Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Siêu bò 47 tuổi “siêu hiếm” Lamborghini Miura Jota SVR

16/10/2015 10:20

(Kiến Thức) - Đây là một mẫu Lamborghini Miura Jota SVR cực kỳ hiếm có,  nó khác xa so với mẫu Miura chính thống được xuất xưởng từ nhà máy.

Tuấn Nguyễn

Siêu xe Lamborghini Aventador... đứt đôi vẫn có giá “trên trời“

Lái xe, trúng chiến mã Harley-Davidson Dark Custom

Toyota Innova 2016 thế hệ mới lộ diện bản cao cấp nhất

Mercedes-Benz "qua mặt" BMW và Audi trong tháng 9

Biker cõng "hot girl" làm xiếc trên minibike Honda MSX

Đây là một chiếc Lamborghini Miura Jota SVR phiên bản custom đang được rao bán trên trang web Bingo Sports tại Nhật Bản. Nó được nhiều chuyên gia đánh giá là chiếc Miura cực kỳ hiếm có.
Đây là một chiếc Lamborghini Miura Jota SVR phiên bản custom đang được rao bán trên trang web Bingo Sports tại Nhật Bản. Nó được nhiều chuyên gia đánh giá là chiếc Miura cực kỳ hiếm có.
Năm 1975, nó trải qua một quá trình nâng cấp đáng kể. Thời gian đó, hãng Lamborghini cũng được ra nhiều mẫu nâng cấp khác nhau cho nên những chủ nhân của các mẫu Miura hầu hết đều muốn thay đổi xe của họ.
Năm 1975, nó trải qua một quá trình nâng cấp đáng kể. Thời gian đó, hãng Lamborghini cũng được ra nhiều mẫu nâng cấp khác nhau cho nên những chủ nhân của các mẫu Miura hầu hết đều muốn thay đổi xe của họ.
Chiếc siêu bò xe này có nguồn gốc từ nhà nhập khẩu xe Lamborghini tại Đức có tên Herbert Hahne được sản xuất vào năm 1968. Như vậy tính đến nay nó đã có tuổi đời ở con số 47.
Chiếc siêu bò xe này có nguồn gốc từ nhà nhập khẩu xe Lamborghini tại Đức có tên Herbert Hahne được sản xuất vào năm 1968. Như vậy tính đến nay nó đã có tuổi đời ở con số 47.
Đầu xe được thiết kế với kiểu dáng mà ta có thể nhìn thấy ở những mẫu Lamborghini hiện nay. nó sở hữu hai đèn pha tròn cùng hai đen chiếu sáng gầm, lưới tản nhiệt thấp cùng các hốc hút gió phía trên.
Đầu xe được thiết kế với kiểu dáng mà ta có thể nhìn thấy ở những mẫu Lamborghini hiện nay. nó sở hữu hai đèn pha tròn cùng hai đen chiếu sáng gầm, lưới tản nhiệt thấp cùng các hốc hút gió phía trên.
Đuôi xe với đèn hậu tách biệt, cặp ống xả kép cùng cánh gió. Các rãnh hút gió cũng xuất hiện phía sau xe, với thiết kế cực chât. Từ phía sau ta cũng có thể nhìn thấy rõ bộ phận giảm sóc của xe.
Đuôi xe với đèn hậu tách biệt, cặp ống xả kép cùng cánh gió. Các rãnh hút gió cũng xuất hiện phía sau xe, với thiết kế cực chât. Từ phía sau ta cũng có thể nhìn thấy rõ bộ phận giảm sóc của xe.
Nhìn từ phía trên xuống, bộ phận cánh gió cùng một bộ chia gió bắt mắt được kéo dài từ hốc bánh trước đến hốc bánh sau dược phối cùng màu đỏ ngoại thất của xe khiến nó trông cực kỳ bắt mắt.
Nhìn từ phía trên xuống, bộ phận cánh gió cùng một bộ chia gió bắt mắt được kéo dài từ hốc bánh trước đến hốc bánh sau dược phối cùng màu đỏ ngoại thất của xe khiến nó trông cực kỳ bắt mắt.
Thiết kế đột phá mang tính cách mạng, động cơ mạnh mẽ cùng những công nghệ tiên tiến đương thời, Lamborghini Miura là chiếc ôtô đầu tiên trên thế giới hội tụ đầy đủ phẩm chất của một siêu xe.
Thiết kế đột phá mang tính cách mạng, động cơ mạnh mẽ cùng những công nghệ tiên tiến đương thời, Lamborghini Miura là chiếc ôtô đầu tiên trên thế giới hội tụ đầy đủ phẩm chất của một siêu xe.
Xe đã được chủ nhân trang bị một bộ la-zăng màu vàng mới với thiết kế cực kỳ độc đáo. Mâm vừa phải lốp to ngang hai bên.
Xe đã được chủ nhân trang bị một bộ la-zăng màu vàng mới với thiết kế cực kỳ độc đáo. Mâm vừa phải lốp to ngang hai bên.
Khe hút gió phía dưới cửa xe có đính logo bò tót của hãng Lamborghini.
Khe hút gió phía dưới cửa xe có đính logo bò tót của hãng Lamborghini.
Cửa sổ phía sau của xe với kiểu mái chớp hút gió cũng là thiết kế mới lạ được sử dụng đầu tiên trên thế giới.
Cửa sổ phía sau của xe với kiểu mái chớp hút gió cũng là thiết kế mới lạ được sử dụng đầu tiên trên thế giới.
Miura Jota SVR là mẫu xe mang tính cách mạng để cho ra đời hàng loạt những "siêu bò" của Lamborghini ngày nay.
Miura Jota SVR là mẫu xe mang tính cách mạng để cho ra đời hàng loạt những "siêu bò" của Lamborghini ngày nay.
Nội thất bên trong được trang bị ghế lái Recaro bọc da và hệ thống stereo Blaupunkt nổi tiếng vào thời bấy giờ. Toàn bộ nội thất đều được bọc da màu vàng cực chất.
Nội thất bên trong được trang bị ghế lái Recaro bọc da và hệ thống stereo Blaupunkt nổi tiếng vào thời bấy giờ. Toàn bộ nội thất đều được bọc da màu vàng cực chất.
Hai ghế ngồi mang phong cách thể thao nhưng đầy cá tính của Miura Jota SVR. Nó được làm lại gần như nguyên bản của phiên bản sản xuất.
Hai ghế ngồi mang phong cách thể thao nhưng đầy cá tính của Miura Jota SVR. Nó được làm lại gần như nguyên bản của phiên bản sản xuất.
Động cơ của xe được đặt giữa theo phương nằm ngang khiến cho thân xe trở nên gọn gàng. Đây là một giải pháp kỹ thuật thông minh mà chưa có hãng xe nào áp dụng ngoại trừ Austin Mini.
Động cơ của xe được đặt giữa theo phương nằm ngang khiến cho thân xe trở nên gọn gàng. Đây là một giải pháp kỹ thuật thông minh mà chưa có hãng xe nào áp dụng ngoại trừ Austin Mini.
Xe sở hữu công suất 350 mã lực, chiếc xe có thể đạt tốc độ tối đa gần 290km/h - một con số hiếm có mẫu xe thương mại nào có được. Tất cả được “bao bọc” trong một “tấm áo” bằng nhôm.
Xe sở hữu công suất 350 mã lực, chiếc xe có thể đạt tốc độ tối đa gần 290km/h - một con số hiếm có mẫu xe thương mại nào có được. Tất cả được “bao bọc” trong một “tấm áo” bằng nhôm.
Nhanh hơn, sang trọng hơn và an toàn hơn, Miura thực sự là một cuộc bứt phá về mọi mặt so với mẫu xe nguyên gốc với khả năng tăng tốc 0-100km/h trong thời gian dưới 5,5 giây và tốc độ tối đa đạt 285km/h.
Nhanh hơn, sang trọng hơn và an toàn hơn, Miura thực sự là một cuộc bứt phá về mọi mặt so với mẫu xe nguyên gốc với khả năng tăng tốc 0-100km/h trong thời gian dưới 5,5 giây và tốc độ tối đa đạt 285km/h.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status