Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Roewe iMax8 - MPV PHEV từ 656 triệu đồng sắp về Việt Nam?

11/11/2024 08:47

Mẫu xe MPV plug-in hybrid Roewe iMax8 DMH của SAIC mới ra mắt tại Trung Quốc có phạm vi hoạt động 1.536 km, kèm mức giá bán từ 199.900 - 249.900 MDT (tương đương 656 đến 821 triệu đồng).

Nguyễn Chung
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Vào ngày 8/11/2024 vừa qua, MPV plug-in hybrid Roewe iMax8 DMH của SAIC đã chính thức gia nhập thị trường Trung Quốc, xe có ba phiên bản, với mức giá từ 199.900 - 249.900 nhân dân tệ (27.800 - 34.900 đô la), tương đương 656 triệu đồng đến 821 triệu đồng.
Vào ngày 8/11/2024 vừa qua, MPV plug-in hybrid Roewe iMax8 DMH của SAIC đã chính thức gia nhập thị trường Trung Quốc, xe có ba phiên bản, với mức giá từ 199.900 - 249.900 nhân dân tệ (27.800 - 34.900 đô la), tương đương 656 triệu đồng đến 821 triệu đồng.
Về ngoại hình, mẫu xe MPV Roewe iMax8 giống với phiên bản chạy bằng xăng và phiên bản chạy hoàn toàn bằng điện. Mặt trước vẫn sử dụng lưới tản nhiệt hình thang ngược lớn có hình vảy.
Về ngoại hình, mẫu xe MPV Roewe iMax8 giống với phiên bản chạy bằng xăng và phiên bản chạy hoàn toàn bằng điện. Mặt trước vẫn sử dụng lưới tản nhiệt hình thang ngược lớn có hình vảy.
Có nhiều cảm biến trên khắp xe để thực hiện các chức năng hỗ trợ lái xe tiên tiến, bao gồm một camera phía trước bên dưới logo, hai radar siêu âm phía trước, camera bên trên gương chiếu hậu ngoài và một camera phía sau phía trên biển số xe.
Có nhiều cảm biến trên khắp xe để thực hiện các chức năng hỗ trợ lái xe tiên tiến, bao gồm một camera phía trước bên dưới logo, hai radar siêu âm phía trước, camera bên trên gương chiếu hậu ngoài và một camera phía sau phía trên biển số xe.
Roewe iMax8 có chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là 5016/1909/1802 mm và chiều dài cơ sở là 3000 mm, cao hơn 14 mm so với phiên bản chạy bằng xăng. Trọng lượng không tải là 2.266 kg.
Roewe iMax8 có chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là 5016/1909/1802 mm và chiều dài cơ sở là 3000 mm, cao hơn 14 mm so với phiên bản chạy bằng xăng. Trọng lượng không tải là 2.266 kg.
Bên trong, buồng lái được trang bị bảng điều khiển LCD 12,3 inch đầy đủ và màn hình điều khiển trung tâm nổi 12,8 inch với hệ điều hành AliOS tích hợp từ Banma, hỗ trợ nhận dạng giọng nói, mạng 4G và cập nhật OTA. Điều đáng chú ý là vô lăng đáy phẳng hai chấu là một thiết kế mới.
Bên trong, buồng lái được trang bị bảng điều khiển LCD 12,3 inch đầy đủ và màn hình điều khiển trung tâm nổi 12,8 inch với hệ điều hành AliOS tích hợp từ Banma, hỗ trợ nhận dạng giọng nói, mạng 4G và cập nhật OTA. Điều đáng chú ý là vô lăng đáy phẳng hai chấu là một thiết kế mới.
Các cấu hình khác bao gồm sạc không dây cho điện thoại di động 50W, 6 hoặc 8 loa tùy theo phiên bản, kính cách âm, điều khiển từ xa bằng điện thoại di động và mở cửa không cần chìa khóa, v.v.
Các cấu hình khác bao gồm sạc không dây cho điện thoại di động 50W, 6 hoặc 8 loa tùy theo phiên bản, kính cách âm, điều khiển từ xa bằng điện thoại di động và mở cửa không cần chìa khóa, v.v.
Nội thất áp dụng bố cục bảy chỗ ngồi 2+2+3. Ghế lái hỗ trợ sưởi ấm/thông gió/massage/hỗ trợ thắt lưng bốn chiều. Hàng ghế thứ hai có thể di chuyển về phía trước và phía sau 360 mm, hàng ghế thứ ba có thể di chuyển về phía trước và phía sau 200 mm.
Nội thất áp dụng bố cục bảy chỗ ngồi 2+2+3. Ghế lái hỗ trợ sưởi ấm/thông gió/massage/hỗ trợ thắt lưng bốn chiều. Hàng ghế thứ hai có thể di chuyển về phía trước và phía sau 360 mm, hàng ghế thứ ba có thể di chuyển về phía trước và phía sau 200 mm.
Ngoài ra còn có một bàn nhỏ có thể gập lại phía sau ghế trước. Sức mạnh đến từ hệ thống hybrid cắm điện DMH 1.5T bao gồm động cơ 1.5T và một động cơ điện, kết hợp với DHT. Động cơ cho công suất tối đa 110 kW (148 mã lực) và mô-men xoắn cực đại 235 Nm.
Ngoài ra còn có một bàn nhỏ có thể gập lại phía sau ghế trước. Sức mạnh đến từ hệ thống hybrid cắm điện DMH 1.5T bao gồm động cơ 1.5T và một động cơ điện, kết hợp với DHT. Động cơ cho công suất tối đa 110 kW (148 mã lực) và mô-men xoắn cực đại 235 Nm.
Động cơ của Roewe iMax8 cho công suất 176 kW (236 mã lực) và 390 Nm. Dung tích bình nhiên liệu là 66 L và tốc độ tối đa là 175 km/h.
Động cơ của Roewe iMax8 cho công suất 176 kW (236 mã lực) và 390 Nm. Dung tích bình nhiên liệu là 66 L và tốc độ tối đa là 175 km/h.
Bộ pin lithium sắt phosphate 24,7 kWh của xe cung cấp phạm vi chạy hoàn toàn bằng điện CLTC là 135 km. Với công nghệ sạc nhanh, chỉ mất chưa đầy 30 phút để sạc pin từ 30% lên 80%.
Bộ pin lithium sắt phosphate 24,7 kWh của xe cung cấp phạm vi chạy hoàn toàn bằng điện CLTC là 135 km. Với công nghệ sạc nhanh, chỉ mất chưa đầy 30 phút để sạc pin từ 30% lên 80%.
Video: Giới thiệu chi tiết MPV Roewe iMax8 DMH của Trung Quốc.

Bạn có thể quan tâm

Chi tiết Porsche Taycan Black Edition 2026 đậm chất thể thao

Chi tiết Porsche Taycan Black Edition 2026 đậm chất thể thao

Top ôtô chạy xăng bán chạy nhất Việt Nam tháng 6/2025

Top ôtô chạy xăng bán chạy nhất Việt Nam tháng 6/2025

Phương Linh Chị & Cẩm Ly "đọ dáng" Audi A5 và Q6 e-tron mới

Phương Linh Chị & Cẩm Ly "đọ dáng" Audi A5 và Q6 e-tron mới

Suzuki Jimny 2026 sắp ra mắt, thêm tính năng ADAS "xịn sò"

Suzuki Jimny 2026 sắp ra mắt, thêm tính năng ADAS "xịn sò"

Lý do Mazda CX-5 2026 lột xác thiết kế, vẫn giữ động cơ cũ?

Lý do Mazda CX-5 2026 lột xác thiết kế, vẫn giữ động cơ cũ?

Cách sang tên ôtô, xe máy trên cổng dịch vụ công Bộ Công an

Cách sang tên ôtô, xe máy trên cổng dịch vụ công Bộ Công an

KTM 390 Adventure X 2025 từ 92,4 triệu đồng, sắp về Việt Nam

KTM 390 Adventure X 2025 từ 92,4 triệu đồng, sắp về Việt Nam

Mitsubishi Destinator nhận cọc tại Việt Nam, dưới 800 triệu?

Mitsubishi Destinator nhận cọc tại Việt Nam, dưới 800 triệu?

Hyundai Tucson NX5 2026 lộ diện "lột xác", bỏ động cơ dầu?

Hyundai Tucson NX5 2026 lộ diện "lột xác", bỏ động cơ dầu?

Xe Jeep tại Việt Nam giảm "siêu sốc", cao nhất tới 2,6 tỷ

Xe Jeep tại Việt Nam giảm "siêu sốc", cao nhất tới 2,6 tỷ

Kia Morning bản xăng sắp bị thay thế bằng xe điện vào 2028

Kia Morning bản xăng sắp bị thay thế bằng xe điện vào 2028

Oilstainlab HF-11 - siêu xe được tạo ra bởi "những kẻ điên"

Oilstainlab HF-11 - siêu xe được tạo ra bởi "những kẻ điên"

Top tin bài hot nhất

Hyundai Tucson NX5 2026 lộ diện "lột xác", bỏ động cơ dầu?

Hyundai Tucson NX5 2026 lộ diện "lột xác", bỏ động cơ dầu?

14/07/2025 06:45
Lý do Mazda CX-5 2026 lột xác thiết kế, vẫn giữ động cơ cũ?

Lý do Mazda CX-5 2026 lột xác thiết kế, vẫn giữ động cơ cũ?

14/07/2025 08:59
Xe Jeep tại Việt Nam giảm "siêu sốc", cao nhất tới 2,6 tỷ

Xe Jeep tại Việt Nam giảm "siêu sốc", cao nhất tới 2,6 tỷ

13/07/2025 16:57
KTM 390 Adventure X 2025 từ 92,4 triệu đồng, sắp về Việt Nam

KTM 390 Adventure X 2025 từ 92,4 triệu đồng, sắp về Việt Nam

14/07/2025 08:01
Mitsubishi Destinator nhận cọc tại Việt Nam, dưới 800 triệu?

Mitsubishi Destinator nhận cọc tại Việt Nam, dưới 800 triệu?

14/07/2025 07:25

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status