Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Ra mắt siêu xe Lamborghini Huracan EVO phiên bản cầu sau

06/01/2020 06:17

(Kiến Thức) - Sau khi ra mắt phiên bản facelift dành cho Huracan vào đầu năm ngoái, Lamborghini đã lần lượt nâng cấp phiên bản mui trần (Huracan EVO Spyder) sau đó không lâu. Và mới đây nhất là mẫu Huracan EVO phiên bản cầu sau. 

Nguyễn Chung
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Ở phiên bản nâng cấp này, chiếc siêu xe Lamborghini Huracan EVO cầu sau sở hữu nhiều chi tiết ngoại hình được nâng cấp giúp nó trở nên khác biệt với phiên bản trước cũng như Huracan EVO thông thường.
Ở phiên bản nâng cấp này, chiếc siêu xe Lamborghini Huracan EVO cầu sau sở hữu nhiều chi tiết ngoại hình được nâng cấp giúp nó trở nên khác biệt với phiên bản trước cũng như Huracan EVO thông thường.
Cản trước được nâng cấp với phần thanh ngang được nâng cao hơn, hai hốc gió bên được thiết kế chéo liền mạch với capo phía trên, một phần làm ta nhớ lại phiên bản cuối cùng của Gallardo LP560-4. Các chi tiết được đặt bên trong cản trước giờ đây có thể nhận nhiều gió từ bên ngoài vào hơn.
Cản trước được nâng cấp với phần thanh ngang được nâng cao hơn, hai hốc gió bên được thiết kế chéo liền mạch với capo phía trên, một phần làm ta nhớ lại phiên bản cuối cùng của Gallardo LP560-4. Các chi tiết được đặt bên trong cản trước giờ đây có thể nhận nhiều gió từ bên ngoài vào hơn.
Ở đuôi Lamborghini Huracan EVO cầu sau chỉ có đúng phần khuếch tán được làm khác đi so với phiên bản hai cầu. Những chi tiết khác như cánh gió tích hợp, lưới thoát nhiệt, vị trí đặt ống xả đều được giữ nguyên.
Ở đuôi Lamborghini Huracan EVO cầu sau chỉ có đúng phần khuếch tán được làm khác đi so với phiên bản hai cầu. Những chi tiết khác như cánh gió tích hợp, lưới thoát nhiệt, vị trí đặt ống xả đều được giữ nguyên.
Ở bản cầu sau này xe cũng nhận được bộ mâm Kari hoàn toàn mới, có trong kích thước 19 và 20 inch, kết hợp cùng sắc vàng Giallo Belenus được thửa riêng. Nội thất bên trong không có gì thay đổi so với Huracan EVO với màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 8,4 inch.
Ở bản cầu sau này xe cũng nhận được bộ mâm Kari hoàn toàn mới, có trong kích thước 19 và 20 inch, kết hợp cùng sắc vàng Giallo Belenus được thửa riêng. Nội thất bên trong không có gì thay đổi so với Huracan EVO với màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 8,4 inch.
Điểm thay đổi đáng chú ý nhất của chiếc Huracan này đến từ khối động cơ V10 hút khí tự nhiên cùng những công nghệ đi kèm theo nó. Ở bản EVO RWD, động cơ V10 5,2 lít hút khí tự nhiên có khả năng tạo ra công suất cực đại 610 mã lực, ngang với Huracan LP610-4 trước đây.
Điểm thay đổi đáng chú ý nhất của chiếc Huracan này đến từ khối động cơ V10 hút khí tự nhiên cùng những công nghệ đi kèm theo nó. Ở bản EVO RWD, động cơ V10 5,2 lít hút khí tự nhiên có khả năng tạo ra công suất cực đại 610 mã lực, ngang với Huracan LP610-4 trước đây.
Sức mạnh vẫn được truyền đến bánh sau thông qua hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp, nhờ đó chiếc xe có thể tăng tốc lên 100 km/h trong 3,2 giây và tốc độ tối đa đạt 325 km/h.
Sức mạnh vẫn được truyền đến bánh sau thông qua hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp, nhờ đó chiếc xe có thể tăng tốc lên 100 km/h trong 3,2 giây và tốc độ tối đa đạt 325 km/h.
Đi cùng với sự nâng cấp sức mạnh là một hệ thống kiểm soát lực kéo thể thao (Performance Traction Control System – P-TCS) hoàn toàn mới. Với hệ thống này, sức mạnh từ động cơ sẽ được điều chỉnh theo từng chế độ lái nhằm đảm bảo an toàn cũng như kiểm soát đuôi xe tốt hơn ở cả điều kiện đường khô, đường ướt và tuyết.
Đi cùng với sự nâng cấp sức mạnh là một hệ thống kiểm soát lực kéo thể thao (Performance Traction Control System – P-TCS) hoàn toàn mới. Với hệ thống này, sức mạnh từ động cơ sẽ được điều chỉnh theo từng chế độ lái nhằm đảm bảo an toàn cũng như kiểm soát đuôi xe tốt hơn ở cả điều kiện đường khô, đường ướt và tuyết.
Bên cạnh đó, chiếc Huracan EVO RWD cũng được trang bị hệ thống treo tay đòn kép với giảm chấn chủ động hơn, hệ thống đánh lái bánh sau Lamborghini Dynamic Steering được hiệu chỉnh riêng,…
Bên cạnh đó, chiếc Huracan EVO RWD cũng được trang bị hệ thống treo tay đòn kép với giảm chấn chủ động hơn, hệ thống đánh lái bánh sau Lamborghini Dynamic Steering được hiệu chỉnh riêng,…
Phần thân xe được làm bằng vật liệu tổng hợp giữa resin, nhôm và sợi carbon nhằm đạt đến độ vững chãi cần thiết cũng như giảm khối lượng cho xe chỉ còn 1.389 kg. Lamborghini sẽ bắt đầu giao xe đến các đại lý và khách hàng ngay trong đầu năm nay. Giá xe Lamborghini Huracan EVO phiên bản cầu sau khởi điểm sẽ bắt đầu từ 208.571 USD tại thị trường Mỹ và 159.443 USD tại Châu Âu.
Phần thân xe được làm bằng vật liệu tổng hợp giữa resin, nhôm và sợi carbon nhằm đạt đến độ vững chãi cần thiết cũng như giảm khối lượng cho xe chỉ còn 1.389 kg. Lamborghini sẽ bắt đầu giao xe đến các đại lý và khách hàng ngay trong đầu năm nay. Giá xe Lamborghini Huracan EVO phiên bản cầu sau khởi điểm sẽ bắt đầu từ 208.571 USD tại thị trường Mỹ và 159.443 USD tại Châu Âu.
Video: Chi tiết siêu xe Lamborghini Huracan EVO.

Bạn có thể quan tâm

 Mercedes "khai tử" CLA 45 S AMG với bản đặc biệt cuối cùng

Mercedes "khai tử" CLA 45 S AMG với bản đặc biệt cuối cùng

Toyota trưng bày Camry tai nạn "bẹp đầu, nát đuôi" ở đại lý

Toyota trưng bày Camry tai nạn "bẹp đầu, nát đuôi" ở đại lý

Porsche 911 GT3 RS 4.0 chạy chán 14 năm bán hơn 60 tỷ đồng

Porsche 911 GT3 RS 4.0 chạy chán 14 năm bán hơn 60 tỷ đồng

Grounded G3- Nhà di động thuần điện linh hoạt bốn mùa

Grounded G3- Nhà di động thuần điện linh hoạt bốn mùa

Rolls-Royce Cullinan Series II lần đầu tiên về Việt Nam

Rolls-Royce Cullinan Series II lần đầu tiên về Việt Nam

BYD Atto 2 gần 700 triệu tại Việt Nam, trạm sạc là nỗi lo

BYD Atto 2 gần 700 triệu tại Việt Nam, trạm sạc là nỗi lo

Subaru Forester tiếp tục "đại hạ giá" 230 triệu tại Việt Nam

Subaru Forester tiếp tục "đại hạ giá" 230 triệu tại Việt Nam

Honda Vario 125 cập nhật màu mới bắt mắt, giá 45 triệu đồng

Honda Vario 125 cập nhật màu mới bắt mắt, giá 45 triệu đồng

Toyota thống trị top 10 ôtô bán chạy nhất toàn cầu 2024

Toyota thống trị top 10 ôtô bán chạy nhất toàn cầu 2024

Hyundai Ioniq 6 N 2026 mạnh 601 mã lực rục rịch ra mắt

Hyundai Ioniq 6 N 2026 mạnh 601 mã lực rục rịch ra mắt

CF Moto Aura 150 "nhái" như Peugeot Django giá 38 triệu đồng

CF Moto Aura 150 "nhái" như Peugeot Django giá 38 triệu đồng

Chi tiết Lynk & Co 06 Core Plus từ 679 triệu tại Việt Nam

Chi tiết Lynk & Co 06 Core Plus từ 679 triệu tại Việt Nam

Top tin bài hot nhất

Rolls-Royce Cullinan Series II lần đầu tiên về Việt Nam

Rolls-Royce Cullinan Series II lần đầu tiên về Việt Nam

06/07/2025 09:57
Honda Vario 125 cập nhật màu mới bắt mắt, giá 45 triệu đồng

Honda Vario 125 cập nhật màu mới bắt mắt, giá 45 triệu đồng

06/07/2025 07:41
Grounded G3- Nhà di động thuần điện linh hoạt bốn mùa

Grounded G3- Nhà di động thuần điện linh hoạt bốn mùa

06/07/2025 11:16
Porsche 911 GT3 RS 4.0 chạy chán 14 năm bán hơn 60 tỷ đồng

Porsche 911 GT3 RS 4.0 chạy chán 14 năm bán hơn 60 tỷ đồng

06/07/2025 13:36
BYD Atto 2 gần 700 triệu tại Việt Nam, trạm sạc là nỗi lo

BYD Atto 2 gần 700 triệu tại Việt Nam, trạm sạc là nỗi lo

06/07/2025 09:01

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status