Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Hitech - Xe

Ngắm Harley-Davidson Street 750 “lột xác” tracker siêu độc

25/02/2017 09:40

(Kiến Thức) - Vốn có kiểu dáng cruiser chuẩn mực, chiếc Harley-Davidson Street 750 đã "lột xác" để trở thành một mẫu xe đua tracker hiệu năng cao hàng "siêu khủng".

Kiều Anh
Trong dòng sản phẩm hiện tại, Harley-Davidson Street 750 và "người anh em" Street 500 hiện đang là những dòng xe có giá rẻ nhất của nhà sản xuất Mỹ Harley-Davidson. Với mức giá hợp lý, Street 750 thường là "nguyên liệu" cho các bản độ "triệt để", thay đổi hoàn toàn kết cấu và kiểu dáng nguyên bản của chiếc xe.
Trong dòng sản phẩm hiện tại, Harley-Davidson Street 750 và "người anh em" Street 500 hiện đang là những dòng xe có giá rẻ nhất của nhà sản xuất Mỹ Harley-Davidson. Với mức giá hợp lý, Street 750 thường là "nguyên liệu" cho các bản độ "triệt để", thay đổi hoàn toàn kết cấu và kiểu dáng nguyên bản của chiếc xe.
Vốn là một thương hiệu thời trang cho người mê xe nhưng thỉnh thoảng hãng Suicide Machine Company tại Australia lại tạo ra những mẫu xe độ cực "chất" để quảng bá hình ảnh của mình. Mới đây, hãng đã hoàn thành một bản độ Street 750 với tên gọi Harley Hooligans cực "độc", biến dáng xe cruiser nguyên bản thành xe đua tracker chuyên nghiệp.
Vốn là một thương hiệu thời trang cho người mê xe nhưng thỉnh thoảng hãng Suicide Machine Company tại Australia lại tạo ra những mẫu xe độ cực "chất" để quảng bá hình ảnh của mình. Mới đây, hãng đã hoàn thành một bản độ Street 750 với tên gọi Harley Hooligans cực "độc", biến dáng xe cruiser nguyên bản thành xe đua tracker chuyên nghiệp.
Trên bản độ này, hầu như các chi tiết nguyên bản của Street 750 đã bị loại bỏ hoàn toàn, chỉ còn giữ lại động cơ. Ở phía trước, Harley Hooligans được thay nguyên dàn phuộc USD Ohlins cắt ngắn từ Ducati Diavel, kết hợp với mâm trước BST Carbon 7 cây cùng cặp đĩa phanh Ducati, heo Brembo Caliper .484 và dè trước thể thao.
Trên bản độ này, hầu như các chi tiết nguyên bản của Street 750 đã bị loại bỏ hoàn toàn, chỉ còn giữ lại động cơ. Ở phía trước, Harley Hooligans được thay nguyên dàn phuộc USD Ohlins cắt ngắn từ Ducati Diavel, kết hợp với mâm trước BST Carbon 7 cây cùng cặp đĩa phanh Ducati, heo Brembo Caliper .484 và dè trước thể thao.
"Học tập" theo các mẫu xe đua đường đất flat track tại Mỹ, Suicide Machine đã tối giản phần đầu của Street 750 chỉ còn lại một tấm chắn bằng nhôm đánh bóng ở phía trước. Chiếc xe còn có ghi-đông cao Protaper "chuẩn bài" tracker, nằm hai bên là cùm phanh Brembo RCS 19, cùm côn dây Brembo và bình dầu phanh AEM titan.
"Học tập" theo các mẫu xe đua đường đất flat track tại Mỹ, Suicide Machine đã tối giản phần đầu của Street 750 chỉ còn lại một tấm chắn bằng nhôm đánh bóng ở phía trước. Chiếc xe còn có ghi-đông cao Protaper "chuẩn bài" tracker, nằm hai bên là cùm phanh Brembo RCS 19, cùm côn dây Brembo và bình dầu phanh AEM titan.
Trên Harley Hooligans, bộ khung nguyên bản của Street 750 đã được Suicide Machine thiết kế lại toàn bộ và gia công thủ công, với kết cấu Trellis theo phong cách Ducati. Khối động cơ V-Twin nguyên bản của chiếc xe đã được độ két nước từ xe Ducati, kèm theo bảo vệ két nước Evotech Performance.
Trên Harley Hooligans, bộ khung nguyên bản của Street 750 đã được Suicide Machine thiết kế lại toàn bộ và gia công thủ công, với kết cấu Trellis theo phong cách Ducati. Khối động cơ V-Twin nguyên bản của chiếc xe đã được độ két nước từ xe Ducati, kèm theo bảo vệ két nước Evotech Performance.
Khí thải động cơ được dẫn ra phía sau thông qua hệ thống xả 2-to-1 "hàng thửa" hoàn toàn bằng inox. Ở phía sau, chiếc Harley-Davidson cũng được trang bị mâm BST carbon 7 cây vốn dành cho Ducati 1199 Panigale, đi kèm với lốp siêu thể thao Pirelli Diablo Supercorsa. Bánh trước của xe đi lốp Pirelli Diablo Rosso III.
Khí thải động cơ được dẫn ra phía sau thông qua hệ thống xả 2-to-1 "hàng thửa" hoàn toàn bằng inox. Ở phía sau, chiếc Harley-Davidson cũng được trang bị mâm BST carbon 7 cây vốn dành cho Ducati 1199 Panigale, đi kèm với lốp siêu thể thao Pirelli Diablo Supercorsa. Bánh trước của xe đi lốp Pirelli Diablo Rosso III.
Bên cạnh mâm "khủng", chiếc Street 750 đã được độ "dàn chân" phía sau 1 gắp từ Ducati 1098, với gắp ốp sợi carbon đẹp mắt. Trong khi đó, hệ thống giảm xóc sau monoshock của xe đã được lấy từ siêu môtô BMW S1000RR, do hãng Sachs sản xuất.
Bên cạnh mâm "khủng", chiếc Street 750 đã được độ "dàn chân" phía sau 1 gắp từ Ducati 1098, với gắp ốp sợi carbon đẹp mắt. Trong khi đó, hệ thống giảm xóc sau monoshock của xe đã được lấy từ siêu môtô BMW S1000RR, do hãng Sachs sản xuất.
Bên cạanhjkhung chính, khung phụ phía sau của chiếc xe đã được độ lại để gắn phần đuôi kèm yên xe mỏng kiểu tracker. Cùng với ghi-đông cao và dàn để chân Roland Sands Design, bản độ Harley Hooligans đem tới tư thế ngồi thoải mái cho tay đua "nài".
Bên cạanhjkhung chính, khung phụ phía sau của chiếc xe đã được độ lại để gắn phần đuôi kèm yên xe mỏng kiểu tracker. Cùng với ghi-đông cao và dàn để chân Roland Sands Design, bản độ Harley Hooligans đem tới tư thế ngồi thoải mái cho tay đua "nài".
Vốn có kiểu dáng cruiser chuẩn mực, chiếc Harley-Davidson Street 750 đã hoàn toàn "lột xác" để trở thành một mẫu xe đua tracker hiệu năng cao "siêu khủng" sau khi được hãng Suicide Machine Company độ lại.
Vốn có kiểu dáng cruiser chuẩn mực, chiếc Harley-Davidson Street 750 đã hoàn toàn "lột xác" để trở thành một mẫu xe đua tracker hiệu năng cao "siêu khủng" sau khi được hãng Suicide Machine Company độ lại.

Bạn có thể quan tâm

Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

Jaecoo J7 PHEV - SUV Trung Quốc có gì thách thức xe Nhật, Hàn?

Jaecoo J7 PHEV - SUV Trung Quốc có gì thách thức xe Nhật, Hàn?

Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

Yamaha XMAX 300 - sáng đi làm, chiều về quê, cuối tuần phượt

Yamaha XMAX 300 - sáng đi làm, chiều về quê, cuối tuần phượt

Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Chi phí sửa chữa xe điện thấp hơn ôtô chạy xăng thế nào?

Chi phí sửa chữa xe điện thấp hơn ôtô chạy xăng thế nào?

Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

Top tin bài hot nhất

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

29/07/2025 13:37
"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

29/07/2025 19:36
Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

30/07/2025 06:13
Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

30/07/2025 08:00
Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

30/07/2025 09:19

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status