Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xã hội

Những vụ xử tệ với khách chấn động lịch sử hàng không

18/04/2017 00:27

(Kiến Thức) - Trước vụ kéo lê hành khách Mỹ gốc Việt của United Airlines, giới truyền thông đã ghi nhận không ít lần đối xử tệ của các hãng hàng không với khách. 

Hoàng Minh (TH)
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Trước đây, lịch sử hàng không chứng kiến một du khách Mỹ 87 tuổi phải đi đi tiểu tại chỗ vì nhân viên hàng không từ chối cho bà sử dụng toilet trên máy bay. Ảnh: Daily Express.
Trước đây, lịch sử hàng không chứng kiến một du khách Mỹ 87 tuổi phải đi đi tiểu tại chỗ vì nhân viên hàng không từ chối cho bà sử dụng toilet trên máy bay. Ảnh: Daily Express.
Trong chuyến bay Los Angeles (Mỹ) tới London (Anh) của hãng hàng không British Airways, bà Kocharik Tsamouzian liên tiếp bị nhân viên từ chối khi muốn vào nhà vệ sinh. Ảnh: Dailymail.
Trong chuyến bay Los Angeles (Mỹ) tới London (Anh) của hãng hàng không British Airways, bà Kocharik Tsamouzian liên tiếp bị nhân viên từ chối khi muốn vào nhà vệ sinh. Ảnh: Dailymail.
Do không chịu được, bà Kocharik Tsamouzian đã đi vệ sinh tại chỗ và chịu tình trạng ướt sũng suốt 13 giờ trên máy bay. Ảnh: Rajnikantvscidjokes.
Do không chịu được, bà Kocharik Tsamouzian đã đi vệ sinh tại chỗ và chịu tình trạng ướt sũng suốt 13 giờ trên máy bay. Ảnh: Rajnikantvscidjokes.
Tháng 12/2012, hãng hàng không Mỹ Delta Air Lines hứng gạch vì đối xử tệ bạc với một hành khách là cựu lính hải quân. Hành khách này đã mất cả hai chân sau khi làm nhiệm vụ ở Afghanistan. Ảnh: Dailymail.
Tháng 12/2012, hãng hàng không Mỹ Delta Air Lines hứng gạch vì đối xử tệ bạc với một hành khách là cựu lính hải quân. Hành khách này đã mất cả hai chân sau khi làm nhiệm vụ ở Afghanistan. Ảnh: Dailymail.
Theo đó, nhân viên hãng yêu cầu hành khách thương binh này đẩy xe lăn về hàng ghế cuối máy bay. Hai hành khách hàng đầu đề nghị đổi cho thương binh nhưng phi hành đoàn không đồng ý vì không có thời gian đổi chỗ. Ảnh: Dailymail.
Theo đó, nhân viên hãng yêu cầu hành khách thương binh này đẩy xe lăn về hàng ghế cuối máy bay. Hai hành khách hàng đầu đề nghị đổi cho thương binh nhưng phi hành đoàn không đồng ý vì không có thời gian đổi chỗ. Ảnh: Dailymail.
Tháng 11/2014, một phụ nữ Úc phải bế người chị gái tàn tật của mình khỏi máy bay của hãng Jetstar vì hãng không cung cấp kịp thời xe lăn. Ảnh: Stuff.
Tháng 11/2014, một phụ nữ Úc phải bế người chị gái tàn tật của mình khỏi máy bay của hãng Jetstar vì hãng không cung cấp kịp thời xe lăn. Ảnh: Stuff.
Trong khi hành khách phải vất vả bế người chị tàn tật dọc sân bay thì nhân viên Jetstar tỏ ra thờ ơ khi được giúp đỡ. Hành vi đối xử tệ bạc của nhân viên hàng không này khiến những người chứng kiến vô cùng phẫn nộ. Ảnh: 9news.
Trong khi hành khách phải vất vả bế người chị tàn tật dọc sân bay thì nhân viên Jetstar tỏ ra thờ ơ khi được giúp đỡ. Hành vi đối xử tệ bạc của nhân viên hàng không này khiến những người chứng kiến vô cùng phẫn nộ. Ảnh: 9news.
Tháng 5/2015, trên chuyến bay từ Houston, Texas về Portland, Oregon, Mỹ, hãng hàng không United Airlines phải hứng chỉ trích khi phi công quyết hạ cánh sau khi phát hiện một bé gái tự kỷ. Ảnh: Sligo Today.
Tháng 5/2015, trên chuyến bay từ Houston, Texas về Portland, Oregon, Mỹ, hãng hàng không United Airlines phải hứng chỉ trích khi phi công quyết hạ cánh sau khi phát hiện một bé gái tự kỷ. Ảnh: Sligo Today.
Phi hành đoàn yêu cầu cả gia đình bé gái tự kỷ rời khỏi máy bay mặc dù bé gái ấy không hề làm phiền bất cứ ai. Ảnh: Wordpress.
Phi hành đoàn yêu cầu cả gia đình bé gái tự kỷ rời khỏi máy bay mặc dù bé gái ấy không hề làm phiền bất cứ ai. Ảnh: Wordpress.
Chưa hết, nhân viên Otto N của hãng United Airlines còn bị chỉ trích khi cư xử thô lỗ với khách hàng. Cụ thể một hành khách bị hoãn chuyến bay và kiến nghị với nhân viên chăm sóc khách hàng. Nhân viên này không đưa ra lời giải thích rõ ràng mà đe dọa gạch tên hành khách đó ra khỏi chuyến bay. Ảnh: Printest.
Chưa hết, nhân viên Otto N của hãng United Airlines còn bị chỉ trích khi cư xử thô lỗ với khách hàng. Cụ thể một hành khách bị hoãn chuyến bay và kiến nghị với nhân viên chăm sóc khách hàng. Nhân viên này không đưa ra lời giải thích rõ ràng mà đe dọa gạch tên hành khách đó ra khỏi chuyến bay. Ảnh: Printest.

Bạn có thể quan tâm

Xe ô tô khuất tầm nhìn tông bệnh nhi 2 tuổi tử vong ở trung tâm y tế

Xe ô tô khuất tầm nhìn tông bệnh nhi 2 tuổi tử vong ở trung tâm y tế

Đang làm việc dưới ruộng, cụ bà 78 tuổi bị ô tô tông tử vong

Đang làm việc dưới ruộng, cụ bà 78 tuổi bị ô tô tông tử vong

Nữ sinh trường Đại học Luật Hà Nội mất tích bí ẩn

Nữ sinh trường Đại học Luật Hà Nội mất tích bí ẩn

Tổ chức thực hiện bộ phận thường trực làm việc tại Gia Lai

Tổ chức thực hiện bộ phận thường trực làm việc tại Gia Lai

Cảnh báo hình thức lừa đảo livestream xổ số cào trúng thưởng

Cảnh báo hình thức lừa đảo livestream xổ số cào trúng thưởng

Phát hiện hàng trăm bình khí cười không rõ nguồn gốc ở Hà Nội

Phát hiện hàng trăm bình khí cười không rõ nguồn gốc ở Hà Nội

Huỷ nổ an toàn 3 quả bom "khủng" ở Lâm Đồng

Huỷ nổ an toàn 3 quả bom "khủng" ở Lâm Đồng

Tìm thấy xe ô tô bị nước lũ cuốn trôi ở Quảng Trị

Tìm thấy xe ô tô bị nước lũ cuốn trôi ở Quảng Trị

Ô tô khách bốc cháy dữ dội trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ

Ô tô khách bốc cháy dữ dội trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ

Bắt đối tượng trộm đồ trong khu mộ ở Đà Nẵng

Bắt đối tượng trộm đồ trong khu mộ ở Đà Nẵng

Tàu cá ở Thanh Hóa bất ngờ bốc cháy lúc rạng sáng

Tàu cá ở Thanh Hóa bất ngờ bốc cháy lúc rạng sáng

Lăng Bác mở cửa trở lại từ ngày 2/8

Lăng Bác mở cửa trở lại từ ngày 2/8

Top tin bài hot nhất

Ghen ngược, người phụ nữ nhẫn tâm hạ độc vợ nhân tình

Ghen ngược, người phụ nữ nhẫn tâm hạ độc vợ nhân tình

30/07/2025 06:45
Cháy lớn nhà máy thuỷ tinh tại khu công nghiệp ở Lào Cai

Cháy lớn nhà máy thuỷ tinh tại khu công nghiệp ở Lào Cai

30/07/2025 09:33
Phát hiện hàng trăm bình khí cười không rõ nguồn gốc ở Hà Nội

Phát hiện hàng trăm bình khí cười không rõ nguồn gốc ở Hà Nội

30/07/2025 15:27
Khởi tố hai nhóm đối tượng đánh nhau khiến 1 người bị thương

Khởi tố hai nhóm đối tượng đánh nhau khiến 1 người bị thương

30/07/2025 09:51
Bắt 4 đối tượng chiếm đoạt 9 xe ô tô trị giá hơn 10 tỷ đồng ở Ninh Bình

Bắt 4 đối tượng chiếm đoạt 9 xe ô tô trị giá hơn 10 tỷ đồng ở Ninh Bình

29/07/2025 21:45

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status