Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Ngắm xế độc Tranformer 750 lần đầu xuất hiện tại VN

28/07/2014 06:00

(Kiến Thức) - Xế độ Tranformer 750 của hãng xe Motorrock lần đầu tiên xuất hiện tại VN trong ngày hội Vietnam Motobike Festival 2014 vừa diễn ra tại TP HCM.

Phan Duy
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Xuất hiện ấn tượng trong Vietnam Motobike Festival 2014, thu hút khá nhiều sự quan tâm của dân chơi xe là mẫu xe độ có tên khá kêu Tranformer 750 của hãng xe Motorrock.
Xuất hiện ấn tượng trong Vietnam Motobike Festival 2014, thu hút khá nhiều sự quan tâm của dân chơi xe là mẫu xe độ có tên khá kêu Tranformer 750 của hãng xe Motorrock.
Xe được độ từ chiếc Honda Interceptor VF750F với động cơ V4 DOHC 4 xi-lanh 750cc cung cấp cho xe 86 mã lực và hệ thống làm mát bằng nước.
Xe được độ từ chiếc Honda Interceptor VF750F với động cơ V4 DOHC 4 xi-lanh 750cc cung cấp cho xe 86 mã lực và hệ thống làm mát bằng nước.
Bộ phận lấy gió cho động cơ được thiết kế quay ra đằng trước đầu xe, lấy gió trực tiếp không thông qua bộ lọc. Tuy nhiên, việc thiết kế này rất gây hại cho động cơ bởi bụi bẩn và các tạp chất có thể lọt vào động cơ gây hại cho xi-lanh.
Bộ phận lấy gió cho động cơ được thiết kế quay ra đằng trước đầu xe, lấy gió trực tiếp không thông qua bộ lọc. Tuy nhiên, việc thiết kế này rất gây hại cho động cơ bởi bụi bẩn và các tạp chất có thể lọt vào động cơ gây hại cho xi-lanh.
Bộ thắng dĩa đôi của bánh trước và bộ thắng dĩa đơn của bánh sau được sơn màu đỏ tương phản khá ấn tượng với màu sơn đen của lốc máy và màu sơn xanh kiwi của xe. Hệ thống thắng dĩa trên Tranformer 750cc được tận dụng lại của Honda Interceptor VF750F.
Bộ thắng dĩa đôi của bánh trước và bộ thắng dĩa đơn của bánh sau được sơn màu đỏ tương phản khá ấn tượng với màu sơn đen của lốc máy và màu sơn xanh kiwi của xe. Hệ thống thắng dĩa trên Tranformer 750cc được tận dụng lại của Honda Interceptor VF750F.
Hệ thống truyền động trục láp nguyên bản của xe vẫn được giữ lại.
Hệ thống truyền động trục láp nguyên bản của xe vẫn được giữ lại.
Hệ thống xả của xe lấy ý tưởng từ súng mini-gun 6 nòng và được làm bằng inox sáng bóng có thể quay nhanh hay chậm theo tốc độ xe, đem lại tiếng nổ to giòn, tạo sự phấn kích cho người điều khiển.
Hệ thống xả của xe lấy ý tưởng từ súng mini-gun 6 nòng và được làm bằng inox sáng bóng có thể quay nhanh hay chậm theo tốc độ xe, đem lại tiếng nổ to giòn, tạo sự phấn kích cho người điều khiển.
Hệ thống đồng hồ và đèn xe khá đơn giản với đèn pha trước là 2 đèn Bi xe-non. Hệ thống xi-nhan được bố trí vào trong dàn áo composit của xe. Đèn stop phía sau là đèn LED nhỏ xinh xắn nhưng không làm mất đi vẻ hầm hố của xe.
Hệ thống đồng hồ và đèn xe khá đơn giản với đèn pha trước là 2 đèn Bi xe-non. Hệ thống xi-nhan được bố trí vào trong dàn áo composit của xe. Đèn stop phía sau là đèn LED nhỏ xinh xắn nhưng không làm mất đi vẻ hầm hố của xe.
Phuộc trước được độ bằng hệ khung không gian kết hợp phuộc cổ, phuộc sau dùng phuộc Monosock nguyên bản.
Phuộc trước được độ bằng hệ khung không gian kết hợp phuộc cổ, phuộc sau dùng phuộc Monosock nguyên bản.
Phần đuôi sau được cắt gọt chỉ còn lại vị trí cho một người ngồi.
Phần đuôi sau được cắt gọt chỉ còn lại vị trí cho một người ngồi.
Chiếc xe này được hãng Motorrock hoàn thành trong vòng 1 năm từ khi lên ý tưởng, ra bản vẽ Cad và 3D, làm khuôn composit cho dàn áo và thi công. Chi phí độ Tranformer 750 được hãng giấu kín.
Chiếc xe này được hãng Motorrock hoàn thành trong vòng 1 năm từ khi lên ý tưởng, ra bản vẽ Cad và 3D, làm khuôn composit cho dàn áo và thi công. Chi phí độ Tranformer 750 được hãng giấu kín.
Một chiếc Honda Interceptor VF750F nguyên bản khi chưa độ. Đây là dòng xe được giới thiệu năm 1982 và xuất hiện năm 1983. Với động cơ 5 số so với 6 số của các loại xe khác, Honda Interceptor VF750F được đánh giá là chiếc xe đua đường trường mạnh mẽ và nổi bật trong phân khúc Street bike.
Một chiếc Honda Interceptor VF750F nguyên bản khi chưa độ. Đây là dòng xe được giới thiệu năm 1982 và xuất hiện năm 1983. Với động cơ 5 số so với 6 số của các loại xe khác, Honda Interceptor VF750F được đánh giá là chiếc xe đua đường trường mạnh mẽ và nổi bật trong phân khúc Street bike.
Cùng với CB350R độ 3 bánh của Motorrock, đây là cặp đôi gây ấn tượng với khách tham quan trong Vietnam Motobike Festival 2014.
Cùng với CB350R độ 3 bánh của Motorrock, đây là cặp đôi gây ấn tượng với khách tham quan trong Vietnam Motobike Festival 2014.

Bạn có thể quan tâm

Ngắm dàn siêu xe sang bạc tỷ của sư trụ trì chùa Thiếu Lâm Tự

Ngắm dàn siêu xe sang bạc tỷ của sư trụ trì chùa Thiếu Lâm Tự

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Đấu giá bộ đôi Aston Martin DBZ không dưới 117 tỷ đồng

Đấu giá bộ đôi Aston Martin DBZ không dưới 117 tỷ đồng

Mercedes-Benz ra mắt CLA Shooting Brake EQ thuần điện

Mercedes-Benz ra mắt CLA Shooting Brake EQ thuần điện

Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

Loại ôtô nào tại Việt Nam có thể sử dụng được xăng E10?

Loại ôtô nào tại Việt Nam có thể sử dụng được xăng E10?

Chi tiết MG ZS 2025 "uống xăng" 5,1L/100km, sắp về Việt Nam

Chi tiết MG ZS 2025 "uống xăng" 5,1L/100km, sắp về Việt Nam

Chiếc McLaren "cũ rích" bán đi đủ mua hơn 100 siêu xe các loại

Chiếc McLaren "cũ rích" bán đi đủ mua hơn 100 siêu xe các loại

Tận thấy xe máy điện VinFast Evo Grand từ 18 triệu đồng

Tận thấy xe máy điện VinFast Evo Grand từ 18 triệu đồng

Những lỗi của người dùng khiến xe điện vẫn hao pin dù không di chuyển

Những lỗi của người dùng khiến xe điện vẫn hao pin dù không di chuyển

Top tin bài hot nhất

Tận thấy xe máy điện VinFast Evo Grand từ 18 triệu đồng

Tận thấy xe máy điện VinFast Evo Grand từ 18 triệu đồng

28/07/2025 09:07
Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

28/07/2025 13:39
Chi tiết MG ZS 2025 "uống xăng" 5,1L/100km, sắp về Việt Nam

Chi tiết MG ZS 2025 "uống xăng" 5,1L/100km, sắp về Việt Nam

28/07/2025 11:36
Chiếc McLaren "cũ rích" bán đi đủ mua hơn 100 siêu xe các loại

Chiếc McLaren "cũ rích" bán đi đủ mua hơn 100 siêu xe các loại

28/07/2025 10:16
Loại ôtô nào tại Việt Nam có thể sử dụng được xăng E10?

Loại ôtô nào tại Việt Nam có thể sử dụng được xăng E10?

28/07/2025 12:39

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status