Nhân viên Ferrari "đừng mơ" được mua siêu xe chính hãng

(Kiến Thức) - Dù kiếm đủ tiền mua một chiếc Ferrari, những nhân viên của thương hiệu "siêu ngựa chồm" cũng không có cơ hội mua siêu xe chính hãng.

Làm việc tại một trong những hãng siêu xe hàng đầu như Ferrari có lẽ là công việc mơ ước đối với nhiều kỹ sư ôtô trên Thế giới. Tuy nhiên, không phải mọi thứ đều diễn ra thuận lợi đối với những người làm việc cho hãng xe mang biểu tượng ngựa chồm. Đặc biệt, dù được trả thù lao cao, người làm việc cho hãng siêu xe Ferrari cũng không được phép mua xe từ chính hãng.
Không phải hãng siêu xe Italy không coi trọng nhân viên của mình nhưng vì siêu xe của hãng sản xuất với số lượng hạn chế, không thể cùng lúc sản xuất ra nhiều xe.
Nhan vien Ferrari "dung mo" duoc mua sieu xe chinh hang
 Dù kiếm đủ tiền mua một chiếc Ferrari, những nhân viên của thương hiệu "siêu ngựa chồm" cũng không có cơ hội mua siêu xe chính hãng.
Do đó, khách hàng luôn được ưu tiên hàng đầu. Đặc biệt, Ferrari là hãng xe thường xuyên có nhiều khách đặt hàng trước, nên nhân viên của hãng xe này không nằm trong diện được ưu tiên mua xe mới.
Trong trường hợp nhu cầu không vượt quá khả năng sản xuất của Ferrari, hãng cũng không muốn nhân viên của mình đặt xe, bởi điều này có thể ảnh hưởng đến tiến độ giao xe cho những khách hàng khác.
Nhan vien Ferrari "dung mo" duoc mua sieu xe chinh hang-Hinh-2
 Ngoài ra, không phải khách hàng nào cũng có thể mua một số siêu xe đặc biệt của Ferrari, bởi họ phải đáp ứng được những tiêu chí nhất định.
Có thể thấy, đối với Ferrari, việc làm khách hàng hài lòng là được đặt lên hàng đầu. Ngoài ra, không phải khách hàng nào cũng có thể mua một số siêu xe đặc biệt của Ferrari, bởi họ phải đáp ứng được những tiêu chí nhất định.
Tuy nhiên, không phải hết cách đối với những nhân viên Ferrari nếu thực sự yêu mến các sản phẩm do chính tay mình làm ra. Họ có thể tìm đến thị trường xe cũ. Đây là nơi nhiều dòng siêu xe Ferrari được bày bán và không chịu sự chi phối từ hãng.

Thiếu niên 16 tuổi nổi tiếng nhờ lái siêu xe Ferrari

(Kiến Thức) - Cậu bé 16 tuổi khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi cầm lái chiếc siêu xe thể thao Ferrari SP 275 RW Competizione màu vàng rực rỡ.

Nguồn video: YouTube
Trong sự kiện Cavallino Classic được tổ chức thường niên tại thành phố Palm Beach, bang Florida, Mỹ. Hình ảnh một thiếu niên 16 tuổi cầm lái chiếc siêu xe Ferrari SP 275 RW Competizione màu vàng rực rỡ nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn từ phía truyền thông.

Xe ôtô điện BMW i3 bản mỳ Ý giá 2,6 tỷ đồng

(Kiến Thức) - Chiếc xe ôtô điện BMW i3 có giá đắt nhất từ trước đến nay được giao dịch cho một nhà sưu tầm với giá 117.000 USD (khoảng 2,6 tỷ đồng). 

Oto dien BMW i3 ban my Y gia hon 2,6 ty dong
Vào năm 2016 vừa qua, tại lễ hội ảnh Rencontres d’Arles tại Arles diễn ra tại Pháp đã xuất hiện một chiếc xe ôtô điện BMW i3 khá kỳ quặc khi được chủ nhân phủ lên toàn bộ thân vỏ của nó là lớp đề-can dán hình món mỳ Ý, có thên gọi có tên gọi Spaghetti Car.

Triệu hồi 1.559 xe SUV hạng sang BMW X5 dính lỗi

(Kiến Thức) - Có khoảng 1.559 chiếc SUV hạng sang BMW X5 được sản xuất trong khoảng thời gian từ ngày 30/1/2013 đến ngày 29/6/2013 dính lỗi đèn hậu.

Nguồn video:: YouTube

Ca sĩ Elton John bán siêu xe Ferrari Daytona giá 16 tỷ

(Kiến Thức) - Chiếc siêu xe Ferrari Daytona 365 GTB/4 đã được ca sĩ nổi tiếng Elton John mua vào năm 1972 chuẩn bị được bán với mức giá "khủng".

Ca si Elton John ban sieu xe Ferrari Daytona gia 16 ty
 Được sản xuất từ năm 1968 tới năm 1973, siêu xe Ferrari Daytona 365 GTB/4 được mệnh danh là một trong những chiếc Ferrari động cơ đặt trước nổi tiếng nhất và thành công nhất trên đường đua. Là một siêu xe đẳng cấp cao, đương nhiên Daytona cũng nằm trong bộ sưu tập của nhiều người nổi tiếng trong thập niên 70, bao gồm cả ca sĩ Elton John người Anh.

“Xế nổ” Honda XR250 phong cách vinduro siêu tối giản

(Kiến Thức) - Chiếc xe Honda XR250 sau khi được độ lại đã mang phong cách của những chiếc môtô địa hình cổ điển, đồng thời có ngoại hình cực "ngầu".

"Xe no" Honda XR250 phong cach vinduro sieu toi gian
Ra mắt lần đầu vào năm 1979 và phải mãi tới năm 2004 mới chính thức bị "khai tử", mẫu xe môtô Honda XR250 đã giúp "phổ cập hóa" môtô địa hình enduro chuyên nghiệp tới nhiều biker trên khắp Thế giới. Vốn là một mẫu vinduro "thứ thiệt" khi ra mắt, XR250 đã dần được Honda thiết kế lại để "hợp thời" hơn theo thời gian.