Nutifood hợp tác cùng huyền thoại golf Greg Norman mang văn hoá cafe Việt ra thế giới

(Kiến Thức) - Ngày 20/03 tại TP HCM, Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood cùng Huyền thoại golf Greg Norman - Đại Sứ Du Lịch Việt Nam nhiệm kỳ 2018-2021 đã ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) để đưa văn hóa cà phê Việt Nam và các sản phẩm cà phê của NutiFood ra thế giới.

Theo thỏa thuận (MOU), hai bên sẽ hợp tác thành lập một liên doanh mang tên Greg Norman NutiFood tại Mỹ và đặt trụ sở văn phòng tại tiểu bang New York. NutiFood sẽ chịu trách nhiệm toàn bộ quá trình nghiên cứu, sản xuất và phân phối các sản phẩm cà phê, còn phía Huyền thoại golf Greg Norman sẽ cấp bản quyền và giấy phép để liên doanh sử dụng thương hiệu, hình ảnh, logo mang tên của mình trên các sản phẩm cà phê do NutiFood sản xuất.
Nutifood hop tac cung huyen thoai golf Greg Norman mang van hoa cafe Viet ra the gioi
 
Liên doanh này được thành lập nhằm tận dụng thế mạnh nghiên cứu và nguồn lực sản xuất các sản phẩm cà phê của NutiFood, cùng uy tín mang tầm quốc tế từ tên tuổi, hình ảnh, logo “cá mập trắng” của Greg Norman để đưa sản phẩm cà phê Việt vươn dài hơn nữa tới cộng đồng quốc tế. Liên doanh cũng sẽ mở chuỗi quán cà phê mang thương hiệu Greg Norman NutiCafé ở Việt Nam, và các quốc gia Châu Á trước, sau đó trong tương lai sẽ mở rộng sang Mỹ để giới thiệu các sản phẩm cà phê Greg Norman NutiCafé nhằm thu hút khách du lịch quốc tế tới đây thưởng thức văn hóa cà phê sữa đá, nét ẩm thực đặc trưng của người Việt.
Huyền thoại golf Greg Norman là tay golf hàng đầu thế giới trong những năm 1980 và 1990 và có biệt danh “cá mập trắng vĩ đại”. Greg Norman đang sở hữu một tập đoàn toàn cầu với danh mục hàng chục công ty ở nhiều lĩnh vực khác nhau như may mặc, thiết kế nội thất, bất động sản, thiết kế sân golf, rượu vang.
Nutifood hop tac cung huyen thoai golf Greg Norman mang van hoa cafe Viet ra the gioi-Hinh-2
 
Ngày 31/10/2018, golfer huyền thoại này cũng chính thức trở thành Đại sứ du lịch của Việt Nam với sứ mệnh sẽ quảng bá văn hóa Việt Nam ra thế giới để thu hút khách du lịch tới Việt Nam.Trong kế hoạch mở rộng danh mục sản phẩm kinh doanh của mình, ông Greg Norman có tìm hiểu về cà phê và Việt Nam là một trong những nơi mà ông nhắm tới vì có văn hóa cà phê đặc sắc. Và thật tình cờ, việc được bổ nhiệm làm đại sứ du lịch đã tạo điều kiện để ông tìm hiểu sâu hơn về văn hóa cà phê của Việt Nam.
Nutifood hop tac cung huyen thoai golf Greg Norman mang van hoa cafe Viet ra the gioi-Hinh-3
 
Nói về cơ duyên hợp tác với NutiFood, ông Greg Norman chia sẻ: “Trong quá trình thiết kế sân golf ở Việt Nam, nhóm kiến trúc sư thiết kế của tôi đã tình cờ được sử dụng NutiCafé của NutiFood và rất ấn tượng. Họ đã báo lại cho tôi và từ đây tôi bắt đầu quan tâm tới công ty này. Trước khi tới Hà Nội nhận quyết định trở thành đại sứ du lịch của Việt Nam, tôi đã có buổi tiếp xúc với NutiFood tại TP.Hồ Chí Minh, được thưởng thức sản phẩm NutiCafé, được giới thiệu về văn hóa cà phê đặc sắc của Việt Nam, được xem trình diễn các cách pha chế cà phê, được giới thiệu về nông trường cà phê NUTICADA huyền thoại có lịch sử gần trăm năm và tôi vô cùng thích thú.”
Đại sứ du lịch Greg Noman cho biết thêm: “Mới đây, khi đi thăm nông trường cà phê NUTICADA, nơi sản xuất ra nguồn nguyên liệu tuyệt vời cho những sản phẩm cà phê của NutiFood gắn với chỉ dẫn địa lý ĐăkLăk, tôi còn ấn tượng hơn nữa nhất là khi nghe nói mẫu cà phê của nông trường này vừa được công nhận là 1 trong 7 mẫu cà phê có chất lượng cao nhất và được Hiệp hội cà phê đặc sản thế giới công nhận là một trong 25 mẫu cà phê đạt tiêu chuẩn cà phê đặc sản. Với kinh nghiệm sản xuất, có đội ngũ chuyên gia hùng hậu lại sở hữu vùng nguyên liệu cà phê đạt chuẩn cà phê đặc sản theo tiêu chuẩn quốc tế của NutiFood, tôi rất tự hào được gắn tên và logo của mình trên các sản phẩm cà phê của công ty này và sẽ đem nó đến với nhiều người yêu thích cà phê trên thế giới”.
Nutifood hop tac cung huyen thoai golf Greg Norman mang van hoa cafe Viet ra the gioi-Hinh-4
 
Nói về việc hợp tác này, ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch HĐQT NutiFood hào hứng chia sẻ: “Mang văn hóa cà phê Việt Nam ra thế giới, đưa hạt cà phê Việt Nam mang tầm giá trị mới là khát vọng cháy bỏng của chúng tôi. Năm ngoái, khi NutiFood chính thức chào sân sản phẩm NutiCafé với thị trường cũng là lúc chúng tôi đi bước đầu tiên hiện thực hóa khát vọng nâng tầm giá trị cho hạt cà phê và từng bước vươn ra thế giới. Và trên con đường chinh phục khát vọng ấy, thật may mắn chúng tôi đã gặp Greg Norman, một con người huyền thoại. Chúng tôi có chung một điểm là cùng muốn đem văn hóa Việt Nam, trong đó cà phê sữa đá là một trong những nét văn hóa ẩm thực đặc sắc, quảng bá ra thế giới. Gắn với thương hiệu Greg Norman, tôi tin chắc sản phẩm cà phê của chúng tôi sẽ có nhiều cơ hội để vươn ra thế giới”.
Đại sứ du lịch Việt Nam Greg Norman sẽ tiếp tục sứ mệnh quảng bá văn hóa cà phê Việt Nam thông qua sản phẩm Greg Norman NutiCafé - Cà phê sữa đá tươi ra thế giới khi đi tới các nước mà ông thiết kế sân golf. Đây chính là một kênh quảng bá tốt nhất để thế giới biết tới cà phê của Việt Nam.
Những dấu mốc vươn tầm thế giới của NutiFood
- Tháng 3/2018 được cấp chứng nhận FDA của Hoa Kỳ và ký kết hợp tác với Delori để xuất khẩu sản phẩm đặc trị Pedia Plus vào thị trường Mỹ.
- Tháng 8/2018, ra mắt sản phẩm NutiCafé - Cà phê sữa đá tươi đồng thời ký kết với Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam và Liên đoàn Vovinam thế giới đưa văn hóa cà phê sữa đá ra thế giới.
- Tháng 9/2018, ký kết hợp tác với tập đoàn Backahill của tỷ phú Thụy Điển thành lập liên doanh tại Thụy Điển để sản xuất các sản phẩm sữa chuẩn Organic xuất khẩu đi châu Âu và châu Á.
- Tháng 1/2019, công bố liên doanh với Asahi của Nhật Bản, tập đoàn sở hữu thương hiệu thức ăn trẻ em số 1 tại Nhật Bản đưa các sản phẩm chuẩn Nhật mang thương hiệu Wakodo vào Việt Nam.

NutiFood tài trợ 10 tỉ xây dựng trường tiểu học ở Bình Dương

(Kiến Thức) - Ngày 18/12, tại thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương, công ty NutiFood đã phối hợp với UBND Thành phố Thủ Dầu Một tiến hành lễ động thổ xây dựng công trình trường tiểu học Lê Thị Hồng Gấm tại phường Tân An, thị xã Thủ Dầu Một. NutiFood tài trợ 10 tỉ để xây dựng công trình này.

Công trình trường tiểu học Lê Thị Hồng Gấm sẽ bao gồm 8 phòng học được xây dựng trên nền dãy phòng học cũ đã xuống cấp. Theo thông tin từ nhà tài trợ NutiFood, công trình này dự kiến sẽ hoàn thành vào tháng 6/2019 và năm học mới 2019 sẽ được đưa vào sử dụng.
NutiFood tai tro 10 ti xay dung truong tieu hoc o Binh Duong
 

Bác sĩ Nhật hướng dẫn trị liệu chấn thương cho học viện bóng đá NutiFood JMG

(Kiến Thức) - Chiều ngày 18/2, Học viện bóng đá NutiFood JMG đã được bác sĩ người Nhật Ryoichi Hatanaka đích thân giới thiệu và hướng dẫn kỹ thuật trị liệu chấn thương bằng cách dán băng y tế.

Bac si Nhat huong dan tri lieu chan thuong cho hoc vien bong da NutiFood JMG
Các cầu thủ của học viện NutiFood JMG chăm chú lắng nghe bác sĩ Ryoichi. 
Bác sĩ Ryoichi cho biết phương pháp này đã được ông nghiên cứu và ứng dụng 35 năm nay trên nhiều đối tượng bệnh nhân từ trẻ em, người lớn tuổi, người lao động, các vận động viên. Trị liệu bằng cách dán băng keo y tế, theo bác sĩ Ryoichi, có thể giúp bình thường hóa chức năng cơ bắp, cải thiện sự trao đổi chất và lưu thông máu, giảm đau do viêm và áp lực khi vận động, sửa chữa các khớp bị hỏng do thường xuyên hoạt động sai, thói quen ít hoạt động hay chấn thương do tập luyện cường độ cao. Hiện tại, phương pháp này đã được ông ứng dụng ở Nhật và Thái Lan.

CEO NutiFood và cuộc marathon tìm dòng sữa tốt nhất cho trẻ em Việt

(Kiến Thức) - Gần 20 năm qua, bác sĩ Trần Thị Lệ và những người sáng lập NutiFood luôn sẵn sàng lên dây cót trên đường chạy marathon để mang đến sản phẩm sữa người Việt cần.

Bác sĩ Lệ hay cười, nụ cười tươi tràn đầy năng lượng. Trong câu chuyện chia sẻ với Zing.vn, bà nói: “Khi rời ghế trường Đại học Y Tây Nguyên, điều đầu tiên tôi nghĩ là phải làm việc gì hoạt động nhiều hơn, cống hiến nhiều hơn, hy sinh nhiều hơn và đóng góp nhiều hơn. Tôi phải làm công việc lấy đi nhiều thời gian và năng lượng hơn thì mới phù hợp với sự năng nổ của tôi”.
Chạy nước rút và những quyết định tiên phong