Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

“Xế nổ” Honda XR250 phong cách vinduro siêu tối giản

29/07/2017 09:43

(Kiến Thức) - Chiếc xe Honda XR250 sau khi được độ lại đã mang phong cách của những chiếc môtô địa hình cổ điển, đồng thời có ngoại hình cực "ngầu".

Kiều Anh

“Xế phượt” Honda CRF 250 Rally thách thức mọi địa hình

Suzuki RGX dùng chán bán hơn 200 triệu tại Sài Gòn

"Cào cào" CRF150 mới giá hơn 50 triệu của Honda có gì?

Range Rover Velar “chốt giá” gần 4 tỷ đồng tại Việt Nam

Cào cào Honda XR650L "biến hình" xe chạy sa mạc siêu độc

Ra mắt lần đầu vào năm 1979 và phải mãi tới năm 2004 mới chính thức bị "khai tử", mẫu xe môtô Honda XR250 đã giúp "phổ cập hóa" môtô địa hình enduro chuyên nghiệp tới nhiều biker trên khắp Thế giới. Vốn là một mẫu vinduro "thứ thiệt" khi ra mắt, XR250 đã dần được Honda thiết kế lại để "hợp thời" hơn theo thời gian.
Ra mắt lần đầu vào năm 1979 và phải mãi tới năm 2004 mới chính thức bị "khai tử", mẫu xe môtô Honda XR250 đã giúp "phổ cập hóa" môtô địa hình enduro chuyên nghiệp tới nhiều biker trên khắp Thế giới. Vốn là một mẫu vinduro "thứ thiệt" khi ra mắt, XR250 đã dần được Honda thiết kế lại để "hợp thời" hơn theo thời gian.
Tuy nhiên với trào lưu hoài cổ đang diễn ra rất mạnh mẽ trong Thế giới xe, có không ít biker ngày nay muốn sở hữu một chiếc "cào cào" với kiểu dáng cổ điển vinduro. Dựa theo yêu cầu của Joe Joey Boy - một rapper khá nổi tiếng, xưởng độ K-Speed tại Thái Lan đã "giật ngược" chiếc XR250 2002 về với thiết kế cổ điển như thập niên 70 của Thế kỷ 20.
Tuy nhiên với trào lưu hoài cổ đang diễn ra rất mạnh mẽ trong Thế giới xe, có không ít biker ngày nay muốn sở hữu một chiếc "cào cào" với kiểu dáng cổ điển vinduro. Dựa theo yêu cầu của Joe Joey Boy - một rapper khá nổi tiếng, xưởng độ K-Speed tại Thái Lan đã "giật ngược" chiếc XR250 2002 về với thiết kế cổ điển như thập niên 70 của Thế kỷ 20.
Không chỉ đơn thuần biến chiếc cào cào Honda XR250 đời gần cuối về kiểu dáng cổ điển, K-Speed còn "thổi" vào chiếc xe một chút "chất" xe quân sự để khiến mẫu môtô địa hình này có kiểu dáng mạnh mẽ hơn. Điều này được thể hiện khá rõ bởi đèn pha chóa tròn lớn với khung thép chắn phía trước.
Không chỉ đơn thuần biến chiếc cào cào Honda XR250 đời gần cuối về kiểu dáng cổ điển, K-Speed còn "thổi" vào chiếc xe một chút "chất" xe quân sự để khiến mẫu môtô địa hình này có kiểu dáng mạnh mẽ hơn. Điều này được thể hiện khá rõ bởi đèn pha chóa tròn lớn với khung thép chắn phía trước.
Nằm phía bên dưới đèn pha của xe là một chiếc dè nhôm nhỏ đã được các nghệ nhân gò hoàn toàn bằng tay. Bánh trước với đường kính lớn 19 inch đặc trưng của một chiếc xe địa hình đã được K-Speed giữ nguyên hệ thống phanh, moay-ơ cùng nan hoa, chỉ thay niềng nhôm nguyên bản bằng niềng màu đen.
Nằm phía bên dưới đèn pha của xe là một chiếc dè nhôm nhỏ đã được các nghệ nhân gò hoàn toàn bằng tay. Bánh trước với đường kính lớn 19 inch đặc trưng của một chiếc xe địa hình đã được K-Speed giữ nguyên hệ thống phanh, moay-ơ cùng nan hoa, chỉ thay niềng nhôm nguyên bản bằng niềng màu đen.
Hướng tới sự tối giản, mọi chi tiết không cần thiết trên chiếc xe đã bị loại bỏ hoàn toàn. Nằm phía trên chảng ba là một chiếc đồng hồ báo tốc độ nhỏ nhắn, trong khi tay lái của chiếc xe đã được thay ghi-đông cao và sơn đen. Chiếc XR250 cũng đã được K-Speed loại bỏ hoàn toàn các trang bị như đèn xi-nhan hay cùm công tắc.
Hướng tới sự tối giản, mọi chi tiết không cần thiết trên chiếc xe đã bị loại bỏ hoàn toàn. Nằm phía trên chảng ba là một chiếc đồng hồ báo tốc độ nhỏ nhắn, trong khi tay lái của chiếc xe đã được thay ghi-đông cao và sơn đen. Chiếc XR250 cũng đã được K-Speed loại bỏ hoàn toàn các trang bị như đèn xi-nhan hay cùm công tắc.
Bình xăng nguyên bản của chiếc xe cũng đã được K-Speed loại bỏ, thay vào đó là bình với thiết kế góc cạnh khá giống các dòng xe như Honda GL150. Xưởng độ này cũng đã khéo léo giấu ắc quy bên dưới bình xăng để khiến dáng xe gọn hơn.
Bình xăng nguyên bản của chiếc xe cũng đã được K-Speed loại bỏ, thay vào đó là bình với thiết kế góc cạnh khá giống các dòng xe như Honda GL150. Xưởng độ này cũng đã khéo léo giấu ắc quy bên dưới bình xăng để khiến dáng xe gọn hơn.
Khối động cơ nguyên bản của XR250 đã được K-Speed trang bị cho hệ thống xả "hàng thửa" với cổ pô mạ vàng đẹp mắt, dẫn khí thải ra cây pô Diablo đặt gọn dưới yên xe. Là một mẫu xe địa hình, xưởng độ cũng không quên trang bị cho XR250 một tấm bảo vệ lắp dưới gầm xe.
Khối động cơ nguyên bản của XR250 đã được K-Speed trang bị cho hệ thống xả "hàng thửa" với cổ pô mạ vàng đẹp mắt, dẫn khí thải ra cây pô Diablo đặt gọn dưới yên xe. Là một mẫu xe địa hình, xưởng độ cũng không quên trang bị cho XR250 một tấm bảo vệ lắp dưới gầm xe.
Toàn bộ vỏ ốp hai bên thân xe đã bị loại bỏ, thay vào đó K-Speed đã tối giản phần đuôi của XR250 với một chiếc yên mỏng kiểu "bánh mì" cổ điển và dè nhôm ngắn phía sau. Bánh sau của xe cũng vẫn giữ nguyên đường kính 17 inch và chỉ thay niềng màu đen.
Toàn bộ vỏ ốp hai bên thân xe đã bị loại bỏ, thay vào đó K-Speed đã tối giản phần đuôi của XR250 với một chiếc yên mỏng kiểu "bánh mì" cổ điển và dè nhôm ngắn phía sau. Bánh sau của xe cũng vẫn giữ nguyên đường kính 17 inch và chỉ thay niềng màu đen.
Sau khi hoàn thành, toàn bộ thân xe đã được K-Speed sơn lại trong màu đen mờ mạnh mẽ, kết hợp với các mảng họa tiết màu xanh bộ đội trên bình xăng. Mẫu xe "cào cào" Honda XR250 sau khi được độ lại đã mang phong cách của những chiếc môtô địa hình cổ điển, đồng thời có ngoại hình cực "ngầu" khi mang một chút hơi hướng quân sự.
Sau khi hoàn thành, toàn bộ thân xe đã được K-Speed sơn lại trong màu đen mờ mạnh mẽ, kết hợp với các mảng họa tiết màu xanh bộ đội trên bình xăng. Mẫu xe "cào cào" Honda XR250 sau khi được độ lại đã mang phong cách của những chiếc môtô địa hình cổ điển, đồng thời có ngoại hình cực "ngầu" khi mang một chút hơi hướng quân sự.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Dân chơi Việt bị lừa về Mercedes-Benz G63 màu sơn 700 triệu

Dân chơi Việt bị lừa về Mercedes-Benz G63 màu sơn 700 triệu

15/05/2025 10:45

Bạn có thể quan tâm

Honda NS150GX 2025, xe ga có camera hành trình từ 57 triệu

Honda NS150GX 2025, xe ga có camera hành trình từ 57 triệu

Biển số xe máy 50AA-888.88 trúng đấu giá tới hơn 1,4 tỷ đồng

Biển số xe máy 50AA-888.88 trúng đấu giá tới hơn 1,4 tỷ đồng

Ngắm Lamborghini Aventador SV Roadster hơn 30 tỷ tại Sài Gòn

Ngắm Lamborghini Aventador SV Roadster hơn 30 tỷ tại Sài Gòn

Lamborghini Urus biến hình siêu SUV chống đạn Rezvani Knight

Lamborghini Urus biến hình siêu SUV chống đạn Rezvani Knight

Sếp Chery gây "bão mạng" vì chê Geely Galaxy Starshine 8

Sếp Chery gây "bão mạng" vì chê Geely Galaxy Starshine 8

Bentley Bentayga Passion Pink hơn 8 tỷ "làm dâu" Hải Dương?

Bentley Bentayga Passion Pink hơn 8 tỷ "làm dâu" Hải Dương?

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status