Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Robot của Hyundai chăm sóc khách tại đại lý ôtô như thế nào?

27/01/2021 10:52

(Kiến Thức) - Các mẫu Robot DAL-e của Hyundai tại các đại lý xe ôtô ở Hàn Quốc sử dụng trí thông minh nhân tạo, có khả năng giao tiếp, di chuyển và hướng dẫn khách hàng tại đây bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Nguyễn Chung
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Tập đoàn Hyundai Motor Group vừa ra mắt mẫu robot chăm sóc khách hàng có tên gọi DAL-e. Mẫu Robot DAL-e của Hyundai được thiết kế với tính cơ động cao và khả năng giao tiếp với người dùng.
Tập đoàn Hyundai Motor Group vừa ra mắt mẫu robot chăm sóc khách hàng có tên gọi DAL-e. Mẫu Robot DAL-e của Hyundai được thiết kế với tính cơ động cao và khả năng giao tiếp với người dùng.
Cụ thể, hãng xe ôtô Hyundai cho biết DAL-e được trang bị công nghệ trí thông minh nhân tạo (AI) tiên tiến nhất hiện nay để hỗ trợ cho tính năng nhận diện khuôn mặt. Đồng thời, hệ thống giao tiếp của DAL-e cũng được phát triển dựa trên nền tảng đa ngôn ngữ.
Cụ thể, hãng xe ôtô Hyundai cho biết DAL-e được trang bị công nghệ trí thông minh nhân tạo (AI) tiên tiến nhất hiện nay để hỗ trợ cho tính năng nhận diện khuôn mặt. Đồng thời, hệ thống giao tiếp của DAL-e cũng được phát triển dựa trên nền tảng đa ngôn ngữ.
DAL-e có các thông số dài x rộng x cao tương ứng 1.160 x 600 x 600 (mm) và cân nặng 80 kg. Trong buổi ra mắt tại một đại lý Hyundai ở Seoul (Hàn Quốc), DAL-e đảm nhiệm vai trò đón tiếp và hướng dẫn khách hàng - công việc phù hợp với hàng loạt tính năng và cử chỉ tương tác thân thiện, tự nhiên có trên robot này.
DAL-e có các thông số dài x rộng x cao tương ứng 1.160 x 600 x 600 (mm) và cân nặng 80 kg. Trong buổi ra mắt tại một đại lý Hyundai ở Seoul (Hàn Quốc), DAL-e đảm nhiệm vai trò đón tiếp và hướng dẫn khách hàng - công việc phù hợp với hàng loạt tính năng và cử chỉ tương tác thân thiện, tự nhiên có trên robot này.
Đơn cử, DAL-e có thể trò chuyện với khách hàng bằng việc cung cấp thông tin hữu ích về sản phẩm, dịch vụ. Robot này còn có khả năng di chuyển linh hoạt để dẫn người dùng tới khu vực mà họ tìm kiếm trong đại lý.
Đơn cử, DAL-e có thể trò chuyện với khách hàng bằng việc cung cấp thông tin hữu ích về sản phẩm, dịch vụ. Robot này còn có khả năng di chuyển linh hoạt để dẫn người dùng tới khu vực mà họ tìm kiếm trong đại lý.
Nhờ công nghệ nhận diện khuôn mặt, DAL-e có thể nhận ra khách vào đại lý không đeo khẩu trang và nhắc nhở. Song song đó, DAL-e còn có một số tính năng giải trí như kết nối và phát nội dung trên màn hình lớn ở showroom, xin chụp ảnh cùng khách hàng hay giao tiếp bằng cử chỉ tay
Nhờ công nghệ nhận diện khuôn mặt, DAL-e có thể nhận ra khách vào đại lý không đeo khẩu trang và nhắc nhở. Song song đó, DAL-e còn có một số tính năng giải trí như kết nối và phát nội dung trên màn hình lớn ở showroom, xin chụp ảnh cùng khách hàng hay giao tiếp bằng cử chỉ tay
Trong khi đó, người dùng có thể giao tiếp và ra lệnh cho DAL-e thông qua màn hình cảm ứng tích hợp trên robot này hoặc bằng lời nói. Tại buổi ra mắt, DAL-e bước đầu cho thấy sự hữu ích khi trực tiếp giảm tải khối lượng công việc cho đội ngũ nhân sự tại showroom. DAL-e được trông đợi sẽ là giải pháp đón tiếp khách hàng hiệu quả, an toàn trong bối cảnh dịch Covid-19 khiến nhiều người phải thực hiện giãn cách xã hội, tránh tiếp xúc gần.
Trong khi đó, người dùng có thể giao tiếp và ra lệnh cho DAL-e thông qua màn hình cảm ứng tích hợp trên robot này hoặc bằng lời nói. Tại buổi ra mắt, DAL-e bước đầu cho thấy sự hữu ích khi trực tiếp giảm tải khối lượng công việc cho đội ngũ nhân sự tại showroom. DAL-e được trông đợi sẽ là giải pháp đón tiếp khách hàng hiệu quả, an toàn trong bối cảnh dịch Covid-19 khiến nhiều người phải thực hiện giãn cách xã hội, tránh tiếp xúc gần.
Thêm vào đó, DAL-e cũng giúp hệ thống đại lý của tập đoàn Hyundai hoạt động trơn tru, nhanh gọn hơn trong những thời điểm đông khách. Hyundai Motor Group cũng cho biết sẽ thường xuyên cập nhật DAL-e dựa trên dữ liệu thu thập được từ hệ thống đại lý tại nhiều khu vực khác nhau, qua đó giúp robot này hữu ích và đa năng hơn trong tương lai.
Thêm vào đó, DAL-e cũng giúp hệ thống đại lý của tập đoàn Hyundai hoạt động trơn tru, nhanh gọn hơn trong những thời điểm đông khách. Hyundai Motor Group cũng cho biết sẽ thường xuyên cập nhật DAL-e dựa trên dữ liệu thu thập được từ hệ thống đại lý tại nhiều khu vực khác nhau, qua đó giúp robot này hữu ích và đa năng hơn trong tương lai.
Video: Robot DAL-e của Hyundai tại các đại lý xe ôtô Hàn Quốc.

Bạn có thể quan tâm

Chi tiết Triumph Trident 660 từ 256 triệu, nâng cấp mạnh tay

Chi tiết Triumph Trident 660 từ 256 triệu, nâng cấp mạnh tay

MG4 2026 chạy điện mới lộ diện, sẵn sàng "đấu" BYD Dolphin

MG4 2026 chạy điện mới lộ diện, sẵn sàng "đấu" BYD Dolphin

Hyundai Elexio lộ nội thất "xịn sò" màn hình kép 27 inch

Hyundai Elexio lộ nội thất "xịn sò" màn hình kép 27 inch

Chi tiết siêu xe Aston Martin Vantage S 2026 vừa ra mắt

Chi tiết siêu xe Aston Martin Vantage S 2026 vừa ra mắt

Bentley EXP 15 hé lộ tương lai xe điện thương mại siêu sang

Bentley EXP 15 hé lộ tương lai xe điện thương mại siêu sang

"Soi" Honda NWF125 2025 - xe ga rẻ, đẹp, siêu tiết kiệm xăng

"Soi" Honda NWF125 2025 - xe ga rẻ, đẹp, siêu tiết kiệm xăng

Pin ôtô điện cũ tái sử dụng, giải quyết nhu cầu năng lượng

Pin ôtô điện cũ tái sử dụng, giải quyết nhu cầu năng lượng

Loạt ôtô "hàng hot" tại Việt Nam bất ngờ giảm cả chục triệu

Loạt ôtô "hàng hot" tại Việt Nam bất ngờ giảm cả chục triệu

Lý do Ford Explorer bất ngờ rút khỏi thị trường Việt Nam?

Lý do Ford Explorer bất ngờ rút khỏi thị trường Việt Nam?

Lynk & Co 10 EM-P từ 700 triệu, "ăn" chỉ 4,2 lít xăng/100km

Lynk & Co 10 EM-P từ 700 triệu, "ăn" chỉ 4,2 lít xăng/100km

Yamaha phát triển PG-155, mạnh hơn mà vẫn giữ chất bụi bặm

Yamaha phát triển PG-155, mạnh hơn mà vẫn giữ chất bụi bặm

"Cò siêu xe" Phan Công Khanh bị truy tố chiếm đoạt hơn 32 tỷ

"Cò siêu xe" Phan Công Khanh bị truy tố chiếm đoạt hơn 32 tỷ

Top tin bài hot nhất

Hyundai Elexio lộ nội thất "xịn sò" màn hình kép 27 inch

Hyundai Elexio lộ nội thất "xịn sò" màn hình kép 27 inch

10/07/2025 12:05
Lynk & Co 10 EM-P từ 700 triệu, "ăn" chỉ 4,2 lít xăng/100km

Lynk & Co 10 EM-P từ 700 triệu, "ăn" chỉ 4,2 lít xăng/100km

10/07/2025 06:13
Loạt ôtô "hàng hot" tại Việt Nam bất ngờ giảm cả chục triệu

Loạt ôtô "hàng hot" tại Việt Nam bất ngờ giảm cả chục triệu

10/07/2025 08:00
"Soi" Honda NWF125 2025 - xe ga rẻ, đẹp, siêu tiết kiệm xăng

"Soi" Honda NWF125 2025 - xe ga rẻ, đẹp, siêu tiết kiệm xăng

10/07/2025 08:59
MG4 2026 chạy điện mới lộ diện, sẵn sàng "đấu" BYD Dolphin

MG4 2026 chạy điện mới lộ diện, sẵn sàng "đấu" BYD Dolphin

10/07/2025 16:34

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status