Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xã hội

Quảng Ninh: Sau khánh thành, dự án cầu Tình Yêu vẫn ngổn ngang, mất ATGT

21/04/2022 06:38

Đưa vào sử dụng gần 4 tháng, nhưng dự án cầu Tình Yêu vẫn ngổn ngang, nhiều vị trí vẫn đang thi công không bảo đảm ATGT, an toàn lao động, vệ sinh môi trường.

Thiên Tuấn

Phó thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an TP Uông Bí bị hạ thi đua

Phát hiện 2 hũ cốt ở Yên Tử: Đề xuất an vị một nơi, chôn ở một nẻo?

Hành trình phá án: Theo dấu, tóm gọn siêu trộm chuyên “làm bậy” với phụ nữ

Hành trình phá án: Bí ẩn xác cô gái xinh đẹp chết loã thể dưới taluy

Hàng chục cây Xích Tùng cổ ở Yên Tử sắp bị “đắp” bê tông

Mặc dù đã được khánh thành và đưa vào sử dụng từ ngày 1/1/2022 nhưng dự án cầu Tình Yêu (TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) tổng chiều dài 4.569m, với tổng mức đầu tư 2.109 tỷ đồng do Ban Quản lý Dự án đầu tư các công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh Quảng Ninh làm chủ đầu tư vẫn còn ngổn ngang, nhiều hạng mục chưa hoàn thành, nhiều vị trí vẫn trong tình trạng vừa thi công vừa khai thác sử dụng nhưng không đảm bảo ATGT.
Mặc dù đã được khánh thành và đưa vào sử dụng từ ngày 1/1/2022 nhưng dự án cầu Tình Yêu (TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) tổng chiều dài 4.569m, với tổng mức đầu tư 2.109 tỷ đồng do Ban Quản lý Dự án đầu tư các công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh Quảng Ninh làm chủ đầu tư vẫn còn ngổn ngang, nhiều hạng mục chưa hoàn thành, nhiều vị trí vẫn trong tình trạng vừa thi công vừa khai thác sử dụng nhưng không đảm bảo ATGT.
Ghi nhận của PV Báo Tri thức và Cuộc sống, bắt đầu từ cầu Tình Yêu đến điểm cuối đấu nối với quốc lộ 279 tại Km24+750, thuộc địa phận xã Lê Lợi, TP Hạ Long có nhiều vị trí đang thi công, vật liệu xây dựng đổ đống không được rào chắn, nằm tràn ra đường.
Ghi nhận của PV Báo Tri thức và Cuộc sống, bắt đầu từ cầu Tình Yêu đến điểm cuối đấu nối với quốc lộ 279 tại Km24+750, thuộc địa phận xã Lê Lợi, TP Hạ Long có nhiều vị trí đang thi công, vật liệu xây dựng đổ đống không được rào chắn, nằm tràn ra đường.
Các tấm tôn hộ lan an toàn bị xếp la liệt dọc đường chờ thi công, nhiều vị trí chưa được lắp hộ lan an toàn, "mắt phản quang" mặc dù cầu Tình Yêu và tuyến đường nối đã được khai thác gần 4 tháng qua.
Các tấm tôn hộ lan an toàn bị xếp la liệt dọc đường chờ thi công, nhiều vị trí chưa được lắp hộ lan an toàn, "mắt phản quang" mặc dù cầu Tình Yêu và tuyến đường nối đã được khai thác gần 4 tháng qua.
Các công nhân của nhà thầu thi công không được trang bị bảo hộ lao động. Phương án bảo đảm an toàn giao thông, an toàn lao động tại vị trí thi công cũng không được thực hiện.
Các công nhân của nhà thầu thi công không được trang bị bảo hộ lao động. Phương án bảo đảm an toàn giao thông, an toàn lao động tại vị trí thi công cũng không được thực hiện.
Người dân vẫn vô tư di chuyển qua các vị trí thi công.
Người dân vẫn vô tư di chuyển qua các vị trí thi công.
Nhà thầu mải mê thi công mà quên mất những yêu cầu bắt buộc trong công tác bảo đảm ATGT, an toàn lao động, vệ sinh môi trường.
Nhà thầu mải mê thi công mà quên mất những yêu cầu bắt buộc trong công tác bảo đảm ATGT, an toàn lao động, vệ sinh môi trường.
Đơn vị thi công không lắp đặt đầy đủ các biển báo về ATGT, ATLĐ, VSMT, không thực hiện các biện pháp che chắn khi thi công, không bố trí đầy đủ hệ thống che chắn như rào chắn, cọc tiêu... Thậm chí, lượng lớn đất đá, vật liệu rơi vãi xuống đường làm ảnh hưởng đến người, phương tiện tham gia giao thông.
Đơn vị thi công không lắp đặt đầy đủ các biển báo về ATGT, ATLĐ, VSMT, không thực hiện các biện pháp che chắn khi thi công, không bố trí đầy đủ hệ thống che chắn như rào chắn, cọc tiêu... Thậm chí, lượng lớn đất đá, vật liệu rơi vãi xuống đường làm ảnh hưởng đến người, phương tiện tham gia giao thông.
Nắp cống bày bừa la liệt trên đường, không được xếp gọn.
Nắp cống bày bừa la liệt trên đường, không được xếp gọn.
Các chân cột điện và dây điện vẫn lộ thiên khiến nhiều người lo lắng về tai nạn cho các công nhân cũng như những ai đi qua tuyến đường.
Các chân cột điện và dây điện vẫn lộ thiên khiến nhiều người lo lắng về tai nạn cho các công nhân cũng như những ai đi qua tuyến đường.
Mặt đường bị phủ kín bởi rác, đất đá, kim loại...gây tiềm ẩn nguy cơ tai nạn cho người tham gia giao thông trên tuyến đường.
Mặt đường bị phủ kín bởi rác, đất đá, kim loại...gây tiềm ẩn nguy cơ tai nạn cho người tham gia giao thông trên tuyến đường.
Mặc dù dự án cầu Tình Yêu đã thông toàn tuyến nhưng tại nhiều đoạn của tuyến đường nối với quốc lộ 279 vẫn bị chặn đứng để tiếp tục thi công, buộc các phương tiện phải đi ngược chiều.
Mặc dù dự án cầu Tình Yêu đã thông toàn tuyến nhưng tại nhiều đoạn của tuyến đường nối với quốc lộ 279 vẫn bị chặn đứng để tiếp tục thi công, buộc các phương tiện phải đi ngược chiều.
Từ 6 làn xe cơ giới với dải phân cách cứng nhưng hiện tại người tham gia giao thông chỉ đang được di chuyển 3 làn xe ở một bên đường nhưng phải đi ngược chiều nhau.
Từ 6 làn xe cơ giới với dải phân cách cứng nhưng hiện tại người tham gia giao thông chỉ đang được di chuyển 3 làn xe ở một bên đường nhưng phải đi ngược chiều nhau.
Việc dồn các phương tiện sang một bên đường để di chuyển ngược chiều trong tình trạng không có dải phân cách mềm tạm, không có người điều tiết, hướng dẫn giao thông...càng khiến nguy cơ tai nạn giao thông có thể xảy ra bất cứ lúc nào.
Việc dồn các phương tiện sang một bên đường để di chuyển ngược chiều trong tình trạng không có dải phân cách mềm tạm, không có người điều tiết, hướng dẫn giao thông...càng khiến nguy cơ tai nạn giao thông có thể xảy ra bất cứ lúc nào.
Sau một đoạn đường buộc phải đi ngược chiều, chiếc xe container nhanh chóng "vắt mình" sang làn đường của mình để tránh nguy hiểm.
Sau một đoạn đường buộc phải đi ngược chiều, chiếc xe container nhanh chóng "vắt mình" sang làn đường của mình để tránh nguy hiểm.
Báo Tri thức và Cuộc sống sẽ tiếp tục thông tin.
Báo Tri thức và Cuộc sống sẽ tiếp tục thông tin.

Top tin bài hot nhất

Con trâu đực cào chân xuống đất tố tội ác kinh hoàng trong bụi rậm

Con trâu đực cào chân xuống đất tố tội ác kinh hoàng trong bụi rậm

06/05/2025 07:05
Cận cảnh biệt thự 3 mặt tiền như resort của NSƯT Bảo Quốc

Cận cảnh biệt thự 3 mặt tiền như resort của NSƯT Bảo Quốc

26/04/2025 07:30
Toàn cảnh lâu đài lớn nhất Đông Nam Á ở Ninh Bình

Toàn cảnh lâu đài lớn nhất Đông Nam Á ở Ninh Bình

05/05/2025 13:30
Trở về từ đám cưới, ô tô chở 5 người lao xuống vực sâu

Trở về từ đám cưới, ô tô chở 5 người lao xuống vực sâu

20/04/2025 20:31
Người phụ nữ chết tức tưởi vì “lời hẹn ước đến kiếp sau“

Người phụ nữ chết tức tưởi vì “lời hẹn ước đến kiếp sau“

21/04/2025 06:45

Bạn có thể quan tâm

Cầu Phong Châu - Phú Thọ dần thành hình vươn ra sông Hồng

Cầu Phong Châu - Phú Thọ dần thành hình vươn ra sông Hồng

Va chạm xe máy, 2 thanh niên ở Hải Dương tử vong

Va chạm xe máy, 2 thanh niên ở Hải Dương tử vong

Cắt bỏ thủ tục rườm rà, giảm chi phí cho doanh nghiệp

Cắt bỏ thủ tục rườm rà, giảm chi phí cho doanh nghiệp

Tìm thấy thi thể 4 nạn nhân vụ sạt lở công trường thủy điện

Tìm thấy thi thể 4 nạn nhân vụ sạt lở công trường thủy điện

Đề nghị cung cấp hồ sơ vụ chứng chỉ hành nghề y giả

Đề nghị cung cấp hồ sơ vụ chứng chỉ hành nghề y giả

Khẩn trương rà soát xi măng hỗ trợ xây dựng nông thôn mới

Khẩn trương rà soát xi măng hỗ trợ xây dựng nông thôn mới

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status