Phát hiện bí mật động trời nhờ vị trí “lạ” của cây thông Noel

Một người phụ nữ tình cờ phát hiện bí mật động trời bên trong ngôi nhà của mình khi thấy cây thông Noel vốn được cất trong kho nay lại xuất hiện ở phòng khách.

Vào một ngày đẹp trời, Shayna Rice quyết định ghé qua ngôi nhà thứ hai để lấy chậu cây cô cất giữ trong kho. Tuy nhiên khi tới nơi, cái cây đã được bày sẵn, đồng thời vị trí của những chiếc hộp đựng đồ cũng được sắp xếp lại. Ban đầu, Shayna Rice cho rằng bạn trai cô làm việc này. Thế nhưng khi được hỏi, người bạn trai cho biết anh không động chạm đến đồ đạc trong nhà và chia sẻ về việc tìm thấy mẩu băng dính ở chốt cửa phía trước. 
Cảm thấy có điều bất thường, Shayna Rice đã sang hỏi thăm những người hàng xóm và nhận được câu trả lời rằng họ nghe thấy tiếng cãi vã của một cặp nam nữ nhưng cho rằng đó là Shayna Rice và bạn trai. Sau khi trở lại ngôi nhà, Shayna Rice ngỡ ngàng phát hiện ổ khóa đã bị thay nên quyết định báo công an. 
Phat hien bi mat dong troi nho vi tri “la” cua cay thong Noel
Cây thông trong kho bỗng được bày sẵn trên kệ. Ảnh: TIKTOK/@glamourice
Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt và tìm thấy "điều bất ngờ" bên trong căn nhà của Shayna Rice. Hóa ra, một cặp vợ chồng khác đã lẻn vào nhà Shayna Rice rồi sinh sống như đang ở chính căn hộ của mình. "Điều đầu tiên tôi thấy kỳ lạ khi bước vào căn nhà chính là cây thông mini tôi cất trong kho bỗng xuất hiện cùng một vài món đồ trang trí Giáng sinh khác. Họ chuyển đến khi chúng tôi không có ở đây. Họ thay ổ khóa, đóng gói đồ đạc của chúng tôi, thậm chí còn bán một vài trong số đó rồi trang trí lại căn nhà để đón Giáng sinh", Shayna Rice cho hay. 
Lực lượng chức năng cho hay, họ phát hiện cặp vợ chồng "ở nhờ" này thủ sẵn một khẩu súng và một con dao. Hiện, cả hai đang bị cảnh sát giam giữ. Vụ việc tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Những bí mật thế giới chỉ có 2 người biết

Có những bí mật thế giới được che giấu kĩ đến mức chỉ rất ít người biết đến.

Nhung bi mat the gioi chi co 2 nguoi biet
 Bản công thức bí mật tạo nên thương hiệu KFC.
11 loại thảo mộc gia vị của KFC

Mạng xã hội xin lỗi vì “gợi dục hóa” nội dung trẻ em

Mạng xã hội đình đám tại Trung Quốc cho hay, do lượng video người dùng đăng tải quá lớn nên đã để xảy ra sơ xuất trong quá trình kiểm duyệt.

Với sự phát triển của internet, mạng xã hội ngày một trở nên phổ biến. Ngày nay, chỉ với một chiếc điện thoại thông minh, bất kỳ ai cũng có thể trở thành nhà sản xuất video. Tuy nhiên, ngoài tính giải trí, trào lưu này cũng chứa nhiều hiểm họa tiềm ẩn.
Cách đây không lâu, một số vị phụ huynh tại Trung Quốc phản ánh về việc một số nền tảng mạng xã hội video ngắn tại quốc gia này "gợi dục hóa" hình ảnh riêng tư của trẻ thành niên. Cụ thể, trên ứng dụng Xiaohongshu, mạng xã hội đình đám tại Trung Quốc, xuất hiện nhiều video do các học sinh tuổi vị thành niên đăng tải, trong đó chúng mặc trang phục ở nhà, khá ngắn và thoáng. Thậm chí, có những hình ảnh, video "tự sướng" nhắm thẳng vào vùng kín. Bên dưới những bài đăng kiểu này có rất nhiều người dùng để lại bình luận khiếm nhã, tục tĩu.

Cải thảo tăng giá gấp rưỡi, Hàn Quốc rơi vào khủng hoảng kimchi

Người dân Hàn Quốc đang phải trải qua chuỗi ngày chật vật khi quốc gia Đông Á này rơi vào cuộc "khủng hoảng kim chi" chưa từng có.

Theo đó, giá bán cải thảo, nguyên liệu chính làm ra món kim chi truyền thống, tại Hàn Quốc thời gian gần đây liên tục tăng cao, hơn gần 50% so với cùng kỳ năm 2020. "Giá bán lẻ trung bình trên toàn quốc của một cây cải thảo là 4.542 won (tương đươngbă gần 90.000 đồng), tăng gần 50% so với năm ngoái", truyền thông Hàn Quốc đưa tin. Nguyên nhân của tình trạng này là do điều kiện thời tiết thất thường khiến sản lượng cải thảo không cao, thêm vào đó, chi phí hậu cần cũng tăng, theo NHK.
 Một chủ nhà hàng ở ngoại ô thủ đô Seoul cho biết, năm nay, bà chỉ có thể mua được một nửa lượng cải thảo so với năm ngoái. Nếu giá rau tiếp tục tăng, bà sẽ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc cắt giảm lượng kimchi của thực khách.