Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Ra mắt siêu xe Lamborghini Huracan EVO phiên bản cầu sau

06/01/2020 06:17

(Kiến Thức) - Sau khi ra mắt phiên bản facelift dành cho Huracan vào đầu năm ngoái, Lamborghini đã lần lượt nâng cấp phiên bản mui trần (Huracan EVO Spyder) sau đó không lâu. Và mới đây nhất là mẫu Huracan EVO phiên bản cầu sau. 

Nguyễn Chung

Lamborghini Aventador Liberty Walk độc nhất Việt Nam thay áo mới

Siêu xe Lamborghini Miura “bỏ xó” rao bán 27,68 tỷ

Bán tải Ford Ranger Raptor gây bất ngờ với động cơ V8

Ford Shelby GT500 hơn 23 tỷ đồng sẽ mang màu sơn đặc biệt

Chiêm ngưỡng “cực phẩm” Ferrari F355 Shooting Brake cực táo bạo

Ở phiên bản nâng cấp này, chiếc siêu xe Lamborghini Huracan EVO cầu sau sở hữu nhiều chi tiết ngoại hình được nâng cấp giúp nó trở nên khác biệt với phiên bản trước cũng như Huracan EVO thông thường.
Ở phiên bản nâng cấp này, chiếc siêu xe Lamborghini Huracan EVO cầu sau sở hữu nhiều chi tiết ngoại hình được nâng cấp giúp nó trở nên khác biệt với phiên bản trước cũng như Huracan EVO thông thường.
Cản trước được nâng cấp với phần thanh ngang được nâng cao hơn, hai hốc gió bên được thiết kế chéo liền mạch với capo phía trên, một phần làm ta nhớ lại phiên bản cuối cùng của Gallardo LP560-4. Các chi tiết được đặt bên trong cản trước giờ đây có thể nhận nhiều gió từ bên ngoài vào hơn.
Cản trước được nâng cấp với phần thanh ngang được nâng cao hơn, hai hốc gió bên được thiết kế chéo liền mạch với capo phía trên, một phần làm ta nhớ lại phiên bản cuối cùng của Gallardo LP560-4. Các chi tiết được đặt bên trong cản trước giờ đây có thể nhận nhiều gió từ bên ngoài vào hơn.
Ở đuôi Lamborghini Huracan EVO cầu sau chỉ có đúng phần khuếch tán được làm khác đi so với phiên bản hai cầu. Những chi tiết khác như cánh gió tích hợp, lưới thoát nhiệt, vị trí đặt ống xả đều được giữ nguyên.
Ở đuôi Lamborghini Huracan EVO cầu sau chỉ có đúng phần khuếch tán được làm khác đi so với phiên bản hai cầu. Những chi tiết khác như cánh gió tích hợp, lưới thoát nhiệt, vị trí đặt ống xả đều được giữ nguyên.
Ở bản cầu sau này xe cũng nhận được bộ mâm Kari hoàn toàn mới, có trong kích thước 19 và 20 inch, kết hợp cùng sắc vàng Giallo Belenus được thửa riêng. Nội thất bên trong không có gì thay đổi so với Huracan EVO với màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 8,4 inch.
Ở bản cầu sau này xe cũng nhận được bộ mâm Kari hoàn toàn mới, có trong kích thước 19 và 20 inch, kết hợp cùng sắc vàng Giallo Belenus được thửa riêng. Nội thất bên trong không có gì thay đổi so với Huracan EVO với màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 8,4 inch.
Điểm thay đổi đáng chú ý nhất của chiếc Huracan này đến từ khối động cơ V10 hút khí tự nhiên cùng những công nghệ đi kèm theo nó. Ở bản EVO RWD, động cơ V10 5,2 lít hút khí tự nhiên có khả năng tạo ra công suất cực đại 610 mã lực, ngang với Huracan LP610-4 trước đây.
Điểm thay đổi đáng chú ý nhất của chiếc Huracan này đến từ khối động cơ V10 hút khí tự nhiên cùng những công nghệ đi kèm theo nó. Ở bản EVO RWD, động cơ V10 5,2 lít hút khí tự nhiên có khả năng tạo ra công suất cực đại 610 mã lực, ngang với Huracan LP610-4 trước đây.
Sức mạnh vẫn được truyền đến bánh sau thông qua hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp, nhờ đó chiếc xe có thể tăng tốc lên 100 km/h trong 3,2 giây và tốc độ tối đa đạt 325 km/h.
Sức mạnh vẫn được truyền đến bánh sau thông qua hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp, nhờ đó chiếc xe có thể tăng tốc lên 100 km/h trong 3,2 giây và tốc độ tối đa đạt 325 km/h.
Đi cùng với sự nâng cấp sức mạnh là một hệ thống kiểm soát lực kéo thể thao (Performance Traction Control System – P-TCS) hoàn toàn mới. Với hệ thống này, sức mạnh từ động cơ sẽ được điều chỉnh theo từng chế độ lái nhằm đảm bảo an toàn cũng như kiểm soát đuôi xe tốt hơn ở cả điều kiện đường khô, đường ướt và tuyết.
Đi cùng với sự nâng cấp sức mạnh là một hệ thống kiểm soát lực kéo thể thao (Performance Traction Control System – P-TCS) hoàn toàn mới. Với hệ thống này, sức mạnh từ động cơ sẽ được điều chỉnh theo từng chế độ lái nhằm đảm bảo an toàn cũng như kiểm soát đuôi xe tốt hơn ở cả điều kiện đường khô, đường ướt và tuyết.
Bên cạnh đó, chiếc Huracan EVO RWD cũng được trang bị hệ thống treo tay đòn kép với giảm chấn chủ động hơn, hệ thống đánh lái bánh sau Lamborghini Dynamic Steering được hiệu chỉnh riêng,…
Bên cạnh đó, chiếc Huracan EVO RWD cũng được trang bị hệ thống treo tay đòn kép với giảm chấn chủ động hơn, hệ thống đánh lái bánh sau Lamborghini Dynamic Steering được hiệu chỉnh riêng,…
Phần thân xe được làm bằng vật liệu tổng hợp giữa resin, nhôm và sợi carbon nhằm đạt đến độ vững chãi cần thiết cũng như giảm khối lượng cho xe chỉ còn 1.389 kg. Lamborghini sẽ bắt đầu giao xe đến các đại lý và khách hàng ngay trong đầu năm nay. Giá xe Lamborghini Huracan EVO phiên bản cầu sau khởi điểm sẽ bắt đầu từ 208.571 USD tại thị trường Mỹ và 159.443 USD tại Châu Âu.
Phần thân xe được làm bằng vật liệu tổng hợp giữa resin, nhôm và sợi carbon nhằm đạt đến độ vững chãi cần thiết cũng như giảm khối lượng cho xe chỉ còn 1.389 kg. Lamborghini sẽ bắt đầu giao xe đến các đại lý và khách hàng ngay trong đầu năm nay. Giá xe Lamborghini Huracan EVO phiên bản cầu sau khởi điểm sẽ bắt đầu từ 208.571 USD tại thị trường Mỹ và 159.443 USD tại Châu Âu.
Video: Chi tiết siêu xe Lamborghini Huracan EVO.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Ford Mustang bản 5.0 độ Shelby GT500 siêu đẹp ở "Bắc Bling"

Ford Mustang bản 5.0 độ Shelby GT500 siêu đẹp ở "Bắc Bling"

Xe Lada Nga giá rẻ về Việt Nam, "bao nuôi" có tốn kém?

Xe Lada Nga giá rẻ về Việt Nam, "bao nuôi" có tốn kém?

Suzuki Fronx sắp về Việt Nam nhận an toàn 4 sao từ JNCAP

Suzuki Fronx sắp về Việt Nam nhận an toàn 4 sao từ JNCAP

Mazda EZ-6 Sports Edition ra mắt, khách hàng trẻ mong chờ

Mazda EZ-6 Sports Edition ra mắt, khách hàng trẻ mong chờ

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status