Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Ngắm bản độ Triumph Bonneville Bobber "siêu tối giản"

12/10/2015 15:40

(Kiến Thức) - Trumph Bonneville Bobber Moon Machine là bản độ siêu tối giản, mang phong cách cổ điển và là chiếc xe đáng mơ ước của dân chơi xe đẳng cấp.

Nguyễn Anh

Xế nổ Triumph Bonneville độ phong cách Monster Truck

Ngắm xế độ Triumph Bonneville, đơn giản nhưng “siêu chất“

Chuỗi sự kiện Be U+ with Honda thành công hơn mong đợi

MotoGP 2015: Dani Pedrosa giành chiến thắng tại Nhật Bản

Nóng với những con số trong 2 ngày đầu diễn ra VIMS 2015

 Triumph Bonneville Bobber Moon Machine là phiên bản độ sở hữu thiết kế cơ bản và cổ điển, nó khác lạ hoàn toàn so với các bản độ trước đây thiên về kiểu dáng cafe race.
Triumph Bonneville Bobber Moon Machine là phiên bản độ sở hữu thiết kế cơ bản và cổ điển, nó khác lạ hoàn toàn so với các bản độ trước đây thiên về kiểu dáng cafe race.
Ban đầu, chiếc xe này được chế tạo riêng vào năm 2012 cho Shige Suganuma, người đàn ông đã có công “hồi sinh” Mooneyes, nhãn hiệu biểu tượng trong làng cung cấp phụ kiện xe hot rod và motor từ thập niên 50 tại bang California, Mỹ.
Ban đầu, chiếc xe này được chế tạo riêng vào năm 2012 cho Shige Suganuma, người đàn ông đã có công “hồi sinh” Mooneyes, nhãn hiệu biểu tượng trong làng cung cấp phụ kiện xe hot rod và motor từ thập niên 50 tại bang California, Mỹ.
Phần đầu xe được tái thiết kế sao cho phù hợp và bình dầu nằm thẳng đứng và được loại bỏ hết phần đồng hồ. Ở trên là tay lái có thiết kế như mẫu Monkey với đường kính 25,4 mm.
Phần đầu xe được tái thiết kế sao cho phù hợp và bình dầu nằm thẳng đứng và được loại bỏ hết phần đồng hồ. Ở trên là tay lái có thiết kế như mẫu Monkey với đường kính 25,4 mm.
Bình xăng của Moon Machine khá thon hẹp, mang đến vẻ ngoài thanh mảnh cho xe. Yên xe solo màu trắng mang dáng dấp cổ điển với kiểu yên lò xo đôi.
Bình xăng của Moon Machine khá thon hẹp, mang đến vẻ ngoài thanh mảnh cho xe. Yên xe solo màu trắng mang dáng dấp cổ điển với kiểu yên lò xo đôi.
Dè sau xe được thiết kế đơn giản với hai vạc chỉ mang dáng dấp thể thao. Xe sở hữu bộ vành nan mạ crôm sáng bóng, nó có kích thước 21 inch trước và 19 inch sau.
Dè sau xe được thiết kế đơn giản với hai vạc chỉ mang dáng dấp thể thao. Xe sở hữu bộ vành nan mạ crôm sáng bóng, nó có kích thước 21 inch trước và 19 inch sau.
Xe không sở hữu đèn xi nhan trước hay sau mà chỉ có đèn pha và đèn hậu. Đèn hậu của xe được thiết kế kiểu "quả nhót" được đặt bên phải xe.
Xe không sở hữu đèn xi nhan trước hay sau mà chỉ có đèn pha và đèn hậu. Đèn hậu của xe được thiết kế kiểu "quả nhót" được đặt bên phải xe.
Bầu gió được thiết kế đơn giản và đánh bóng sáng trưng.
Bầu gió được thiết kế đơn giản và đánh bóng sáng trưng.
Xe sở hữu pô đôi độ kéo dài về phía sau. Xích xe không hộp để trần, bộ khung được sơn màu đen thiết kế tối giản thanh mảnh.
Xe sở hữu pô đôi độ kéo dài về phía sau. Xích xe không hộp để trần, bộ khung được sơn màu đen thiết kế tối giản thanh mảnh.
Động cơ được đặt vào trong bộ khung phụ cứng do hãng Mooneyes sản xuất. Bên cạnh đó là phần đầu xe tái thiết kế sao cho phù hợp và bình dầu nằm thẳng đứng.
Động cơ được đặt vào trong bộ khung phụ cứng do hãng Mooneyes sản xuất. Bên cạnh đó là phần đầu xe tái thiết kế sao cho phù hợp và bình dầu nằm thẳng đứng.
Dưới bàn tay của Lucas Joyner đến từ TFMW, Moon Machine đời 1964 được trang bị động cơ có dung tích 650cc khá mạnh mẽ.
Dưới bàn tay của Lucas Joyner đến từ TFMW, Moon Machine đời 1964 được trang bị động cơ có dung tích 650cc khá mạnh mẽ.
Ngoài ra, các chi tiết trên khối động cơ, ống xả... đều được hãng độ làm mới, đánh bóng hoặc bao phủ một lớp mạ crôm khiến chiếc xe trở nên nổi bật.
Ngoài ra, các chi tiết trên khối động cơ, ống xả... đều được hãng độ làm mới, đánh bóng hoặc bao phủ một lớp mạ crôm khiến chiếc xe trở nên nổi bật.
Phiên bản Triumph 650 1964 được hãng xe Anh sử dụng động cơ 4 thì, hai xi-lanh song song dung tích 649 phân khối làm mát bằng gió. Hộp số 4 cấp.
Phiên bản Triumph 650 1964 được hãng xe Anh sử dụng động cơ 4 thì, hai xi-lanh song song dung tích 649 phân khối làm mát bằng gió. Hộp số 4 cấp.
Nếu chỉ ngắm nhìn mà không tìm hiểu, chắc chắn bạn khó có thể đoán được rằng đây là mẫu "xế nổ" hơn 50 năm tuổi.
Nếu chỉ ngắm nhìn mà không tìm hiểu, chắc chắn bạn khó có thể đoán được rằng đây là mẫu "xế nổ" hơn 50 năm tuổi.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status