chiếc xe đầu tiên về Hà Nội, chiếc 1299 được Ducati Việt Nam nhập khẩu về là bản Panigale S.
Trong đó, bản S được trang bị nhiều công nghệ hỗ trợ hiện đại hơn, nhưng không có sự thay đổi về công suất so với bản thường. Cũng giống như chiếc xe đầu tiên về Hà Nội, chiếc 1299 được Ducati Việt Nam nhập khẩu về là bản Panigale S.
Nếu nhìn thoáng qua, khó có thể phân biệt được sự khác biệt giữa 1299 và 1199 ở ngoại hình. Phải để ý kỹ hơn, người ta mới có thể phát hiện ra phần đầu đã có sự thay đổi nhẹ ở các hốc hút gió và đèn pha.
Nếu nhìn thoáng qua, khó có thể phân biệt được sự khác biệt giữa 1299 và 1199 ở ngoại hình. Phải để ý kỹ hơn, người ta mới có thể phát hiện ra phần đầu đã có sự thay đổi nhẹ ở các hốc hút gió và đèn pha.
Điểm "ăn tiền" của 1299 Panigale S so với bản thường đó là một loạt các công nghệ hỗ trợ hiện đại, chẳng hạn như ABS có thể điều chỉnh, hệ thống chống bênh đầu xe, giảm xóc Ohlins EC điều chỉnh điện tử...
Điểm "ăn tiền" của 1299 Panigale S so với bản thường đó là một loạt các công nghệ hỗ trợ hiện đại, chẳng hạn như ABS có thể điều chỉnh, hệ thống chống bênh đầu xe, giảm xóc Ohlins EC điều chỉnh điện tử...
Ngay tới cây trợ lực trên cổ xe cũng có khả năng điều chỉnh mức độ nặng/nhẹ khi đánh lái bằng điện tử.
Ngay tới cây trợ lực trên cổ xe cũng có khả năng điều chỉnh mức độ nặng/nhẹ khi đánh lái bằng điện tử.
Bảng đồng hồ của 1299 Panigale S cũng là màn hình màu hiển thị đa thông tin, giúp người lái có thể cài đặt các thông số khác nhau của xe như độ đàn hồi giảm xóc, chế độ lái... thông qua các nút bấm ở hai bên tay lái.
Bảng đồng hồ của 1299 Panigale S cũng là màn hình màu hiển thị đa thông tin, giúp người lái có thể cài đặt các thông số khác nhau của xe như độ đàn hồi giảm xóc, chế độ lái... thông qua các nút bấm ở hai bên tay lái.
Hệ thống giảm xóc sau là loại Ohlins NIX30 cực cao cấp, cũng có khả năng điều chỉnh độ nhún tự do và tự động giống giảm xóc trước.
Hệ thống giảm xóc sau là loại Ohlins NIX30 cực cao cấp, cũng có khả năng điều chỉnh độ nhún tự do và tự động giống giảm xóc trước.
So với các thế hệ 1199, 1299 Panigale S được trang bị khối động cơ Superquadro V-Twin cải tiến, với đường kính xi-lanh lớn hơn 116 mm, khiến dung tích động cơ tăng lên thành 1285 cc.
So với các thế hệ 1199, 1299 Panigale S được trang bị khối động cơ Superquadro V-Twin cải tiến, với đường kính xi-lanh lớn hơn 116 mm, khiến dung tích động cơ tăng lên thành 1285 cc.
Nhờ đó, chiếc xe đạt công suất 205 mã lực và mô-men xoắn cực đại 144,6 Nm ở cả 2 phiên bản 1199 Panigale và Panigale S, và mạnh ngang với bản 1199 Panigale Superleggera cao cấp nhất trước đây.
Nhờ đó, chiếc xe đạt công suất 205 mã lực và mô-men xoắn cực đại 144,6 Nm ở cả 2 phiên bản 1199 Panigale và Panigale S, và mạnh ngang với bản 1199 Panigale Superleggera cao cấp nhất trước đây.
Không giống như chiếc 1299 Panigale S đầu tiên được nhập về Hà Nội, chiếc xe "chính hãng" có thêm yên phụ cho người ngồi sau.
Không giống như chiếc 1299 Panigale S đầu tiên được nhập về Hà Nội, chiếc xe "chính hãng" có thêm yên phụ cho người ngồi sau.
 Cặp mâm đúc Marchesini hình đinh ba tương tự như các thế hệ 1199 vẫn tiếp tục được sử dụng trên 1299 Panigale S. lốp trước có kích cỡ 120/70/17 và lốp sau 200/55/17.
Cặp mâm đúc Marchesini hình đinh ba tương tự như các thế hệ 1199 vẫn tiếp tục được sử dụng trên 1299 Panigale S. lốp trước có kích cỡ 120/70/17 và lốp sau 200/55/17.
Gía của chiếc Ducati 1299 Panigale S nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam là 56.900 USD (tương đương hơn 1,2 tỷ đồng) - đắt hơn 200 triệu đồng so với xe nhập khẩu tư nhân. Bù lại, khách hàng sẽ được hưởng các tiêu chuẩn hậu mãi, chăm sóc và bảo hành theo đúng chuẩn Ducati.
Gía của chiếc Ducati 1299 Panigale S nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam là 56.900 USD (tương đương hơn 1,2 tỷ đồng) - đắt hơn 200 triệu đồng so với xe nhập khẩu tư nhân. Bù lại, khách hàng sẽ được hưởng các tiêu chuẩn hậu mãi, chăm sóc và bảo hành theo đúng chuẩn Ducati.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Toyota cảnh báo một năm khó khăn của ngành ôtô

Toyota cảnh báo một năm khó khăn của ngành ôtô

VinFast VF 7: Điểm nổi bật cho người dùng và chuyên gia ô tô

VinFast VF 7: Điểm nổi bật cho người dùng và chuyên gia ô tô

Cận cảnh Honda SH 350i 2025 nhập Ý đầu tiên về Việt Nam

Cận cảnh Honda SH 350i 2025 nhập Ý đầu tiên về Việt Nam

BYD e7 chạy điện siêu rẻ "chốt giá" chỉ từ 363 triệu đồng

BYD e7 chạy điện siêu rẻ "chốt giá" chỉ từ 363 triệu đồng

Top ôtô bán chạy nhất Việt Nam tháng 4/2025, VinFast dẫn đầu

Top ôtô bán chạy nhất Việt Nam tháng 4/2025, VinFast dẫn đầu

Muốn kéo dài tuổi thọ pin xe máy điện, cần chú ý điều này

Muốn kéo dài tuổi thọ pin xe máy điện, cần chú ý điều này

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status