Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Porsche 911 964 đã cổ, còn được độ hoài cổ của dân chơi Việt

22/05/2022 16:34

Chiếc Porsche 911 hàng hiếm tại Việt Nam này, đã cổ lại càng cổ hơn khi được chủ nhân thay thế phần bodykit với phong cách "xẹc tông" không kém.

Thảo Mai
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Theo như tìm hiểu, đây là mẫu xe Porsche 911 thuộc thế hệ 964 ở Hà Nội. Nó được sản xuất trong khoảng thời gian từ năm 1989 tới năm 1993 và được trang bị gói độ Backdate (Hoài cổ) được thực hiện bởi một xưởng độ tại Mỹ.
Theo như tìm hiểu, đây là mẫu xe Porsche 911 thuộc thế hệ 964 ở Hà Nội. Nó được sản xuất trong khoảng thời gian từ năm 1989 tới năm 1993 và được trang bị gói độ Backdate (Hoài cổ) được thực hiện bởi một xưởng độ tại Mỹ.
Porsche 911 964 độ Backdate là quá trình lấy một chiếc xe mới hơn (hoặc thông thường là một chiếc Porsche đã qua sử dụng, đã cũ) và tiến hành trùng tu theo kiểu cổ điển, tạo cho xe kiểu dáng của một mẫu xe trong quá khứ hoặc một phiên bản giới hạn.
Porsche 911 964 độ Backdate là quá trình lấy một chiếc xe mới hơn (hoặc thông thường là một chiếc Porsche đã qua sử dụng, đã cũ) và tiến hành trùng tu theo kiểu cổ điển, tạo cho xe kiểu dáng của một mẫu xe trong quá khứ hoặc một phiên bản giới hạn.
Hiện nay, số lượng mẫu 911 thế hệ 964 tại nước ta chỉ có 3 chiếc gồm một chiếc Carrera 4 màu đỏ, một chiếc đang được phục chế và chiếc còn lại được độ Backdate trong bài. Với gói độ, chiếc xe trong bài sở hữu cấu hình Touring Edition với nhiều chi tiết được thay mới như cản trước/sau, hốc hút gió phía cốp xe, hệ thống ống xả cùng với đó là 4 vè bánh được đưa ra rộng hơn so với nguyên bản.
Hiện nay, số lượng mẫu 911 thế hệ 964 tại nước ta chỉ có 3 chiếc gồm một chiếc Carrera 4 màu đỏ, một chiếc đang được phục chế và chiếc còn lại được độ Backdate trong bài. Với gói độ, chiếc xe trong bài sở hữu cấu hình Touring Edition với nhiều chi tiết được thay mới như cản trước/sau, hốc hút gió phía cốp xe, hệ thống ống xả cùng với đó là 4 vè bánh được đưa ra rộng hơn so với nguyên bản.
Phần đầu xe khác biệt với phần cản trước được thiết kế gọn gàng hơn so với nguyên bản, cụm đèn xi-nhan xuất hiện tại phía dưới đèn pha thay vì đặt ở cản trước. Nắp động cơ sở hữu hốc hút gió tăng thẩm mỹ cho chiếc xe.
Phần đầu xe khác biệt với phần cản trước được thiết kế gọn gàng hơn so với nguyên bản, cụm đèn xi-nhan xuất hiện tại phía dưới đèn pha thay vì đặt ở cản trước. Nắp động cơ sở hữu hốc hút gió tăng thẩm mỹ cho chiếc xe.
Thân xe không có quá nhiều sự khác biệt ngoài cụm chiếu hậu được ốp inox mạ chrome. Mâm xe là loại Fuchs Clover Leaf đặc trưng của Porsche, sơn 2 màu bạc và đen có kích thước 17 inch, ẩn sâu bên trong là cùm phanh Porsche sơn đỏ.
Thân xe không có quá nhiều sự khác biệt ngoài cụm chiếu hậu được ốp inox mạ chrome. Mâm xe là loại Fuchs Clover Leaf đặc trưng của Porsche, sơn 2 màu bạc và đen có kích thước 17 inch, ẩn sâu bên trong là cùm phanh Porsche sơn đỏ.
Phần đuôi xe khác biệt với phần hốc hút gió cỡ lớn được làm từ chất liệu sợi carbon, có thiết kế nhô ra ở phía dưới. Cản sau cũng được thay mới với chỗ đặt biệt số ở giữa, hệ thống ống xả kép đặt ở trung tâm đuôi xe mang tới cái nhìn khoẻ khoắn hơn. Logo “911″ và “Porsche” được sơn màu vàng tạo điểm nhấn.
Phần đuôi xe khác biệt với phần hốc hút gió cỡ lớn được làm từ chất liệu sợi carbon, có thiết kế nhô ra ở phía dưới. Cản sau cũng được thay mới với chỗ đặt biệt số ở giữa, hệ thống ống xả kép đặt ở trung tâm đuôi xe mang tới cái nhìn khoẻ khoắn hơn. Logo “911″ và “Porsche” được sơn màu vàng tạo điểm nhấn.
Không những thế, nội thất của chiếc xe cũng được bọc lại hoàn toàn với chất liệu da màu nâu. Ghế ngồi được đục lỗ, vô lăng 3 chấu đơn giản cùng tên phiên bản 911 backdate đặt ở bên phía ghế phụ.
Không những thế, nội thất của chiếc xe cũng được bọc lại hoàn toàn với chất liệu da màu nâu. Ghế ngồi được đục lỗ, vô lăng 3 chấu đơn giản cùng tên phiên bản 911 backdate đặt ở bên phía ghế phụ.


Porsche 964 có tên gọi khác phổ biến với nhiều người hơn là Porsche 911. Con số “964″ là tên gọi nội bộ được Porsche sử dụng để phân biệt giữa các đời xe. Tuy vậy, cũng có rất nhiều người hâm mộ xe cũng gọi bằng cái tên này thay vì con số 911 thông thường.
Porsche 964 có tên gọi khác phổ biến với nhiều người hơn là Porsche 911. Con số “964″ là tên gọi nội bộ được Porsche sử dụng để phân biệt giữa các đời xe. Tuy vậy, cũng có rất nhiều người hâm mộ xe cũng gọi bằng cái tên này thay vì con số 911 thông thường.

Khối động cơ nguyên bản của chiếc xe đã được nâng cấp lên loại 6 xy-lanh dung tích 3.8L, sản sinh công suất tối đa 300 mã lực (tăng 63 mã lực), kết hợp cùng hộp số sàn 5 cấp.
Khối động cơ nguyên bản của chiếc xe đã được nâng cấp lên loại 6 xy-lanh dung tích 3.8L, sản sinh công suất tối đa 300 mã lực (tăng 63 mã lực), kết hợp cùng hộp số sàn 5 cấp.


Hiện không rõ mức giá độ xe Porsche 911 964, cũng như tốc độ tối đa và khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h của chiếc xe có được cải thiện hay không.
Hiện không rõ mức giá độ xe Porsche 911 964, cũng như tốc độ tối đa và khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h của chiếc xe có được cải thiện hay không.
Video: Ngắm chiếc Porsche 964 RST độ Backdate phong cách hoài cổ.



Bạn có thể quan tâm

Xem trước SUV Mitsubishi Pajero 2026, chờ ngày về Việt

Xem trước SUV Mitsubishi Pajero 2026, chờ ngày về Việt

Đánh giá Hyundai Creta N Line 2025 giá 715 triệu tại Việt Nam

Đánh giá Hyundai Creta N Line 2025 giá 715 triệu tại Việt Nam

Avatr khánh thành nhà máy xe điện thông minh thế hệ mới

Avatr khánh thành nhà máy xe điện thông minh thế hệ mới

Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

Jaecoo J7 PHEV - SUV Trung Quốc có gì thách thức xe Nhật, Hàn?

Jaecoo J7 PHEV - SUV Trung Quốc có gì thách thức xe Nhật, Hàn?

Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

Yamaha XMAX 300 - sáng đi làm, chiều về quê, cuối tuần phượt

Yamaha XMAX 300 - sáng đi làm, chiều về quê, cuối tuần phượt

Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

30/07/2025 09:19
Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

30/07/2025 10:05
Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

30/07/2025 06:13
Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

30/07/2025 08:00
Yamaha XMAX 300 - sáng đi làm, chiều về quê, cuối tuần phượt

Yamaha XMAX 300 - sáng đi làm, chiều về quê, cuối tuần phượt

30/07/2025 07:16

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status