Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Porsche 911 Turbo S Cabriolet về Việt Nam giá hơn 15 tỷ

03/03/2016 19:07

(Kiến Thức) - Ra mắt tại Việt Nam trong tháng 3/2016, Porsche sẽ giới thiệu các phiên bản 911 mới. Đặc biệt bản “S” với giá bán cao nhất lên đến hơn 15 tỷ.

Nguyễn Anh

Những bí mật về “tân vương tốc độ” Bugatti Chiron

Xem anh em nhà Porsche đang làm xiếc trên đường đua?

Siêu xe “quà sinh nhật” cực hiếm Lamborghini Centenario

Soi xế đua “khủng” Porsche 911 GT3 R trị giá hơn 10 tỷ

“Hàng hiếm” Porsche 911 độ full kit TechArt tại Việt Nam

Ra mắt tại thị trường Việt Nam trong tháng 3/2016 này, Porsche sẽ giới thiệu các phiên bản đa dạng của dòng xe thể thao 911 bao gồm 911 Carrera, 911 Carrera 4 và 911 Turbo... cùng các phiên bản Porsche 911 Turbo S Cabriolet cao cấp nhất.
Ra mắt tại thị trường Việt Nam trong tháng 3/2016 này, Porsche sẽ giới thiệu các phiên bản đa dạng của dòng xe thể thao 911 bao gồm 911 Carrera, 911 Carrera 4 và 911 Turbo... cùng các phiên bản Porsche 911 Turbo S Cabriolet cao cấp nhất.
Hiếm có chiếc xe nào trên thế giới có thể so sánh được với dòng xe thể thao Porsche 911 về bề dày lịch sử cũng như những bước “tiến hóa” của các thế hệ.
Hiếm có chiếc xe nào trên thế giới có thể so sánh được với dòng xe thể thao Porsche 911 về bề dày lịch sử cũng như những bước “tiến hóa” của các thế hệ.
Trải qua hơn năm thập kỷ tồn tại, 911 đã làm nức lòng những người say mê xe thể thao với những thành công vẻ vang và vẫn luôn được xem là linh hồn của thương hiệu Porsche.
Trải qua hơn năm thập kỷ tồn tại, 911 đã làm nức lòng những người say mê xe thể thao với những thành công vẻ vang và vẫn luôn được xem là linh hồn của thương hiệu Porsche.
Cuối năm 2015 vừa qua, hãng xe Porsche lại một lần nữa cho ra mắt thị trường toàn cầu dòng xe thể thao 911 thế hệ mới với những đột phá về thiết kế, tiện nghi cũng như vận hành.
Cuối năm 2015 vừa qua, hãng xe Porsche lại một lần nữa cho ra mắt thị trường toàn cầu dòng xe thể thao 911 thế hệ mới với những đột phá về thiết kế, tiện nghi cũng như vận hành.
Theo nhiều chuyên gia đánh giá, dòng xe 911 mới của hãng Porsche hứa hẹn sẽ kế thừa và phát triển những thành tựu của các thế hệ tiền nhiệm.
Theo nhiều chuyên gia đánh giá, dòng xe 911 mới của hãng Porsche hứa hẹn sẽ kế thừa và phát triển những thành tựu của các thế hệ tiền nhiệm.
Ra mắt tại thị trường Việt Nam lần này, Porsche giới thiệu các phiên bản đa dạng của dòng xe 911 bao gồm 911 Carrera, 911 Carrera 4 và 911 Turbo cùng các phiên bản “S”.
Ra mắt tại thị trường Việt Nam lần này, Porsche giới thiệu các phiên bản đa dạng của dòng xe 911 bao gồm 911 Carrera, 911 Carrera 4 và 911 Turbo cùng các phiên bản “S”.
Với động cơ 6 xy-lanh dung tích 3,0 lít tăng áp kép, phiên bản 911 Carrera và 911 Carrera S, có công suất lần lượt là 370 mã lực (272 kW) và 420 mã lực (309 kW), tăng hơn 20 mã lực so với các phiên bản tiền nhiệm.
Với động cơ 6 xy-lanh dung tích 3,0 lít tăng áp kép, phiên bản 911 Carrera và 911 Carrera S, có công suất lần lượt là 370 mã lực (272 kW) và 420 mã lực (309 kW), tăng hơn 20 mã lực so với các phiên bản tiền nhiệm.
Sở hữu mô men xoắn tương ứng là 450 Nm và 500 Nm và số vòng tua của động cơ dao động từ 1.700 – 7.500 vòng/phút. Đây là những thông số đặc trưng của động cơ xe thể thao có khả năng tăng tốc tự do.
Sở hữu mô men xoắn tương ứng là 450 Nm và 500 Nm và số vòng tua của động cơ dao động từ 1.700 – 7.500 vòng/phút. Đây là những thông số đặc trưng của động cơ xe thể thao có khả năng tăng tốc tự do.
911 Carrera được trang bị Hộp số tự động 7 cấp Ly Hợp Kép của Porsche (PDK) và Gói Kích Hoạt Chức Năng Thể Thao Sport Chrono có thời gian tăng tốc từ 0 đến 100 km/giờ trong 4,2 giây (nhanh hơn 0,2 giây).
911 Carrera được trang bị Hộp số tự động 7 cấp Ly Hợp Kép của Porsche (PDK) và Gói Kích Hoạt Chức Năng Thể Thao Sport Chrono có thời gian tăng tốc từ 0 đến 100 km/giờ trong 4,2 giây (nhanh hơn 0,2 giây).
Trong khi đó, phiên bản S chỉ mất 3,9 giây để hoàn thành 100km/h (nhanh hơn 0,2 giây) và là mẫu 911 Carrera đầu tiên phá kỷ lục dưới 4,0 giây.
Trong khi đó, phiên bản S chỉ mất 3,9 giây để hoàn thành 100km/h (nhanh hơn 0,2 giây) và là mẫu 911 Carrera đầu tiên phá kỷ lục dưới 4,0 giây.
Chiều cao của xe đã được giảm 10 mm, Hệ thống Treo Chủ Động PASM được trang bị tiêu chuẩn và hệ thống dẫn động cầu sau là tùy chọn trên mẫu Carrera S.
Chiều cao của xe đã được giảm 10 mm, Hệ thống Treo Chủ Động PASM được trang bị tiêu chuẩn và hệ thống dẫn động cầu sau là tùy chọn trên mẫu Carrera S.
Phiên bản 911 Turbo và 911 Turbo S được trang bị công suất mạnh hơn 20 mã lực (15 kW) nhờ cửa nạp được cải tiến ở đầu xy-lanh, các kim phun mới và áp suất nhiên liệu cao hơn.
Phiên bản 911 Turbo và 911 Turbo S được trang bị công suất mạnh hơn 20 mã lực (15 kW) nhờ cửa nạp được cải tiến ở đầu xy-lanh, các kim phun mới và áp suất nhiên liệu cao hơn.
911 Turbo có dung tích 3,8 lít với công suất đạt 397 kW (540 hp). Mẫu 911 Turbo S đạt công suất 427 kW (580 hp) nhờ có tua-bin tăng áp mới với máy nén lớn hơn.
911 Turbo có dung tích 3,8 lít với công suất đạt 397 kW (540 hp). Mẫu 911 Turbo S đạt công suất 427 kW (580 hp) nhờ có tua-bin tăng áp mới với máy nén lớn hơn.
Mẫu 911 Turbo S có thể tăng tốc lên 100 km/giờ chỉ sau 2,9 giây với tốc độ tối đa là 330 km/giờ.
Mẫu 911 Turbo S có thể tăng tốc lên 100 km/giờ chỉ sau 2,9 giây với tốc độ tối đa là 330 km/giờ.
 Mẫu 911 Turbo đạt mốc 100 km/giờ sau chỉ 3,0 giây và tốc độ tối đa của xe là 320 km/giờ. Các mẫu xe cũng sử dụng động cơ 6 xy-lanh tăng áp kép, mang thiết kế sắc nét cùng nhiều tính năng được cải tiến.
Mẫu 911 Turbo đạt mốc 100 km/giờ sau chỉ 3,0 giây và tốc độ tối đa của xe là 320 km/giờ. Các mẫu xe cũng sử dụng động cơ 6 xy-lanh tăng áp kép, mang thiết kế sắc nét cùng nhiều tính năng được cải tiến.
Ngoài ra, một trang bị tuỳ chọn mới, cho phép lần đầu tiên trên bản Carrera S là hệ thống lái bánh sau, nghĩa là chiếc xe có cả 4 bánh tham gia việc chuyển hướng lái.
Ngoài ra, một trang bị tuỳ chọn mới, cho phép lần đầu tiên trên bản Carrera S là hệ thống lái bánh sau, nghĩa là chiếc xe có cả 4 bánh tham gia việc chuyển hướng lái.
Bên trong xe, một hệ thống quản lý thông tin mới gồm một màn hiển thị đa cảm ứng tiên tiến có nhiều chức năng hơn, giúp người điều khiển đơn giản hoá các thao tác sử dụng.
Bên trong xe, một hệ thống quản lý thông tin mới gồm một màn hiển thị đa cảm ứng tiên tiến có nhiều chức năng hơn, giúp người điều khiển đơn giản hoá các thao tác sử dụng.
Trong thao tác vận hành điều khiển, Porsche cũng cải tiến gói thể thao Sport Chrono Package bằng việc bổ sung thêm nút chọn chế độ bố trí trên vô-lăng, kiểu như nút chế độ “hybrid”...
Trong thao tác vận hành điều khiển, Porsche cũng cải tiến gói thể thao Sport Chrono Package bằng việc bổ sung thêm nút chọn chế độ bố trí trên vô-lăng, kiểu như nút chế độ “hybrid”...
Porsche 911 Turbo và Turbo S cũng được bổ sung hệ thống thông tin giải trí mới phát triển mang tên Porsche Communication Management (PCM). Tiếp đến là hệ thống âm thanh Bose tiêu chuẩn và Burmester tùy chọn.
Porsche 911 Turbo và Turbo S cũng được bổ sung hệ thống thông tin giải trí mới phát triển mang tên Porsche Communication Management (PCM). Tiếp đến là hệ thống âm thanh Bose tiêu chuẩn và Burmester tùy chọn.
Thế hệ 911 mới sẽ được giới thiệu tại Việt Nam với các phiên bản: 911 Carrera (6,7 tỷ đồng), 911 Carrera Cabriolet (7,53 tỷ đồng), 911 Carrera S (7,62 tỷ đồng), 911 Carrera S Cabriolet (8,46 tỷ đồng), 911 Carrera 4 (7,17 tỷ đồng), 911 Carrera 4 Cabriolet (8,010 tỷ đồng), 911 Carrera 4S (8,090 tỷ đồng), 911 Carrera 4S Cabriolet (8,93 tỷ đồng), 911 Turbo (12,54 tỷ đồng), 911 Turbo Cabriolet (13,46 tỷ đồng), 911 Turbo S (14,52 tỷ đồng) và 911 Turbo S Cabriolet (15,44 tỷ đồng).
Thế hệ 911 mới sẽ được giới thiệu tại Việt Nam với các phiên bản: 911 Carrera (6,7 tỷ đồng), 911 Carrera Cabriolet (7,53 tỷ đồng), 911 Carrera S (7,62 tỷ đồng), 911 Carrera S Cabriolet (8,46 tỷ đồng), 911 Carrera 4 (7,17 tỷ đồng), 911 Carrera 4 Cabriolet (8,010 tỷ đồng), 911 Carrera 4S (8,090 tỷ đồng), 911 Carrera 4S Cabriolet (8,93 tỷ đồng), 911 Turbo (12,54 tỷ đồng), 911 Turbo Cabriolet (13,46 tỷ đồng), 911 Turbo S (14,52 tỷ đồng) và 911 Turbo S Cabriolet (15,44 tỷ đồng).

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status