Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Ngắm chân dài so dáng bên “xế độc” Cadillac CTS Limo tại VN

15/09/2015 07:09

(Kiến Thức) - Chiếc limousine mang đậm chất Mỹ được phát triển từ phiên bản Cadillac CTS với trục cơ sở kéo dài thuộc dạng hàng độc tại Việt Nam. 

Nguyễn Anh
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Những chiếc xe limousine luôn gây ấn tượng khi nó xuất hiện trên đường phố. Đặc biệt, Cadillac CTS Limousine dễ làm người ta liên tưởng đến chiếc Cadillac One nổi tiếng mà tổng thống Mỹ đang sử dụng.
Những chiếc xe limousine luôn gây ấn tượng khi nó xuất hiện trên đường phố. Đặc biệt, Cadillac CTS Limousine dễ làm người ta liên tưởng đến chiếc Cadillac One nổi tiếng mà tổng thống Mỹ đang sử dụng.
Hầu hết các bản xe limousine đều nâng cấp từ những dòng xe quen thuộc và được hãng độ xe sản xuất theo đơn đặt hàng và được sản xuất riêng.
Hầu hết các bản xe limousine đều nâng cấp từ những dòng xe quen thuộc và được hãng độ xe sản xuất theo đơn đặt hàng và được sản xuất riêng.
Cadillac CTS của nhà sản xuất xe Mỹ được trang bị động cơ 3 lít V6, công suất 270 mã lực ở vòng tua 7.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 302 Nm ở vòng tua 5.700 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp.
Cadillac CTS của nhà sản xuất xe Mỹ được trang bị động cơ 3 lít V6, công suất 270 mã lực ở vòng tua 7.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 302 Nm ở vòng tua 5.700 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp.
Phiên bản động cơ thứ hai khá phổ biến tại Mỹ là khối động cơ 3.6 lít V6 cho công suất 318 mã lực, sử dụng hệ thống phun xăng điện tử trực tiếp. Xe sử dụng hệ thống dẫn động bốn bánh (AWD).
Phiên bản động cơ thứ hai khá phổ biến tại Mỹ là khối động cơ 3.6 lít V6 cho công suất 318 mã lực, sử dụng hệ thống phun xăng điện tử trực tiếp. Xe sử dụng hệ thống dẫn động bốn bánh (AWD).
Tuy nhiên, phiên bản Cadillac CTS Limousine tại Việt Nam là chiếc xe sử dụng động cơ 3 lít V6, công suất 270 mã lực.
Tuy nhiên, phiên bản Cadillac CTS Limousine tại Việt Nam là chiếc xe sử dụng động cơ 3 lít V6, công suất 270 mã lực.
Khoang lái với ghế lái được điều khiển điện, vô-lăng chỉnh 4 hướng, gương chống chói và hệ thống phanh ABS, các túi khí...
Khoang lái với ghế lái được điều khiển điện, vô-lăng chỉnh 4 hướng, gương chống chói và hệ thống phanh ABS, các túi khí...
Điểm chính trong thiết kế của chiếc Cadillac CTS Limousine này với một số chi tiết được lấy cảm hứng từ hình ảnh của viên kim cương cắt, mài sắc nét, đặc biệt ở phía sau xe.
Điểm chính trong thiết kế của chiếc Cadillac CTS Limousine này với một số chi tiết được lấy cảm hứng từ hình ảnh của viên kim cương cắt, mài sắc nét, đặc biệt ở phía sau xe.
Phiên bản thương mại của chiếc limousine sang trọng Cadillac CTS tại Việt Nam nổi bật với không gian rộng rãi cùng các trang bị hiện đại.
Phiên bản thương mại của chiếc limousine sang trọng Cadillac CTS tại Việt Nam nổi bật với không gian rộng rãi cùng các trang bị hiện đại.
Ngoài dàn ghế ngồi rộng rãi, nó còn được trang bị nhiều tiện nghi như quầy bar, ghế da, giàn âm thanh công suất lớn, màn hình LCD...
Ngoài dàn ghế ngồi rộng rãi, nó còn được trang bị nhiều tiện nghi như quầy bar, ghế da, giàn âm thanh công suất lớn, màn hình LCD...
Là chiếc xe dành cho V.I.P nên buồng lái và thân xe của Cadillac CTS Limo được tách biệt riêng hoàn toàn.
Là chiếc xe dành cho V.I.P nên buồng lái và thân xe của Cadillac CTS Limo được tách biệt riêng hoàn toàn.
Thân xe dài phía sau như một ngôi nhà thu nhỏ được điều khiển bởi buồng lái hai chỗ ngồi tách biết phía trước.
Thân xe dài phía sau như một ngôi nhà thu nhỏ được điều khiển bởi buồng lái hai chỗ ngồi tách biết phía trước.
Từ thân xe, chủ nhân hoàn toàn chủ động trong việc lựa chọn các phương thức giao tiếp với tài xế hay lái phụ phía trước.
Từ thân xe, chủ nhân hoàn toàn chủ động trong việc lựa chọn các phương thức giao tiếp với tài xế hay lái phụ phía trước.
Giao tiếp giữa khoang sau và khoang lái có thể qua hệ thống loa, điện thoại hoặc hạ màn hình tivi xuống khi muốn đối diện. Từ buồng lái tài xế không thể thực hiện được thao tác này.
Giao tiếp giữa khoang sau và khoang lái có thể qua hệ thống loa, điện thoại hoặc hạ màn hình tivi xuống khi muốn đối diện. Từ buồng lái tài xế không thể thực hiện được thao tác này.
Limousine vốn dĩ được tạo ra để dành cho tầng lớp thượng lưu, các chính trị gia hoặc các nhân vật nổi tiếng, vì thế khi nhắc đến Limousine người ta liên tưởng đến điều gì đó thật xa vời.
Limousine vốn dĩ được tạo ra để dành cho tầng lớp thượng lưu, các chính trị gia hoặc các nhân vật nổi tiếng, vì thế khi nhắc đến Limousine người ta liên tưởng đến điều gì đó thật xa vời.
Tại Việt Nam hiện nay, những chiếc Limousine hiện không còn là hàng "hiếm có khó tìm" nữa. Bạn có thể liên hệ với các hãng cho thuê xe hội nghị, tiệc cưới... để có thể một lần thưởng thức phong cách thượng lưu này. (Ảnh: Hạo Nhiên - Model: Hằng Nguyễn)
Tại Việt Nam hiện nay, những chiếc Limousine hiện không còn là hàng "hiếm có khó tìm" nữa. Bạn có thể liên hệ với các hãng cho thuê xe hội nghị, tiệc cưới... để có thể một lần thưởng thức phong cách thượng lưu này. (Ảnh: Hạo Nhiên - Model: Hằng Nguyễn)

Bạn có thể quan tâm

Honda Click 125 2025 mới trình làng, giá gần 45 triệu đồng

Honda Click 125 2025 mới trình làng, giá gần 45 triệu đồng

Đại gia Việt chốt đơn Mercedes-AMG G63 phiên bản đặc biệt

Đại gia Việt chốt đơn Mercedes-AMG G63 phiên bản đặc biệt

Top ôtô số sàn dưới 400 triệu mua chạy dịch vụ tại Việt Nam

Top ôtô số sàn dưới 400 triệu mua chạy dịch vụ tại Việt Nam

Nissan triệu hồi 440.000 xe lỗi, có thể phải thay động cơ

Nissan triệu hồi 440.000 xe lỗi, có thể phải thay động cơ

Maserati Ghibli Ribelle độc nhất Việt Nam bán rẻ, đại hạ giá

Maserati Ghibli Ribelle độc nhất Việt Nam bán rẻ, đại hạ giá

Yamaha X-Ride 125 2025 - xe ga "dân chơi" từ 33 triệu đồng

Yamaha X-Ride 125 2025 - xe ga "dân chơi" từ 33 triệu đồng

Mercedes-Benz CLA 2025 "cháy hàng" chỉ sau 3 tháng ra mắt

Mercedes-Benz CLA 2025 "cháy hàng" chỉ sau 3 tháng ra mắt

Ford Explorer nhập Mỹ có được "hưởng lợi" thuế tại Việt Nam?

Ford Explorer nhập Mỹ có được "hưởng lợi" thuế tại Việt Nam?

Suzuki GSX-8T 2025 từ 343 triệu đồng, "đấu" Honda CB650R

Suzuki GSX-8T 2025 từ 343 triệu đồng, "đấu" Honda CB650R

 Hyundai SantaFe mới rao bán trên "top top" chỉ 855 triệu?

Hyundai SantaFe mới rao bán trên "top top" chỉ 855 triệu?

QJMotor SRK 125 S - môtô "Tàu" gần 85 triệu ra mắt Nhật Bản

QJMotor SRK 125 S - môtô "Tàu" gần 85 triệu ra mắt Nhật Bản

Nissan sẽ xuất khẩu xe điện “Made in China” sang Đông Nam Á

Nissan sẽ xuất khẩu xe điện “Made in China” sang Đông Nam Á

Top tin bài hot nhất

Top ôtô số sàn dưới 400 triệu mua chạy dịch vụ tại Việt Nam

Top ôtô số sàn dưới 400 triệu mua chạy dịch vụ tại Việt Nam

08/07/2025 13:37
 Hyundai SantaFe mới rao bán trên "top top" chỉ 855 triệu?

Hyundai SantaFe mới rao bán trên "top top" chỉ 855 triệu?

08/07/2025 07:00
Mercedes-Benz CLA 2025 "cháy hàng" chỉ sau 3 tháng ra mắt

Mercedes-Benz CLA 2025 "cháy hàng" chỉ sau 3 tháng ra mắt

08/07/2025 09:09
Yamaha X-Ride 125 2025 - xe ga "dân chơi" từ 33 triệu đồng

Yamaha X-Ride 125 2025 - xe ga "dân chơi" từ 33 triệu đồng

08/07/2025 10:39
Ford Explorer nhập Mỹ có được "hưởng lợi" thuế tại Việt Nam?

Ford Explorer nhập Mỹ có được "hưởng lợi" thuế tại Việt Nam?

08/07/2025 08:27

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status