Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Peugeot 3008 2020 nâng cấp ngoại hình, thêm công nghệ mới

02/09/2020 06:07

(Kiến Thức) - Mẫu crossover thành công của hãng xe Pháp - Peugeot 3008 vừa nhận được những nâng cấp phiên bản 2020 mới về kiểu dáng thiết kế và công nghệ, nhằm gia tăng lợi thế cạnh tranh trước những đối thủ cùng phân khúc.

Phương Thảo
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Phiên bản 2020 của mẫu crossover Peugeot 3008 vừa chính thức ra mắt. Dù chỉ là bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift), mẫu crossover 5 chỗ vẫn chứng kiến những sự thay đổi đáng kể về ngoại hình.
Phiên bản 2020 của mẫu crossover Peugeot 3008 vừa chính thức ra mắt. Dù chỉ là bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift), mẫu crossover 5 chỗ vẫn chứng kiến những sự thay đổi đáng kể về ngoại hình.
Phần đầu xe Peugeot 3008 2020 mới được tái thiết kế toàn bộ, với lưới tản nhiệt không viền, mở rộng sang hai bên và hòa lẫn vào thân xe. Cụm đèn pha cũng được tạo hình lại, có điểm nhấn là dải LED ban ngày kiểu "nanh hổ", kéo dài từ nắp ca-pô xuống sát cản trước.
Phần đầu xe Peugeot 3008 2020 mới được tái thiết kế toàn bộ, với lưới tản nhiệt không viền, mở rộng sang hai bên và hòa lẫn vào thân xe. Cụm đèn pha cũng được tạo hình lại, có điểm nhấn là dải LED ban ngày kiểu "nanh hổ", kéo dài từ nắp ca-pô xuống sát cản trước.
Thân xe không có nhiều thay đổi. Peugeot 3008 2020 vẫn duy trì ngoại thất 2 tone màu, với nóc xe và các trụ sơn đen. Điểm mới dễ nhận thấy nhất là bộ vành hợp kim 5 chấu kép.
Thân xe không có nhiều thay đổi. Peugeot 3008 2020 vẫn duy trì ngoại thất 2 tone màu, với nóc xe và các trụ sơn đen. Điểm mới dễ nhận thấy nhất là bộ vành hợp kim 5 chấu kép.
Tổng thể đuôi xe không khác biệt nhiều đời trước, ngoại trừ họa tiết LED của cụm đèn hậu được tạo hình chi tiết và mang hiệu ứng 3D rõ hơn.
Tổng thể đuôi xe không khác biệt nhiều đời trước, ngoại trừ họa tiết LED của cụm đèn hậu được tạo hình chi tiết và mang hiệu ứng 3D rõ hơn.
Bước vào bên trong, thiết kế táp-lô của Peugeot 3008 2020 gần như không thay đổi. Nâng cấp lớn nhất đến từ màn hình thông tin giải trí kích cỡ lớn hơn - 10 inch.
Bước vào bên trong, thiết kế táp-lô của Peugeot 3008 2020 gần như không thay đổi. Nâng cấp lớn nhất đến từ màn hình thông tin giải trí kích cỡ lớn hơn - 10 inch.
Bảng đồng hồ của Peugeot 3008 mới vẫn là dạng kỹ thuật số toàn bộ, kích cỡ 12,3 inch. Mọi phiên bản dùng động cơ đốt trong truyền thống của xe đều được trang bị tiêu chuẩn 3 chế độ lái: Normal (bình thường), Sport (thể thao) và Eco (tiết kiệm).
Bảng đồng hồ của Peugeot 3008 mới vẫn là dạng kỹ thuật số toàn bộ, kích cỡ 12,3 inch. Mọi phiên bản dùng động cơ đốt trong truyền thống của xe đều được trang bị tiêu chuẩn 3 chế độ lái: Normal (bình thường), Sport (thể thao) và Eco (tiết kiệm).
Peugeot 3008 2020 được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như hỗ trợ quan sát ban đêm Night Vision, kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, hỗ trợ giữ làn và nhận diện biển báo.
Peugeot 3008 2020 được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như hỗ trợ quan sát ban đêm Night Vision, kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, hỗ trợ giữ làn và nhận diện biển báo.
Song song đó, xe cũng hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto, có sạc điện thoại không dây và tùy chọn nâng cấp lên hệ thống âm thanh Focal 515 W.
Song song đó, xe cũng hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto, có sạc điện thoại không dây và tùy chọn nâng cấp lên hệ thống âm thanh Focal 515 W.
Peugeot 3008 2020 có 2 lựa chọn động cơ xăng, bao gồm động cơ tăng áp 1.2L 3 xi-lanh công suất 128 mã lực, đi kèm hộp số 6 MT hoặc 8 AT và động cơ 1.6L 4 xi-lanh công suất 177 mã lực, cùng hộp số 8 AT. Ngoài ra, xe còn có phiên bản dùng động cơ diesel 1.5L 4 xi-lanh, công suất 128 mã lực.
Peugeot 3008 2020 có 2 lựa chọn động cơ xăng, bao gồm động cơ tăng áp 1.2L 3 xi-lanh công suất 128 mã lực, đi kèm hộp số 6 MT hoặc 8 AT và động cơ 1.6L 4 xi-lanh công suất 177 mã lực, cùng hộp số 8 AT. Ngoài ra, xe còn có phiên bản dùng động cơ diesel 1.5L 4 xi-lanh, công suất 128 mã lực.
Peugeot 3008 mới có 2 phiên bản sử dụng hệ dẫn động Hybrid. Trong đó, phiên bản cao cấp nhất kết hợp động cơ xăng 197 mã lực và 2 motor điện, đi kèm hộp số 8 AT, cho tổng công suất 300 mã lực, mô-men xoắn 520 Nm. Biến thể còn lại có động cơ xăng 177 mã lực và một motor điện, cho tổng công suất 225 mã lực và mô-men xoắn 360 Nm.
Peugeot 3008 mới có 2 phiên bản sử dụng hệ dẫn động Hybrid. Trong đó, phiên bản cao cấp nhất kết hợp động cơ xăng 197 mã lực và 2 motor điện, đi kèm hộp số 8 AT, cho tổng công suất 300 mã lực, mô-men xoắn 520 Nm. Biến thể còn lại có động cơ xăng 177 mã lực và một motor điện, cho tổng công suất 225 mã lực và mô-men xoắn 360 Nm.
Giá xe Peugeot 3008 2020 hiện vẫn chưa được công bố, dự kiến xe sẽ chính thức được bán ra tại châu Âu vào cuối năm nay.
Giá xe Peugeot 3008 2020 hiện vẫn chưa được công bố, dự kiến xe sẽ chính thức được bán ra tại châu Âu vào cuối năm nay.
Video: Giới thiệu crossover Peugeot 3008 2020 mới.

Bạn có thể quan tâm

Rorr EZ Sigma - môtô điện chỉ 38 triệu đồng, chạy 175 km/lần sạc

Rorr EZ Sigma - môtô điện chỉ 38 triệu đồng, chạy 175 km/lần sạc

Triển lãm ôtô Vietnam Motor Show ngừng tổ chức năm 2025

Triển lãm ôtô Vietnam Motor Show ngừng tổ chức năm 2025

Ford GT Heritage Edition chạy 3 năm, ODO 244km bán gần 33 tỷ đồng

Ford GT Heritage Edition chạy 3 năm, ODO 244km bán gần 33 tỷ đồng

Ngắm Bentley Batur Convertible động cơ W12, hơn 50 tỷ đồng

Ngắm Bentley Batur Convertible động cơ W12, hơn 50 tỷ đồng

TVS M1-S - xe máy điện mạnh như Honda SH160i, đi 150 km/lần sạc

TVS M1-S - xe máy điện mạnh như Honda SH160i, đi 150 km/lần sạc

BMW X5 thế hệ mới lộ diện - "lỗ mũi nhỏ hơn", đậm chất Neue Klasse

BMW X5 thế hệ mới lộ diện - "lỗ mũi nhỏ hơn", đậm chất Neue Klasse

Wildlander giá rẻ lộ diện, "anh em song sinh" của Toyota RAV4

Wildlander giá rẻ lộ diện, "anh em song sinh" của Toyota RAV4

Sức mua giảm, nhiều ôtô hạng sang giảm cả trăm triệu đồng

Sức mua giảm, nhiều ôtô hạng sang giảm cả trăm triệu đồng

Cận cảnh Honda Wave 2025 tại Thái Lan, giá hơn 46 triệu đồng

Cận cảnh Honda Wave 2025 tại Thái Lan, giá hơn 46 triệu đồng

Lynk & Co 06 tại Việt Nam nâng cấp nhẹ, tăng giá bán

Lynk & Co 06 tại Việt Nam nâng cấp nhẹ, tăng giá bán

Nissan N6 PHEV lộ diện: Sedan plug-in hybrid tiết kiệm xăng

Nissan N6 PHEV lộ diện: Sedan plug-in hybrid tiết kiệm xăng

Ngắm siêu xe Garagisti & Co số sàn hơn 75 tỷ, giới hạn 25 chiếc

Ngắm siêu xe Garagisti & Co số sàn hơn 75 tỷ, giới hạn 25 chiếc

Top tin bài hot nhất

Wildlander giá rẻ lộ diện, "anh em song sinh" của Toyota RAV4

Wildlander giá rẻ lộ diện, "anh em song sinh" của Toyota RAV4

11/08/2025 09:09
TVS M1-S - xe máy điện mạnh như Honda SH160i, đi 150 km/lần sạc

TVS M1-S - xe máy điện mạnh như Honda SH160i, đi 150 km/lần sạc

11/08/2025 11:07
Cận cảnh Honda Wave 2025 tại Thái Lan, giá hơn 46 triệu đồng

Cận cảnh Honda Wave 2025 tại Thái Lan, giá hơn 46 triệu đồng

11/08/2025 08:00
BMW X5 thế hệ mới lộ diện - "lỗ mũi nhỏ hơn", đậm chất Neue Klasse

BMW X5 thế hệ mới lộ diện - "lỗ mũi nhỏ hơn", đậm chất Neue Klasse

11/08/2025 10:19
Nissan N6 PHEV lộ diện: Sedan plug-in hybrid tiết kiệm xăng

Nissan N6 PHEV lộ diện: Sedan plug-in hybrid tiết kiệm xăng

11/08/2025 06:13

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status