Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xã hội

Những tiết lộ vô cùng sốc về hãng hàng không “kéo lê hành khách"

12/04/2017 13:00

(Kiến Thức) - Không chỉ lôi hành khách đến chảy máu, hãng hàng không United Airlines còn "dính" rất nhiều dịch vụ tồi tệ khiến mọi người phải bức xúc. 

Hoàng Minh (TH)
Việc hãng hàng không United Airlines kéo lê hành khách người Mỹ gốc Việt khiến cả thế giới bức xúc. Tuy nhiên trước đó, hãng hàng không này đã "nổi tiếng" với những dịch vụ vô cùng tồi tệ. Ảnh: Daily Express.
Việc hãng hàng không United Airlines kéo lê hành khách người Mỹ gốc Việt khiến cả thế giới bức xúc. Tuy nhiên trước đó, hãng hàng không này đã "nổi tiếng" với những dịch vụ vô cùng tồi tệ. Ảnh: Daily Express.
Theo đánh giá của Tạp chí Travel and Leisure, hãng hàng không United Airlines nhiều năm liền đứng trong danh sách hãng hàng không tồi tệ nhất thế giới. Ảnh: ABC7 Chicago.
Theo đánh giá của Tạp chí Travel and Leisure, hãng hàng không United Airlines nhiều năm liền đứng trong danh sách hãng hàng không tồi tệ nhất thế giới. Ảnh: ABC7 Chicago.
Cụ thể, năm 2016, United Airlines đứng vị trí thứ 10, thứ 6 năm 2015 và năm trước đó đứng thứ 9 trong danh sách hãng hàng không tồi tệ nhất thế giới. Ảnh: Travel + Leisure.
Cụ thể, năm 2016, United Airlines đứng vị trí thứ 10, thứ 6 năm 2015 và năm trước đó đứng thứ 9 trong danh sách hãng hàng không tồi tệ nhất thế giới. Ảnh: Travel + Leisure.
Chuyên trang kinh doanh Fortune và trang Fox News xếp United Airlines vào danh sách hãng hàng không có dịch vụ kém nhất thế giới. Ảnh: Saverocity.
Chuyên trang kinh doanh Fortune và trang Fox News xếp United Airlines vào danh sách hãng hàng không có dịch vụ kém nhất thế giới. Ảnh: Saverocity.
Fortune cho hay, khách hàng thường xuyên phàn nàn về việc hãng hàng không United Airlines bắt hành khách phải trả phí cho những dịch vụ miễn phí. Ảnh: Wifi.
Fortune cho hay, khách hàng thường xuyên phàn nàn về việc hãng hàng không United Airlines bắt hành khách phải trả phí cho những dịch vụ miễn phí. Ảnh: Wifi.
Việc khách hàng thường xuyên phải đợi lâu là chuyện thường nhật tại hãng hàng không này. Đặc biệt, thái độ bất lịch sự của nhân viên hàng không United Airlines khiến khách hàng thật sự bức xúc. Ảnh: The New York Times.
Việc khách hàng thường xuyên phải đợi lâu là chuyện thường nhật tại hãng hàng không này. Đặc biệt, thái độ bất lịch sự của nhân viên hàng không United Airlines khiến khách hàng thật sự bức xúc. Ảnh: The New York Times.
Năm 2008, nhạc sĩ Dave Carroll đã sáng tác bài hát về dịch vụ tồi tệ của United Airlines sau một chuyến bay của hãng này. Sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, nhạc sĩ Dave Carroll đã gặp phải sự phản ứng dữ dội từ phía United Airlines. Ảnh: Sherifat Onabanjo's Blog.
Năm 2008, nhạc sĩ Dave Carroll đã sáng tác bài hát về dịch vụ tồi tệ của United Airlines sau một chuyến bay của hãng này. Sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, nhạc sĩ Dave Carroll đã gặp phải sự phản ứng dữ dội từ phía United Airlines. Ảnh: Sherifat Onabanjo's Blog.
Cách đây không lâu, nhà hoạt động Shannon Watts đã viết trên Twitter rằng cô bị hãng United Airlines cấm lên máy bay chỉ vì cô mặc quần legging. Ảnh: The Inquisitr.
Cách đây không lâu, nhà hoạt động Shannon Watts đã viết trên Twitter rằng cô bị hãng United Airlines cấm lên máy bay chỉ vì cô mặc quần legging. Ảnh: The Inquisitr.
Nhân viên hàng không yêu cầu cô mặc quần khác hoặc mặc một chiếc váy bên ngoài quần legging mới được lên máy bay. Ảnh: Wordpress.
Nhân viên hàng không yêu cầu cô mặc quần khác hoặc mặc một chiếc váy bên ngoài quần legging mới được lên máy bay. Ảnh: Wordpress.
Khi Shannon Watts phàn nàn thì nhân viên cửa lên máy bay nói rằng: "Cô không làm ra luật, hãy tuân thủ". Ảnh: The Daily Dot.
Khi Shannon Watts phàn nàn thì nhân viên cửa lên máy bay nói rằng: "Cô không làm ra luật, hãy tuân thủ". Ảnh: The Daily Dot.
Trước những bức xúc của Shannon Watts, hãng hàng không United Airlines cho rằng họ có quyền từ chối phục vụ hành khách mặc trang phục không phù hợp. Ảnh: Hindustan Times.
Trước những bức xúc của Shannon Watts, hãng hàng không United Airlines cho rằng họ có quyền từ chối phục vụ hành khách mặc trang phục không phù hợp. Ảnh: Hindustan Times.
Dựa trên trang web chính hãng của United Airlines, Consumer Affairs thống kê được hơn 1.800 lời than phiền của khách hàng về cách làm việc của hãng này kể từ đầu năm 2017. Ảnh: Daily Magazine.
Dựa trên trang web chính hãng của United Airlines, Consumer Affairs thống kê được hơn 1.800 lời than phiền của khách hàng về cách làm việc của hãng này kể từ đầu năm 2017. Ảnh: Daily Magazine.

Bạn có thể quan tâm

Chủ tịch Quốc hội khởi trống khai hội mùa Thu Côn Sơn - Kiếp Bạc

Chủ tịch Quốc hội khởi trống khai hội mùa Thu Côn Sơn - Kiếp Bạc

Hỗ trợ 400 tỷ đồng cho 4 tỉnh miền Bắc khắc phục hậu quả mưa bão

Hỗ trợ 400 tỷ đồng cho 4 tỉnh miền Bắc khắc phục hậu quả mưa bão

Vì sao vi phạm tại Dự án Khu đô thị Lai Cách kéo dài?

Vì sao vi phạm tại Dự án Khu đô thị Lai Cách kéo dài?

Kịp thời ngăn chặn vụ lừa đảo du học chiếm đoạt gần 700 triệu đồng ở Hà Nội

Kịp thời ngăn chặn vụ lừa đảo du học chiếm đoạt gần 700 triệu đồng ở Hà Nội

Đề xuất tăng tuổi nghỉ hưu, trả lương đủ nuôi 2 con

Đề xuất tăng tuổi nghỉ hưu, trả lương đủ nuôi 2 con

Người dân Quảng Trị giao nộp 2 cá thể chim niệc nâu quý hiếm

Người dân Quảng Trị giao nộp 2 cá thể chim niệc nâu quý hiếm

Bắt chủ nhà hai lần đốt rác trên tầng thượng gây cháy lan ở Hà Nội

Bắt chủ nhà hai lần đốt rác trên tầng thượng gây cháy lan ở Hà Nội

Giải cứu nam sinh viên suýt bị 'bắt cóc online' sang Campuchia

Giải cứu nam sinh viên suýt bị 'bắt cóc online' sang Campuchia

Xử phạt tài xế làm rơi nhà lắp ghép xuống đường ở Hà Nội

Xử phạt tài xế làm rơi nhà lắp ghép xuống đường ở Hà Nội

Dùng dao đâm chết hàng xóm vì tranh chấp hàng rào ở Lai Châu

Dùng dao đâm chết hàng xóm vì tranh chấp hàng rào ở Lai Châu

Bộ Xây dựng yêu cầu làm rõ vụ sập hàng loạt villa ở Hà Tĩnh sau bão số 10

Bộ Xây dựng yêu cầu làm rõ vụ sập hàng loạt villa ở Hà Tĩnh sau bão số 10

Mưa lũ lớn sau bão số 11 đã làm ảnh hưởng 59 sự cố đê tại nhiều tỉnh, thành

Mưa lũ lớn sau bão số 11 đã làm ảnh hưởng 59 sự cố đê tại nhiều tỉnh, thành

Top tin bài hot nhất

Va chạm với xe khách giường nằm ở Gia Lai, hai vợ chồng đi xe máy tử vong

Va chạm với xe khách giường nằm ở Gia Lai, hai vợ chồng đi xe máy tử vong

12/10/2025 12:12
Xử phạt tài xế làm rơi nhà lắp ghép xuống đường ở Hà Nội

Xử phạt tài xế làm rơi nhà lắp ghép xuống đường ở Hà Nội

12/10/2025 14:52
Bộ Tài chính đề xuất mức phí sát hạch lái xe mới

Bộ Tài chính đề xuất mức phí sát hạch lái xe mới

12/10/2025 10:02
Hot girl người Lào mất iPhone 17, công an tìm lại chỉ sau một giờ ở Hà Nội

Hot girl người Lào mất iPhone 17, công an tìm lại chỉ sau một giờ ở Hà Nội

12/10/2025 10:12
Kiến nghị kéo dài thời hạn chi trả chế độ cán bộ nghỉ theo Nghị định 178

Kiến nghị kéo dài thời hạn chi trả chế độ cán bộ nghỉ theo Nghị định 178

12/10/2025 09:25

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status